ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic My Hero Academia] Genos x Boku no Hero Academia

    ลำดับตอนที่ #1 : ได้เกิดใหม่ (แก้ไข)

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 66


           ???:หืม ที่นี่ ที่นี่ที่ไหนเนี่ย

           เด็กหนุ่มคนนึงลืมตาตื่นขึ้นในสถานที่ที่มีแต่แสงสีขาวไปหมด

           ???:จำได้ว่า เราเข้าไปผลักเด็กผู้หญิงที่กำลังจะถูกรถชน เราเลยโดนชนซะเอง

           “งั้นที่นี่…ก็คงเป็นสวรรค์สินะ”???คิดว่าตัวเองตายไปแล้วมาโผล่ที่สวรรค์

           “ใช่ จะคิดอย่างงั้นก็ไม่ผิดหรอก”เสียงปริศนา

           จู่ๆก็มีเสียงของใครบางคงพูดขึ้นมา

           ???:นะ..นั่นใครหนะ!?

           เขาพยายามหาต้นตอของเสียงแต่กลับไม่พบใครเลย

           “เจ้าไม่ต้องตกใจไป ข้าอยู่ตรงหน้าเจ้าแล้ว”เสียงปริศนาเรียกอีกครั้ง

           เขามองไปทางข้างหน้า พบว่ามีแสงสีขาวรูปร่างคล้ายมนุษย์ลอยอยู่ตรงหน้า

           ???:คุณ…คุณคือพระเจ้าเหรอ

           “อ่า จะเรียกแบบนั้นก็ได้”เสียงปริศนายอมรับว่าเค้าคือพระเจ้า

           ???:แล้ว นี่ผมตายไปแล้วใช่มั้ย

           พระเจ้า:ใช่ แต่ข้าจะให้โอกาสเจ้าอีกครั้ง

           ???:โอกาส…โอกาสอะไรเหรอครับ?

           พระเจ้า:โอกาสก็คือ…ข้าจะให้เจ้าไปเกิดใหม่

           ???:เกิดใหม่!? จริงเหรอครับ!

           เด็กหนุ่มถึงกับตาลุกวาวว่าตัวเองจะได้ไปเกิดใหม่

           ???:แล้ว..ในโลกที่ผมไปเกิดนี่…เป็นโลกอะไรยังไงเหรอครับ

           พระเจ้า:โลกของอนิเมะ my hero academia ยังไงหละ

           “เห..อนิเมะเรื่องนั้นเองเหรอ(เราก็เคยดูเรื่องนี่อยู่นะ แต่ก็จำไม่ค่อยได้มากเท่าไหร่ แถมดูท่าจะจำเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ด้วยอะ)”เขาคิดในใจ

           พระเจ้า:ข้าจะให้พรเจ้า2ข้อก่อนจะไปโลกนั้นแล้วกัน อยากขออะไรหละ

           ???:อืม..เอาไรดีน้า….

           เขาคิดแป๊บนึง

           ???:ถ้างั้น…ขอให้ผมมีพลังไซบอร์กแบบเจนอสจากเรื่อง one punch man ครับ แต่ปรับเปลี่ยนให้ผมสามารถแปลงร่างกลับเป็นมนุษย์ได้

           พระเจ้า:งั้นเหรอ แล้วพรอีกข้ออยากขออะไรหละ

           ???:ขอให้ผมมีมันสมองที่ฉลาดครับ

           พระเจ้า:หืม? แค่นี้เองเหรอ?

           ???:ครับ แค่นี้แหละครับ

           พระเจ้า:แปลกจังนะ ปกติถ้าเป็นคนทั่วไปมักจะขออะไรที่มันยิ่งใหญ่เว่อร์วังเทพๆ นึกว่าจะขอมากกว่านี่ซะอีก

           ???:แหะๆ ผมขอแค่นี้แหละครับ ไม่ต้องการอะไรมากหรอก

           พระเจ้า:หึๆ เจ้านี่ชั่งน่าสนใจจริงๆ เอาหละ งั้นข้าจะส่งเจ้าไปหละนะ แต่ข้าจะให้เงินติดตัวเจ้าไปด้วยซักหน่อยแล้วกัน ไม่มีหละสิ

           ???:น..นั่นสินะครับ ขอบคุณครับ

           “งั้นก็โชคดี”พระเจ้าทำการส่งเด็กหนุ่มคนนั้นไปทันที

           เกิดแสงสีขาวทั่วตัวเด็กหนุ่ม แล้วเค้าก็ได้หายไป

           พระเจ้า:ขอให้สนุกหละหนุ่มน้อย

     

     

     

     

     

     

    จบ ติดตามตอนต่อไป

     

    นิยายเรื่องแรกของผมเอง เป็นนักเขียนหน้าใหม่ ฝากติดตามด้วยครับ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×