คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ย้อนอดีต
"นี่ แอนนาเธอได้ยินฉันมั้ย แอนนา แอนนา!" ชายหนุ่มเรียกชื่อเธอแต่ไม่เป็นผล ชายหนุ่มผายปอดก็แล้วทำอะไรก็แล้วเพื่อให้เธอฟื้น
"โถ่เว้ย!!!"หญิงสาวสำลักน้ำเอามา แล้วก็เอ่ยชื่อใครบางคนด้วยเสียงที่เแผ่วเบา แล้วเธอก็สลบไปอีกรอบ ชายหนุ่มอุ้มหญิงสาวจากหาดทรายขาวไปยังห้องของตัวเอง ชายหนุ่มวางเธอลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ชายหนุ่มจัดการเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เธอ และจับเธอทานยาเพื่อป้องกันการไม่สบาย
"เซโน โน ไอ้โน!"
"ครับๆ"
"แกไปสึบประวัติของ'แอนนา ณัฐวรรณ มหาธาดา'มาให้ฉันหน่อย"
"นายจะเอาไปทำอะไรครับ"
"ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน ฉันให้เวลาแกครึ่งชั่วโมง"
"ครับนาย"
หลังจากที่ชายหนุ่มสั่งลูกน้องเสร็จเขาก็เดินเข้าไปในห้องทำงานเพื่อเคลียร์งานที่เหลือ แต่ก็ไม่เป็นอันได้ทำเขานั่งเรื่องราวในอดีตที่โดนผู้หญิงคนนึงหลอกให้เจ็บใจและอยากเธอว่าทำแบบนี้ทำไม
ย้อนอดีต
1เดือนก่อน
"ที่รักคะแอนนาลืมของน่ะค่ะเดี๋ยวแอนนาไปเอาก่อนนะคะจะได้ไปลองชุดแต่งงานกัน"
"ครับ"
หล่อนเดินจากไปพร้อมกับเยียดยิ้มให้กับความโง่ของชายหนุ่ม หล่อนเดินเข้ามาในห้องทำงานของชายหนุ่มแล้วเปิดลิ้นชักทุกชั้นแต่ก็ไม่มีของที่หล่อนตามหา หล่อนนึกขึ้นได้ว่าชายหนุ่มมีตู้เซฟหล่อนจึงเดินไปยังที่ๆไว้ตู้เซฟ หล่อนนึกในใจว่า'แกมันโง่เองนะ แกเป็นคนบอกรหัสฉันโทดฉันไม่ได้นะ ฮ่าๆๆๆๆ'พอหล่อนเปิดตู้เซฟได้แล้ว หล่อนก็ยิบเอาข้อมุลทางธุระกิจไป แล้วเดินไปหาชายหนุ่มอย่างลอยนวล
"มาแล้วค่ะที่รักรอนานมั้ย ไปกันเลยมั้ยคะ"
"อ่อ ไม่นานครับ ไปกันเลยครีบ"
พวกเขามาถึงในเวลานัดเป๊ะ แต่ทว่าหล่อนตัวไปคุยโทรศัพท์ก่อน ชายหนุ่มเห็นออกไปนานจนผิดสังเกตุเลยออกไปดูนอกร้านแต่ก็ไม่พบร่างหล่อนแล้ว ชายหนุ่มร้อนรุ้มใจยิ่งนักจึงขอดูกล้องวงจรปิดของร้าน เขาเห็นหล่อนยืนอยู่หน้าร้านพร้อมมีรถตู้สีดำมาจอดอยู่ตรงหน้าเธอ มีผู้ชายเดินลงมาจากรถหล่อนยื่นของในชายแปลกหน้าคนนั้นแล้วขึ้นรถไปพร้อมกับชายแปลกหน้า ชายหนุ่มนึกคิดคุ้นหน้าชายแปลกหน้าคิดไปคิดมาถึงรู้ว่าชายผู้นั้นเป็นคู่อริของเขาเอง
............ปัจจุบัน
ชายหนุ่มบอกกับตัวเองเลิกคิดเสียดีกว่า จนเสียงเคาะประตูดังขึ้น ก๊อกๆๆๆ
"เชิญ"เซโนก็เดินเข้ามา
"ว่าไงได้เรื่องมั้ย"ชายหนุ่มเริ่มบทสนทนา
