:: ปรับรักให้ถูกล็อคหนุ่มหน้าใสกับยัยตัวดี :: - นิยาย :: ปรับรักให้ถูกล็อคหนุ่มหน้าใสกับยัยตัวดี :: : Dek-D.com - Writer
×

    :: ปรับรักให้ถูกล็อคหนุ่มหน้าใสกับยัยตัวดี ::

    โดย Mimoza

    คิริว vs พินอิน

    ผู้เข้าชมรวม

    49,113

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    118

    ผู้เข้าชมรวม


    49.11K

    ความคิดเห็น


    365

    คนติดตาม


    333
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 56 / 01:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณเคยคิดบ้างไหมว่าทำไมบางครั้งที่เรานั่งมองคนอื่นคุยกันอย่างสนุกสนานเฮฮา มีเพื่อนฝูงห้อมล้อมแต่เรากลับชอบนั่งอยู่นิ่งๆ อยู่คนเดียวและมองกลุ่มคนเหล่านั้นได้อย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร คุณเคยคิดว่าตัวเองอาจจะมีปัญหาอะไรสักอย่าง  คุณพยายามจะค้นหาคำตอบให้ตัวเองว่าทำไมคุณถึงได้เป็นแบบนั้น จริงๆ แล้วคุณไม่ได้มีปัญหาหรอก คุณแค่เป็นมนุษย์ประเภท Introvert เท่านั้นเอง

     

     

    Introvert หรือจะพูดง่ายๆ คือพวกคนที่มีโลกส่วนตัวสูง มีความสุขโดยการอยู่ตัวคนเดียว ไม่ชอบสุงสิงกับคนหมู่มาก ชอบคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่คนเดียว เหมือนจะเป็นคนขี้อาย (แต่ก็ไม่เสมอไป) คนประเภทนี้จะไม่พูดกับใครหากไม่จำเป็น บทสนทนาส่วนมากจะเป็นเรื่องที่ลึกซึ้ง เกี่ยวกับชีวิตและมุมมองในด้านต่างๆ คนประเภทนี้จะไม่พูดเรื่องไร้สาระและจะพูดคุยกับคนที่เค้าไว้ใจเท่านั้น

    ….หรือบางที คุณอาจจะเคยสงสัย ว่าทำไมคนเราถึงได้เข้าใจยากเย็นนักหนา ไม่ค่อยคุยกับคนอื่น ไม่เปิดใจ เอาใจยากเป็นบ้า มีอะไรก็ไม่พูดออกมา เอาแต่นั่งเงียบๆ อยู่คนเดียวเหมือนคนเก็บกดอะไรสักอย่าง ไม่ต้องแปลกใจหรอก นั่นเป็นเพราะคุณเป็นมนุษย์ประเภท Extrovert

    Extrovert คือพวกที่ชอบปาร์ตี้ เฮฮา คนประเภทนี้เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศ เข้าได้กับทุกคน ดูน่าคบหา Extrovert จะมีพลังงานเพิ่มขึ้นเมื่ออยู่กับคนหมู่มาก ต่างจาก Introvert ที่จะเพิ่มพลังงานโดยการอยู่คนเดียว คนประเภท Extrovert จะรู้สึกโดดเดี่ยวเมื่อต้องอยู่คนเดียว คนประเภทนี้ส่วนมากจะเป็นคนพูดไม่ค่อยคิด พูดกับคนแปลกหน้าได้โดยไม่รู้สึกอัดอึดเลย ปรับตัวเก่งในทุกๆ สถานการณ์และชอบเรื่องท้าทาย

    เอาล่ะ...ทีนี้สัมพันธภาพของคนสองประเภทนี้จะรวมกันยังไงล่ะ เมื่อทิศทางและมุมมองแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง หากพวกคุณเป็นเพื่อนกันก็คงปรับตัวเข้าหากันยากหน่อย ถ้าเป็นแฟนกันล่ะ? จะเริ่มต้นยังไง อีกคนชอบสันโดษ อีกคนชอบรายล้อมไปด้วยเพื่อนฝูง การเรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหากันคงทำได้ยาก

    แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เลยนี่นา :)



     












     






    ฝากคิริวและผองเพื่อนด้วยนะคะ > _ <




    ★★ Playful CommAtrsღ ★★
    By : May112





    Handsome Cowboy
    By: Hideko_Sunshine






    Foxy Pilot เจ้าหญิงจอมแสบแอบชิงหัวใจนักบินขี้เบื่อ
    by : เจ้าหญิงผู้เลอโฉม
    © Tenpoints!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น