ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oppa lust ♥ [ seventeen x you ] hoshi x you love oppa lust

    ลำดับตอนที่ #2 : oppa lust ♥ ; เ ลิ ก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 865
      16
      5 ธ.ค. 59

              


    เลิก


                  "ทะลึ่งว่ะพี่" เร็ดเซลฟพูดปัดๆแล้วผลักตัวผู้ชายข้างหน้าที่กำลังจะเข้ามาทำหื่นกามอะไรสักอย่างกับเธอ..

                  "วันก่อนยังบอกว่าอยากได้พี่อยู่เลยนี่หืม...?"

                   "อ้าว! ทำไมอ่ะน้องอยากได้พี่น้องผิดหรอ?" 

                 โฮชิกระตุกยิ้มมุมปากเล็กน้อย พลางใช้มือของเขากอดเอวของหญิงสาวข้างหน้าไว้

                  "ไม่ผิดครับน้อง....แต่ว่า....ระบมนิดนึงนะครับ;)" 

                   "ไอ้พี่บ้า!!! เดี๋ยววันหลังลักหลับแม่งเลย!!"

                   "เหอะ.....มาเลยครับวันนี้ก็ได้พี่ยอมแต่ว่าพรุ่งนี้พี่ต้องได้น้องนะครับ..ไหนๆน้องก็ได้พี่แล้ว:)"

               โฮชิยิ้มให้เร็ดเซลฟอย่างเจ้าเล่ห์ในขณะที่เขายังไม่ปล่อยมือจากเอวของเธอชมใบหน้าหวานผึ่งของเธอต่อไป
         เธอพยายามจะผลักเขาออกไปแต่ก็ไม่เป็นผลเสียทีจนกระทั่งพี่ชายของเธอลงมาเขาถึงยอมปล่อย

                  "พี่จะไปเที่ยวไหนอ่ะ"  เร็ดเซลฟหันไปถามจองฮัน

                  "สวนสนุก"

                   "จะพาพี่ไอรีนไปเข้าบ้านพี่สิงแล้วหลอกให้พี่ไอรีนกอดพี่อ่ะดิน้องรู้"

                    "อยู่กับไอ้โฮชจนรู้หมดทุกอย่างแล้วน่ะสิเราอ่ะ"

                    "แหม  พ.."

                    "จองฮัน!!"  เสียงใสๆของไอรีนดาวคณะนิเทศเรียกจองฮันแล้วโบกมือหยอยๆ
         จองฮันเลยหันมาโบกมือลาให้เร็ดเซลฟกับโฮชิ

                     "พี่...น้องง่วงอ่ะ.." 

                      "ม่านรูดไหมล่ะ"

                     "ทะลึ่งว่ะพี่!!"  เร็ดเซลฟหันไปตีคนตัวสูงข้างๆแล้วก็ลากเขากลับไปที่รถ

                     "ส่งน้องที่บ้านไอ้มิงหน่อยดิ"  

                     "...." 


     . . . . . . . . . .
    Jeonghan's  home 
    12:14 A.M.

           "นี่บ้านหนูนะพี่?"

           "...." โฮชิไม่ตอบอะไรเร็ดเซลฟแต่ดึงมือเร็ดเซลฟเข้าไปในบ้านแทน

           
               


     
                "เร็ด..."

               "ว่าไงพี่?"

               "ชอบพี่หรอ?"

               "อือ" เร็ดเซลฟตอบสั้นๆแล้วสนใจโทรศัพท์ในมือต่อไปแต่ก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อได้ยิน



        "เลิกชอบพี่ดีกว่า..." 





             

    อิพี่โฮชคะไปอกหักอะไรมาหรือเปล่า?
    เร็ดเซลฟชอบพี่มาตั้ง10กว่าปีพี่บอกให้มันเลิกชอบ?

    บ้าไปแล้ววว
          
    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×