ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ]...มหัศจรรย์รักทะลุมิติ…[yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 นางฟ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      0
      25 ต.ค. 49

    ตอนที่ 2  นางฟ้า............

    หลังจากที่ได้ออกมายืดเส้นยืดสายข้างนอก ทำให้ยุนโฮอารมณ์เริ่มสงบ ประกอบกับการล่าสัตว์ที่ท่าทางจะไปได้สวย ทำให้ร่างสูงเกือบจะลืมเรื่องที่น่าหงุดหงิดที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นาน

     

    ข้าจะไปแถวชายป่าด้านโน้นหน่อย ไม่ต้องตามไปนะ ยุนโฮพูดก่อนจะควบม้าออกไป

     

    เฮ่ย  ตรงนั้นมันอันตรา...... เสียงตะโกนตามหลังของเพื่อนรักหยุดลงกลางครัน เมื่อรู้ว่าถึงห้ามไปก็ไม่มีประโยชน์  แล้วอีกอย่างยุนโฮก็ใช่ว่าฝีมือจะไม่เก่งกาจซะเมื่อไหร่

     

    ยุนโฮควบม้ามาเรื่อยๆ จนไปหยุดอยู่ที่ทุ่งดอกไม้ที่ถัดมาจากชายป่าเพียงเล็กน้อย  อันที่จริงที่เขามาแถวนี้ไม่ได้จะมาล่าสัตว์อะไรหรอก  เพียงแต่อยากจะมาชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้มากกว่า  ซึ่งมันก็เป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เขาเข้าป่า หรือเวลาไม่สบายใจ ร่างสูงเหวี่ยงตัวลงจากหลังม้า ก่อนจะค่อยๆก้าวเข้าไปท่ามกลางดอกไม้หลากชนิดที่ขึ้นเบียดเสียดกันในทุ่งกว้างๆ สีสันสวยสดใสของเหล่าดอกไม้น้อยใหญ่สร้างความสบายตาสบายใจให้กับผู้พบเห็นนัก  ในอากาศมีกลีบดอกไม้บางชนิดที่บอบบางซะจนถูกสายลมเย็นๆพัดขึ้นมาลอยล่องกลางอากาศไปตามจังหวะของสายลม  เปรียบเสมือนบทเพลงที่คอยขับกล่อมผู้มาเยือน

     

    ยุนโฮกวาดสายตาไปเรื่อยๆ ก่อนจะไปสะดุดกับบางอย่างที่อยู่ลึกเข้าไปในป่า  และแล้วรอยยิ้มถูกใจก็ถูกระบายไปทั่วใบหน้า เมื่อรู้ว่าสิ่งที่เห็นคืออะไร  กวางสีทองที่หาได้ยากในหมู่สัตว์วิเศษ ที่สำคัญเขาของกวางทองเป็นแก้วใสบริสุทธิ์นับว่าเป็นของหายากในหมู่ของหายากเลยทีเดียว  ร่างสูงค่อยๆย่างเท้าเข้าไปใกล้กวางทองมากขึ้น ในมือเตรียมธนูให้พร้อมสำหรับเผด็จศึก  เมื่อเห็นว่าระยะทางได้ที่ก็เงื้อมือขึ้น เล็งปลายลูกธนูไปที่ขาเพรียวของกวางทอง เขาต้องการจับเป็น  ร่างสูงรวบรวมสติพร้อมนับสามในใจ 1 …..2…..

     

    ตุ้บ!!เสียงของหนักๆกระแทกพื้นดังมาจากข้างหลังของยุนโฮ  แรงสะดุ้งทำให้เส้นทางของธนูผิดเพี้ยนเฉียดลงไปปักข้างๆขาของเจ้ากวางชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด ทำให้เจ้ากวางทองตกใจวิ่งหายเข้าไปในป่า

     

    ชิ!” ร่างสูงจิ๊ปากอย่างอารมณ์เสียและเสียดายเป็นที่สุด  ก่อนจะหันกลับไปดูเจ้าต้นเหตุของเสียงที่ทำให้เขาพลาดโอกาสสำคัญ

     

