ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    『 Living Room ♥~ 』: By Mayu Sakai.

    ลำดับตอนที่ #3 : Love Day :: Nozomu Umi

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 59


     a midsummer night's dream. by sugarmints on DeviantArt:


     海の部分から、美しい祈り。

     

    จากชิ้นส่วนคำอธิษฐานเเห่งท้องทะเลอันงดงาม

     


     Song : Beautiful Wish


    #


     APPLICATION



    When Marnie Was There!!! This is a Studio Ghibli fab pic!:



    “ อ่อนโยนเเต่อย่าอ่อนเเอ เข้มเเข็งเเต่อย่าเเข็งกร้าว นั่นคือสิ่งที่ท่านเเม่ได้สั่งเสียเอาไว้ให้ดิฉันค่ะ

    By : Nozomu Umi


    #


    ชื่อ : โนโซมุ  อุมิ | Nozomu Umi * โนโซมุเเปลว่าหวัง , อุมิเเปลว่าทะเล , หากเเปลรวมๆก็จะเป็นความหวังจากท้องทะเลค่ะ *


    ♔ ชื่อเล่น : อุมิ | Umi


    ♔ ลักษณะ :

                     โนโซมุ อุมิ หญิงสาวร่างเล็กผู้ครอบครองใบหน้าหวานจิ้มลิ้มดั่งเด็กเล็ก เธอมีผมสีเหลืองทองยาวสรวย มีดวงตาสีฟ้าดุจท้องทะเลตามชื่อของตน ผิวขาวอมชมพูเนียนนุ่มดั่งผิวเด็กจากการได้รับการบำรุงดูเเลเป็นอย่างดี พวงเเก้มสีชมพูระเรื่อตามธรรมชาติ สูง 156 ซ.ม. น้ำหนัก 49 ก.ก.


    ♔ นิสัย :


    ❀ กิริยามารยาทเรียบร้อยดุจผ้าที่พับไว้  
    โนโซมุ อุมิ หญิงสาวผู้ถึงพร้อมด้วยรูปโฉมและกิริยามารยาทอันงดงาม อ่อนหวาน อ่อนช้อยและเรียบร้อยราวกับผ้าที่พับไว้ วาจาของเธอสุภาพและอ่อนน้อมมีมารยาทดุจกุลสตรีชั้นสูงคนหนึ่ง การกระทำของหล่อนเป็นระเบียบเรียบร้อยและงดงามน่าทะนุถนอม หล่อนมีท่าทางสุภาพและอ่อนหวานเสมอ เธอระมัดระวังคำพูดอยู่เสมอ ไม่เคยมีคำพูดหยาบคายออกจากริมฝีบางจิ้มลิ้มสีซากุระ เธอไม่เคยมีคำพูดติฉินนินทาผู้อื่น
    "แม้นไม่มีใครในโลกจะไม่มีทางไม่ถูกนินทา แต่ดิฉันเป็นบุคคลหนึ่งที่จะไม่กล่าวติฉินนินทาคุณอย่างเด็ดขาดค่ะ" อุมิรักสวยรักงามตามแบบผู้หญิงธรรมดาปกติมิได้รักสวยรักงามเยอะเกินไป เธออาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยที่สุดหากแต่เป็นผู้หญิงที่สวยและมีสเน่ห์ธรรมชาติอย่างแท้จริง อุมิเพียงแค่ทาครีมบำรุงผิวแบบปกติ และรักษาอนามัยของตัวเอง อาจจะมีทาลิปกอสเบาบางตอนออกไปข้างนอกเพื่อเคลือบไม่ให้ริมฝีปากแห้ง 

    ❀  เมตตาการุณย์ต่อทุกสิ่ง  
    โนโซมุ อุมิ มีทั้งความอ่อนโยนและความการุณย์ ผู้ใดเดือดร้อนหล่อนพร้อมที่จะช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆช่วยด้วยความบริสุทธิ์ใจ และจักช่วยจนถึงที่สุดแม้ว่าตนเองจะยากลำบากหรือได้รับความเดือดร้อน "โลกนี้ยังมีคนที่ยากลำบากกว่าฉัน การที่ฉันได้ช่วยเหลือใครสักคนแม้ฉันจะได้รับผลกระทบบ้างแต่มันก็เล็กน้อยเมื่อเทียบกับความเจ็บปวดที่อีกหลายชีวิตต้องพบเจอ" อุมิได้ให้คำตอบกับบุคคลที่เธอได้ให้ความช่วยเหลือ พวกเขาต่างเลื่อมใสเธอ ความบริสุทธิ์ใจของอุมิทำให้หลายคนตกหลุมรักเธอโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวเลยสักนิด

