คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : (Spike X Jave) School Story 4 ความจริง
สไปค์เดินกลับบ้านกับเจฟแต่ระหว่างทางสไปค์ก็คุยกับเจฟแต่ทว่าสไปค์เผลอพูดกับเจฟออกไปว่า
“เจฟ...คือพี่มีเรื่องจะบอก” สไปค์พูดออกไปไม่ทันตั้งตัว//ซวยละซิ…หลุดไปจนได้//
“อะไรหรอครับ” เจฟตั้งใจฝัง
“คือ...ว่า...เออ...//หน้าแดง”
สไปค์พูดไม่ถูกเลยพูดออกไปว่า “เดี้ยวพี่ค่อยไปบอกที่บ้านดีกว่า”
ป๊อดจังอะสไปค์จัง//โดนขวานเจาะ
“โอเคครับ” เจฟตอบสไปค์
หลังทั้งสองเดินถึงบ้านสไปค์ก็พูดต่อหลังจากที่ตนพูดไม่จบตอนที่กำลังเดินกลับบ้านกับเจฟ
“ที่พี่จะบอกก็คือ...” สไปค์พูด
“เย็นนี้จะกินอะไรดี...เจฟ”
“พี่ทำอะไรมาผมก็กินหมดแหละ” เจฟตอบ
“ได้หมดนะ...” สไปค์ทวน
“ครับ...เป็นอะไรหรอครับสไปค์” เจฟถามเพราะเห็นสไปค์ท่าทางแปลกๆ
“ไม่มีอะไร” สไปค์ตอบ
สไปค์ก็เข้าครัวไปทำอาหารเย็น
เจฟก็ไปนั่งดูทีวีรอสไปค์ที่กำลังทำอาหารเย็นอยู่ในครัว
ไม่นานนักก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา
สไปค์ทำกับข้าวอยู่ในครัวและทิ้งหม้อมารับโทรศัพท์ไม่ได้ ก็เลยวานเจฟให้รับให้
หลังเจฟรับสายก็ได้รู้ว่าคนที่โทรมาคือแม่ของสไปค์
“อ่าว ลูกเจฟหรอเองหรอ” แม่สไปค์พูด
“คุณแม่สไปค์หรอครับ...มีอะไรหรอครับ”
เจฟถาม
“แม่จะโทรมาบอกว่าพรุ่งนี้แม่จะกลับตอนเที่ยงๆนะฝากลูกเจฟบอกสไปค์หน่อย”
แม่สไปค์อธิบาย
“โอเค ครับคุณแม่สไปค์” เจฟรับ
“งั้นแม่ไม่มีอะไรมากแล้ว ขอตัวนะ”
แม่สไปค์พูดเสร็จก็วางสายไป
เจฟก็เดินไปบอกสไปค์ที่ห้องครัว
เรื่องที่แม่ของสไปค์โทรมา สไปค์ก็ไม่ได้พูดอะไรมาก
หลังจากนั้นสไปค์ก็เสริฟอาหารเย็น
ทั้งคู่ก็คุยไปกินไปตามปกติ หลังเสร็จ เจฟก็ขออาสาล้างจานให้
สไปค์ก็ขอบคุณก่อนบอกกับเจฟว่า
“มันดึกแล้วนะ
พอนายเสร็จก็ขึ้นไปที่ห้องฉันเลยนะ” สไปค์บอก
“ครับ” เจฟตอบ
สไปค์ยิ้มให้เจฟก่อนจะขึ้นไปอาบน้ำที่ห้องของตน
เสร็จก็แต่งตัว ไม่นานนักเจฟก็ขึ้นมาแล้วเดินไปห้องน้ำเผื่อที่จะอาบน้ำ
หลังเสร็จเจฟก็ออกมาจากห้องน้ำพร้อมผมที่เปียกน้ำอยู่เล็กน้อยผ้าขนหนูที่พันท่อนล่างของตนไว้ทำให้เห็นหุ่นของเจฟที่ค่อนข้างจะผอมและมีกล้ามเล็กน้อย
สไปค์ก็มองไปที่เจฟเริ่มหน้าแดง
ไม่นานนักสไปค์ก็เข้าไปหาเจฟพร้อมกับจับข้อมือของเจฟไว้
“พี่ขอโทษนะเจฟ
แต่นายในสภาพนี้ฉันห้ามใจไม่ได้” สไปค์บอก
“สไปค์...พี่จะทำอะไร...” เจฟถาม//ใจเต็นแรง
“นี้คือสิ่งที่อยากจะบอกตอนเราเดินกลับ...พี่รักนายนะเจฟ”
สไปค์บอกเจฟไปหัวใจเต้นเร็วขึ้น
“พี่สไปค์...ผ..ผม...” เจฟยังพูดไม่จบสไปค์ก็กดจูบลงมาที่ริมฝีปากของเจฟไม่นานนักหลังจากนั้น ก็มีเสียงของทั้งสองคน ดังออกมาจากห้องนอน
[ตัดฉากนะครับ ใครอยากอ่านขอได้นะครับ//แต่ตอนนี้ยังไม่เสร็จนะครับ]
เช้าวันถัดมาสไปค์ลืมตาขึ้นมาเห็นเจฟนอนอยู่บนแขนของตน
และสไปค์ก็สังเกตเห็นแขนของเจฟที่กอดตนไว้อยู่
สไปค์ยิ้มให้คนที่กำลังหลับอยู่ก่อนจะดึงมือของเจฟออกลุกขึ้นจากเตียงเตรียมตัวไปอาบน้ำ
ก่อนไปอาบน้ำสไปค์ก็แอบจูบเจฟไปอีกรอบหลังเสร็จก็ลงไปที่ห้องครัวทำอาหาร
ทางด้านเจฟที่ตื่นขึ้นมาหลังสไปค์ก็ยังรู้สึกเจ็บจากเรื่องเมื่อคืน
แต่ก็พยายามพยุงตัวเองขึ้นมา ก่อนไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วค่อยลงไปชั้นล่าง
