ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : (Fic fate )
ลูกน้อง จัสสตริง
อุซากิ ริวคิ
สถานะ:น้องชายของริวกะ(ทางสายเลือด) จอมเวทย์ คนที่แย่งแฟนเก่าริวกะ
นิสัย:ชอบกดขี่ข่มเหงคนที่อ่อนแอกว่า ชอบทำร้ายจิตใจคนอื่น ชอบดูถูกคนที่ตํ่ากว่าตัวเองและทำทุกวิธีเพื่อให้ตนเองชนะ และมักจะนำสิ่งที่อีกฝ่ายรักมาทำลาย และแย่งชิงทุกอย่างจากอีกฝ่าย ชอบเห็นคนอื่นทุกข์จนต้องมาอ้อนวรตนเอง
อาวุธ:ดาบสั้น ใช้พลังของมังกร(เหมือนของริวกะแต่เป็นสีทอง) หยุดเวลาสิ่งของและสิ่งมีชีวิตได้ แต่ถ้าจับก็จะขยับเหมือนเดิมและสามารถเร่งความเร็ว(คล้ายๆคล็อกอัพนะครับ)ได้ 1นาที
ประวัติ:น้องชายของริวกะ ที่เกิดหลังริวกะ 1 เดือน ผู้ที่ไม่ชอบขี้หน้าและเกลียดริวกะเข้าไส้
และยังเป็นคนที่แย่งแฟนของริวกะ ได้มาเข้าร่วมในสงครามและได้รวมกลุ่มกับจัสสติง
ของที่ชอบ:การเห็นคนอื่นทุกข์และมาอ้อนวรตนเอง
สิ่งที่เกลียด:ริวกะ
สิ่งที่กลัว:การโดนข่มเหง
เซอร์แวน
กิลกาเมช
คลาส:อาเชอร์
อามาโนะ ซุยกะ
นิสัย:ทะเยอทะยาน เห็นแก่ตัว ใช้คนอื่นแล้วทิ้ง มารยา ทำทุกอย่างเพื่อรอดชีวิต ชอบหักหลังคนอื่น เชื่อใจไม่ได้
อาวุธ:คัตเตอร์ กรรไกร ควบคุมเลือดได้ ซัมม่อนป้อมปืนออกมาโจมตีศัตรู
ประวัติ:อดีตคนรักของริวกะ และเป็นคนที่เคยหลอกใช้ริวกะให้ไปขโมยของ และได้ทิ้งริวกะไป และได้รวมกลุ่มกับจัสสตริงตามคำชวนของริวคิ
สิ่งที่ชอบ:คนโง่ๆหลอกใช้ง่าย การได้อยู่เหนือคนอื่น
สิ่งที่เกลียด:คนที่ไม่ยอมทำตาม
สิ่งที่กลัว:ความตาย
เมป
คลาส:ไรเดอร์
ลูกน้องของโร
มิงาโนะ ไรตะ
นิสัย:ชอบการต่อสู้ เกลียดการข่มเหงคนอื่น เจ้าระเบียบ เคร่งวินัย
พลัง:สร้างอาวุธจำพวกปืนได้ทุกชนิด เวทย์ลูกศรธาตุต่างๆ
ประวัติ:เคยเป็นทหารเก่าและเป็นเพื่อนทหารของโร ได้เจอกับโรโดยบังเอิญจึงได้มารวมกลุ่มกับโร แค้นจัสสตริงที่ฆ่าเพื่อนของตน
เซอร์แวน
อเล็กซ์ซานเดอร์ ที่3
คลาส:ไรเดอร์
ลูกน้องของมาเจนต้า
มิไรโตะ อิซเซย์
นิสัย:หื่น โรคจิตนิดๆ มักจะกลบเกลื่อนความหื่นด้วยการเก็กหน้าหล่อและเสยผม เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย จงรักภักดี แต่เห็นสาวๆเป็นไม่ได้ต้องเข้าไปจีบ
ประวัติ:เพื่อนสนิทและพ่อบ้านของมาเจนต้า และยังเป็นเพื่อนส่องหญิงของริวสึ เป็นพ่อบ้านของตระกูล คุเนอิโตะ ที่เป็นคนดูแลและติดตามมาเจนต้ามาเข้าร่วมสงครามจอกในครั้งนี้
เซอร์แวน
แอสโทลโฟว
คลาส:(แทรปเอ้ยไม่ใช่ล่ะ)ไรเดอร์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น