    ❀  หญิงที่เพียบพร้อมในการเป็นภรรยาที่ดี  

    "จงรีบฟื้นตื่นก่อนภัสดา

    น้ำล้างหน้าหาไว้ให้เสร็จสรรพ

    จึงหุงข้าวต้มแกงแต่งสำรับ

    จัดประทับเทียบทำด้วยน้ำนวล"

    ส่วนหนึ่งของสุภาษิตสอนหญิง สุนทรโวหาร
    จะปฏิเสธมิได้ว่าการเป็นศรีภรรยาที่ดีนั้นคือการปรนนิบัติรับใช้สามีเป็นอย่างดีหากแต่ยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงสตรีมีสิทธิทัดเทียมกับบุรุษ พวกเธอต่างมีความรู้ความสามารถ โนโซมุ อุมิเป็นสตรีที่มีความรู้ความสามารถมากพอสมควรผู้หนึ่งทั้งยังมีคุณสมบัติการเป็นภรรยาที่ดีอยู่หลายประการ 
    ประการแรก 'สเน่ห์ปลายจวัก' หากพูดถึงการทำอาหารอุมิคือยอดแม่ครัวผู้หนึ่งที่มีฝีมือทัดเทียมกับเชฟชื่อดังในโรงแรมห้าดาว หล่อนใส่ใจต่อวัตถุดิบ ขั้นตอนการปรุงรสทุกขั้นตอน การทำอาหารเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน เป็นศิลปะที่ต้องใช้ทั้งทักษะและความระมัดระวัง หากโนโซมุ อุมิจะเป็นศรีภรรยาเพียงคุณสมบัติแรกเธอก็ถึงพร้อมแล้ว
    ประการที่สอง 'เอาใส่ใจงานบ้านงานเรือนเสมอ' โนโซมุ อุมิหญิงสาวผู้รักความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย เวลาว่าหล่อนมักจะทำงานบ้านหรือจัดระเบียบของภายในให้เป็นระเบียบเสมอ หากคุณได้ไปเยี่ยมบ้านของเธอคุณจะพบว่าตามเฟอร์นิเจอร์ หน้าต่าง ตู้หนังสือ ไม่ส่วนใดของบ้านที่จะมีฝุ่นหรือหยากไย่ของแมงมุม หล่อนเอาใจใส่ต่อความสะอาดของบ้านและอนามัยของตัวเองรวมถึงบุคคลอื่นเสมอ หากคุณเป็นภูมิแพ้ฝุ่นอุมิจะไม่ปล่อยให้คุณได้พบเจอกับฝุ่นโดยเด็ดขาด อุมิมักจะพกผ้าเช็ดหน้า หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นอยู่เสมอดังนั้นทุกคนไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นเสี่ยว อุมิได้เตรียมพร้อมรับมือกับเหตุฉุกเฉินแล้ว
    ประการที่สาม 'เคารพและดูแลเอาใจใส่สามี' โนโซมุ อุมิ โดยพื้นฐานของนิสัยของเจ้าหล่อน เธอเป็นคนที่เคารพและให้เกียรติผู้อื่นเสมอ มิเคยเหยียดหยาม ดูหมิ่นดูแคลนผู้อื่น เธอใส่ใจทุกคนทั้งเป็นมิตรและไม่เป็นมิตรต่อตัวเธอ อุมิแสดงเจตนาบริสุทธิ์ใจเสมอในทุกการกระทำ การกระทำของเธอจึงซื่อสัตย์สุจริตนับเป็นพื้นฐานของภรรยาที่ดีเช่นกัน ความเชื่อใจซึ่งกันและกันเป็นสิ่งที่ชีวิตคู่ต้องการมากที่สุด

