คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สร้างผลงาน (แก้ไข)
ต่อจากตอนที่แล้ว
เด็กหนุ่มได้ลืมตาตื่นขึ้น
แล้วเขาก็มองไปรอบๆตัว พบว่าตอนนี้เค้าอยู่ตรงซอกซอยแห่งหนึ่ง
“มาถึงแล้วสินะ อะ…”เขาเห็นกระจกเก่าๆอันนึงเลยมองดู
พบว่าตอนนี้เค้ามีหน้าตาเป็นเจนอสจากเรื่อง one punch man แต่เป็นร่างมนุษย์
???:นี่เรา…กลายเป็นเจนอสจริงเหรอเนี่ย!! แต่จากหน้าตาแล้วยังดูเด็กอยู่เลย พระเจ้าคงปรับให้หน้าตาอายุเท่าๆตัวเราล่ะมั้ง
“ดีหละ ต่อจากนี้เราคือเจนอส!”
จากนั้นเจนอสก็ออกมาจากตรอกซอย ก็ได้พบกับผู้คนที่เดินกันทั่วไป เวลาตอนนี้เป็นเวลา19:30น.
เจนอส:อืม…เราอยู่ช่วงไหนของอนิเมะเนี่ย
ตู้ม!!!!
จู่ๆก็มีเสียงระเบิดขึ้น
“อะ…อะไรหนะ!”เจนอสหันไปหาต้นตอของเสียง
แล้วเขาก็ได้วิ่งไปที่ที่เกิดเหตุทันที
ณ ที่เกิดเหตุ เป็นธนาคารแห่งหนึ่ง ถูกวิลเลิ่นโจมตีเพื่อโขมยเงินในธนาคาร
วิลเลิ่น1:5555 ได้เงินมาเพียบเลยหวะ
วิลเลิ่น2:รีบชิ่งกันเถอะ ก่อนพวกฮีโร่จะมา
“ไม่ต้องรีบหรอก เพราะฮีโร่มาแล้วไงหละ”ฮีโร่คนหนึ่งพูดขึ้น
เสียงของฮีโร่กลุ่มหนึ่งดังขึ้น มีคนนำคือ kamui woods หรือ ชินริน คามุย ฮีโร่ร่างกายที่เหมือนไม้
วิลเลิ่น1:ชิ! มากันจนได้
ฮีโร่1:หยุดแล้วมอบตัวซะดีๆ
วิลเลิ่น2:หยุดเหรอ ถ้าเป็นอย่างงี้หละ
วิลเลิ่นคนนั้นได้พาเด็กสาวที่จับเป็นตัวประกันออกมาจากด้านหลัง
ฮีโร่ทุกคนถึงกับคิดหนัก
“ถ้าคิดจะทำอะไรที่ผีผลามหละก็ เด็กนี่ได้ตายแน่”วิลเลิ่นเอาปืนจ่อหัวเด็ก
คามุย:อึก…(ทำไงดีหละทีนี้)
“ลูกแม่!”เสียงแม่ของเด็กคนนั้นเรียก
“แม่คะ!!”เด็กที่ถูกจับจะวิ่งไปหาแม่
“หุบปากแล้วอยู่นิ่งๆซะ!”วิลเลิ่นดึงแขนเด็กไม่ให้เด็กหนี
ฮโร่2:คามุย เอายังดีหละทีนี้
ในสถานการที่ตึงเครียดอยู่นั้น จู่ก็ได้มีบางอย่างลงมาจากข้างหลังวิลเลิ่นทั้ง2ในท่าแลนดิ้งซุบเปอร์ฮีโร่
ทุกคนหันไปมองที่สิ่งๆนั้น เมื่อควันจางลง ปรากฏร่างของชายหนุ่มคนหนึ่ง ร่างกายเป็นเครื่องจักร ตาเรื่องแสงสีเหลือง
มีหน้ากากเหล็กปิดครึ่งหน้าบริเวณปากถึงจมูก
(เป็นหน้ากากเหมือนออพติมัสจากหนังทรานฟอมเมอร์นะ)
วิลเลิ่น1:ฮีโร่อีกงั้นเหรอ? อย่าเข้ามานะ ไม่งั้น…
ชายหนุ่มคนนั้นไม่รอช้า เข้าไปต่อยวิลเลิ่นที่จับตัวเด็กสาวไว้ด้วยหมัดเหล็กที่ปลายข้อศอกปล่อยไอพ่นเพิ่มความแรง จนวิลเลิ่นถึงกับกระเด็นไปติดกับกำแพง
วิลเลิ่น2:ไอ่เจ้านี่!
วิลเลิ่น2ชักปืนขึ้นมายิงใส่
แต่ลูกกระสุนแค่นี้ไม่สะทกสะท้านเขาแม้แต่นิด ชายหนุ่มคนนั้นค่อยๆเดินเข้าไปหาวิลเลิ่น
“อย่า อย่าเข้ามานะเว่ย!!”วิลเลิ่นยิงปืนจนกระสุนหมดแม็ก
ชายหนุ่มต่อยที่ท้องวิลเลิ่นจนกระเด็นไปโดนกับวิบเลิ่นคนก่อนและแน่นิ่งไปทั้งคู่
ทุกอย่างจบลงได้ด้วยดี
“แม่คะ!!”เด็กที่ถูกจับวิ่งไปกอดแม่
“ลูกแม่!”คุณแม่กอดลูกตัวเอง
“ขอบคุณมากเลยนะคะ ที่ช่วยลูกของฉันเอาไว้”แม่เด็กเธอเข้าไปขอบคุณชายหนุ่มกายาหล็กคนนั้น
“ไม่เป็นไรครับ ไม่บาดเจ็บอะไรก็ดีแล้วหละครับ”ชายหนุ่มกายาเหล็กตอบด้วยเสียงนิ่งๆ
“ขอโทษด้วยครับ”คามุยเดินเข้ามาหาชายหนุ่มกายาเหล็ก
คามุย:คุณเป็นฮีโร่หน้าใหม่เหรอครับ? ดูไม่คุ้นหน้าเลย อยากขอทราบชื่อคุณหน่อยได้มั้ยครับ
“ขอโทษด้วยครับ….พอดีตอนนี้ไม่ว่างจะคุย”พอพูดจบ ชายหนุ่มกายาเหล็กก็ปล่อยไอพ่นจากเท้าและมือบินหนีไป
ฮีโร่1:อัตลักษณ์อะไรกันหนะ!?
ฮีโร่2:ยังไม่ทันได้ทราบชื่อเลย
คามุย:ไม่เป็นไร เค้าคงจะมีภารกิจอยู่แหละ
ระหว่างที่ชายหนุ่มคนนี้บินอยู่ ซึ่งเค้าก็ไม่ใช่ใคร เจนอสนั่นเอง
เจนอส:สร้างผลงานไว้ซะแล้วเรา ไปหาคอนโดพักดีกว่า
ติดตามตอนต่อไป
จบ
ความคิดเห็น