    ยุนโฮเดินเข้าไปเรื่อยๆ  ก่อนจะหยุดอึ้งเมื่อเห็นต้นเหตุของเสียงดังกล่าว  ร่างร่างหนึ่งที่ไม่รู้ว่าหญิงหรือชายกันแน่นอนทับอยู่บนดอกไม้สีสวย  ผิวสีขาวนวลดูแปล่งประกายเมื่อถูกขับด้วยดอกไม้สีต่างๆรอบข้าง  ริมฝีปากสีชมพูอ่อนเม้มสนิทเช่นเดียวกับดวงตาที่หลับพริ้มทำให้ขนตาสีดำขลับแนบลงกับพวงแก้มสีชมพูอ่อน  เส้นผมสลวยสีดำพลิ้วไหวเบาๆเมื่อต้องสายลม

     

    นางฟ้า ยุนโฮพึมพำเบาๆอย่างเลื่อนลอยเมื่อเห็นคนตรงหน้า  ร่างสูงทรุดลงข้างๆกายนางฟ้า เพื่อพินิจพิจารณา  มือแกร่งวางธนูคู่ใจลงข้างกาย ก่อนจะเอื้อมมือไปสัมผัสใบหน้าสวย  นิ้วเรียวขยับปัดปอยผมที่ระใบหน้าหวานออกอย่างอ่อนโยนและถือสิทธิ์  สายตาเลื่อนไปจับที่ริมฝีปากสีชมพูอ่อนที่เหมือนจะเชิญชวนให้เข้าไปสัมผัส ก่อนที่ใบหน้าคมจะเลื่อนลงหมายจะเข้าไปสัมผัสริมฝีปากทั้งๆที่รู้ว่าเป็นการกระทำที่ไม่ค่อยดีนัก  แต่แล้วก็ต้องผละออกเมื่อร่างตรงหน้าลืมตาขึ้น

     

    ดวงตาใสกวาดมองไปรอบๆ  ใบหน้าหวานเริ่มงุนงงเมื่อไม่คุ้นกับสภาพแวดล้อม มือบางยกขึ้นกุมขมับที่เริ่มปวดตุบๆก่อนจะหันไปสบตาคนข้างๆ

     

    ที่นี่ที่ไหนครับ? เสียงหวานใสเข้ากับหน้าตาและรูปร่างเอ่ยขึ้น

     

    อะ...เมืองนอนซ์ ยุนโฮตอบอย่างตะกุกตะกัก สายตายังไม่ละไปจากดวงหน้าของอีกคน

     

    นอนซ์ ชายหนุ่มพึมพำก่อนจะมุ่นหัวคิ้ว เพราะไม่เคยได้ยินชื่อเมืองนี้มาก่อน แล้วอยู่ส่วนไหนของเกาหลีครับ? ลองถามดูอีกครั้งเผื่อจะได้คำตอบที่กระจ่างขึ้น

     

    เกาหลี?  ไม่ใช่หรอก? คำพูดของคนตรงหน้าทำเอาร่างบางงงเป็นไก่ตาแตก  ที่นี่ไม่ใช่เกาหลี  แล้วตกลงเขาอยู่ที่ประเทศไหนกันแน่ล่ะเนี่ย

     

    เอ่อ...ที่นี่ประเทศอะไรครับ? ตัดสินใจถามออกไปอีก ในใจเริ่มกลัวกับคำตอบที่จะได้รับ

     

    ทัชมากอร์ คำตอบของร่างสูงทำเอาร่างบางหน้ามืด  ทำทางจะล้มลงไปนอนกับพื้น.ให้หัวฟาดพื้นเล่นซะให้รู้แล้วรู้รอด เผื่อจะได้เข้าใจอะไรมากขึ้น

     

    เจ้าเป็นอะไรหรือเปล่า ยุนโฮถามพร้อมกับรับตัวร่างบางไว้ในอ้อมแขน เจ้ามีชื่อว่าอะไร?

     

    แจจุงร่างบางตอบคิม แจจุง

     

    เจ้ามาจากไหน?

