ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ]...มหัศจรรย์รักทะลุมิติ…[yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 ความรู้สึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 101
      0
      26 ต.ค. 49


    ตอนที่ 4  แล้วอ่ะ ขอคอมเม้นหน่อยนะคะ 
    ......................................................................................................
    ตอนที่ 4 ความรู้สึก

    ท่านแม่  ตกลงท่านมาที่นี่มีธุระอะไรกันแน่ขอรับ ยุนโฮเอ่ยถามมารดา  ถ้าจะให้นับว่าถามกี่ครั้งแล้วก็คงเป็นครั้งที่ห้าแล้วกระมัง  ร่างสูงเริ่มส่อแววหงุดหงิด  เมื่อคนเป็นแม่ยังเอาแต่คุยสนุกกับแจจุงอยู่  ไม่ยอมมาสนใจไยดีกับลูกชายของตัวเองเลยสักนิดทั้งๆที่กว่าจะได้เจอกันตัวเป็นๆก็แสนจะลำบาก  ร่างสูงเริ่มหน้างอง้ำด้วยความน้อยใจ 

     

    ท่านแม่!!!”  คราวนี้ยุนโฮตะโกนลั่น  เอเลน่าหันมามองลูกชายก่อนจะเอ่ย

     

    โธ่ ยุนโฮลูกรัก  แม่ก็แค่คิดถึงลูก  อยากมาเจอลูกชายสุดหล่อของแม่ก็เท่านั้นเอง  ผู้เป็นแม่เอ่ยก่อนจะเข้าไปกอดลูกชาย  ยุนโฮมองผู้เป็นแม่อย่างไม่เชื่อใจ  ก็คนอย่างท่านแม่ของเขาเนี่ยนะ จะนึกครึ้มออกมาหาลูกชายถึงที่  ทั้งๆที่ปกติขี้เกียจของมาจากอาณาเขตของตัวเองแทบตาย  ขนาดบางครั้งที่ลูกชายล้มป่วย ยังไม่เคยได้เห็นหน้าท่านแม่คนนี้เลยสักครั้ง

     

    ท่านแม่  ท่านบอกมาเถอะว่าท่านมาทำไม  ไม่งั้นข้าจะไปถามท่านพ่อเอง  ยุนโฮขู่ ทำท่าจะเดินจากไป ทำให้ท่านแม่ต้องรีบรั้งไว้

     

    รู้แล้วๆ  แม่บอกก็ได้ เอเลน่าตกลง ลังเลอยู่ชั่วครู่ก่อนจะตัดสินใจบอกความจริง พอดีแม่ซุ่มซ่ามไปหน่อย  เลยเผลอไปทำแจกันใบโปรดของพ่อเค้าแตกน่ะลูก..ลูกอย่าไปบอกพ่อนะ  เอเลน่าบอกพลางก้มหน้างุดซ่อนความผิด  ยุนโฮถอนหายใจอย่างระอากับความซนไม่สมวัยของแม่ตัวเอง

     

    ก็ได้ขอรับ  ว่าแต่ท่านแม่จะอยู่ที่นี่นานเท่าไหร่ขอรับ  ยุนโฮถาม  ผู้เป็นแม่ยิ้มด้วยความดีใจก่อนจะตอบ

     

    อยู่จนกว่าจะช่วยแม่หนูคนนั้นเสร็จก็ได้  เอเลน่าตอบพลางพยักพเยิดไปทางแจจุง  ร่างบางถอนหายใจอย่างปลงๆ เมื่ออีกฝ่ายเรียกเขาว่าแม่หนูอีกแล้ว ก่อนจะเดินเข้าไปถาม

     

    แล้วตกลงคุณป้าช่วยผมได้ใช่มั้ยครับ?

