ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Survival ล่าหรือถูกล่า!

    ลำดับตอนที่ #7 : วันที่6 ขโมยและเสือ

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 58


    Survival ล่าหรือถูกล่า!#วันที่6 ขโมยและเสือ
         ผมกลับไปพร้อมชุดโชกเลือด บังเอิญคุณน้ามาเห็มผมเข้าจึงโดนถาม "นี่เธอไปโดนอะไรมา บาดเจ็บตรงไหนรึเปล่า?" เธอถามด้วยความเป็นห่วง "ไม่ครับ เอ่อ...แค่ไปห้ามคนที่บึงจระเข้มาครับ แล้วเขาก็โดนงับไปต่อหน้าต่อตาครับ" ผมตอบไปแบบนั้น "โล่งอก ไม่บาดเจ็บก็ดีแล้วจ้ะ ไปซักผ้าล้างตัวซะ" เธอบอกให้ผมไปล้างตัวแต่ผมไม่อยากทำ "ไม่เป็นไรครับ" "จะไม่เป็นไรได้ไงตัวก็เลอะ เสื้อก็เปื้อนแบบนี้น่ะ" นั่นมันก็จริงแหะ "ก็ได้ครับ" "สมหน้ารุ่นพี่ แบร่ๆ" ดาร์คล้อเลียนผม "เธอก็ด้วยจ้ะ" "คร้าบ~" ผมกับดาร์คเดินไปที่แม่น้ำที่อยู่ไม่ไกลนัก ผมถอดเสื้อออกเพื่อเอามาล้างเลือด "เห้ย! รุ่นพี่จะทำอะไรน่ะ!?" เขาขัดผมที่กำลังจะถอดเสื้อ "กินข้าวมั้งครับ" ผมกวนใส่เขาจนเงียบไปเลยแล้วผมก็จัดการถอดเสื้อมาซักจนสะอาดแล้วเอาไปผึ่งไว้กับโขดหิน "ตัวบางชะมัด" "อะไรบางๆ ห้ะดาร์ค" ผมได้ยินเขาพูดอะไรบางๆ "เปล๊า! แค่บอกว่าเสื้อบาง" แก้ตัวแย่มากแต่ก็ชั่งเถอะ ผมไปล้างคราบเลือดที่ตัวออกแล้วกลับมาเอาเสื้อที่ผึ่งไว้ "ไปก่อนนะ" ผมเดินกลับไปก่อนดาร์ค "อาหารเสร็จแล้วนะจ๊ะ" เธอบอก "ครับ" ผมตอบ "อ้าว! มาพอดีเลยมากินอาหารกันนะจ๊ะ" ดาร์คมาพอดีเธอเลยชวนมากินอาหารพร้อมกัน ผมกินกระต่ายป่าที่จับมาไม่หมดเพราะมันตัวใหญ่ไป "อ้าว! รุ่นพี่ทำไมไม่กินให้หมดอ่ะ" ถามมากจริง "อิ่มน่ะ" "งั้นขอดิ" "เออ" ผมไปนอนดีกว่า
    ----------------------------------------------------------
         เช้าตื่นมาผมได้ยินเสียงบางอย่าง "หืม อะไรน่ะ" ผมเห็นคนแปลกหน้าสองคนกำลังค้นอะไรบางอย่าง "ขโมย!" คนพวกนั้นมาขโมยอาหาร "หมับ! ตุบ!" อะไรน่ะ เสือ "อ้ากกก!" เสือกระโจนเข้ากัดที่แขนขวาของหัวขโมยคนหนึ่งแล้วหันไปทางอีกคนก่อนที่จะกระโจนไปงับที่คอของขโมยอีกคนอย่างแรงจนสิ้นชีวิต แล้วมันก็หันมาทางผมแต่ก็ละความสนใจไปคาบหัวขโมยที่พยายามหนีอยู่เข้าป่าไป ผมทรุดอยู่กับพื้นเพราะคิดว่าจะตายเสียแล้ว
    39
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×