ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic My Hero Academia] Genos x Boku no Hero Academia

    ลำดับตอนที่ #4 : สอบเข้าU.A. (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 66


           เวลาผ่านไปจนกระทั้งเรียนจบมัธยมต้น

     

           ถึงเวลาที่ทุกคนจะต้องหาที่ไปเรียนต่อที่โรงเรียนอื่น

           ซึ่งตอนนี้ทุกคนกำลังก็เขียนใบเอกสารส่งครูบอกไปว่าจะไปต่อที่ไหน

           ครู:เอ๊ะ!? เจนอสคุงจะไปต่อU.A.เหรอ

           “เห!!!!”ทุกคนในห้องยกเว้นโชโกะ

           นร.ชาย1:ไอ้พวกไร้อัตลักษณ์อย่างแกเนี่ยนะจะไปต่อU.A.

           นร.ชาย2:ฟังดูแล้วเป็นไปไม่ได้สุดๆ

           นร.ชาย3:ไอ่กระจอกอย่างแกอย่าหวังเลย

           55555555+”คนในห้องส่วนใหญ่พากันหัวเราะเยาะเค้า

           โชโกะเธอพยายามจะแย้งเรื่องนี้ แต่เจนอสก็ห้ามเธอไว้

           ครู:นี่! หยุดล่อเลียนเพื่อนได้แล้ว

     

           เวลาเลิกเรียน

           โชโกะ:เจนอส…นายแน่ใจแล้วเหรอ ว่าจะไปต่อที่U.A.หนะ

           เจนอส:แน่นอนสิ เธอเองก็ไปที่นั่น ฉันเองก็จะไปด้วย

           โชโกะ:แต่เรื่องอัตลักษณ์ของนายหนะ…..

           เจนอส:ไม่เป็นไร ฉันหนะ..มีอยู่แล้ว

           โชโกะ:แต่จนถึงตอนนี้ นายก็ยังไม่เคยบอกฉันซักที

           เจนอส:เอาเถอะน่า เธอไม่เชื่อใจฉันเหรอ

           โชโกะ:เชื่อสิ ฉันเชื่อนายเสมอ

           เจนอส:อืม เธอจะเองก็พยายามเข้าหละ สอบโควต้าหนะ

           โชโกะ:อื้ม นายก็ด้วย อย่าให้ตกรอบหละ

     

           ผ่านไป 10 เดือน

           ช่วงเวลา 10 เดือนที่ผ่านมา เจนอสก็คอยฝึกฝนตัวเองพร้อมอัพเกรดและสร้างอาวุธใหม่ๆไปด้วย 

           จนในที่สุดก็มาถึงวันสอบ

           เวลา6:10น.

           เจนอส:เอกสาร ใบจบ ครบละ ไปกันเลย

           เจนอสออกมาจากคอนโด

           เค้าได้ทำการทุบไปที่อก เปลี่ยนบริเวณต้นขาถึงเท้าให้กลายเป็นไซบอร์กและเปิดใช้งานไอพ่นบินไปอย่างรวดเร็ว

           ระหว่างทาง เจนอสก็แวะซื้อหาอะไรกินเป็นอาหารเช้า ได้เป็นแซนวิชกับนม

     

           เวลา8:00

           หน้าโรงเรียนU.A.

           เค้าทำการร่อนลงพื้นตรงหน้าโรงเรียน ตอนนี้คนยังไม่ค่อยมาเลยไม่มีใครเห็นเจนอสใช้พลัง

           “ญ…ใหญ่ชะมัดเลย”เจนอสถึงกับอุทานออกมาเมื่อยืนตรงหน้าโรงเรียน

           และในตอนนั้นโชโกะก็มาพอดี เธอก็วิ่งมาหาเจนอส

           โชโกะ:เจนอส! 

           เจนอส:อรุณสวัสดิ์โชโกะจัง

           โชโกะ:มาเช้าจังเลยนะนาย

           เจนอส:เธอเองก็ด้วย เอาหละเข้าไปกันเถอะ

           โชโกะ:อื้ม

           จากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายกัน เพราะโชโกะต้องไปสอบโควต้า

     

           ในห้องประชุมของผู้เข้าสอบ

           ทุกคนได้นั่งประจำที่พร้อมกับเอกสารที่มีรูปหุ่นจำลอง4แบบ และกฏต่างๆของการสอบ

           และไฟก็ได้ดับลง ไฟตรงเวทีก็ได้เปิดขึ้นที่ละดวง

           จากนั้นก็มีชายผมสีทองแหลมยืนอยู่บนเวที พรีเซนต์ ไมค์นั่นเอง

     

           ไมค์:สวัสดีผู้เข้าสอบทุกคน!! ยินดีต้อนรับสู่ไลฟ์ของฉัน Everybody say Hay! 

