ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seven Knights (BL)

    ลำดับตอนที่ #1 : (Spike X Jave) School Story 1 ประสบพบเจอ

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 61


    สายแล้วๆ คำพูดของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งพูดขึ้นมา, “เพราะนาฬิกาปลุกเจ้าปัญหาที่ปลุกทีไรก็ไม่ดัง

    ไม่ดังหรือขี้เกียจละ // โดนขวานเฉาะ

    แม่ฮะไปส่งหน่อยสิ เด็กวัยรุ่นพูดขึ้นมาอย่างเร่งรีบ

    ได้ๆ งันรอแม่แปบนึงนะลูก ขอแม่แต่งตัวก่อนนะ สไปค์” ลาเนีย แม่ของเขาก็พูดตอบกลับมา

    หลังจากที่ทั้งสองเตรียมตัวกันเรียบร้อยแล้วก็ออกเดินทาง ลาเนียออกไปส่งสไปค์ไว้ที่โรงเรียนก่อนหลังจากนั้นก็ไปทำงาน

    ที่มหาลัยแห่งหนึ่งในเมืองเทร่า หลังเข้าแถวตอนเช้า สไปค์ก็เดินมาที่ห้องเรียนของตน สไปค์เรียนอยู่ห้องเรียนวิชาการต่อสู้ ซึ่งอาวุธของเขาก็คือขวาน และคุณครูคือ พลาตัน ซึ่งสอนได้น่าเบื่อมาก

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่น่าเบื่อของสไปค์อีกเช่นเคย พอถึงพักเที่ยงเขาก็ลงไปกินข้าว

    อ่า ช้าอีกจนได้” สไปค์วิ่งลงมาจากห้องเรียนชั้น 3 “เพราะครู พลาตันอีกแล้ว สอนอะไรไม่ดูเวลาเลย

    โอ้ย” เสียงของเด็กที่โดนชนร้องดังขึ้นมา

    เป็นอะไรไหม” สไปค์ถามไป

    ไม่เป็นไรครับ” เด็กคนนั้นตอบกลับ

    เค้าเป็นเด็กรุ่นน้อง อายุราวๆ 20 มีผมสีม่วงที่ยุ่งเป็นอย่างมาก ใส่เสื้อนักเรียนมีเข็มกลัดรูปหอกปักอยู่ตรงกระเป๋าเสื้อ

    งั้นผมขอตัวนะครับ” เด็กคนนั้นพูดแล้วก็วิ่งไปอีกทาง

    จากนั้นไม่นาน สไปค์ก็เดินมาถึงโรงอาหาร เห้อ วันนี้อาหารก็เหมือนเดิมอีกแล้ว

    ที่เขาบ่นก็เพราะว่า วันนี้ที่โรงอาหารมี ผัดกระเพรา นม และของหวานเป็นพายฟักทอง ซึ่งทำมาให้กินบ่อยมาก สำหรับคนอื่นก็โอเคนะ แต่สำหรับเค้ามันหน้าเบื่อมาก

    มีอะไรก็กินๆไปเหอะ//ติดสถานะแช่แข็ง

    ถ้าไม่รังเกียจกินกับผมไหมครับ

    เด็กคนที่เขาเดินชนหยิบกล่องข้าวของเขามาให้

    จะดีหรอ” สไปค์ตอบไป

    ไม่เป็นไรครับ” เด็กคนนั้นตอบกลับ

    สไปค์ก็ขอบคุณเขาแล้วก็เชิญให้เด็กคนนั้นมานั่งกินกับเขาด้วย ระหว่างที่กินอยู่ก็คุยไปกินไป

