:: บันทึกรักอันตรายฉบับยัยจอมโหด :: - นิยาย :: บันทึกรักอันตรายฉบับยัยจอมโหด :: : Dek-D.com - Writer
×

    :: บันทึกรักอันตรายฉบับยัยจอมโหด ::

    โดย Mimoza

    ช่างเป็นหน้าร้อนที่แสนห่วยแตก'ยัยจอมโหด'อย่างฉันต้องไปเรียนพิเศษเพราะไม่มีอะไรทำ หนำซ้ำต้องมาทนเจอผู้ชายที่ชอบกระตุกต่อมน้ำโหของฉันอย่าง'ไนต์'อีก หน้าร้อนคราวนี้คงดุเดือดลุกเป็นไฟแน่!

    ผู้เข้าชมรวม

    520,164

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    181

    ผู้เข้าชมรวม


    520.16K

    ความคิดเห็น


    9.49K

    คนติดตาม


    5.25K
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 63 / 01:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     



     
    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ไนต์+แพนนิต ช่างโดนในวัยโจ๋เกิ๊นนน..."

    (แจ้งลบ)

    รอมานานแล้วค่ะ เรียกว่านานมากสำหรับไนต์ที่รัก(?) ตั้งแต่อ่านของฟรานซ์ไป แล้วยิ่งพอรู้ว่า 'ไนต์จะได้คู่กับแพนนิต' ยิ่งดีใจกว่าเดิมเป็นอีกเท่าตัว... มาแค่บทนำก็ดีใจแล้วค่ะ ปีใหม่ที่กำลังจะถึงเหมาะเหลือเกินกับของขวัญชิ้นนี้ พี่โมค่ะ! ชอบค่ะ อ่านแค่บทนำก็จินตนาการว่ามันจะมีอะไรให้ลุ้นอีกเยอะเเน่ๆ ------------------------------------------- ... อ่านเพิ่มเติม

    รอมานานแล้วค่ะ เรียกว่านานมากสำหรับไนต์ที่รัก(?) ตั้งแต่อ่านของฟรานซ์ไป แล้วยิ่งพอรู้ว่า 'ไนต์จะได้คู่กับแพนนิต' ยิ่งดีใจกว่าเดิมเป็นอีกเท่าตัว... มาแค่บทนำก็ดีใจแล้วค่ะ ปีใหม่ที่กำลังจะถึงเหมาะเหลือเกินกับของขวัญชิ้นนี้ พี่โมค่ะ! ชอบค่ะ อ่านแค่บทนำก็จินตนาการว่ามันจะมีอะไรให้ลุ้นอีกเยอะเเน่ๆ ------------------------------------------------------------------------------- PS. การรอคอยคงจบวันนี้ พอทีกับความทรมาน (ตั้งแต่ป.6 ยัน ม.4 ฮิฮิ)   อ่านน้อยลง

    woowcawaei | 30 ธ.ค. 55

    • 117

    • 3

    "เรื่องนี้ที่รอคอย"

    (แจ้งลบ)

    ในที่สุดการรอคอยก็สิ้นสุด ติดตามเรื่องของไนต์เเละแพนนิตมาตลอด ชอบนิยายที่พี่โมแต่งทุกเรื่องเลย และเรื่องนี้ก็ต้องเป็นอีกเรื่องที่สนุกและน่าประทับใจมากๆ แน่นอน 555 อยากรู้ว่าท่านไนต์ที่แสนจะหยิ่ง เท่ เย็นชา จะจัดการกับเรื่องหัวใจตัวเองยังไง ส่วนเเพนนิตคงต้องเตรียมใจไว้กับนายจอมป่วนคนนี้เเล้วล่ะ >///< อ่านเพิ่มเติม

    ในที่สุดการรอคอยก็สิ้นสุด ติดตามเรื่องของไนต์เเละแพนนิตมาตลอด ชอบนิยายที่พี่โมแต่งทุกเรื่องเลย และเรื่องนี้ก็ต้องเป็นอีกเรื่องที่สนุกและน่าประทับใจมากๆ แน่นอน 555 อยากรู้ว่าท่านไนต์ที่แสนจะหยิ่ง เท่ เย็นชา จะจัดการกับเรื่องหัวใจตัวเองยังไง ส่วนเเพนนิตคงต้องเตรียมใจไว้กับนายจอมป่วนคนนี้เเล้วล่ะ >///<  