     

    ได้สิจ๊ะ  ง่ายๆ  เอเลน่าตอบพร้อมรอยยิ้มก่อนจะอธิบายเพิ่ม แม่จะทำพิธีส่งเจ้ากลับไปอีกมิติหนึ่งในอีก49วันข้างหน้า

     

    “49วัน? ร่างบางสงสัย

     

    ใช่จ้ะ อีก 49 วัน ที่ต้อง 49 ก็เพราะว่าเป็นวันที่ช่องมิติจะเปิดได้ดีที่สุด  และต้องส่งเจ้ากลับในเวลาและสถานที่เดียวกับที่เจ้ามาด้วย เอเลน่าหยุดนิดนึงก่อนจะพูดต่อ แต่นั่นก็ต้องแล้วแต่ดวงนะจ๊ะ เพราะถึงจะมีคนที่ทำพีธีเป็นอย่างแม่คอยช่วย  แต่ถ้าประตูบ้านั่นเกิดไม่ปกติขึ้นมา หนูก็อาจจะไม่ได้กลับไปที่เดิม  หรือไม่หนูก็จะต้องติดค้างอยู่ในห้วงของกาลเวลาแทน  คราวนี้ล่ะ ไม่ตายก็บ้า  ถึงตรงนี้ร่างบางเริ่มหน้าถอดสี  ความกลัวเริ่มเข้ามารุมเร้า แต่ถึงยังไงเขาก็ต้องกลับไปให้ได้  ยุนโฮเห็นท่าทางไม่ดีของแจจุงจึงเข้าไปหา

     

    ไม่เป็นไรหรอก  ยังไงๆข้าต้องช่วยให้เจ้ากลับไปได้แน่ ยุนโฮกล่าวเสียงนุ่ม มือแกร่งเอื้อมไปกุมมือนุ่มไว้เพื่อให้กำลังใจ  ถึงแม้จะรู้สึกเสียใจที่สักวันแจจุงจะต้องกลับไปที่ที่เขามา  แต่ร่างสูงก็ตระหนักดีว่า ถ้าตนเห็นแก่ตัวรั้งร่างตรงหน้านี้ไว้ คนที่เจ็บปวดที่สุดก็คงไม่พ้นแจจุงเป็นแน่  ร่างบางเงยหน้ามองร่างสูงหมายจะกล่าวขอบคุณ  ดวงหน้าขึ้นสีเรื่อเมื่อไปสบตากับยุนโฮเข้า  ใบหน้าแดงเรื่อนั้นทำเอายุนโฮเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกด  ใบหน้าคมเข้มค่อยๆก้มลงหาอีกฝ่าย  ไม่สนใจอีกหนึ่งสายตาที่มองมาเลยสักนิด

     

    อะแฮ่ม เสียงกระแอมไอดังขึ้น เรียกสติของคนทั้งคู่ให้ตื่นจากภวังค์ แจจุงก้มหน้างุดเพื่อซ่อนความอาย ส่วนยุนโฮหันขวับมามองต้นเสียงอย่างขัดใจ  ก่อนจะก้มหน้างุดด้วยควายอายอีกคน  เมื่อคนเป็นแม่ส่งรอยยิ้มรู้ทันให้  อันที่จริงที่เอเลน่าตัดสินใจมาหาลูกชายถึงที่นี่ไม่ใช่แค่เพียงจะมาขอหลบภัยหรอก เพราะไอ้เรื่องทำของพังเนี่ย แค่อ้อนนิดๆหน่อยๆ อีกฝ่ายก็หายโกรธเป็นปลิดทิ้ง แต่ที่ดั้นด้นมาถึงนี่ก็เพราะอยากจะมาสอดแนมลูกชายว่าจะหาคู่ครองให้ตัวเองได้เยี่ยมขนาดไหน  แล้วก็ต้องถูกใจเมื่อมาเจอกับแม่หนูแจจุงเข้า  ทั้งนิสัยทั้งหน้าตาถูกใจสุดๆ  จะติดก็ตรงที่เป็นผู้ชายเนี่ยแหละ  แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีปัญหา  เพราะคิดว่าตนนั้นยังมีแรงผลิตทายาทอีกได้สบายๆ  แต่ก็ต้องตัดใจ  เพราะถึงยังไงแม่หนูนี่ก็ต้องกลับไปอยู่ดี คิดแล้วคนเป็นแม่ก็ถอนหายใจเฮือกด้วยความเสียดายยิ่งนัก

     

    เอาเป็นว่าแม่ไปนอนก่อนนะ  เชิญพวกเจ้าตามสบายล่ะ  ผู้เป็นแม่กล่าวยิ้มๆก่อนจะเดินเลี่ยงไปพักผ่อนข้างบน ปล่อยให้ทั้งสองยืนเขินกันไปเขินกันมาตามลังพัง

     