    เห็นว่าเรียนอยู่ที่วิชาการต่อสู้ด้วย อาวุธเป็นหอกหรอ?” สไปค์ถาม

    ใช่ครับ” เด็กคนนั้นตอบ ว่าแต่พี่รู้ได้ไงครับ

    จากเข็มกลัดตรงเสื้อนายไง” สไปค์ตอบ

    อ่อ” เด็กคนนั้นพูดออกมา ว่าแต่ผมยังไม่รู้จักพี่เลย พี่ชื่ออะไรหรอครับ

    พี่ชื่อสไปค์นะ อายุ 21 ปี อยู่ห้องเรียนชั้น 3 อาวุธต่อสู้เป็นขวานอะ” สไปค์ตอบไป

    โอเคครับ” เด็กคนนั้นตอบ ผมชื่อเจฟนะ อายุ 20 ปี ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    ทางนี้ก็เช่นกัน” สไปค์ตอบไป

    หลังจากกินข้าวเที่ยงเสร็จก็เข้าเรียนพอดี ทั้งสองเลยแยกย้ายไปเข้าห้องเรียนของตน

    หลังเลิกเรียนตอนเย็น สไปค์ก็เตรียมตัวกลับบ้าน พอเตรียมของเสร็จก็เดินออกจากห้องเรียน และเขาก็เห็นเจฟยืนรออยู่หน้าห้องเรียน

    สวัสดีครับรุ่นพี่สไปค์” เจฟทักทาย

    ไง” สไปค์ตอบกลับสั้นๆ มีอะไรหรอ ถึงมารอ

    ก็ว่าจะขอเบอร์โทรฯ กับที่อยู่พี่ได้ไหมถ้าสะดวก” เจฟถาม

    ได้สิ ไม่มีปัญหา” สไปค์ตอบ

    ทำไมใจอ่อนจังนะสไปค์//[“ยุ่งไม่เข้าเรื่องยังไม่จำใช่ไหม”(สไปค์)] [โทษครับT_T (คนเขียน)]

    นั้นใครอะ สไปค์” เสียงเด็กถาม

    ยุ่งไม่เข้าเรื่อง บลันซ์และบลันเซล” สไปค์พูดตอบกลับอย่างหงุดหงิด

    แค่ถามเอง หงุดหงิดทำไม” บลันซ์ตอบไป หรือว่าเป็นเด็กนาย?” บลันเซลพูดเสริม

    ไม่ใช่โว้ยยยย” สไปค์ตะโกนตอบ

    เด็กนายหมายถึงอะไรหรอบลันเซล” เจฟถาม

    นายไม่รู้อะไรเลยหรอ” บลันเซลถาม อินโนเซ้นท์มากอะ” บลันซ์เสริม

    พวกแฝดนรก” สไปค์ตอบ หลังจากนั้นก็ลากเจฟไป

    ไม่ผิดแน่ๆ อิอิ(หัวเราะเบาๆ)” แฝดทั้งสองคนพูดพร้อมกัน

    เห้อ กว่าจะออกมาได้” สไปค์พูดออกมา เอานี่ ที่อยู่กับเบอร์โทรฯ

    ขอบคุณครับพี่สไปค์ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ” เจฟพูดแล้วก็วิ่งจากไป

    อะไรของเขานะ เด็กคนนั้น” สไปค์พูดออกมาเบาๆ

    หลังจากนั้นลาเนียก็มารับสไปค์กลับบ้าน และเป็นอีกวันที่ดูมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตของสไปค์มากขึ้น

    พอถึงช่วงหัวค่ำก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นมาเป็นโทรศัพท์ของสไปค์ และคนที่โทรมาคุยก็คือเจฟโทรมาคุยกับสไปค์

    รุ่นพี่สไปค์ สุดสัปดาห์นี้ขอไปค้างบ้านพี่ได้ไหมครับ คือพ่อแม่ของผมจะออกไปเที่ยวกันอะครับ” เจฟถามมา