    L-A-L-L-A | 1 ม.ค. 56

    • 22

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชิราช แพนนิต"

    (แจ้งลบ)

    ชอบค่ะ อยากต่อจะลงอีกเมื่อค่ะหรือว่าจะตีพิมพ์เมื่อค่ะจะได้ไปหาซื้อคือชอบมากอยากอ่านต่อให้จบค่ะลุ้นมากตอนนี้ รออยู่นะค่ะอ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วก็อยากอ่านให้จบ อ่านไม่จบเหมือนไม่ได้อ่านอ่ะค่ะ ตอนนี้ก็พยายามรวบรวมเซ็ต3โรงเรียนมาอ่านใหม่ คือติดเซ็ตนี้มากจากยืมเขาอ่านแก้เซ็งแต่กลายเป็นติดแล้วต้องตามหาเพื่อเป็นเจ้าขอให้ได้ตีพิมพ์เร็วนะค่ะ อยากเป็นเจ้าแล้วค ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบค่ะ อยากต่อจะลงอีกเมื่อค่ะหรือว่าจะตีพิมพ์เมื่อค่ะจะได้ไปหาซื้อคือชอบมากอยากอ่านต่อให้จบค่ะลุ้นมากตอนนี้ รออยู่นะค่ะอ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วก็อยากอ่านให้จบ อ่านไม่จบเหมือนไม่ได้อ่านอ่ะค่ะ ตอนนี้ก็พยายามรวบรวมเซ็ต3โรงเรียนมาอ่านใหม่ คือติดเซ็ตนี้มากจากยืมเขาอ่านแก้เซ็งแต่กลายเป็นติดแล้วต้องตามหาเพื่อเป็นเจ้าขอให้ได้ตีพิมพ์เร็วนะค่ะ อยากเป็นเจ้าแล้วค่ะ   อ่านน้อยลง

    jaruwannabandid | 7 ก.ย. 60

    • 0

    • 0

    "แพนนิตกับชิราซ"

    (แจ้งลบ)

    เอาตรงๆ แอบเชียร์แพนนิตกับเจ้าชาย ดูปวดหัวดี? อ่านเซต3โรงเรียนจบไปหลายรอบมาก และก็มารอเรื่องนี้อีก เอาจริงๆคิดไม่ถึงว่าไนต์จะมาคู่กัยยัยจอมโหด คืออ่านจากเรื่องที่ผ่านๆมาไม่มีโมเม้นของคู่นี้เลย คือ คู่นี้แทบจะไม่ค่อยเจอกัน?เลยอะ ส่วนตัวชอบแพนนิตนะ จากหลายเรื่องรวมไม่ถึงในเล่มของอิมเมจ นางดูฉลาดดี? และก็ดูโหดๆเท่ๆดี แต่พอมาอ่านของนางแล้วแบบทำไมนางรนห ... อ่านเพิ่มเติม

    เอาตรงๆ แอบเชียร์แพนนิตกับเจ้าชาย ดูปวดหัวดี? อ่านเซต3โรงเรียนจบไปหลายรอบมาก และก็มารอเรื่องนี้อีก เอาจริงๆคิดไม่ถึงว่าไนต์จะมาคู่กัยยัยจอมโหด คืออ่านจากเรื่องที่ผ่านๆมาไม่มีโมเม้นของคู่นี้เลย คือ คู่นี้แทบจะไม่ค่อยเจอกัน?เลยอะ ส่วนตัวชอบแพนนิตนะ จากหลายเรื่องรวมไม่ถึงในเล่มของอิมเมจ นางดูฉลาดดี? และก็ดูโหดๆเท่ๆดี แต่พอมาอ่านของนางแล้วแบบทำไมนางรนหาเรื่องแบบนี้ ส่วนไนต์นี้คิดไม่ออกเลยว่าจะรักแพนนิตได้ยังไง แบบอ่านทางยากมากอะ บางทีไนต์ก็เหมือนมีใจ ถึงจะแสดงออกด้วยวิธีแปลกๆ? แล้วตกลงไนต์ชอบเกี้ยวซ่าจริงไหม?อะ บางทีก็สับสนนะ   อ่านน้อยลง

    ปอยลี้ปีลอย | 1 เม.ย. 58

    • 5

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น