     

    เกาหลี

     

    เกาหลี?ยุนโฮทวนคำ สีหน้าแฝงไว้ด้วยแววครุ่นคิดก่อนจะเอ่ยถามนี่เจ้าอย่าบอกนะเจ้ามาจากอีกมิติหนึ่ง

     

    มิติ?  แจจุงพึมพัม นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย  เริ่มจากช่องลมบ้าๆที่วัด  แล้วก็ทุ่งดอกไม้กว้าง ตามด้วยผู้ชายที่แต่งตัวยังกับหลุดมาจากเทพนิยายกรีกโบราณ แล้วก็ไอ้เมืองนอนซ์บ้าๆกับประเทศทัชมากอร์เพี้ยนๆ นี่ตกลงเขาบ้าหรือโลกมึนกันแน่เนี่ย  แจจุงทำสีหน้าปั้นยากก่อนจะผละตัวเองออกจากอ้อมแขนอีกคน

     

    เจ้าทะลุช่องลมมาใช่มั้ยล่ะ? ยุนโฮถาม ช่องลมนั่นน่ะ เป็นช่องว่างของเวลา  ชอบดูดคนจากที่นี่ไปเรื่อย  แต่ก็มีน้อยครั้งที่จะมีคนหลงเข้ามาที่นี่  แจจุงฟังยุนโฮอย่างตั้งใจ  แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้สมองของเขาคงจะสับสนเกินที่จะวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้รับ

     

    เจ้ามีที่พักหรือยัง? ยุนโฮถาม

     

    ยังครับ แจจุงตอบ ในใจเริ่มกังวล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่หลงเข้ามาที่นี่หรือเรื่องที่เขาจะกลับไปบ้านได้ยังไง

     

    งั้นเจ้าไปพักบ้านข้าก่อนแล้วกัน ยุนโฮพูดเสนอพร้อมรอยยิ้ม แจจุงลังเลสักครู่ก่อนจะตอบตกลง เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนเหมือนกัน  อีกอย่างคนตรงหน้าก็ดูไม่เลวร้ายเท่าไหร่  ออกจะเป็นคนดีด้วยซ้ำ  เมื่อตกลงกันได้เรียบร้อยยุนโฮก็พยุงแจจุงขึ้นก่อนจะพาไปที่ม้า

     

    เอ่อ...ผมขี่ม้าไม่เป็นนะครับ แจจุงพูดขึ้น

     

    ไม่เป็นไร  เจ้าไม่ต้องขี่หรอก  แค่นั่งเฉยๆก็พอ  ยุนโฮว่าก่อนจะรั้งตัวขึ้นคร่อมหลังม้า เข้ามาใกล้ๆสิ ร่างสูงเรียก  ก่อนจะตวัดแขนรัดเอวร่างบางแล้วยกร่างบางขึ้นนั่งข้างหน้า จับดีๆล่ะ ยุนโฮพูดก่อนจะควบม้าออกไปโดยที่อีกมือหนึ่งโอบเอวแจจุงไว้เพื่อไม่ให้คนข้างหน้าร่วงจากหลังม้า

     

    เจ้าไปเอาเทพธิดาที่ไหนมาน่ะ? ยูชุนเข้ามากระซิบถามหลังจากที่ยุนโฮรับแจจุงลงจากม้า เมื่อเห็นยุนโฮไม่ได้กลับมาเพียงลำพัง หนำซ้ำยังพาคนสวยกลับมาด้วย

     

    มาจากอีกมิติหนึ่งน่ะ ยุนโฮตอบ สร้างความแปลกใจให้กับสหายรักได้ไม่น้อย สายตาคมเหลือบไปมองผู้มาใหม่ สวยเชียวล่ะ เข้าขั้นคนสวยหายาก นี่ถ้าตัวเองไม่มีคนที่หมายปองไว้แล้ว คงอดไม่ได้ที่จะเข้าไปขอฝากหัวใจไว้แน่  ว่าแล้วก็หันไปมองชายหนุ่มอีกคน  ซึ่งท่าทางคงจะฝากหัวใจไว้กับเทพธิดาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    นี่บ้านคุณหรือครับ? แจจุงถามขึ้นเมื่อมองเห็นสภาพของบ้านที่ว่า  อันที่จริงมันเรียกว่าบ้านไม่ได้ด้วยซ้ำ  ถ้าจะให้ถูกก็คงต้องเรียกว่าปราสาท ไม่สิ  ต้องเรียกว่ามหาปราสาทต่างหาก

     

    ใช่แล้วล่ะ  เข้ามาสิ  ยุนโฮพูดก่อนจะยื่นมือให้  แจจุงลังเลชั่วครู่ก่อนจะตัดสินใจวางมือลงบนมือของอีกฝ่าย   

     