    ❀ อ่อนโยนและอ่อนหวาน ใจเย็นและอดทนกับทุกสิ่ง ❀  
    ตามที่ได้กล่าวไปเบื้องต้นว่าเสี่ยว อุมิมีความเมตตาการุณย์ต่อทุกสิ่ง เธออ่อนโยนและนอบน้อมถ่อมตัว อุมิเป็นผู้มีจิตใจงดงามเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่พร้อมที่จะเสียสละความสุขส่วนตนให้ส่วนรวม มีคุณธรรมอย่างล้นเหลือความอ่อนโยนทำให้เธออ่อนหวานพอรวมกับรูปลักษณ์ส่งผลให้เธอเป็นดอกฟ้าสูงค่าและงดงามยากที่ชายใดจะเอื้อมถึง หากแต่อุมิมิได้ถือตัวแต่อย่างใดเธอปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียม เพียงแต่หล่อนมีความหัวโบราณในเรื่องประเพณีระหว่างชายหญิงที่ยังไม่ได้เป็นสามีภรรยาดังนั้นการจับมือถือแขน ถูกเนื้อต้องตัวกับเพศตรงข้ามอุมิจะหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด หากแต่ในกลับกลายเป็นสเน่ห์ส่วนตัวที่ขาวบริสุทธิ์ของหล่อนทำให้ชายหนุ่มหลายคนตกหลุมรักเธอ(?) 
    โนโซมุ อุมิเป็นคนที่มีความอดทนสูง เธอไม่เกี่ยงการรอคอยที่ยาวนาน หากแต่เธอก็ชอบคนที่ตรงเวลาเช่นกัน อุมิมีเหตุผลพอที่จะไม่โกรธกับอะไรง่ายๆ หล่อนเป็นคนโกรธยากหายเร็ว เวลาที่เธอโกรธใครสักคน เธอจะยิ้มและคุยกับเขาเป็นปกติหากสังเกตดูดีๆจะมีความเย็นชาและห่างเหินเล็กน้อยโดยที่อุมิก็ไม่รู้ตัวว่าได้พูดน้ำเสียงเย็นชาใส่คู่สนทนาที่เธอกำลังโกรธ
    อุมิสามารถจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเพราะความใจเย็นและมีเหตุผลของเธอ หล่อนมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวพอสมควร แต่เธอเหมาะที่จะเป็นผู้ตามมากกว่าเพราะอุมิไม่ถนัดการจะออกคำสั่งกับใคร เธอไม่ชอบเสียงดัง หรือเสียงตะโกนมันทำให้เธอตกใจมาก อุมิเป็นผู้ฟังที่ดี บรรยากาศอบอุ่นรอบตัวเธอทำให้ทุกคนผ่อนคลาย กลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้จากตัวเธอทำให้คนที่เข้าไปปรึกษาปัญหาชีวิตกับเธอลืมเรื่องเครียดไปชั่วขณะกันเลยทีเดียว

    ❀  มองโลกในแง่ดีเสมอ ❀ 
    โนโซมุ อุมิเป็นหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดี ไม่มีเรื่องเครียดในชีวิตเพราะเธอมีความสุขในชีวิต (อาจจะเครียดแทนคนอื่นเพราะชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือบุคคลที่กำลังลำบากบ่อยครั้ง) หากแต่เธอมองโลกในแง่ดีบนพื้นฐานความเป็นจริงและมีเหตุผลรองรับเสมอ อุมิ เพียงแค่ไม่อยากคิดมากให้สุขภาพจิตเเย่ แต่หล่อนไม่ได้โลกสวย อุมิมีความศรัทธาอย่างแรงกล้าใน 'ความหวังของการมีชีวิต' อุมิไม่เข้าใจนักว่าบุคคลที่ฆ่าตัวตาย ทำไมพวกเขาถึงได้เห็นชีวิตของตัวเองไร้ค่าและอยากหายไปจากโลกใบนี้ อุมิพอทราบอยู่ว่าด้านโสมมของโลกใบนี้เลวร้ายเกินกว่าที่จะรับไหว หากมีในดำย่อมมีขาว พระเจ้ามอบความหวังให้หมู่มวลมนุษย์ อุมิผู้มีคุณธรรมจึงศรัทธาในตัวของพระบิดาผู้เป็นพระเจ้า และความหวังที่พระเจ้าสร้างขึ้นเป็นอย่างมาก
    "ใช้ชีวิตต่อไปทุกวันอย่างมีความหวัง สักวันความสงบสุขที่คุณตามหาจะต้องมาถึงในเร็ววัน.."

