ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Survival ล่าหรือถูกล่า!

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 58


    Survival ล่าหรือถูกล่า!#Intro
        ผมฟรอสเป็นเด็กม.ปลายที่ใกล้จะจบเรียนแล้ว ตอนนี้ผมกำลังจะเดินกลับบ้านอยู่ตอนนี้ผมกำลังเดินอยู่ที่ทางลัดในซอยเปลี่ยวจึงไมค่อยมีคนเท่าไหร่ "อ๊ะ!"ผมตกใจเล็กน้อยที่จู่ๆก็มีคนมาจับผม มือปริศนานั่นบีบไหล่ผมแรงขึ้นจนผมเริ่มเจ็บ "คุณเป็นใครน่ะปล่อยผมนะ!" ผมพยายามขัดขืนแต่ก็ไม่เป็นผล "หึ! อยู่นิ่งๆไปซะไอ้หนู" คนๆนั้นว่าพลางเอาผ้าอะไรไม่รู้มาใกล้ๆหน้าผม โปะ! นี่มันอะไรกันรู้สึกง่วงๆ ยาสลบนี่! "ตุบ" แล้วผมก็สลบไป
    ------------------------------------------------------------
        "อือ ที่นี่ที่ไหนน่ะ?" ผมคงสลบไปนานพอสมควร สภาพพื้นที่ที่ผมอยู่ตอนนี้เหมือนจะเป็นถ้ำ แต่กลับมีคนมากมายอยู่ด้วยราวๆ50คนได้ทั้งเด็กหญิง เด็กชาย คนวัยทำงาน นักเรียน แม้กระทั่งคนชรา พวกเขามีสภาพที่ดูสิ้นหวังมาก ผมคิดว่าพวกเขาคงโดนจับตัวมาเหมือนผม...เงียบชะมัด "อะแฮ่ม!ทุกคนฝังฉันอยู่รึปล่าว" มีเสียงๆนึงดังขึ้นแล้วทุกคนก็หันไปมาเพื่อมองหาต้นเสียง แต่ก็ไม่เจอ "ฉันมีเกมจะให้พวกนายทั้งหมดมาเล่นกับฉันนะ กติกามีอยู่ว่าให้พวกนายทั้งหมดเอาชีวิตรอดจากป่านี้ให้ได้เป็นเวลา50วัน ถ้าใครรอดฉันก็จะพากลับเมือง แต่ถ้าใครไม่รอดก็ปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ชดใช้อะไรทั้งนั้น อีกกรณีนึงคือถ้าเกิดเหลือผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวเกมนี้ก็จะจบทันทีและคนๆนั้นก็จะรอด และก็ที่นี่ไม่มีทางออกหรอกนะเพราะว่าที่นี่เป็นเกาะที่มีทั้งฉลามทั้งแมงกระพรุน เล่นเกมให้สนุกล่ะหึหึ" เกมเอาชีวิตรอดงั้นเหรอ "โอ้ฉันลืมบอกไปอย่างนึงที่เกาะนี่มีตัวอันตรายเยอะเลยนะ และเกมๆนี้น่ะอนุญาตให้ฆ่ากันเองได้..." เมื่อเสียงนั้นจบไปทุกคนก็เริ่มแตกตื่นและเริ่มคิดที่จะฆ่าคนตรงหน้าเสียให้หมดแต่ผมไม่คิดเช่นนั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×