ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ]...มหัศจรรย์รักทะลุมิติ…[yaoi]

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 ความแค้น? 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 119
      0
      11 มี.ค. 50

    "ท่านจุนซู  !!!!!  นายท่าน  ท่านจุนซูเป็นอะไรเจ้าคะ?!"  อิซซาริท หญิงรับใช้ถามเมื่อเห็นจุนซูสลบใสลอยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นนาย


    "แค่เพลียน่ะ"  ยูชุนตอบ ก่อนจะพาร่างบางขึ้นไปพักผ่อน


    "อือ" จุนซูเริ่มรู้สึกตัวเมื่อความเย็นจากผ้าสัมผัสกับใบหน้า  คิ้วเรียวขมวดมุ่น

    "เป็นอย่างไรบ้างจุนซู?" ร่างสูงถามขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน 


    "ไม่เป็นไรแล้วล่ะขอรับ" จุนซูทำท่าจะยันตัวลุกขึ้นแต่โดนยูชุนดันไว้


    "เจ้านอนพักเถอะ  วันนี้เจ้าคงจะเพลียมาก  ว่าแต่วันนี้สนุกมั้ย?"  ร่างสูงถามขึ้นอีกครั้งพร้อมรอยยิ้มเอ็นดู   วันนี้ท่าทางที่รักของเค้าจะเจอเพื่อนที่ถูกใจ  เพราะเห็นพูดคุยหัวเราะสนุกสนานกับแจจุงเสียยกใหญ่  ทำเอาร่างสูงพอใจไม่น้อยเพราะปกติแล้วจุนซูมักจะทำหน้าตาอมทุกข์อยู่เสมอ  การที่ได้รู้จักแจจุงอาจจะทำให้จุนซูลืมเรื่องร้ายๆไปได้บ้าง


    "สนุกมากเลยล่ะขอรับ"  ร่างบางบนเตียงบอกพร้อมรอยยิ้มหวานที่ทำเอาคนที่เห็นใจละลาย  รู้สึกสนุกที่ได้แจจุงเป็นเพื่อน  แต่ก็อดรู้สึกเสียดายไม่ได้ที่อีกไม่นานแจจุงก็จะต้องกลับไปยังที่ที่เค้ามา  ถึงแม้จะเพิ่งรู้จักกับแจจุงได้ไม่นาน  แต่แจจุงก็ถือเป็นเพื่อนคนแรกและคนเดียวของเค้าในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ร่างบางคิดไปเรื่อยเปื่อยโดยไม่ทันสังเกตใบหน้าคมเข้มที่โน้มต่ำลงมา 

    "ท่านยูชุน  คราวหน้าพาข้าไปหาแจจุ......."  ยังไม่ทันที่จะเอ่ยจบ  ริมฝีปากร้อนๆก็ทาบทับลงมา  ดวงตาสวยเบิกกว้างอย่างตกใจ เรียวลิ้นของร่างสูงเริ่มเข้ามาหาความหวานในโพรงปากนุ่ม  บดขยี้ริมฝีปากคนใต้ร่างอย่างเร่งเร้า  หนักหน่วงแต่แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน ก่อนจะผละออกอย่างอ้อยอิ่ง  ริมฝีปากสวยเผยอสูดออกซิเจนเข้าปอดเมื่อเป็นอิสระ  ดวงหน้าหวานแดงระเรื่อ  ลมหายใจหอบถี่ดวงตาหวานเชื่อมไปด้วยอารมณ์ที่ร่างสูงเป็นคนก่อ  ช่างเป็นภาพที่มีเสน่ห์ยั่วยวนใจยิ่งนัก  ยูชุนก้มลงสัมผัสริมฝีปากร่างบางอีกครั้ง ก่อนจะเลื่อนลงตรงซอกคอหอม มือแกร่งค่อยๆร่นคอเสื้อออกจากร่างตรงหน้า  เผยให้เห็นแผ่นอกบางขาวเนียน  ริมฝีปากร้อนเลื่อนลงเคล้าคลึงยอดอกสวย เรียกเสียงครางแผ่วแผ่วจากร่างบาง