           ………...

           เงียบกริบ

           ไมค์:ไม่เอาหูมากันรึไง~~ ถางั้นฉันจะแนะนำแนวทางการสอบให้ผู้เข้าสอบได้รู้ก็แล้วกันนะ Are you ready? YEAH!!!

           เด็กหมุ่มผมเขียว:วอยซ์ฮีโร่ พรีเซนท์ ไมค์ นี่นา…ตัวจริงด้วย เราฟังรายการวิทยุของเขาทุกอาทิตย์เลย อาจารย์U.A.ทุกคนเป็นมืออาชีพกันทั้งนั้นเลยอะ~~!

           “หนวกหูน่า”เด็กหนุ่มหัวเม่นที่นั่งข้างเด็กหนุ่มผมเขียว

           ไมค์:ตามใบสมัครที่แจ้งไว้ ทางเราจะให้ทุกคนต่อสู้กันในเมืองจำลอง เป็นระยะเวลา 10 นาทีด้วยกัน จะเอาอะไรไปก็ได้หลังจากจบการอธิบายให้นักเรียนทุกคนไปยังสถานที่กำหนดไว้ในใบเข้าสอบ

           เงียบกริบ

           ไมค์:OK???

           เด็กหัวเม่น:ก็แปลว่าป้องกันการร่วมมือเพื่อสอบผ่านงั้นสินะ

           “อะ จริงด้วย”เด็กหัวเขียวมองไปที่ใบแจ้งสอบของเด็กหัวเม่น

           เจนอสมองที่ใบข้อสอบของตัวเอง สนามสอบของเค้าคือสนาม C

           พรีเซนท์ ไมค์ ได้ทำการอธิบายว่ามีวิลเลิน3ชนิดแต่ละชนิดจะให้คะแนนต่างกันอยู่ทั่วสนาม และห้ามทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นฮีโร่

           “ผมมีคำถามครับ!!”เด็กหนุ่มใส่แว่นยืนขึ้น

           ไมค์:ว่า!!!

           เด็กหนุ่มแว่น:ในเอกสารแจ้งว่ามีวิลเลิน4ประเภทนะครับ ถ้าเป็นความผิดพลาดก็ถือเป็นความอับอายให้กับโรงเรียนU.A. ที่เป็นหนึ่งในญี่ปุ่น พวกเราผู้เข้าสอบต้องการจะได้รับการชี้นำจากผู้สั่งสอนจากเหล่าฮีโร่ที่อยู่ที่นี่!!

           “และเธอที่หัวฟูๆนั่นนะ”เด็กหนุ่มแว่นชี้ไปที่เด็กหัวเขียว

           เด็กหนุ่มแว่น:เอาแต่พึมพำอะไรอยู่ได้! มันรบกวนคนอื่น ถ้ามาที่นี่เพื่อความสนุกละก็ ออกจากการสอบนี้ไปเลย

           “ข..ขอโทษครับ”เด็กหัวเขียวเอามือปิดปากตัวเองด้วยความอาย

           ทุกคนในห้องก็หัวเราะเค้ายกเว้นเจนอส

           ไมค์:โอเคๆผู้เข้าสอบหมายเลข7111คุง ขอบใจที่ช่วยเตือนความจำนะ

           พรีเซนท์ ไมค์อธิบายต่อว่า วิลเลินตัวที่4มีศูนย์คะแนน เป็นแค่ตัวก่อกวน แนะนำให้หนีจะดีกว่า

           “ขอบพระคุณมากครับ!! และก็ขออภัยด้วยจริงๆ”เด็กหนุ่มแว่นพูดเสร็จก็นั่งลง

           ทุกคนก็ได้ซุบซิบพูดคุยกัน จากนั้นพรีเซนท์ ไมค์ก็พูดประโยคสำคัญ พลัสอัลตร้า แล้วขอให้ทุกคนโชคดี

           และทุกคนก็ได้ไปเปลี่ยนชุด แต่เจนอสกลับไปขึ้นรถบัสทั้งอย่างงั้นเลย

           ตปก.1:เฮ้ เจ้านั่นไม่เปลี่ยนชุดวอร์มแฮะ

           ตปก.2:นั่นสิ ทำไมกัน?

           หลายคนต่างสงสัยเจนอส

     

           และทุกคนก็ได้ขึ้นรถบัสไปตามสนามสอบที่ในใบเอกสารแจ้งไว้ 

           ณ สนาม C

           ประตูเปิดออกก็มีเสียงพรีเซนท์ ไมค์พูด

           ไมค์:เอ้า! เริ่มได้!!

           เจนอสพุ่งตัวออกไปทำให้ทุกคนงุนงงกัน

           ไมค์:เป็นอะไรไป ในการต่อสู้จริงเค้าไม่นับถอยหลังให้หรอก!!!

