Deep Abyss - นิยาย Deep Abyss : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    42

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    42

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 67 / 00:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    21 มิถุนายน 1990


    "โลก"


    สถานที่ที่พวกเราเรียกมันว่าบ้าน ดาวเคราะห์ที่เป็นจุดกำเนิดของสิ่งมีชีวิตทุกอย่าง ทั้งบนพื้นดิน น้ำและอากาศ แต่ทว่าหากมีสิ่งนึงที่พวกมันได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหล


    "ปีศาจ"


    "สัตว์ประหลาด"


    "เทพเจ้า"


    หรือแม้กระทั่งความผิดปกติทางพื้นที่จนพวกเราตั้งชื่อให้ว่า

    "แฟนตาซี"


    แต่หากจะเล่าย้อนไปถึงจุดกำเนิดมิอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้.. แต่เพราะมันไม่น่าจะเหลือแล้วสำหรับเทปนี้ก่อนการเดินทางจะเริ่ม เดียวจะขอสรุปให้เข้าใจได้ง่าย



    "ย้อนกลับไปเมื่อ 400ปี ที่แล้ว คณะสำรวจของ #### ได้แล่นเรือแผ่นมหาสมุทรเพื่อมุ่งหน้าสำรวจโลกใหม่ ทางข้างหน้าของเขานั่นเต็มไปด้วยอุปสรรคแต่ทว่าเมื่อการเดินทางผ่านไปหลายเดือนจนเกือบปี น่านน้ำที่พวกเขาอยู่ก็เริ่มเย็นขึ้นจนพวกเขาได้พบกับ 'ขั้วโลกกลาง' มันอาจจะฟังดูบ้าแม้ว่าบางคนจะเรียกว่า ขั้วโลกเหนือหรือขั้วโลกใต้ แต่ทว่านั่นเป็นความจริง พวกเขาพบกับดินแดนกว้างลูกหูลูกตาราวกับเป็นทวีปขนาดยักษ์ สิ่งมีชีวิตปริศนาต่างๆ มากมายราวกับหลุดมาจากเรื่องเล่า แต่นั่นกลับเป็นฝันร้ายของพวกเขา จากผู้ที่ต้องการสำรวจกลับเป็นผู้ที่ต้องวิ่งหนจากการพบกับหลุ—"



    เสียงกดหยุดเทปได้ดังขึ้นก่อนการบันทึกจะจบลงไป มือของชายวัยกลางคนที่กำลังสวมถุงมืออยูได้หยิบเทปออกพร้อมกับเครื่องเล่นเทป ก่อนที่ตัวเขาจะสวมเสื้อกันหนาวขนาดใหญ่พร้อมกระเป๋าใบใหญ่และอุปกรณ์ไม่คุ้นหน้าหลายชิ้นแล้วจะเปิดประตูเดินออกไป เผชิญหน้ากับพายุหิมะที่ไม่แรงมากซึ่งเบื้องหน้าของเขาคือท่าเรือขนาดใหญ่ก่อนที่ตัวเขาจะก้าวเดินเพื่อไปขึ้นเรือก่อนเรือจะออกมุ่งหน้าไปยังจุดหมายที่ถูกกำหนดไว้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น