    "จุนซู"  เสียงทุ้มเข้มกระซิบเรียกคนล่างข้างหู  มือแกร่งเลื่อนลงหมายจะปลดอาภรณ์เบื้องล่าง  เรียกสติจุนซูให้กลับคืนมา


    "อย่า  ยูชุน" เสียงหวานเอ่ยพร้อมๆกับมือเรียวที่ผลักแผ่นอกกว้างออก  นึกโกรธตัวเองที่เผลอใจไปได้ถึงเพียงนี้  ทั้งๆที่ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่รักใครอีก  จะไม่ทำให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกเป็นครั้งที่สอง


    "ทำไมล่ะจุนซู  เจ้าจะไม่เปิดโอกาสให้ข้าสักนิดเลยหรือ  เจ้าจะไม่ให้โอกาสข้าเลยหรือไง?" ยูชุนถามเสียงเศร้า ดวงตาเข้มทอแสงอย่างน้อยใจ


    "ขอโทษนะยูชุน  แต่ข้ายังไม่พร้อม  ยังไม่พร้อมจริงๆ"  จุนซูเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ไม่ต่างจากยูชุนนัก

    สีหน้าแสดงความลำบากใจที่ร่างบางส่งมาให้ทำเอายูชุนหลับตานิ่งพลางถอนหายใจ


    "ก็ได้  จุนซู  ถ้าเจ้ายังไม่พร้อมข้าก็จะรอ  รอจนกว่าเจ้าจะพร้อมแล้วกัน"  เอ่ยขึ้นพร้อมรอยยิ้มเหมือนทุกที  รอยยิ้มที่เริ่มจะทำให้หัวใจของคนตรงหน้าเริ่มเปิดออกทีละนิดโดยที่เจ้าของไม่รู้ตัว

    .....................................................

    มืด.....มืดเหลือเกิน  มืดเสียจนไม่เห็นแม้กระทั่งมือของตัวเองที่ยื่นออกไป  ที่นี่มันที่ไหนกันแน่?


    แจจุงเริ่มกระวนกระวายเมื่อต้องเดินอยู่เพียงลำพังในความมืด กลิ่นเหม็นๆเหมือนไก่ทอดที่แช่อยู่ในน้ำมันเดือดๆจนเป็นสีดำสนิทลอยมาแตะจมูก  ขาทั้งสองข้างเริ่มอ่อนแรง เหงื่อเม็ดเล็กๆผุดขึ้นมาตามไรผมก่อนจะไหลลงข้างแก้ม  ความกลัวเริ่มเข้ามาเกาะกุมในจิตใจ กลัวเหลือเกินที่จะไม่สามารถออกไปจากที่มืดๆนี้ได้


    'ยุนโฮ' ในใจมีแต่ชื่อของคนคนนี้ คนที่อยากให้มาปรากฏตัวตรงหน้า คนที่อยากจะให้มาพาเขาออกไปจากที่ที่มืดมิดนี้ ' ยุนโฮ ช่วยด้วย'

     

    "อึก" ดวงตาสีน้ำตาลเข้มเบิกโพลง ก่อนจะถอนหายใจอย่างโล่งอก  ฝัน...แค่ความฝันเท่านั้น  สายตากวาดมองไปรอบตัวก่อนความกลัวจะเข้ามาใหม่ ไม่ใช่!...ที่นี่ไม่ใช่ห้องที่เขานอนประจำในปราสาทของยุนโฮ แล้วที่นี่มันที่ไหนกัน   ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่ผนังหินชื้นๆ มีตะไคร่สีเข้มๆเกาะอยู่เป็นหย่อมๆ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย แล้วเขามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไรกัน  ภาพต่างๆในหัวสมองเริ่มประดังประเดเข้ามา จำได้ว่าขากลับจากน้ำตกหลังจากแยกจากพวกจุนซูแล้วก็มีกลุ่มคนหลายสิบคนเข้ามาล้อมม้าของพวกเขาไว้ แล้วการต่อสู้อันดุเดือดก็เกิดขึ้น ถึงแม้ว่ายุนโฮจะเก่งแค่ไหน แต่ด้วยจำนวนคนแล้วก็ยากที่จะเอาชนะได้  จนในที่สุดร่างสูงก็โดนทำร้ายจนต้องลงไปกองกับพื้น แจจุงร้องเรียกสุดเสียงก่อนจะเข้าไปประคองยุนโฮ  แล้วภาพทุกอย่างก็หยุดอยู่เพียงแค่นั้น ความมืดเข้ามาแทนที่พร้อมๆกับสติที่เลือนหายไป


