ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : oppa lust ♥ ; เ ลิ ก
เลิก
"ทะลึ่งว่ะพี่" เร็ดเซลฟพูดปัดๆแล้วผลักตัวผู้ชายข้างหน้าที่กำลังจะเข้ามาทำหื่นกามอะไรสักอย่างกับเธอ..
"วันก่อนยังบอกว่าอยากได้พี่อยู่เลยนี่หืม...?"
"อ้าว! ทำไมอ่ะน้องอยากได้พี่น้องผิดหรอ?"
โฮชิกระตุกยิ้มมุมปากเล็กน้อย พลางใช้มือของเขากอดเอวของหญิงสาวข้างหน้าไว้
"ไม่ผิดครับน้อง....แต่ว่า....ระบมนิดนึงนะครับ;)"
"ไอ้พี่บ้า!!! เดี๋ยววันหลังลักหลับแม่งเลย!!"
"เหอะ.....มาเลยครับวันนี้ก็ได้พี่ยอมแต่ว่าพรุ่งนี้พี่ต้องได้น้องนะครับ..ไหนๆน้องก็ได้พี่แล้ว:)"
โฮชิยิ้มให้เร็ดเซลฟอย่างเจ้าเล่ห์ในขณะที่เขายังไม่ปล่อยมือจากเอวของเธอชมใบหน้าหวานผึ่งของเธอต่อไป
เธอพยายามจะผลักเขาออกไปแต่ก็ไม่เป็นผลเสียทีจนกระทั่งพี่ชายของเธอลงมาเขาถึงยอมปล่อย
"พี่จะไปเที่ยวไหนอ่ะ" เร็ดเซลฟหันไปถามจองฮัน
"สวนสนุก"
"จะพาพี่ไอรีนไปเข้าบ้านพี่สิงแล้วหลอกให้พี่ไอรีนกอดพี่อ่ะดิน้องรู้"
"อยู่กับไอ้โฮชจนรู้หมดทุกอย่างแล้วน่ะสิเราอ่ะ"
"จะพาพี่ไอรีนไปเข้าบ้านพี่สิงแล้วหลอกให้พี่ไอรีนกอดพี่อ่ะดิน้องรู้"
"อยู่กับไอ้โฮชจนรู้หมดทุกอย่างแล้วน่ะสิเราอ่ะ"
"แหม พ.."
"จองฮัน!!" เสียงใสๆของไอรีนดาวคณะนิเทศเรียกจองฮันแล้วโบกมือหยอยๆ
"จองฮัน!!" เสียงใสๆของไอรีนดาวคณะนิเทศเรียกจองฮันแล้วโบกมือหยอยๆ
จองฮันเลยหันมาโบกมือลาให้เร็ดเซลฟกับโฮชิ
"พี่...น้องง่วงอ่ะ.."
"ม่านรูดไหมล่ะ"
"ทะลึ่งว่ะพี่!!" เร็ดเซลฟหันไปตีคนตัวสูงข้างๆแล้วก็ลากเขากลับไปที่รถ
"ส่งน้องที่บ้านไอ้มิงหน่อยดิ"
"...."
. . . . . . . . . .
Jeonghan's home
12:14 A.M.
"นี่บ้านหนูนะพี่?"
"...." โฮชิไม่ตอบอะไรเร็ดเซลฟแต่ดึงมือเร็ดเซลฟเข้าไปในบ้านแทน
"เร็ด..."
"ว่าไงพี่?"
"ว่าไงพี่?"
"ชอบพี่หรอ?"
"อือ" เร็ดเซลฟตอบสั้นๆแล้วสนใจโทรศัพท์ในมือต่อไปแต่ก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อได้ยิน
"อือ" เร็ดเซลฟตอบสั้นๆแล้วสนใจโทรศัพท์ในมือต่อไปแต่ก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อได้ยิน
"เลิกชอบพี่ดีกว่า..."
อิพี่โฮชคะไปอกหักอะไรมาหรือเปล่า?
เร็ดเซลฟชอบพี่มาตั้ง10กว่าปีพี่บอกให้มันเลิกชอบ?
บ้าไปแล้ววว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น