    งั้นผมกลับห้องก่อนนะครับ  แจจุงพูดขึ้นก่อนจะรีบเดินขึ้นห้องไปอีกคน  ทิ้งให้ยุนโฮมองตามตาละห้อยอยู่คนเดียว

     

    เฮ่อ  ใช้ไม่ได้เลยเรา  ร่างสูงถอนหายใจ เพียงแค่สบตาก็แทบจะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่  แล้วอย่างนี้ตลอด 49 วันที่เหลือเขาจะควบคุมไม่ให้ปีศาจในใจคอยฉุดแจจุงมาเป็นของตัวเองได้ไหมเนี่ย  ยุนโฮคิดก่อนจะเดินจากไปเพื่อไปทำหน้าที่ของเจ้าเมืองที่ดี

     

    ......................................................................

     

    ก๊อกๆ

     

    เข้ามาได้ ยุนโฮบอกอนุญาตเมื่อได้ยินเสียงเคาะประตู  สายตาคมยังคงจับจ้องอยู่ที่ปึกเอกสารข้างหน้า  ท่าทางเอาจริงเอาจังของร่างสูง  ทำให้ผู้มาเยือนอดที่จะยิ้มอย่างเอ็นดูไม่ได้

     

    ขยันจังนะลูก  น้ำเสียงอ่อนโยนพูดขึ้น เรียกคนที่กำลังเคร่งเครียดให้หันไปมอง

     

    อ้าว  ท่านแม่  มีอะไรรึขอรับ?  เอ่ยถามเมื่อเห็นว่าเป็นใคร ก่อนจะก้มลงไปอ่านเอกสารต่อ

     

    แม่แค่มาตามเจ้าไปทานอาหารเย็นน่ะลูก เอเลน่ากล่าว  สายตาอ่อนโยนยังคมจับจ้องไปยังลูกชายสุดที่รัก ในใจรู้สึกเต็มตื้นเมื่อเห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเติบโตกลายเป็นชายหนุ่มผู้สง่างามได้เพียงนี้

     

    ยุนโฮ

     

    ขอรับ ตอบรับเสียงเรียก  สายตายังคงจับจ้องเอกสารไม่วางตา

     

    เจ้าจะเอาอย่างไรกับเรื่องของแจจุง ผู้เป็นแม่เอ่ย ทำเอาสายตาเข้มที่กวาดไปที่ตัวอักษรหยุดชะงักเมื่อได้ยินชื่ออีกคน

     

    ก็ท่านจะเป็นคนส่งเขากลับไม่ใช่หรือขอรับ  ร่างสูงตอบ แสร้งทำว่าไม่ค่อยเดือดร้อนนัก  ทำให้เอเลน่ายิ้มเอ็นดูปนหมั่นไส้ในความมากมาดของเจ้าลูกชายตัวดี

     

    แม่ไม่ได้หมายถึงอย่างนั้นซะหน่อย

     

    แล้วหมายถึงอะไรล่ะขอรับ

     

    ก็เรื่องลูกกับแจจุงต่างหากล่ะ เอเลน่าพูด  นัยน์ตายิ้มพรายเมื่อเห็นเจ้าลูกชายสะดุ้ง ลูกชอบเค้าไม่ใช่รึ?...หรือว่าแม่ดูผิด? ร่างสูงได้ฟังถึงกับหน้าขึ้นสี  รวบรวมสติก่อนจะเอ่ยตอบ

     

    ท่านแม่ดูไม่ผิดหรอกขอรับ  ข้าชอบแจจุง ร่างสูงตอบ แต่ทำไงได้ล่ะขอรับ  ในเมื่อสักวัน แจจุงก็ต้องจากข้าไปอยู่ดี ยุนโฮพูดพลางถอนหายใจอย่างสิ้นหวัง ก่อนจะเปลี่ยนเรื่อง เรื่องนั้นช่างมันเถอะขอรับ  ข้าว่าเราไปทานข้าวกันดีกว่า  ข้าชักจะหิวแล้วล่ะ  ยุนโฮพูดกลบเกลื่อนก่อนจะเดินจากไป  ทิ้งให้คนเป็นแม่มองตาม  ในใจนึกสงสารเจ้าลูกชายไม่น้อย  เพราะตั้งแต่เด็กจนโต เจ้าลูกชายคนนี้ไม่เคยเลยสักครั้งที่จะคิดรักใครจริง  แต่พอจะเอาจริงเข้ากลับต้องผิดหวังทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มเลยด้วยซ้ำ  คิดแล้วก็ถอนหายใจกับความโชคร้ายของยุนโฮก่อนจะเดินตามไป