    เมื่อเดินเข้ามาได้สักพัก ร่างบางก็ต้องเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกด  ภายในตัวปราสาททำมาจากหินอ่อนทั้งหลัง ตกแต่งด้วยการสลักลวดลายอันวิจิตรการตา  เครื่องเรือนต่างๆทำมาจากไม้โอ๊ก  ดูแล้วคงจะเป็นต้นโอ๊กที่ต้นใหญ่มากๆที่เดียว  เพราะเครื่องเรือนนั้น ถูกสร้างขึ้นโดยวิธีการสลักทั้งสิ้น ส่วนเครื่องใช้นั้น ไม่ว่าจะเป็นแจกัน  จานแก้ว ล้วนทำขึ้นจากทองคำ ทำให้ส่องประกายวิบวับเมื่อต้องกับแสงอาทิตย์ แจจุงเดินตามร่างสูงไปตามบันไดหินอ่อนก่อนจะไปหยุดหน้าประตูไม้โอ๊กบานใหญ่

     

    นี่คือห้องของเจ้า ยุนโฮเอ่ย มือแกร่งผลักบานประตูออก เผยให้เห็นภายในห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม  แต่ที่ถูกใจแจจุงมากที่สุด ก็คงจะเป็นเตียงสี่เสาสีขาวที่ตั้งอยู่กลางห้อง  ทางนั้นเป็นห้องน้ำ  เจ้าเข้าไปอาบน้ำอาบท่าให้สบายตัวซะ จะได้ลงไปทานอาหาร  ส่วนเสื้อผ้าข้าจะให้คนเอามาให้ ยุนโฮบอกก่อนจะหันหลังเดินกลับไป

     

    เดี๋ยว แจจุงร้องขึ้น เรียกร่างสูงให้หันกลับมามองขอบคุณครับ ร่างบางพูดอย่างสุภาพพร้อมกับโค้งศีรษะให้  เรียกรอยยิ้มให้เกิดขึ้นบนใบหน้าของยุนโฮก่อนที่ร่างสูงจะเดินจากไป

     

    เฮ่อ~”  แจจุงถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง  ในใจคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น  ความกังวลเริ่มเข้ามาเกาะกุมความรู้สึก  ไม่อยากจะคิดว่าถ้าเกิดตนไม่สามารถกลับไปที่ที่ตนจากมา จะเป็นอย่างไร  พ่อ แม่ และน้องชาย จะเป็นยังไงบ้างถ้าเกิดว่าเขาไม่ได้กลับไปอีกเลย  แจจุงหลับตาลงเพื่อรวบรวมสติก่อนจะสะบัดศีรษะไล่ความกังวล

    พาร่างตนเองไปยังประตูห้องน้ำ  มือบางผลักประตูออก แล้วก็เป็นอย่างที่คิด  ห้องน้ำของที่นี่ราวกับห้องน้ำที่เขาเคยดูในหนัง  อ่างน้ำวงกลมขนาดใหญ่ กับรูปปั้นสิงโตที่มีน้ำออกมาจากปากไหลลงไปในอ่าง  ขอบอ่างมีกระปุกแก้วน้อยใหญ่ที่ภายในบรรจุของเหลวสีสวย  และตะเกียงแก้วที่จุดน้ำมันหอมเอาไว้  แสงแดดอ่อนๆลอดผ่านผ้าม่านตรงหน้าต่างที่พลิ้วไหว

     

    แจจุงเดินไปที่ขอบอ่าง มือเรียวสวยปลดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ก่อนจะพาตนเองลงไปแช่น้ำในอ่าง  ร่างบางทรุดตัวลงนั่ง  แผ่นหลังเนียนพิงขอบอย่างอย่างสบายอารมณ์  ดวงตาสวยหลับพริ้ม  ปล่อยกายและใจให้ล่องลอยไปกับความเย็นของน้ำ และกลิ่นหอมของน้ำมันหอม

     

    ขอประทานโทษเจ้าค่ะ ประตูห้องน้ำเปิดออกพร้อมกับร่างของหญิงสาวสองคน  ทำเอาแจจุงตกใจจนต้องไถลตัวลงไปในน้ำจนเห็นร่างบางแค่คอเท่านั้น  นายท่านให้เอาเสื้อผ้ามาให้เจ้าค่ะหญิงสาวว่า พลางวางเสื้อผ้าไว้ที่โต๊ะข้างๆอ่างน้ำ ก่อนจะเดินไปหยิบกระปุกแก้วที่ขอบอ่างแล้วเดินมาทางแจจุง