สไปค์ก็ทำอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว
หลังจากอาหารเช้าทั้งสองคนก็ไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั่งเล่น คุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น
ทั้งสองอยู่ด้วยกันจนถึงเที่ยง ลาเนียก็กลับมาถึง
“เป็นไงบ้างลูกเจฟ อยู่กับสไปค์เป็นไงบ้าง” ลาเนียถาม “ก็สนุกดีครับ”
เจฟตอบ
“สไปค์ไม่ได้รังแกลูกใช่ไหม” ลาเนียถามต่อ “ไม่ครับ” เจฟตอบ
“แล้วผมจะไปแกล้งเขาทำไมละแม่” สไปค์พูด
“งั้นลูกเจฟ คุณพ่อคุณแม่หนูกลับมากี่โมงหรอ” ลาเนียถาม “ก็บ่ายๆ
อะครับ” เจฟพูด
“งั้นเดี๋ยวแม่ไปส่งหนูเลยก็แล้วกันนะ” ลาเนียบอก
“งั้นขอแม่เอาของเก็บก่อนนะ” “ครับ”
เจฟพูด
“นี้เจฟ ขอถามอะไรหน่อยสิ” สไปค์พูดเบาๆ “อะไรหรอครับ สไปค์” เจฟทำหน้างง
“เจฟชอบพี่ไหม” สไปค์ถามหน้าแดงแต่เจฟไม่ได้พูดอะไรตอบ
“เจฟไม่ชอบพี่หร..อือ”
สไปค์ยังพูดไม่จบเจฟก็กดจูบไปที่ริมฝีปากของสไปค์
“นั้นถือว่าเป็นคำตอบนะครับ” เจฟพูดก่อนจะหัวเราะเบาๆ
ลาเนียขนของเสร็จก็ลงมาหาสไปค์กับเจฟ สไปค์ช่วยขนของของเจฟขึ้นรถ
หลังจากนั้นลาเนียพาสไปค์กับเจฟขึ้นรถก่อนจะล็อกบ้านและไปส่งเจฟ
เจฟก็คอยบอกทางไปบ้านของตัวเองเรื่อยๆให้ลาเนียรู้
พอถึงหน้าบ้านเจฟก็ใช้กุญแจสำรองของตนไขประตูและขนของเข้าบ้าน
เจฟขอบคุณลาเนียและกอดบอกลาสไปค์ ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป
ระหว่างกลับบ้านลาเนียก็ถามสไปค์คำถามนึง
“ลูกสไปค์หนูรักเจฟมากไหม” ลาเนียถาม
“แม่รู้ได้ไงหรอครับ” สไปค์ถามกลับไป
“แม่แอบฟังเอง...ขอโทษด้วยแล้วกันนะ” ลาเนียตอบ
“แต่ช่วยตอบคำถามแม่หน่อย”
“ครับ...ผมรักเจฟมาก” สไปค์ตอบ
“แม่ก็ไม่ว่าอะไรหรอกนะ...แต่แม่ขอให้ลูกสัญญากับแม่อย่างนึง”
ลาเนียพูด “ว่าถ้าลูกรักเขาจริง...ช่วยดูแลเขาให้ดีด้วยนะ”
“แม่ไม่สนว่าจะเป็นอย่างไง...แต่ขอแคค่สัญญากับแม่มาว่าถ้าลูกรักเขา
ก็ดูแลเขากับตัวเองดีๆนะ”
“ครับแม่...ผมจะดูแลเจฟอย่างดีที่สุดครับ...ผมรักเขามากกว่าอะไรสะอีก...ผมสัญญาครับ”
สไปค์อธิบาย
ลาเนียได้ยินแล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้นมา//เพราะลาเนียไม่สนว่าสไปค์จะรักผู้หญิงหรือผู้ชาย
ขอแค่ว่าถ้ารักก็ดูแลเขาให้ดีที่สุด//หลังจากนั้นชีวิตของสไปค์ก็เหมือนเดิม
จนถึงช่วงที่เขาหลับไป
วันต่อมาสไปค์ก็ตื่นมาเร็วกว่าปกติ
ลงไปทานข้าวเช้าก่อนลาเนียไปส่งที่โรงเรียน
และหลังจากนั้นทุกๆวันเจฟกับสไปค์ก็อยู่ด้วยกันบ่อยขึ้น ทั้งช่วงเช้า กลางวัน
และก่อนกลับบ้าน เป็นแบบนี้ทุกวันและกลุ่มเพื่อนก็ไม่มีใครสงสัยอะไรมาก และเกือบทุกๆสุดสัปดาห์เจฟก็จะมานอนที่บ้านของสไปค์
เพราะพ่อแม่ของเจฟจะไม่ค่อยว่างช่วงสุดสัปดาห์
และลาเนียก็เริ่มปล่อยสไปค์กับเจฟให้ทั้งสองคนได้อยู่กันแบบส่วนตัว ทั้งสองใช้ชีวิตวนไปมาเรื่อยๆแบบนั้นแต่ก็ไม่มีใครบ่นอะไร
และความรักของสไปค์กับเจฟก็จะอยู่ในใจทั้งสองคนไม่จางหายไป
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้วนะสำหรับ School Story Spike X Jave ต่อไปจะเป็นอะไรรอติดตามนะครับ
ชื่อเรื่องถัดไป:
K... X R... Secr.. Lo.. ใส่ตัวอักศรตามจุดเอาเองนะ =w=
ความคิดเห็น