ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดวงใจปีศาจ[Yuri]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1 แนะนำตัวซีเวียร์(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 58


        สวัสดี ฉันชื่อซีเวียร์ มาเจสก้า เป็นปีศาจระดับสูง
        ตอนนี้ฉันอยู่ที่โลกมนุษย์ละ
        ปกตินะปีศาจที่จะออกมาจากโลกปีศาจได้ต้องเป็นปีศาจที่มีอายุเกิน250ปี(ฉันอายุแค่ 227ปี)
        รู้ไหมว่า ฉันแอบออกมาจากโลกปีศาจได้โดยไม่มีใครรู้ เป็นเพราะพลังพิเศษของฉันคือการควบคุมเวลา และสร้างมิติเวลาได้
        มันก็ง่ายๆนะ แค่หยุดเวลาไว้นิดนึง แล้วก็สร้างมิติเวลาซ้อนทับ ก็ออกมาได้แล้ว ฮิๆง่ายๆเนอะ
        พูดจริงๆนะฉันน่ะเก่งมากๆเลยละ ถึงจะเป็นอายุแค่นี้นะ ให้สู้กับคนที่เก่งๆอย่างพวกแม่ทัพ อะไรอย่างเนี้ย ฉันชนะนะรู้ป่าว
        มีอยู่ครั้งนึงตอนอายุ 220 ฉันไปสอบเข้าโรงเรียนเวทย์ เขาให้ประลองกับรุ่นพี่ชั้นเวสต์เทิลท์(โรงเรียนเวทย์จะแบ่งเป็น 4ชั้น คือ เนสต์เลท จีวาร์ส ราออส และเวสต์เทิลท์ เรียนชั้นละ 5ปี)ซึ่งฉันจับฉลากได้รุ่นพี่ที่เก่งที่สุด ก็ตอนนั้นฉันคุมพลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เลยทำให้รุ่นพี่คนนั้นมีสภาพปางตาย ภายในเวลาไม่ถึงนาที (โดยที่พี่คนนั้นยังไม่ทันได้อ้าปากเพื่อร่ายมนต์)
        พลังพิเศษของฉันเริ่มมาแสดงตอนฉันอายุ 225 ตอนนั้นฉันทำข้อสอบอยู่ไง แล้วมันเกือบหมดเวลา คือมันใกล้เสร็จแล้ว แต่เวลาเหลือนิดเดียว ยังไงมันก็ไม่ทันหรอก ตอนนั้นฉัดคิดว่าถ้าหยุดเวลาได้คงจะดี แล้วจู่ๆทุกๆสิ่งก็หยุดนิ่ง เหลือแต่ฉันขยับตัวได้คนเดียว ฉันเลยรีบทำข้อสอบต่อจนเสร็จ พอทำเสร็จฉันก็เริ่มผ่อนคลาย แล้วเวลาก็เดินเหมือนเดิม ฉันก็นำข้อสอบไปส่งอาจารย์ได้ทันเวลาแบบเฉียดฉิว ต่อจากนั้นฉันก็เริ่มควบคุมพลังพิเศษของฉันได้ดีขึ้น จนสามารถหยุดเวลาได้โดยที่ไม่มีใครสังเกต(เก่งป่าว)


    นี่คือ ซีเวียร์ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×