     

    เอ่อ..เดี๋ยวๆๆๆๆๆจะทำอะไรครับ แจจุงร้องเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งยกแขนของเขาขึ้นพร้อมกับอีกคนที่เทของเหลวสีชมพูลงบนตัวแจจุง

     

    อาบน้ำให้เจ้าค่ะ หญิงสาวตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉย  แต่ทำเอาแจจุงหน้าเหวอ ก่อนจะตั้งสติแล้วเริมต้นดิ้น

     

    ไม่ต้องครับๆผมอาบเองได้ ร่างบางละล่ำละลักบอก พร้อมกับบ่ายเบี่ยง

     

    ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ นายท่านสั่งมา หญิงสาวคนหนึ่งตอบก่อนจะช่วยเพื่อนอีกคนลงมือชำระร่างกายแจจุง ท่ามกลางเสียงโวยวายต่อไป.................(ขอซะนิดนึง...แต่งถึงตรงนี่แล้วอยากเป็นสาวใช้อ่ะ..)

     

    เป็นอย่างไรบ้างล่ะ ชุดที่ข้าให้เอาไปให้? ยุนโฮถามขึ้นหลังจากที่นั่งทานอาหารไปได้สักพัก พอดีข้าไม่มีเสื้อผ้าที่พอดีตัวสำหรับเจ้า ก็เลยเอาของน้องสาวให้

     

    ก็ดีครับ แจจุงตอบพลางคิดในใจ  มิน่าล่ะ เสื้อผ้าถึงได้ดูหวานๆนัก มันก็น่าอยู่หรอก คนตรงหน้าตัวใหญ่ซะขนาดนั้น ผิดกับเขาที่รูปร่างออกจะอ้อนแอ้นซะหน่อย เอ่อ  คราวหลังไม่ต้องให้คนไปอาบน้ำให้นะครับ  แจจุงพูด ดวงหน้าเริ่มขึ้นสีเมื่อคิดถึงเหตุการณ์เมื่อครู่  กว่าจะสลัดสาวใช้ทั้งสองได้ เล่นเอาตัวเองทั้งอายทั้งเหนื่อย

     

    ทำไมล่ะ เจ้าไม่ชอบรึ  ยุนโฮถามอย่างสงสัย  เพราะขนาดตัวเขาเองยังชอบที่มีผู้หญิงสวยๆมาช่วยอาบน้ำ ส่วนแจจุงนั้นส่ายหน้าดิก ทำเอาร่างสูงยิ้มน้อยๆกับความน่ารัก ก่อนจะเอ่ย ก็ได้ๆตามใจเจ้า  ว่าแต่เรื่องของเจ้าจะทำอย่างไร?

     

    ไม่รู้สิครับ ร่างบางตอบพลางรวบช้อนเพื่อให้รู้ว่าอิ่มแล้ว ในหัวครุ่นคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

     

    เอาเป็นว่า วันนี้เจ้าไปพักผ่อนให้สบายก่อนเถอะ แล้วพรุ่งนี้ข้าจะพาเจ้าไปหาผู้ที่พอจะช่วยเรื่องนี้ได้ ยุนโฮกล่าว  ก่อนจะลุกขึ้น

     

    ขอบคุณมากๆเลยครับ แจจุงพูดพร้อมยิ้มให้  ยุนโฮยิ้มตอบแล้วเดินจากไป  ร่างบางลุกขึ้นหมายจะเก็บจานแต่โดนสาวใช้ห้ามไว้ก่อน  แจจุงเถียงกับสาวใช้อยู่ชั่วครู่ก่อนจะเดินขึ้นห้องเมื่อพ่ายแพ้ต่อสาวใช้

     

    แจจุงเดินสำรวจไปรอบๆห้อง  สายตาสะดุดกับกรอบรูปที่ตั้งอยู่บนโต๊ะทำงาน  ในรูปเป็นภาพของเด็กหญิงตัวน้อย ดูๆแล้วอายุคงจะประมาณชางมินล่ะมั้ง  ข้างๆเด็กหญิงมีชายหนุ่มคนหนึ่ง ผู้ซึ่งให้ความช่วยเหลือเขาในทุกๆเรื่อง  ยุนโฮ .... รอยยิ้มของร่างสูงเต็มไปด้วยความร่าเริงไม่ผิดไปกับเด็กหญิงข้างๆ  ในใจคิดว่าตอนนี้เด็กหญิงคนนั้นคงจะโตเป็นสาวสวยแล้วแน่ๆ เพราะดูจากสภาพรูปแล้วคงจะอยู่มานานหลายปี

