クマだ!KUMA DA! เพราะฉันคือพี่หมี! - นิยาย クマだ!KUMA DA! เพราะฉันคือพี่หมี! : Dek-D.com - Writer
×

    クマだ!KUMA DA! เพราะฉันคือพี่หมี!

    โดย Amélie

    เด็กเนิร์ดแก้ผ้า ตำรวจสาวสั้นเสมอหู ครูเคมีสตอล์คเกอร์ ฆาตกรนักบัลเล่ห์ ใครจะเชื่อว่าพวกเขาล้วนเกี่ยวข้องกับมาสคอตขนปุกปุย..พี่หมี...ผู้มีจุดมุ่งหมายเดียวในชีวิต: เฮ้! กลับมาแทงฉันก่อน!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,016

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.01K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 58 / 13:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ยินดีต้อนรับสู่ร้าน กินข้าวกับหมี
    ร้านข้าวแกงกระหรี่สุตรพิเศษส่งตรงมาจาก วักกะไน ฮอกไกโด!!!


    วันนี้ เราขอนำเสนอมาสค็อตชื่อดังของร้าน...นั่นก็คือ คุณหมีผ่อนคลาย! 

    โดยว่ากันว่าคุณหมีผ่อนคลายนั้นถือกำเนิดขึ้นในยุคก่อนประวัติศาสตร์ เขาถูกอุปถัมป์โดยครอบครัวเล็กๆในเมืองคามาคุระ ทำให้ตัดสินใจที่จะเลิกกินคนแล้วมาทำตัวเป็นคนดีแทน (เอ๊ะ! เขากินคนด้วยเหรอ?) 

    ปัจจุบัน หมีได้ผันตัวมาเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งสยามแสควร์ ประเทศไทย ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ผ่านมาแถวศูนย์หนังสือจุฬา แล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับเขา ก็ถือว่ามาไม่ถึงสยามเลยทีเดียว!
    ว่ากันว่า เพราะหมีตัวนี้มีเวทมนตร์บางอย่าง ทำให้เขาสามารถรู้ได้หมดว่าสาวๆที่เดินผ่านหน้าเขาใส่ชุดชั้นในสีอะไร เขายังมีความสามารถในการเต้น ไม่ว่าจะเป็นเบรคแดนซ์ ฮูลาฮูล่า หรือแม้แต่ระบำหน้าท้อง!
    ที่สำคัญ ยังมีหลักฐานจากประชาชนทั่วไปอีกด้วยว่าหลังร้านปิด พี่หมีมักจะขี่จักรยานล้อเดียวมุ่งหน้าไปแถวสาธร แต่ก็ไม่เคยมีใครรู้สักทีว่าซุปเปอร์สตาร์ตัวดำปี๋ตัวนี้อาศัยอยู่ที่ไหน! อ้อ แล้วในเวลาว่างบางวัน หลายๆคนก็เห็นเขาชอบนั่งอ่านหนังสือของนิ้วกลมอยู่ในร้านกาแฟเล็กๆแถวทองหล่ออีกด้วย...

    เอาล่ะ เราฟังคำพูดจากปากผู้พบเห็นเขากันดีกว่า...

    บู (เจ้าของร้าน กินข้าวกับหมี): ครับ พี่หมีเป็นพนักงานร้านที่ดีมากครับ เข้างานตรงเวลา และยอมอยู่ร้านดึกๆเพื่อโปรโมตร้านด้วย ร้านนี้จะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเขา หลายๆคนอาจจะคิดว่าเขาเป็นคนชั่ว ลามก แต่เนื้อในจริงๆแล้ว เขาเป็นคนดีนะครับ

    อาสา (เด็กนักเรียนที่มาเรียนพิเศษเเถวนี้): หมีนั่นทำให้ชีวิตผมพัง นอกจากมันจะทำแต่เรื่องเสื่อมๆแล้ว มันยังเป็นมาโซคิสต์อีก เอาแต่ขอร้องให้ผมฆ่ามันให้ตาย

    ฮีโร่ (เด็กส่งกับข้าวร้าน กินข้าวกับหมี): คุณหมีคือเจ้าชีวิตของผม! ถ้าไม่มีเขา ผมคงไม่มีชีวิตอยู่มาถึงตอนนี้ เขาเป็นคนที่วิเศษมาก ไม่มีใครดีเท่าเขาอีกแล้ว ผมสาบานด้วยชีวิตว่าจะขอปกป้องเขาครับ!

    อันนา (แฟนคลับที่หลงรักหมีจนหัวปักหัวปำ ต้องวิ่งตามหมีทุกวัน): ใครที่ไหนจะเป็นแฟนคลับไอ้หมีปีศาจนั่นล่ะ!? ฉันต้องการลากมันกลับไปยังนรกที่มันจากมาต่างหาก!

    คีรี (ลูกค้าขาประจำของร้าน กินข้าวกับหมี): พี่หมีเขา...น่ารักมากๆเลยค่ะ แค่การได้เห็นหน้าเขาทุกวัน ฉันก็มีความสุขแล้ว เห็นป้ายไฟนี้ไหมคะ ฉันเอาไว้โบกเวลาเข้าร้านของพี่หมีค่ะ อา...ฉันอยากให้เราได้ไปเที่ยวด้วยกันจังเลย

    สมชาย (ครูวิชาเคมีของโรงเรียนใกล้ๆ): เอ๊ะ...หมีนั่นน่ะเหรอ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากนักหรอก แต่ผู้หญิงที่วิ่งไล่หมีคนนั้นน่ะ...ผมอยากรู้จักจังเลย

    แล้วคุณล่ะพร้อมจะรู้จักกับพี่หมีรึยัง...? อะไรนะ พร้อมแล้วใช่ไหม? Let's go!



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น