           ทุกคนก็ตกใจแล้วรีบวิ่งไปหาหุ่นที่คะแนนสูงสุด แต่ก็พบว่าเจนอสทำลายหุ่น3คะแนนพังไปจนแทบหมดแล้ว

           ทุกคน:อ่าวเห้ย!!

           เจนอส:ขอใช้ร่างเต็มเลยละกัน แปลงร่าง!!!

           ผิวหนังของเจนอสก็ได้มีไฟลุกเผาผิวหนังจนหมดรวมถึงตาขาวดำก็กลายเปนสีดำลูกตาสีเหลือง

           “เห้ย!!!??”ทุกคนตกใจและสงสัย

           ตปก.1:อัตลักษณ์อะไรกันหนะ!!? 

           ตปก.2:เปลี่ยนร่างตัวเองเป็นโลหะเหรอ?

           ทางด้านเหล่าอาจารย์ที่ดูอยู่ในห้องผ่านจอมอนิเตอร์ก็ตกใจกันไปตามๆกัน

           ผ.อ.เนสุ:ว้าว ปีนี้ดูน่าสนุกจัง

           ไอซาวะ:ใช่เลยครับ ปีนี้มีแววหลายคน โดนเฉพาะ…คนคนนั้น

           อาจารย์บลัด:เคนสึกิ เจนอส ชื่ออัตลักษณ์ของเขาไม่มีระบุเอาไว้ แต่ถ้าดูจากที่เห็นแล้วเหมือนจะเปลี่ยนร่างกายให้เป็นจักรกลได้สินะ

           มิดไนท์:และดูเหมือนจะสามารถปล่อยพลังออกมาได้ด้วยนะคะ

           อาจารย์บลัด:แต่ก็แปลกแฮะ ทำไมเค้าถึงไม่ระบุชื่ออัตลักษณ์ไว้หละ แถมประวัติส่วนตัวเองก็มีน้อยมากเลยด้วย

           “งั้นคงต้องให้เค้าได้โชว์หน่อยแล้วหละ”อาจารย์คนนึงก็ได้กดปุ่มบางอย่าง

     

           ตู้ม!!!!

           ตู้ม!!!!

           ตู้ม!!!!

           เจนอสไล่ทำลายหุ่นยนต์ไปทั่วพร้อมกับช่วยคนอื่นไปด้วย

           และแล้วหุ่น0คะแนนก็โผล่มา

           ตปก.3:นั่นมันหุ่น0คะแนนนี่!!

           ตปก.4:รีบเผ่นเร็ว!!!

           ทุกคนต่างวิ่งหนีอย่างสุดชีวิต ไม่มีใครคิดจะสู้กับมันเพราะคะแนนมันเป็น0 ต่อให้สู้ยังไงก็คงไม่ชนะ

           หุ่น0คะแนนก็อลาวาดทำลายอาคารไปทั่ว

           แต่กลับมีแค่เจนอสเท่านั้นที่เดินเข้าไปหามัน

           ตปก.5:ไอ่หมอนั่นคิดจะทำอะไรหนะ

           ตปก.6:จะฆ่าตัวตายรึไงกัน!

           เจนอสทำการชาร์จพลังไว้ที่มือขวาแบบเต็มกำลัง

           แล้วยิงปล่อยใส่หุ่น0คะแนนทันที มันโดนแรงระเบิดจนเหลือแต่เศษชิ้นส่วนเล็กๆน้อยๆเท่านั้น

           ทุกคนก็อึ้งจนพูดไม่ออก

           และเวลาสอบก็ได้หมดลง

           เจนอสก็ไปดูคะแนนของเขา ซึ่งได้ถึง250คะแนน จากทั้งการปราบวิลเลินและการช่วยเหลือ ทิ้งห่างอันดับ 2 ที่ชื่อบาคุโกแบบขาดลอย ตอนจะกลับ เจ้าหัวเม่นก็มองมาที่เค้าด้วยสายตาเคียดแค้นอย่างกับจะเชือด แต่เจนอสก็ไม่สนใจ

           ตอนนี้เค้าก็มารอโชโกะที่พึ่งสอบโควต้าเสร็จ

           เจนอส:ไง สอบเป็นไงบ้างโชโกะจัง

           โชโกะ:เป็นไปได้ด้วยดี แล้วทางนายหละเป็นยังไงบ้าง

           เจนอส:ไปได้สวยเลยหละ

           โชโกะ:หวังว่านายจะสอบผ่านนะ

           เจนอส:ฉันก็เหมือนกัน ขอให้เธอสอบผ่านด้วย

     

     

     

     

           ติดตามตอนต่อไป

           จบ

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×