    ❀  ใจดีใจอ่อน ปฏิเสธคนอื่นไม่ค่อยเป็น ❀ 
    หากจะพูดถึงซิสเตอร์ที่มีคุณธรรมที่สุดในโลกทุกคนคงนึกถึง'พระเเม่มารี'จากหญิงสาวธรรมดาสู่มารดาแห่งแผ่นดินและสวรรค์ ความใจดี และอ่อนโยนของเจ้าหล่อนเกินกว่าที่จะบรรยายให้จบภายในหนึ่งหน้าเอสี่ หากแต่ผู้ใดที่มีจิตใจงดงามเปี่ยมล้นด้วยคุณธรรมจะได้รับการยกย่องและเปรียบเปรยกับ พระแม่มารี อุมิ เป็นหญิงสาวที่ได้รับการยกย่องและเปรียบเปรยเช่นนั้น ในบางคราถึงกับมีคนบอกว่าเธอคือพระแม่มารีกลับชาติมาเกิด อุมิได้แต่ยิ้มรับคำชมนั้นอย่างสุภาพ อุมิเป็นสตรีที่มีความอ่อนไหวในเรื่องความรู้สึกสงสารเป็นอย่างมาก หล่อนแพ้สิ่งที่มนุษย์เรียกว่าสัตว์ แพ้ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงอาการป่วยของโรคแต่เป็นความรู้สึกคลั่งไคล้ในจิตใจที่เกิดจากการกระตุ้นทั้งความสงสาร ความสิเน่หา หรืออะไรก็ตาม อุมิเป็นผู้หญิงที่รักสัตว์แต่บางชนิดอย่างสัตว์เลื้อยคลานเธอก็ไม่ค่อยปลื้มเสียเท่าไหร่ออกจะกลัวไปเลยด้วยซ้ำ ฮุ่ยหมิงใจอ่อนกับน้ำตา หลายคนคิดว่าน้ำตาคือเครื่องหมายของความอ่อนแอแต่เธอไม่ได้คิดแบบนั้น การที่คนเราจะร้องไห้บ้างมันไม่ได้ผิดอะไร มันอาจจะเป็นการดีด้วยซ้ำที่ได้ระบายความรู้สึกที่เลวร้ายออกมาไม่ต้องเก็บมันเอาไว้ข้างใน อุมิทราบเรื่องการร้องไห้ดีที่สุดเพราะเธอเคยเป็นเด็กหญิงเจ้าน้ำตามาก่อน แม้ปัจจุบันเธอจะเข้มแข็งมากขึ้นแต่ในบางครั้งเมื่อมีอะไรมากระตุ้นความเข้มแข็งนั้นก็ทลายลงในชั่วพริบตา 
    เสี่ยว อุมิเมื่อมีคนต้องการให้เธอช่วยเหลือบางครั้งเธอก็กระอักกระอ่วนพอสมควรที่จะช่วย โดยเฉพาะเรื่องเชิงชู้สาว ที่เธอหนักใจและอยากปฏิเสธมากที่สุดหากแต่เธอปฏิเสธคนไม่เป็นทำให้บางครั้งตกเป็นจำเลยหรือแพะรับบาปอยู่บ่อยครั้ง ฮุ่ยหมิงพยายามเป็นอย่างยิ่งในการฝึก'การปฏิเสธผู้อื่น' ปัจจุบันเธอมีภูมิคุ้มกันที่ดีกับคำขอร้องของผู้อื่น แต่น้อยครั้งที่เธอจะปฏิเสธได้

    ❀ ขี้กลัว ขี้ตกใจ
    โนโซมุ อุมิ เป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างขี้กลัว เพราะเธอต่อสู้ไม่เป็นเลยเเม้เเต่น้อยจึงทำให้เธอค่อนข้างที่จะหวาดระเเวงรอบข้างอยู่บ่อยๆ ครอบครัวของเธอชอบส่งบอดี้การ์ดมาคอยตามเธออยู่ตลอดเวลา เเต่เธอก็ปฎิเสธด้วยน้ำเสียงสุภาพเสมอเพราะไม่ต้องการให้พ่อของเธอเป็นห่วง(เเต่นั่นยิ่งทำให้เป็นห่วงเข้าไปใหญ่) ขี้ตกใจเธอเป็นคนที่ตกใจง่ายมาก เวลาไปเที่ยวสวนสนุกสถานที่ที่เธอจะหลีกเลี่ยงเลยก็คือ บ้านผีสิง สาเหตุมาจากการขี้ตกใจเเละกลัวความมืดนั่นเอง

