ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ปรมาจารย์ลัทธิมาร] oc (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : ธงเรียกวิญญาณ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 65


    ต่อจากตอนที่แล้ว

     

    “นั่นมัน….”

    “หึ ทุกตะกูลต่างต้องการจะสังหารข้า แต่กลับเอาของที่ข้าสร้างขึ้นมาใช้เนี่ยนะ”

    “เจ้าเก่งมากที่สังเกตุเห็นน่ะอาหยาง”เว่ยอิงเอ่ยชมพรางลูบหัวผู้เป็นลูกไปด้วย

    “อืมมม”อาหยางลากเสียงยาวที่ถูกลูบหัว

    “เด็กพวกนี้ตั้งธงเรียกวิญญาณกลางลานตะวันตกแล้วไม่ให้ผู้ใดเข้าใกล้ต้องการจัดการศพเดินได้ทั้งหมดเลยสินะ”เว่ยอิงกล่าวร่ายยาวอาหยางที่ยืนฟังแม่ตนเอ่ยก็ฉุดคิดขึ้นมาได้ว่าแม่ของก็พูดมากเหมือนกันนะเนี่ย(ลูกอย่าว่าแม่เขาสิ//ไรท์)

    “กลับไปซะ ที่นี่ไม่ใช่ที่ที่พวกเจ้าควรอยู่”เด็กหนุ่มนามหลานจิ่งอี๋กล่าวเตือนแต่ก็ต้องร้องด้วยความตกใจเพราะเว่ยอิงกระโดดไปดึงธงที่พวกเขาปักไว้

    “นั่นไม่ใช่ของที่เจ้าจะแตะต้องได้นะรีบเอาคืนมา!”จิ่งอี๋กล่าวด้วยอารมณ์โกรธ

    “ข้าไม่คืน!”

    “จะคืนไม่คืนถ้าไม่คืนเราได้เห็นดีกันแน่”จิ่งอี๋ผู้ที่เริ่มหมดความอดทน

    “ไม่คืนข้าจะเอา!”เว่ยอิงผู้ที่กวนส้นเท้าไม่เลิก

    “เฮ้อ ท่านแม่อย่าดื้อสิ”อาหยางอยากจะเอาเท้าก่ายหน้าผาก ทำไมแม่ของตนถึงได้ดื้อขนาดนี้ตัวเขาเริ่มส่งสัยแล้วว่าสรุปใครเกิดก่อนกันแน่

    “พอเถอะจิ่งอี๋ เจ้าขอคืนมาดีๆก็ได้นี่อย่าไปโวยวายใส่เขาเลย”เด็กหนุ่มที่เข้ามาห้ามปรามสหายที่มีนามว่าหลานซือจุยกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงใจเย็น

    “ซือจุยข้าก็ไม่ได้จะทำเขาจริงๆสักหน่อย!แต่เจ้าดูสิ เขาทำธงเละเทะหมดแล้ว!”จิ่งอี๋ยังเอ่ยตอบซือจุยด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดนิดๆ

    “วาดลายเส้นได้ถูกต้องลายอาคมไม่ขาดใช้ได้ ไม่มีปัญหาเลย”เว่ยอิงคิดพลางดูลวดลายบนธงอย่างตั่งใจก่อนจะร้องออกมาเสี่ยงหลงเพราะความเจ็บ

    โอ้ย!

    “ท่านแม่ ข้าบอกท่านแล้วน่ะว่าอย่าซน”เอ่ยพร้อมชูกำปั่น

    “อะนี่!ธงของเจ้า ขอโทษด้วยที่แม่ตัวดีของข้าก่อความวุ่นวาย”อาหยางส่งธงคืนให้ซือจุยพรางคำนับขอโทษ แล้วหันมาลากแม่ตัวดีมาขอโทษ

    “ฮึ่ย!ธงนี่ก็แค่ธงธรรมดาๆข้าวาดได้สวยกว่าพวกเจ้าเสียอีก”เว่ยอิงเอ่ยด้วยน้ำเสียงฟึดฟัด

    “ท่านอยากโดนข้าเขกหัวอีกใช่มั้ย?”อาหยางเอ่ยขู่แต่ดูเหมือนจะทำจริง

    “ขอโทษจริงๆนะ”อาหยางรีบขอโทษซือจุยอีกครั้ง

    “อ้ะ! ไม่เป็นไรขอรับ ฟ้าจะมืดแล้วที่นี่อันตรามากพวกท่านรีบกลับเถอะขอรับ”ซือจุยกล่าวด้วยความสุภาพเรียบร้อย

    “อืม ไว้เจอกันใหม่นะ”อาหยางกล่าวด้วยรอยยิ้มน่ารักไปหนึ่งทีแล้วเดินจากไปพร้อมกลับเว่ยอิง

    “………….”เด็กตะกูลหลานที่เห็นต่างพากันกินจุดแล้วน่าแดงพร้อมกับความคิดบางอย่างที่ผุดขึ้นมาในหัว'น่ารัก'

    เมื่ออตั่งสติได้ซือจุยจึงออกคำสั่งให้ทุกคนกลับไปทำตามหน้าที่ต่อให้เรียบร้อย….

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ยังไม่ได้ตรวจคำผิด

    ช่วงนี้ไรท์จะพยายามมาต่อให้นะพอดีไรท์ติดโควิดพึ่งจะอาการดีขึ้นก็เลยมาลงอีกตอน

    ไรท์อยากให้เม้นกันหน่อยอะค่ะอ่านกันอย่างเดียวแต่ไม่เม้นเลยช่วงนี้เริ่มหมดกำลังใจแล้ว

    แต่ไม่ต้องห่วงน่ะคะไรท์จะยังคงพยายามมาลงให้

    แล้วเจอกันตอนหน้าบาย

     

    คอมเม้น1=100กำลังใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×