     

    น้องสาวข้า  เจ้าของห้องๆนี้ เสียงหนึ่งดังขึ้นจากหน้าประตู ทำให้แจจุงหันไปมอง ยุนโฮยิ้มรับก่อนจะเข้ามาในห้อง มือแกร่งคว้ารูปขึ้นมาถืออย่างอ่อนโยน  นางเป็นน้องสาวคนเดียวของข้า  เห็นแก่นๆอย่างนี้ โตขึ้นมากลับสวยเข้าขั้นสาวงามเลยล่ะ  ยุนโฮพูดกับร่างบาง  สายตาที่จับจ้องไปยังรูปภาพนั้น อ่อนโยนและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก สวยเหมือนเจ้า แจจุงหันไปมองร่างสูงเมื่อได้ยิน ดวงหน้าหวานขึ้นสีเรื่อเมื่อสบตากับสายตาคมเข้า แต่นางได้จากไปแล้ว  จากไปเมื่อสามปีก่อนในสงครามครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างภูตกับมนุษย์ ยุนโฮพูด น้ำเสียงสั่นเล็กน้อย เมื่อนึกถึงความโศกเศร้าในอดีตที่ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจ เพราะนางปกป้องข้า  ถ้าตอนนั้นข้าแข็งแกร่งมากกว่านั้น นางก็คงจะไม่ต้อง.... คำพูดหยุดไว้เพียงแค่นั้น ยุนโฮยกมือขึ้นปิดหน้า  เพื่อปิดร่องรอยแห่งความอ่อนแอไม่ให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้

     

    เอ่อ...คือว่า แจจุงพูดขึ้น  มือเรียวแตะที่ลำแขนแกร่งที่สั้นน้อยๆของอีกฝ่าย  นางคงมีความสุขที่ได้ทำเพื่อคุณ  และคงไม่เสียดายที่จะสละสิ่งสำคัญเพื่อคุณแน่  เพราะงั้น...คุณอย่าโทษตัวเองเลยนะครับ เสียงหวานพูดปลอบโยน พร้อมมอบรอยยิ้มให้เมื่อร่างสูงหันมาสบตา  รอยยิ้มจริงใจและอ่อนโยนที่มอบให้นั้นทำเอาร่างสูงยิ้มออกมาเช่นกัน

     

    ขอบคุณ คำสั้นๆง่ายๆดังออกมาจากปากยุนโฮ   นัยน์คมจ้องลึกไปยังดวงตาของอีกฝ่าย  ดวงหน้าหวานร้อนวูบวาบเมื่ออีกฝ่ายเลื่อนมือมาเกาะกุมมือของเขาไว้

     

    ก็....ถ้าผมเป็นน้องคุณ ผมคงทำอย่างเดียวกันน่ะครับ แจจุงพูดเสียงเบาก่อนจะแกะมือออกอย่างรักษามารยาท

     

    เอ่อ..งั้นเจ้าพักผ่อนก่อนเถอะ  ขะ...ข้าจะไปทำธุระ  ยุนโฮพูดตะกุกตะกักก่อนจะรีบเดินจากไป ดวงหน้าเข้มซ่อนความเขินอายไว้ ในใจคิดอยากจะเขกหัวตัวเองนักที่เผลอไปทำรุ่มร่ามกับร่างบางเข้า  ท่าทางประหม่าของยุนโฮทำเอาแจจุงอดที่จะหลุดขำออกมาเบาๆไม่ได้  ร่างบางเดินไปที่ระเบียงที่อยู่ถัดจากเตียงนอนไปได้ไม่ไกล  มือเรียวเท้าลงกับขอบระเบียง  ใบหน้าหวานเงยขึ้นก่อนจะสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด  อากาศบริสุทธิ์ตอนหัวค่ำทำให้เขาสดชื่นได้ไม่น้อย  ในใจคิดไปในทางที่ดีว่าคงจะมีทางแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ หวนคิดถึงคนที่อยู่ที่บ้าน พ่อ  แม่  และน้องชายจะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้   ร่างบางถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะตัดสินใจเดินเข้าไปนอน  ถึงแม้วาตอนนี้จะยังเป็นตอนหัวค่ำอยู่  แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับเขา  เพราะปกติก็เป็นคนที่นอนเร็วอยู่แล้ว  แจจุงเอนตัวลงนอน หลับตาพร้อมกับปล่อยกายใจให้ตกอยู่ในห้วงหลับใหล  พักผ่อนเอาแรงเตรียมตัวต้อนรับชะตากรรมในวันต่อไป

