ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : วันที่4 สร้างบ้าน
Survival ล่าหรือถูกล่า!#วันที่4 สร้างบ้าน
เช้าวันนี้อากาศสดใส เมื่อวานอย่างมากผมก็ปกป้องทุกคนได้โดยแลกกับชีวิตของคนเสียสติคนนึง "อ้าว ตื่นแล้วเหรอฮานะจัง คุณน้า" "ค่ะ/จ้ะ" เด็กคนนี้ตื่นเช้าจริงๆ "วันนี่พี่คิดว่าพี่จะสร้างบ้านล่ะ" ผมว่าผมควรสร้างที่อยู่ "เย้!" เธอดีใจเป็นการใหญ่ "อรุณสวัสดิ์ รุ่นพี่ ฮ้าว~" ดาร์คตื่นแล้วก็ดีจะได้ช่วยกัน "อรุณสวัสดิ์ วันนี้เราจะสร้างบ้านกัน นายต้องช่วยด้วยนะ" "คร้าบ คร้าบ" เขาตอบเสียงยาน "งั้นเช้านี้ก็หาอะไรกินก่อนนะ" หลังจากทานอาหารเสร็จแล้ว ผมก็เริ่มแบ่งหน้าที่โดยผมหาไม้ ดาร์คหาใบไม้ใบใหญ่ แม่ลูกหาสิ่งที่เอาไว้แทนเชือก "เริ่มหาได้!" ทุกๆคนแยกย้ายกันหา ผมเดินหาไม้ไปเรื่อยๆแต่ยังไม่เจอแบบที่ถูกใจเลย "เปาะ! ตุบ!" "เหวอ! อะไรเนี่ย" อยู่ดีๆก็มีกิ่งไม้ขนาดกลางตกลงมาเฉี่ยวหน้าผม "ก็ดีเอากิ่งนี้ละกัน" ว่าแล้วผมก็เก็บมันมาแล้วหากิ่งอื่นต่อ
/ดาร์ค/ รุ่นพี่แม่งโหดร้ายให้เราหาใบไม้เนี่ยนะใบใหญ่ด้วย ที่ผ่านมายังไม่เห็นซักใบเลยเงยหน้าจนเมื่อยคอหมดแล้วเนี่ย "อ๊ะ! นั่นมันต้นมะพร้าวนี่ เด็ดใบโลด!" โอเคได้มาเยอะพอสมควรแล้วกลับเลยละกัน
/แม่ลูก/ "แม่คะ เมื่อไหร่จะเจอเนี่ย" "เดี๋ยวก็เจอเองแหละจ้ะ" "แม่จะใช้อะไรแทนเชือกคะ" "เถาวัลย์จ้ะ" "ถ้างั้นหนูก็เห็นอยู่ตรงนั้นเต็มเลยค่ะ" "เก่งมากจ้ะ" พวกเราเก็บเสร็จแล้วก็รีบกลับที่เดิมทันที
เมื่อทุกคนกลับมาครบแล้วผมก็รีบจัดการสร้างบ้านทันที.....1ชม.ผ่านไป....."เสร็จแล้ว" "เย้!!" เท่านี้เราก็มีบ้านอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เย็นมากแล้วเข้าบ้านนอนดีกว่า "มานอนกันดีกว่านะนี่ก็ใกล้จะมืดแล้ว" ทุกคนเหนื่อยมากจนหลับสนิทกันหมด
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น