     
    เสียงดังจากข้างหลังเรียกให้แจจุงหันมามอง ปรากฏร่างของคนคนหนึ่งในเงามืด ด้วยสัดส่วนที่ดูใหญ่โตเหมือนชายฉกรรจ์และบรรยากาศที่เหมือนจะบีบอัดเข้ามาทำให้แจจุงมองด้วยความหวาดกลัว ร่างนั้นก้าวเข้ามาช้าๆ จนในที่สุดก็เห็นดวงหน้าของคนคนนั้นอย่างเต็มตา  ผิวที่ออกสีน้ำตาลแดง ผมสีดำขลับยาวถูกรวบเป็นหางม้าอยู่ด้านหลังทำให้บุคลิกดูแข็งแกร่งน่าเกรงขาม เพิ่มความคมเข้มของใบหน้าด้วยดวงตาสีน้ำตาลเข้มเกือบดำ


    "คะ....คุณเป็นใคร  แล้วพาผมมาที่นี่ทำไม?"  แจจุงละล่ำละลักถามเมื่อชายคนดังกล่าวเข้ามาใกล้


    "ข้าชื่อเล็กซ์  ข้าพาเจ้ามาที่นี่เพื่อแก้แค้น" ชายหนุ่มยิ้มเหี้ยม นึกสะใจที่คนตรงหน้าเริ่มขยับหนีด้วยความหวาดกลัว


    "ผมไปทำอะไรให้คุณ  คุณถึงต้องมาแก้แค้นผม?"  เสียงที่เปล่งออกมาสั่นไม่ต่างอะไรกับร่างกาย  คนคนนี้เป็นใคร  ทำไมต้องทำอย่างนี้  กลัว  ยุนโฮ.........ช่วยผมด้วย!

    "ไม่ใช่เจ้า  แต่เป็นคนรักของเจ้า  ยุนโฮ  มันทำข้าเจ็บเพราะต้องสูญเสียสิ่งที่ข้ารักที่สุดไป ข้าจะต้องทำให้มันได้ลิ้มรสความเจ็บปวดเช่นเดียวกับที่ข้าเคยได้" เล็กซ์กล่าวอย่างเย็นเยียบแต่แฝงไปด้วยความแค้น  ดวงตาสีน้ำตาลเข้มลุกโชนไปด้วยไฟแห่งความโกรธที่ดูเหมือนจะอัดแน่นมานาน รอจนกว่าจะถึงวันที่มันระเบิดออกมา แล้ววันนั้นก็คงจะมาในอีกไม่ช้า  แจจุงสะดุ้งเมื่อสายตาดุนั้นหันกลับมาที่ตนเอง เล็กซ์เค่นหัวเราะอย่างถูกใจเมื่อเห็นร่างตรงหน้าสั่นระริกด้วยความหวาดกลัว  มือแกร่งเอื้อมมือออกไปสัมผัสใบหน้าแจจุง ก่อนจะบีบคางเล็กแน่นแล้วดึงใบหน้าสวยหวานเข้ามาใกล้ๆก่อนจะกระซิบ


    "อย่ากลัวไปเลย  ข้ายังไม่ทำอะไรเจ้าตอนนี้หรอก  ความแค้นของข้ามันมากเกินกว่าจะชำระในครั้งเดียว  ข้าจะต้องทำให้เจ้าทรมานอย่างที่สุดต่อหน้าไอ้ยุนโฮนั่น ต้องให้มันตายไปช้าๆมันถึงจะสาแก่ใจ"  ริมฝีปากหนาเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบก่อนที่เล็กซ์จะเดินจากไปทิ้งให้แจจุงนั่งสั่นด้วยความหวาดกลัว ในใจพร่ำร้องถึงคนหนึ่ง


    'ยุนโฮ  ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน ช่วยผมด้วย'


    ........................................................

    เย่! ครบ 100% ซะที  หายไปนานเลยนะเนี่ย จะมีคนอ่านอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ยังไงๆก็อ่านกันแยอะๆนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×