    ❀  ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง อยู่แบบมัธยัสถ์ ❀ 
    แม้ว่าโนโซมุ อุมิจะมีฐานะทางบ้านที่ค่อนข้างมีฐานะ หากแต่เธอไม่ได้ชีวิตฟุ่มเฟือย อุมิเป็นหญิงสาวที่จัดว่าประหยัดมากและแอบมีความงกในตัวเล็กน้อย(อันที่จริงก็มากอยู่) เธอใช้ชีวิตแบบพอเพียงใช้เงินซื้อเพียงปัจจัยสี่ในการดำรงชีวิต และใช้เงินเก็บซื้อของขวัญให้ตัวเองในบางครั้ง หากจะพูดถึงเสื้อผ้าที่หล่อนใส่ส่วนใหญ่จะป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนกุด หาในหน้าหนาวอุปกรณ์ที่เสริมมามีเสื้อกันหนาวไหมพรมที่เธอถักทอเองกับมือ หมวกไหมพรมที่เธอใส่ตอนนอน กระเป๋าไหมพรมแฮนด์เมดใส่ออกไปจับจ่ายซื้อของ บางครั้งเวลาว่างหล่อนก็นั่งเย็บตุ๊กตาทำมือทั้งเป็นรายได้เสริม เอาไปบริจาคเด็กกำพร้าหรือเอามาสะสมไว้กับตัวเองเป็นคอลเลกชั่น (เอ่อ มันค่อนข้างเยอะอ่ะนะ)



    ♔ ประวัติ :


    ❖ ครอบครัว

    โนโซมุ อุมิ เป็นลูกคนเดียวของตระกูลโนโซมุทางบ้านของเธอประกอบธุรกิจการค้าส่งออกนอกประเทศ ทางบ้านเธอจึงจัดได้ว่าเป็นคนรวยคนนึงเลยทีเดียว
    ทางบ้านของเธอนั้นนับถือเทพ โพไซดอน หรือเทพเเห่งท้องทะเล เพราะสมัยก่อนตระกูลโนโซมุขนย้ายสิ่งของทางน้ำจึงต้องเดินทางไปในท้องทะเล นั่นคือที่มาของชื่ออุมิ ซึ่งเเปลว่าทะเล
    พ่อของเธอชื่อ โนโซมุ ฮายาตะ ส่วนเเม่ของเธอชื่อ โนโซมุ คาระ ซึ่งอุมิได้นิสัยมาจากผู้เป็นเเม่เต็มเลยๆ
    เเม่ของเธอมักจะคอยอบรมสั่งสอนเธออยู่เสมอ โดยสิ่งที่เเม่ของเธอบอกเป็นประจำคือ

    "จงอ่อนโยนเเต่อย่าอ่อนเเอ จงเข้มเเข็งเเต่อย่าเเข็งกร้าว"


    ❖การเรียน ❖

    โนโซมุ อุมิเป็นเด็กสาวที่ฉลาดกำลังพอดีเธอไม่ได้ฉลาดเป็นเด็กเนิร์ดเเต่ก็ไม่ได้โง่มากมาย เธอไม่เคยสอบได้ที่หนึ่งเเต่การเรียนเธอก็ไม่เคยตกต่ำด้วยเช่นกัน ซึ่งครอบครัวของเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะไม่มีใครดีที่สุดในโลก


    ♔ จุดอ่อน :

    - ใจอ่อน >>>> เธอเป็นพวกใจดีเกินไปจนปฎิเสธคนไม่ค่อยจะเป็น

    - ขี้กลัว >>>> เธอชอบกลัวนู่นกลัวนี่อยู่บ่อยๆจนเก็บมาคิดมาก

    - ความมืด >>>> ถึงเเม้ว่าเธอจะชอบท้องฟ้าตอนกลางคืนก็เถอะเเต่เธอกลับกลัวความมืดเอามากๆ


    ♔ จุดเเข็ง :

    - ใจดี >>>> เพราะความใจดีของเธอทำให้มีเเต่คนรัก

    - มีความพยายามสูง >>>> เพราะเธอมีความพยายามสูงเเม้ยากเเค่ไหนเธอก็จะพยายามทำให้สำเร็จ


