คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 001
หลังจากที่เธอหนีออกจากเมืองมา น้ำมันรถที่เธอขโมยมาพามาหยุดอยู่ที่ฮอวคินส์ หลังจากนี้เธอจะต้องเดินเท้า ทาเลียหยิบกระเป๋าใบใหญ่ที่ใส่ทั้งเสื้อผ้าและอาวุธของเธอไว้ลงมา
ตามถนนมีแต่เด็กๆที่แต่งชุดแฟนซีน คืนนี้เป็นคืนวันฮาโลวีน ทำให้คนอื่นไม่ได้มองการแต่งตัวของเธอแปลกเท่าไหร่ แต่เชื่อสิ ได้เห็นแบบนี้ทุกวันแน่ เธอเดินผ่านบ้านที่ดูเหมือนจะจัดปาร์ตี้อยู่
“เฮ้ คนสวย!” ผู้ชายคนนึงที่อยู่หน้างานตะโกนมา “มางานปาร์ตี้เหรอ” เขาหันไปหัวเราะกับเพื่อนๆ ทาเลียตื่นเต้น นี่เป็นครั้งแรกที่เธอจะหว่านสเน่ห์กับคนรุ่นเดียวกัน เธอเดินเข้าไปหาพวกเขา
“ไง สุดหล่อทั้งหลาย หาอะไรให้ฉันดื่มหน่อยสิ” เธอพูดพร้อมกับยิ้มหวาน พวกเขาแย่งกันจะเป็นคนหาเครื่องดื่มมาให้ สองสามคนเดินเข้าไปในบ้าน เธอมองตามไปก็เห็นว่ามีใครบางคนเดินออกมา
ให้ตายสิ นี่ไทป์เธอเลย
ทาเลียเดินตามคนนั้น ไม่สนเสียงเรียกจากกลุ่มที่เธอพึ่งคุยไป เขาเดินไปขึ้นรถ แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนอะไรเลย ขนาดเธอเปิดประตูรถแล้วเข้าไปนั่งข้างหลังก็ไม่ได้ยิน และยังเริ่มขับรถออกไปอีก
เงียบอยู่สักพักเธอก็ตัดสินใจพูดขึ้นมา
“เราจะไปไหนกันหรอ” เขาส่งเสียงร้องตกใจออกมาและรถเซนิดหน่อย เขาหันมาหาเธอก่อนจะหันกลับไปมองถนนแล้วก็หันมามองเธออีก
“ธะ เธอเป็นใคร มาอยู่บนรถฉันได้ยังไง” เขาถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆ “เธอจะฆ่าฉันหรอ ฉันตายแน่ๆ” เขาเริ่มสติแตก
เธอหัวเราะก่อนจะพูด “ไม่ ถ้าฉันฆ่านายแล้วใครจะรับหน้าที่เป็นคนหล่อในเมืองนี้ล่ะ”
“หรอ… ไม่! เธอยังไม่ตอบคำถามฉัน เธอขึ้นมาบนรถฉันได้ไง” เขาจอดรถไว้ข้างทางและหันมามองเธอตรงๆ
“ฉันว่าเธอมีอะไรอยู่ในใจนะ เพราะฉันเปิดขึ้นมาแบบคนปกติ เป็นครั้งแรกของฉันเลยนะ” เธอปีนมานั่งอยู่เบาะหน้า “ฉันทาเลีย ฉันจะไปอยู่บ้านเธอ”
“ฉันสตีฟ เดี๋ยว ไม่ได้ เธอไม่มีบ้านของเธอรึไง”
“ก็ไม่มีน่ะสิ ถ้ามีก็คงไม่ไปอยู่กับเธอหรอก คนโง่” เธอตีเข้าไปที่แขนของเขา สตีฟสะดุ้งเพราะน้ำหนักมือของเธอก็ไม่ได้เบาสักเท่าไหร่
“นี่ ฉันก็อยากจะช่วยนะ แต่คืนนี้เป็นคืนที่แย่สำหรับฉัน โอเคมั้ย” สตีฟพูดแล้วก้มหน้า ทำสีหน้าเศร้า เขาถอนหายใจออกมา ทาเลียหุบยิ้มแล้วเอียงหัวลงเพื่อให้อยู่ในระดับสายตาของเขา
“เฮ้ สุดหล่อ ทำไมถึงเศร้านักล่ะ”
“เอ่อ ฉันว่าฉันพึ่งจะโดนทิ้ง” เขาสบตาเธอก่อนจะหลบตาเธออีกครั้ง “แฟนฉัน หรือแฟนเก่า ไม่รู้สิ เธอบอกว่าความสัมพันธ์ของเรามันจอมปลอม” น้ำตาเขาเริ่มคลอเบ้า
“แย่จัง ฉันช่วยได้นะ” ทาเลียส่งยิ้มให้กับเขา
PSYCHO
