คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ
ณ ประเทศไทย
ร่างระหงเดินลากกระเป๋าเดินทางมาหยุดอยู่หน้าทางเข้าท่าอากาศยาน ค้นหาโทรศัพท์ในกระเป๋าแล้วกดเบอร์โทรหาใครสักคน
"ฮัลโหล สวัสดีค่ะป้าอุ่น นี่อันนาเองนะคะ"เธอกับคนปลายสาย
(ค่ะคุณหนู คุณหนูมีอะไรหรึเปล่าคะ)
"หนูมาถึงไทยแล้วนะคะป้าอุ่น"
(คุณหนูมาถึงตอนไหนคะ)
"สักพักแล้วค่ะ ว่าแต่คุณพ่อกับคุณแม่อยู่มั้ยคะ"หญิงสาวถามด้วยเสียงหวาน
(คุณผู้หญิงกับคุณผู้ชายไปพักผ่อนที่ต่างประเทศค่ะ)
"อ๋อค่ะ แล้วพี่แอนนาล่ะคะ"
(คุณแอนนาไปทำงานต่างจังหวัดได้3เดือนแล้วค่ะ แล้วคุณหนูจะกลับมาที่บ้านเลยมั้ยคะ)
"ค่ะ คิดถึงป้าอุ่นจะแย่แล้ว"เธออ้อนเสียงหวาน
(เอ่อ คุณหนูคะตอนนี้ป้าออกมาข้างนอกน่ะค่ะ ถ้าคุณหนูถึงบ้านแล้วโทรหาป้าด้วยนะคะ)หญิงชราพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง
"ค่ะ สวัสดีค่ะ"หญิงสาววางสายพร้อมโบกรถให้ไปส่งเธอที่บ้าน
นั่งรถมาประมาณ15นาทีก็ถึงที่หมายคือ'บ้านมหาธาดา'
"เท่าไหร่คะ"
"380บาทครับ"คนขับบอก
"นี่คะ"เธอขวักเงินให้แล้วลงจากรถ
'เฮ้อ...ถึงสักที เมื่อยจะแย่แล้ว'เธอบ่น
ขณะที่เธอกำลังเดินเข้าบ้าน เธอเห็นรถจอดอยู่3-4คัน
"นี่มันอะไรกันเนี่ย"เธอพูดออกมาพร้อมวิ่งเข้าไปในบ้าน
หญิงสาวชะงักเมื่อเห็นชายชุดดำและชายใส่เสื้อสูทสีน้ำเงินอยู่ในห้องนั่งเล่น หญิงสาวสาวจึงเดินเข้าไปหาอย่างไม่รอช้า
"คุณเป็นใคร..เข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง!"เธอถามด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง
"แล้วเธอล่ะ..เป็นใคร"ชายหนุ่มถามเธอกลับ
"ลูกเจ้าของบ้าน"
"หึ..เธอคงจะเป็น'แอนนา ณัฐวรรณ'สินะ"ชายหนุ่มยิ้มมุมปาก
'เอ๊..เขารู้จักพี่แอนนาด้วยหรอ'เธอคิดในใจ
"ดี!..งั้นเธอต้องรับผิดชอบ..ที่เธอทำเลวไว้กับฉัน!"เขากระชากแขนเธออย่างแรง..แล้วลากเธอไปที่รถ
"คะ...คุณจะพาฉันไปไหน!"เธอถามด้วยท่าทีที่ตื่นตระหนก
"ไป...นรกไงที่รัก"ชายหนุ่มตอบด้วยท่าทีที่ยั่วยวนจนคนที่นั่งฟังอยู่ตกใจ
ความคิดเห็น