     

    บรรยากาศบนโต๊ะอาหารของเย็นนี้ก็เหมือนกับทุกๆครั้ง  จะต่างก็ตรงดูจะครึกครื้นขึ้นหน่อยเมื่อมีคุณแม่หัวใจยังสาวของร่างสูงมาร่วมโต๊ะ  เสียงหัวเราะพูดคุยของแจจุงและเอเลน่ายังคงมีให้ได้ยินอยู่ตลอด  ดูๆแล้วช่างเป็นการรับประทานอาหารที่อบอุ่นนัก จะติดก็ตรงร่างสูงที่นั่งทำหน้าบึ้งอยู่ที่หัวโต๊ะพลางกระแทกส้อมและมีดลงบนเจ้าไก่อบผู้โชคร้ายอย่างไม่ปราณี  ใบหน้าคมหันไปมองคนที่นั่งทานอาหารอยู่ข้างๆ ก่อนใบหน้าจะบูดบึ้งขึ้นอีก เมื่ออีกฝ่ายไม่หันมามอง ในใจคิดแค้นคนเป็นแม่ตะหงิดๆที่มาแย่งความสนใจจากแจจุงไปจนหมด

     

    อาหารไม่อร่อยหรือครับ?  แจจุงถามเมื่อเห็นยุนโฮหน้าบึ้งไม่ยอมพูดคุยกับใคร

     

    อ๊ะ  เปล่าๆ  อร่อยมากเลยล่ะ  ยุนโฮสะดุ้งตอบ พลางจิ้มชิ้นไก่เข้าปาก ท่าทางประหม่าของยุนโฮทำเอาคุณแม่ที่นั่งอยู่ข้างๆหลุดหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    ได้ยินว่า วันนี้เจ้าเป็นคนทำไก่อบรึ เอเลน่ายิ้มก่อนจะหันไปถามแจจุง

     

    ครับ

     

    ทั้งสวยทั้งเก่งอย่างนี้  น่าจะมาเป็นลูกสะใภ้แม่นะ ประโยคทีเล่นทีจริงดังขึ้น  ทำเอาร่างสูงที่เคี้ยวไก่อยู่เกิดสำลักขึ้นมาทันควันควานหาน้ำกันจ้าล่ะหวั่น  ส่วนอีกคนที่ถูกเอ่ยถึงบัดนี้นั่งหน้าแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    พูดอะไรน่ะท่านแม่ ยุนโฮพูดขึ้นหลังจากทรมานกับการสำลักไก่อยู่นาน

     

    ก็แม่พูดจริงนี่ หรือว่าเจ้าไม่อยากได้ ผู้เป็นแม่ถามแทงใจลูกชาย ยุนโฮหันไปหาแจจุงที่นั่งอยู่ข้างๆก่อนจะรีบเบือนหน้าหลบด้วยความอายเมื่ออีกฝ่ายหันมาสบตาพอดีว่าไงล่ะ  ไม่อยากได้แจจุงมาเป็นสะใภ้ของแม่รึ? เอเลน่าถามเย้าขึ้นอีก  นัยน์ตาแพรวระยับอย่างอารมณ์ดีเมื่อเห็นเจ้าลูกชายสิ้นท่า

     

    คือ  ผมขอขึ้นห้องก่อนนะครับ  แจจุงที่นั่งหน้าแดงอยู่นานเอ่ยตัดบท  ก่อนจะรีบจ้ำอ้าวขึ้นห้องอย่างรวดเร็ว

    เอเลน่ามองตามก่อนจะเบือนสายตาไปยังยุนโฮที่มองตามร่างบางตาละห้อย  รอยยิ้มแย้มพรายในความเอ็นดูระคนขัดใจในความไม่ประสีประสากับเรื่องพวกนี้ของเจ้าลูกรัก   ก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำเอาร่างสูงถึงกับสะอึก

     

    เจ้านี่มันไร้น้ำยาจริงๆ พูดเสร็จก็เดินจากไป ปล่อยให้ลูกชายนั่งอยู่ตามลำพังด้วยความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในความน้อยของน้ำยาตัวเอง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×