     

    ……………………………………………………………………….

     

    จุนซูอยู่ไหน? เสียงเข้มถามขึ้น พลางส่งสัตว์ที่ล่ามาได้ให้ข้าบริวารข้างๆ 

     

    อยู่บนห้องเจ้าค่ะ  เสียงหวานของสาวใช้ตอบ  ก่อนที่ร่างสูงจะรีบเดินจากไป

     

    ยูชุนพลักประตูออกเบาๆอย่างถือสิทธิ์  สายตากวาดไปทั่วบริเวณเพื่อหาคนคนหนึ่งก่อนจะหยุดสายตาไปที่เตียงสีชมพูอ่อน  ใบหน้าของยูชุนแต่งแต้มไปด้วยร้อยยิ้มก่อนจะพาร่างเดินไปหาคนที่อยู่บนเตียง  ร่างสูงหย่อนกายลงนั่งข้างๆร่างบางที่ตอนนี้กำลังหลับใหล  นิ้วเรียวสวยบรรจงปัดปอยผมละเอียดที่ตกมาระใบหน้าของอีกคนออกให้อย่างแสนรัก  ก่อนจะโน้มตัวลงไปประทับริมฝีปากบนหน้าผากเนียนอย่างอ่อนโยน ในใจคิดตัดพ้อคนตรงหน้า  ทั้งๆที่รักมากขนาดนี้  แต่คนตรงหน้ากลับไม่ยอมเปิดใจให้เลยสักนิด   ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะหัวใจของคนตรงหน้ายังเป็นของใครคนหนึ่งอย่างหมดหัวใจ......ใครคนหนึ่ง.....ที่ได้จากโลกนี้ไปแล้ว  ถึงแม้คนคนนั้นจะจากไปได้สามปีแล้วก็ตาม  และถึงแม้ว่าเขาจะคอยดูแลคนคนนี้ด้วยความรักมากเพียงใด  ก็ไม่สามารถที่จะเปิดใจคนตรงหน้าให้ยอมรับเขาได้เลย

     

    เจ้าจะไม่ตอบรับความรักของข้าบ้างเลยหรือ...จุนซู  เสียงนุ้มทุ้มเอ่ยขึ้นข้างหูคนหลับอย่างแผ่วเบา  เสียงถอนหายใจดังขึ้นเล็กน้อย  ไม่ใช่เพราะเบื่อ  ไม่ใช่เพราะท้อ  แต่เป็นเพราะเหนื่อยที่ต้องรอ .....แต่ถึงแม้ว่าจะต้องรออีกนานเพียงใด ก็จะยังคงรอต่อไปเรื่อยๆ หวังเพียงว่าสักวันจะได้เข้าไปอยู่ในหัวใจคนตรงหน้าสักนิด  ยูชุนทอดสายตามองจุนซูอย่างอ่อนโยนก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินจากไป

     

    ประตูห้องปิดลงแล้ว  แต่ดวงตาของใครคนหนึ่งกลับเปิดขึ้น  ร่างบางลุกขึ้นนั่งบนเตียงสีขาว  ดวงหน้าหวานถูกแต่งแต้มไปด้วยร่องรอยแห่งความเศร้าหมอง  ไม่ได้อยากให้ยูชุนเจ็บปวดเลยสักนิด  อยากจะตอบรับความรักที่ยูชุนมอบให้ใจแทบขาด  แต่มันก็ทำไม่ได้สักที  มันจะทำได้อย่างไรล่ะ  ก็ในเมื่อความทรงจำอันเลวร้ายยังคงตามหลอกหลอนอยู่ทุกลมหายใจ

     

    ..................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×