ไม่รู้ว่าเป็นแอลกอฮอร์ที่สตีฟดื่มหรือความเศร้าที่มันกินใจเขา ตอนนี้ทั้งสองคนมาอยู่ที่บ้านของสตีฟ ในห้องของสตีฟ กำลังจูบกันอย่างหิวโหย ความหวานในปากของทาเลียยิ่งทำให้เขาเคลิ้มไปกับเธอ
สตีฟอุ้มเธอขึ้นมาแล้วดันไปติดกำแพง เขาวางมือนึงไปที่ก้นของเธอ อีกมือรองต้นขาของเธอไว้เพื่อไม่ให้เธอตก เขาผละออกจากจูบแล้วมองไปในตาของทาเลีย
”ถ้าเกิด- ถ้าเกิดฉันรู้สึกผิดที่ทำแบบนี้ล่ะ ถ้าเกิดเธอไม่ได้หมายความอย่างที่เธอพูด เธออาจจะแค่เมาแล้วไม่มีสติ” สตีฟพูด
”สตีฟ ก็ไม่อยากจะทำให้หน้าหล่อๆของเธอเศร้าหรอกนะ แต่คนเมาก็พูดความจริงเสมอแหล่ะ” เธอลูบไปที่หน้าของเขา ไปตามโครงหน้าจบอยู่ที่ริมฝีปากล่าง “เธอคู่ควรสิ่งที่ดีกว่านี้ สตีฟ”
”กับเธอหรอ”
”ก็ไม่รู้สิ” ทาเลียยิ้มออกมาก่อนจะจับไปที่หลังคอเขาเพื่อดึงเขาเข้ามาแล้วกดจูบที่ปากของเขา
สตีฟจูบไล่ไปตามคอก่อนจะดูดที่ผิวหนังของเธอ ทาเลียร้องออกมาอย่างพอใจและใช้มือข้างนึงสอดไปที่ผมของเขา แล้วมืออีกข้างค่อยๆไล่ลงไปยันท่อนล่าง
เสียงร้องของทั้งคู่ที่ดังไปทั่วบ้าน โชคดีที่พ่อกับแม่ของสตีฟไม่อยู่ และระหว่างที่ทำ เขาไม่ได้คิดถึงแฟน(เก่า)เขาเลยสักนิดเดียว
และให้ตายสิ ลีลาของเธอ เสียงร้องที่หวานของเธอ มันทำให้เขาแทบเป็นบ้า
ไม่รู้ว่าเวลาเท่าไหร่ที่ทั้งสองเสร็จจากกิจกรรมรู้ตัวกันอีกทีก็หมดแรงและนอนอยู่ในอ้อมกอดกันและกัน
PSYCHO
แสงสว่างทำให้เธอต้องลืมตาขึ้นมา เธอยกมือขึ้นมาขยี้ตาก่อนจะเอามือไปสัมผัสพื้นที่ข้างๆเธอ ก็พบว่าไม่มีใครอยู่ เธอมองไปรอบๆห้องก็เห็นว่าสตีฟกำลังแต่งตัวอยู่
“ทำไมเธอตื่นเช้าจังล่ะสุดหล่อ” เธอนอนคว่ำแล้วเอาคางวางไว้บนมือพร้อมกับมองไปที่เขา
“โอ้ เฮ้ เธอตื่นแล้ว คือว่าฉันแบบ ต้องไปโรงเรียน”
“ฉันไปด้วยสิ!” ทาเลียลุกขึ้นแล้วหยิบเสื้อในบนพื้นขึ้นมาใส่
“ไม่ๆๆๆ ไม่ได้ เธอไม่มีชุดอีกอย่างเธอไม่ได้เรียนที่นั่น เธอไปทุกคนต้องมองเธอแน่” สตีฟพูดพร้อมกับดันเธอให้นั่งลงบนเตียง
“ฉันมีชุด” เธอเดินไปหยิบกระเป๋าของเธอแล้วหยิบชุดออกมาให้เขาดู “ชุดนี้ฉันใส่ประจำ ใส่แล้วทำให้ฉันดูมีก้น”
“แต่คนปกติเขาไม่ใส่กันแบบนั้น เธอไปเอาชุดพวกนี้มาจากไหนกัน”
“ฉันตัดเอง และที่รัก ฉันไม่ใช่คนปกติ”
PSYCHO
สุดท้ายสตีฟก็ยอมให้เธอไปด้วย แต่มีข้อแม้คือต้องใส่เสื้อผ้าเขาไป ทาเลียอารมณ์เสียนิดหน่อยแต่ก็ตกลง ก็แบบว่า มันบดบังเรืองร่างสวยๆของเธอหมดน่ะสิ
ในที่สุดพวกเธอก็มาถึงโรงเรียน เธอมองดูผู้คนที่กำลังเดินเข้าโรงเรียนด้วยความตื่นเต้นแต่มีคำถามนึงติดค้างในหัวเธอ
“นี่สตีฟ”
“หืม”
“โรงเรียนคืออะไร” เธอหันไปถามเขาด้วยสายตาไร้เดียงสา เขามองเธอกลับมาด้วยสายตาที่ว่างเปล่า
“เอาจริงดิ เธอไม่เคยไปโรงเรียนหรอ”