    ♔ กลัว :

    - ความมืด >>>> ตอนเด็กๆเธอเคยโดนเพื่อนเเกล้งขังไว้ในห้องเก็บของจึงกลายมาเป็นปมถึงปัจจุบัน

    - อาโอมิเนะ ไดกิ >>>> เขาหน้าตาเหมือนอันธพาลรีดไถเงินเด็ก เเถมตัวดำด้วย


    ♔ เกลียด :

    - พวกชอบรังเเกคนอื่น >>>> เธอจะพยายามหลักเลี่ยงไม่ยุ่งกับคนพวกนี้

    - พวกเห็นเเก่เงิน >>>> เธอจะรังเกลียดคนพวกนี้เอามากๆ

    - สัตว์เลื้อยคลาน >>>> เเม้เธอจะเป็นคนเมตตามากเท่าใด เเต่กับสัตว์จำพวกนี้เธอจะสั่นด้วยความกลัวทันที



    ♔ ชอบ :

    - นมร้อน >>>> นี่คือช่วงเวลาที่ฟินที่สุดโดยเฉพาะกินนมอุ่นๆหลังอาบน้ำ นี่มันสวรรค์ชัดๆเลย!!!!

    - สัตว์น่ารักๆ >>>> โดยเฉพาะกระต่ายเธอจะมีความสุขมากเมื่ออยู่กับพวกมัน

    - ดอกไม้ >>>> มันสดใสดีค่ะ

    - เด็กๆ >>>> เธอรักเด็กมากเพราะยังคงบริสุทธิ์อยู่ เธอคิดว่าเด็กเล็กน่าเชื่อถือมากกว่าคนที่โตเเล้ว ด้วยซ้ำ

    - สีขาวสีฟ้า >>>> สิ่งของต่างๆของเธอมักอยู่ในโทนของสองสีนี้ค่ะ


    ♔ งานอดิเรก :

    - ปลูกดอกไม้

    - อ่านหนังสือ

    - ดื่มชา


    ♔ เพิ่มเติม :

    - คู่ของเธอคืออาโอมิเนะ ไดกินะคะ




    T A L K  O N E

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสหรือจะเรียกคริสก็ได้ คุณล่ะ

    "โนโซมุ อุมิค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    "ผู้ปกครองบอกให้มานะคะ"

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ?

    "ตามสบายเลยค่ะ เเต่ถ้าภาพขอเป็นผมสีเหลืองนะคะ"

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

    "ไม่เป็นไรเลยค่ะ อาจมีคนที่ดีกว่าฉันอยู่ก็ได้"

    5.Kiss : ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากัน ตอบมาตามความจริงเลยค่ะไม่ต้องเกรงใจ

    "ไม่เรื่องมากเลยค่ะ"

    6.Kiss : ก่อนไปมีอะไรอยากบอกหรือถามมั้ยคะ?

    "ไม่มีค่ะ ลาก่อนนะคะ"

    T A L K  T W O

    1.Kiss : สวัสดีค่ะไรท์ชื่อคิสจะเรียกคริสก็ได้ คุณผปค.ล่ะคะ

    "มายุ ซาไคค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"

    2.Kiss : ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    "น่าสนใจดีนุ"

    3.Kiss : เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้มั้ยคะ

    "ตามบายค่ะ เเต่อย่างที่บอกไปข้างบนขอผมสีเหลืองนะคะ"

    4.Kiss : ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึเปล่าคะ?

    "ก็คงจะเสียใจอะคะ นั่งปั่นนานมากเลย"

    5.Kiss : เรื่องนี้แต่งไม่ดีรับได้มั้ยคะ?

    "ไม่เป็นไรค่ะ เราก็กากเหมือนกัน 555+"

    6.ระหว่างคิสกับแบบฟอร์มอะไรเรื่องมากกว่ากันคะ? ตอบมาตามตรงเลยค่ะ

    "ไม่เรื่องมากหรอกค่ะ เราเองก็รับสมัครตัวละครมาเยอะเคยเห็ที่เขาให้พิมพ์เยอะกว่านี้ก็เคยเจอมาเเล้ว"

    7.Kiss : ก่อนไปมีอะไรจะบอกหรือถามมั้ยคะ

    "No บ้ายบาย"//โบกมือ








































     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×