ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปรมาจารย์ลัทธิมาร] oc (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : สติไม่สมประกอบ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 65


    ต่อจากตอนที่แล้ว

     

    “นี่เจ้า!!”คุณชายโม่กล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเกรี่ยวกราดพร้อมกับยกเก้าอี้ขึ้นฟาดลงพื้นเสียงดัง

    โครม!

    “ข้าสั่งให้หุบปาก!”

    “เฮ้ยๆ ตีกันแล้ว!รีบถอยออกมาเร็ว”ชาวบ้านและคนรับใช้ต่างพากันกลัว

    “เลิกดูได้แล้วเดี๋ยวโดนลูกหลงจะทำยังไง”

    “เห็นกันแล้วใช่ไหม!ขโมยของคนอื่นไม่พอยังจะทำร้ายร่างกายกันอีกจิตใจอำมหิตเกินไปแล้ว!”

    “อาหยางเจ้ามาหลบทางนี้เร็วเดี๋ยวโดนลูกหลง!”เว่ยอิงกล่าวขณะที่กำลังยืนอยู่ข้างหลังเด็กสกุลหลานคนนึง

    “อื้อๆ!”ตอบรับอย่างรวดเร็ว

    ขณะที่คุณชายโม่กำลังจะวิ่งเข้ามาต่อยเว่ยอิงเด็กสกุลหลานคนที่พวกเขาสองแม่ลูกมายืนหลบหลังก็เข้ามาขวางทางไว้

    “ช้าก่อนคุณชายมีอะไรก็ค่อยๆพูดค่อยๆจากันดีกว่า”

    ฮูหยินโม่ที่เริ่มทนไม่ไหวที่ลูกชายตนทำขายหน้าก็เอ่ยขึ้นมาว่า

    “เขาเป็นลูกชายของน้องสาวข้าสติเขาไม่ค่อยสมประกอบน่ะ”

    “คนในตะกูลโม่ทุกคนต่างรู้ดีว่าเขาเสียสติคนพี่พูดจาแปกประหลาดพูดจาฟังมิรู้ความพวกท่านอย่าคิดว่าสิ่งที่พวกเขาพูดมาเป็นเรื่องจริงเลย….”ฮูหยินโม่กล่าวออกมาร่ายยาว

    “ใครบอกว่าที่ข้ากล่าวมาไม่เป็นเรื่องจริง!!”เว่ยอิงกล่าวด้วยความไม่พอใจเล็กน้อย

    “ต่อไปถ้าใครกล้ามาขโมยของๆแม่ข้าอีก…”

    “ข้าจะตัดแขนมันให้ดู”เว่ยหยางเอ่ยขู่ด้วยน้ำเสียงเย็นชา

    “กะ…แกนี่มัน!!”คุณชายโม่เอ่ยเสียงสั่นด้วยความโกรธ

    “เจ้าบ้าเอ๊ย!่”ง้างหมัดจะต่อยหน้าสองแม่ลูกนี่แต่ก็ถูกห้ามไว้

    “แบร่ๆๆ ไปกันเถอะอาหยาง”เว่ยอิงแลบลิ้นใส่หน้าคุณชายโม่แล้วขว้าข้อมือชายวิ่งหนีไป

    เด็กสกุลหลานที่เข้ามาช่วยเหลือถึงกับกุมขมับ

    “…คืนนี้อยากจะขอยืมใช้เรือนฝั่งตะวันตกของที่นี่หน่อยพวกท่านจงจำไว้ให้ดีว่าหลังจากพระอาทิตย์ตกดินไปแล้วห้ามเดินออกมาข้างนอกเด็ดขาดและห้ามเข้าไกล้เรือนฝั่งนั้นด้วย”เด็กสกุลหลานที่เป็นผู้นำของกลุ่มหรือหลานซือจุยได้กล่าวออกมายาวเยียด

    “รบกวนพวกท่านแล้ว”ฮูหยินโม่กล่าวจบลูกชายของนางก็พูดขึ้นว่า

    “ท่านแม่เจ้าบ้านั้นมาทำให้ข้าขายหน้าต่อหน้าผู้อื่นเช่นนี้ข้าไม่ว่าหรอกน่ะแต่ท่านเคยพูดว่ามัน…”

    “หุบปากชะ!มีอะไรค่อยกลับไปพูดกัน”

    “ฮึ่ย!คืนนี้แกตายแน่!”คุณชายโม่เอ่ยทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะเดินตามผู้เป็นแม่ไป

    ตัดกลับมาที่สองแม่ลูกที่เดินเล่นคิดอะไรเพลินๆ

    ‘ดูท่าการแก้แค้นเล็กๆน้อยๆของโม่เสวียนอวี่จะไม่คุ้มกับที่เรียกข้ามาเลยแฮะ’

    ‘หรือว่าจะต้องฆ่าล้างทั้งตะกูลโม่จริงๆงั้นหรอ?’

    ระหว่างที่เว่ยอิงคิดอะไรเพลินๆเว่ยหยางก็ดึงกระตุกชายเสื้อของผู้เป็นแม่

    “หืม? มีอะไรรึอาหยาง”เว่ยอิงที่รู้สึกตัวก็หันกลับมาถาม

    “ท่านแม่ดูนั่นสิ”เอ่ยพร้อมชี้นิ้วไปที่ของสิ่งหนึ่ง

    “เอ๊ะ นั่นมัน”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ยังไม่ได้ตรวจคำผิด

    มาแล้วจ้าาาาา

    ขอโทษที่มาช้าน่ะค่าาาาพอดีช่วงนี้ยุ่งมากจริงๆ

    พอดีเราสอบเสร็จแล้วแล้วตอนนี้รอเกรดออกอยู่ก็ไม่ได้รอเกรดออกเฉยๆหรอกน่ะตามงานค้างด้วย5555เลยไม่ค่อยมีเวลา

    วันนี้มาแค่นี้ก่อนน่ะแล้วเจอกันตอนหน้า

    บ่าย

     

    คอมเม้น1=100กำลังใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×