    แปบนะ” สไปค์บอกเจฟ ก่อนจะถามลาเนีย ได้สิ แม่ไม่ว่าหรอกพูดถึงไม่อยู่แม่ต้องไปหาเพื่อนแม่สักหน่อยอะนะสุดสัปดาห์นี้ คงกลับมาวันอาทิตย์นั้นแหละ ให้เด็กคนนั้นมาอยู่ด้วยคงไม่เป็นไรหรอก

    หลังจากนั้นสไปค์ก็บอกเจฟ มาค้างคืนได้ ทางนี้แม่ของพี่ก็ไม่อยู่เหมือนกัน

    โอเคครับพี่ ขอบคุณครับ” จากนั้นเจฟก็ว่างสายไป

    แล้วสไปค์ก็ทำงานของตน อาบน้ำ กินข้าว ดูทีวี และเล่นโทรศัพท์และเช็คกลุ่มของตน บนเตียงก่อนนอน

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    กลุ่ม เซเว่นไนท์

    ผู้พิทักษ์ที่สมบูรณ์แบบ ลูดี้: สุดสัปดาห์นี้ไปไหนกันดีอะ

    ราชาแห่งนรก คริสดูหนังไหม

    อวตารแห่งความอมตะ ราเชลอยากไปช้อปปิ้งอะ

    จักรพรรดินีแห่งโฟดิน่า ไอลีนราเชลไปช้อปปิ้งที่ไหนอะ

    อวตารแห่งความอมตะ ราเชล: ที่ร้านเสื้อผ้าชื่อดังในเทร่าอะ

    จอมเวทแห่งกาลเวลา วานเนสซ่าไปด้วยสิ ไอลีน ราเชล

    อวตารแห่งความอมตะ ราเชล: ได้สิ งั้นมาเจอกันที่แคทคาเฟ่แถวนั้น ตอน 10:00 นะ

    จักรพรรดินีแห่งโฟดิน่า ไอลีน: โอเค

    จอมเวทแห่งกาลเวลา วานเนสซ่า: ได้เลย

    ราชาแห่งความตาย เดลโลนส์เชิญกันตามสบายเลย กูขี้เกียจไป

    ผู้พิทักษ์ที่สมบูรณ์แบบ ลูดี้: งั้นเราไปดูหนังกับคริสนะ

    ราชาแห่งนรก คริส: อะไรอีกเนี่ย เกาะตรูเป็นปลิงเลย

    ผู้พิทักษ์ที่สมบูรณ์แบบ ลูดี้: นะ คริส นะ

    ราชาแห่งนรก คริส: เออๆ แล้วแต่มึง

    ผู้พิทักษ์ที่สมบูรณ์แบบ ลูดี้: เย้ๆ แล้วนายละสไปค์ เจฟ

    ทหารเผด็จการแห่งน้ำแข็ง สไปค์คงไม่ได้อะต้องอยู่ดูแลบ้าน แม่จะออกไปข้างนอกอะ

    เทพผู้พิทักษ์ เจฟทางนี้ก็เช่นกัน

    ผู้พิทักษ์ที่สมบูรณ์แบบ ลูดี้: เสียดายแทนจัง พรุ่งนี้เป็นวันศุกรงั้นทุกคนมาเจอกันบนดาดฟ้าตอน 10:00 นะ

    ทุกคนในกลุ่มได้สิ ไม่มีปัญหา

    ผู้พิทักษ์ที่สมบูรณ์แบบ ลูดี้: งั้นโอเคนะ แยกย้ายได้

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จากนั้นไม่นานสไปค์ก็ปิดโทรศัพท์และหลับไป...พรุ่งนี้ก็จะเป็นอีกวันนึง
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    อันนี้เป็นนิยายตอนแรกของเรานะ อาจเขียนไม่ค่อยดีมากขอโทษนะครับ เขียนผิดหรือตกอย่างไงก็ขออภัยด้วยนะครับ
    ปล. ในเรื่อง สไปค์กับ เจฟ อยู่ในห้องแชทกลุ่มเดียวกันนะแต่พึ่งมารู้จักกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×