"ครับ คุณแอนนามีบ้านเกิดอยู่ที่นี่ครับ พ่อกับแม่ของเธอทำธุระกิจนำเข้าเครื่องเพชร แต่เธอได้ออกไปมาทำงานที่ไม่ใช่ธุระกิจของครอบครัวมา3เดือนแล้วครับ อ่อ เธอมีน้องฝาแฝดด้วยด้วยครับเห็นชื่อว่า'อันนา อัฐวรรณ มหาธาดา'น้องสาวเธอเป็นดารา นักร้องที่ต่างปรธเทศครับครับ ได้ข่าวว่าเพิ่งกลับมาไทยเมื่อ1-2วันที่แล้วครับ"
"อืม ออกไปได้"พอเสียงประตูถูกปิดลงเขาก็นั่งครุ่นคิดเรื่องที่เซโนมารายงานเมื่อกี้ 'แอนนามีฝาแฝด เพิ่งกลับไทย หึ..ก็ดีถึงฉันจะไม่ได้แก้แค้นเธอ แันก็จะลงกับน้องสาวเธอแทน' ชายหนุ่มเดินออกไปจากห้องทำงานแล้วตรงดิ่งไปที่ห้องที่มีร่างบางนอนอยู่ ชายหนุ่มเปิดประตูเข้าไปอย่างถือวิสาสะ ชายหนุ่มลากมือหนาจากต้นขาไปเอวไปคอจนถึงใบหน้าด้วยความหลงใหลจนคนที่นอนหลับอยู่ขยับตัวชายหนุ่มเห็นอย่างนั้นจึงเอามือออก หญิงสาวปรือตาขึ้นและปรับสายตาให้เข้ากับแสงเล็กน้อย
"ฟื้นแล้วหรอ"ชายหนุ่มถามด้วยน้ำเรียบ แล้วเดินเข้ามาใกล้ๆ
"อย่าเข้ามานะ อย่าเข้ามา ฉันกลัวแล้ว อย่าอะไรฉันเลย ฉันกลัวแล้ว กลัว กะกลัวแล้ว"หญิงสาวหวาดอย่างหนัก
"เธอเป็นอะไรห๊ะ!อันนนา ตั้งสติหน่อยสิว่ะ!"
"อย่า อย่า อย่า อย่าเข้ามา"
"นิ ถ้าเธอไม่เงียบฉัน..ฉันจะปล้ำเธอ"เอ...คำขู่ของเขาได้ผล หญิงสาวเงียบทันทีไม่พูดอะไรเลยเอาแต่นั่งเหม่อ
"หึ...ลุกมานี่"เขากระชากเธอลงจากเตียงอย่างแรงจนเธอถลาล้ม
"โอ้ย...จะพาฉันไปไหน"
"ไปทำงานไงหรืออยากทำอย่างอื่นห๊ะ!"
"แล้วอย่างอื่นที่ว่ามันคืออะไรล่ะห๊ะ!"เธอสวนกลับ
"เธอก็น่าจะรู้ดีนิ เคยผ่านมาแล้วไม่ใช่เหรอ"
"คุณหมายถึงอะไร"
"ตกลงว่าจะไม่ทำงานแต่จะทำอย่างอื่นใช่มั้ยห๊ะ"
"แล้วไอ้อย่างอื่นของคุณถ้ามันไม่หนักหนาฉันก็จะทำ!"ชายหนุ่มฟังแล้วจนเลือดขึ้นหน้า และทนไม่ไหวในที่สุด.....
ว่าแต่...คุณจับฉันมา ว๊าย!...."ชายหนุ่มจับร่างบางพาดบ่าแล้วเดินกลับไปที่ห้องตน
"นี่!คุณปลอยฉันลงเดียวนี้นะ"ตุ๊บ!ตุ๊บ! ทว่าหญิงสาวถุบแผ่นหลังชายหนุ่มอย่างแรงแต่ก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มสะบัดมือเข้ากับก้นงอนดัง'เพี๊ยะ'
ชายหนุ่มเปิดประตูแล้วใช้เท้าอีกข้างปิดประตูอย่างแรงด้วยความโมโห ชายหนุ่มวางหญิงสาวลงบนเตียงอย่างแรง
"คุณจะทำอะไร"
"แล้วคิดว่าจะทำอะไรล่ะห๊ะ ผุ้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันสองต่อสองน่ะห๊ะ!"
"คุณอย่าทำอะไรบ้าๆนะ"
"หึ...มันบ้าตรงไหนเธออาจจะชอบมันด้วยซ้ำไป"เขาพูดด้วยน้ำเสียงยั่วหล่อน
หญิงสาวถอยหลังไปจนชนหัวเตียงแต่ชายหนุ่มจับขาเธอและลากมากลางเตียงแล้วกระโดดค้อมร่างบางไว้ไม่ให้หนีไปไหนได้ หญิงสาวชาไปทั้งตัว ทั้งคู่สบตากันในดวงตาของหญิงสาวมีคำถามมากมายที่จะถามชายที่อยู่ตรงหน้าแต่ทำไมกลับพูดไม่ออก
++++++ตัด++++++
ความคิดเห็น