“ที่รัก ถ้าเธอรู้ว่าฉันอยู่ไหนทั้งชีวิต เธอคงจะรับไม่ไหว” เธอพูดแล้วลูบที่คอของเขา สตีฟสูดหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะตอบเธอ
“โรงเรียนคือ เอ่อ ที่ที่มาเรียนรู้ ประมาณนั้น”
“เรียนรู้อะไร”
“ช่างมันเถอะ เอาเป็นว่าเธอรออยู่ในนี้ โอเคมั้ย ตอนบ่ายฉันมีซ้อม ฉันจะมารับเธอแล้วเธอก็นั่งดูฉันที่ยิม”
สตีฟหยิบกระเป๋าแล้วลงจากรถไป ทาเลียมองตามเขาที่เดินเข้าประตู เธอมองไปรอบๆด้วยความเบื่อ ก่อนจะกดเปิดเพลงเพื่อฆ่าเวลารอสตีฟ
PSYCHO
เขาเดินมารับเธออย่างที่เขาบอก เขาพาเธอไปนั่งอยู่ในยิมก่อนเขาจะไปที่ล็อคเกอร์ชายเพื่อเปลี่ยนชุด
เธอนั่งดูพวกเขาเล่นอะไรสักอย่างที่เธอไม่รู้จัก อีกทีมใส่เสื้อ และอีกทีมไม่ใส่ บอกเลยว่านี่คืออาหารตาเธอชั้นเลิศ โดยเฉพาะคนผมทรงมัลเล็ต
แต่ก็นะ ตอนนี้คงไม่มีใครสู้สตีฟกับขนหน้าอกของเขาได้ นั่นแหล่ะที่โดนใจเธอ
เธอมองดูสตีฟที่อยู่ๆก็ไปอยู่ชิดกับคนนั้น เหมือนทั้งสองจะพูดอะไรบางอย่าง แต่จากระยะห่างจากเธอ เธอไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรกัน
เขาผลักสตีฟออกก่อนจะวิ่งไปโยนลูกลงห่วง เธอไม่เข้าใจวิธีเล่นหรอกแต่มันก็สนุกดี หมายถึงพวกผู้ชายน่ะ
“สตีฟ” เสียงเรียกจากประตูทางเข้าทำให้เธอหันไปมอง ก็เจอกับผู้หญิงคนนึง สวยใช่ย่อย ถ้าให้เธอเดา คงเป็นผู้หญิงที่สตีฟพูดถึงแน่
สตีฟเดินออกไปข้างนอกพร้อมกับเธอคนนั้น ส่วนทาเลียก็หันมาสนใจข้างหน้าต่อ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว โอ้ และคนส่งมัลเล็ตคนนั้นส่งวิ้งค์ให้เธอด้วย
สักพักสตีฟก็กลับเข้ามาเพราะลูกทีมออกไปตาม เธอสังเกตเห็นว่าสีหน้าเขาดูหมองนิดหน่อย คงเพราะคุยได้ไม่ราบรื่น
ไม่นานการซ้อมนี้ก็จบลง สตีฟเดินเข้ามาหาเธอ “เธอไม่เบื่อใช่มั้ย” เขาถามหลังจากนั่งลงข้างๆเธอ
“เป็นคำถามที่ไม่น่าถามเลยนะ ว่าแต่คนนั้นน่ะ ชื่ออะไรหรอ” เธอถามแล้วชี้ไปที่ผู้ชายคนนั้น
“บิลลี่ ทำไม” เธอมองเขาแล้วกัดริมฝีปากล่าง “ไม่”
“โถ่ ทำไมล่ะ” เธอทำหน้ามุ่ย “ถ้าเธอบอกว่าเขาไม่ดี ฉันจะบอกเธอเลยว่าฉันเจอมาเยอะแล้ว แต่ไม่มีใครหน้าตาหล่อแบบนี้เลยน้า”
“ไม่ เธอกลับไปรอที่รถเลย และฉันไม่ได้ขอด้วย”
“ชิ ฉันจะเดินเข้าไป”
“ไม่ หยุดเลยนะ”
“บิล--” ไม่ทันที่เธอจะได้ตะโกนออกไป สตีฟก็ปิดปากเธอแล้วลากเธอไปที่รถแล้ว เขาเปิดประตูรถแล้วจับเธอเข้าไป “อู้ว ฉันชอบจัง เธอรุนแรงอีกสิ”
“ฉันจับเธอแรงไปหรอ ไม่ โอเค รออยู่นี่ ฉันจะไปเปลี่ยนชุดแล้วจะรีบมา”
“ฉันไปคุยกับเขาระหว่างรอเธอได้มั้ย” ทาเลียกระพริบตาใส่สตีฟ
“ไม่” เขาปิดประตูใส่หน้าเธอแล้วรีบเดินออกไปทันที
PSYCHO
ตอนแรกเป็นไงบ้างคะ ชอบกันมั้ย
ความคิดเห็น