ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ไม่ต้องเข้ามาก็ได้!)คลัง oc ที่ไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม

    ลำดับตอนที่ #13 : Fate extra

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      27 ก.พ. 62


    มาโต้ ซากุระ
    ฉายา:มือปืนสีซากุระ 
    สถานะ:นักเรียน จอมเวทย์ สภานักเรียน เจ้าของ(?)ของไนท์
    นิสัย:สุภาพเรียบร้อยและ ใจดี แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง ปากแข็งได้ตลอดเวลา ยันเดเระ หลงรักไนท์หมดหัวใจ มีด้านที่ซาดิสม์นิดๆ อยากจะอยู่ข้างๆไนท์ตลอดเวลา มักชอบไปหาไนท์ที่ห้องตลอดจนไนท์ได้ให้กุญแจสำรองไปเพราะขี้เกียจเปิดประตู มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง ขี้แกลังและร่าเริงในบางครั้ง รุกหนักมาก
    ความสามารถ:เวทย์ประจำตระกูลโทซากะ เวทย์ลมระดับกลาง วิชาดาบระดับสูง เวทย์ซาเกล(เรียกฟ้าผ่าใส่ศัตรู) สามารถเรียกอาวุธปืนออกมา(สามารถยิงทะลุเกราะได้) มวยไทย supporting insects สามารถใช้ซัพพอร์ตในด้านต่างได้ เวทย์น้ำแข็งระดับสูง เวทย์น้ำระดับสูง
    ประวัติ:เด็กสาวที่ได้สะกดรอยตามไนท์เข้าไปในดันเจียน และยังเป็นคนที่จะเข้าไปช่วยไนท์ที่อ่อนแรงจากการต่อสู้ แต่ความจริงก็รู้สึกทึ่งกับฝีมือของไนท์มาก แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไรก็ถูกอาเชอร์ห้ามเอาไว้ก่อนเพราะตอนนั้นมอเดรคได้ปรากฎตัวออกไปช่วยไนท์แล้ว ซากุระนั้นรู้จักกับไนท์ตั้งแต่เด็กๆเหมือนกับรินและชิโร่ และไนท์ยังเคยช่วยซากุระเอาไว้จากนักเลงที่จะทำร้ายเธอเอาไว้ ซากุระได้รับการฝึกวิชาดาบและเวทย์ลมให้กับเธอเพื่อให้ป้องกันตัวจากอันตรายได้ด้วยความใกล้ชิดกันทำให้ซากุระเริ่มที่จะรักไนท์มากขึ้น
    สิ่งที่ ชอบ:ไนท์ อาหารของไนท์ ทุกสิ่งทุกอย่างของไนท์ ดอกซากุระ น้ำส้ม การแกล้งไนท์
    สิ่งที่เกลียด:คนที่มาแย่งไนท์ไป คนที่ทำร้ายไนท์ คนเสแสร้ง ไนท์นอกใจ
    สิ่งที่กลัว:ไนท์ตาย
    สีประจำตัว:สีซากุระ
    คำพูดติดปาก:รุ่นพี่
    คำพูดติดปากเวลาสู้:ชั้นจะระวังหลังให้เองค่ะรุ่นพี่/เดี๋ยวจะสนับสนุนให้ค่ะ รุ่นพี่
    คำพูดติดปากเวลาชนะ:ชั้นทำได้แล้วค่ะรุ่นพี่
    คำพูดติดปากเวลาสู้:ขอโทษค่ะรุ่นพี่
    รุ่นพี่อยากเดินไปโรงเรียนกับชั้นมั้ยค่ะ?


    เอมิยะ ชิโรเอะ
    ฉายา:อาเชอร์แดง วีรชนแห่งความยุติธรรม เฟกเกอร์
    คลาส:อาเชอร์
    นิสัย:เป็นคนที่ชอบเหยียดหยามและช่างทำลาย แต่ก็ชอบเอาใจใส่และชอบปกป้องคนอื่น เธอไม่ชอบพูดโกหกแต่เธอก็เก็บความลับเก่งละจะพูดความจริงแค่ครึ่งเดียว เธอเป็นคนที่ชอบทำดีและให้คำแนะนำคนอื่น แต่สุดท้ายเธอก็มักจะยิ้มเยาะเย้ยทิ้งท้ายเอาไว้ เธอไม่ยอมรับในอุดมการณ์ของตนเอง
    ความสามารถ:อัลลิมิตเต็ดเบรดเวิร์ค มิติดาบไร้ขีดจำกัด
    ประวัติ:เซอร์แวนที่ทำสัญญากับซากุระและยังเป็นคนที่ห้ามไม่ให้ซากุระเข้าไปช่วยไนท์อีกด้วย เธอได้ทำสัญญากับซากุระเพราะต้องการจะปกป้องซากุระจากอันตรายต่าง ซึ่งที่เธอกลับมาในอดีตก็เพราะต้องการฆ่าเอมิยะ ชิโร่หรือตัวเธอในโลกนี้นั่นเอง
    สิ่งที่ชอบ:งานบ้าน การทำอาหาร เช็กอาวุธ
    สิ่งที่เกลียด:ความอ่อนแอของตัวเอง ตัวตนของ เอมิยะ ชิโร่
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี
    คำพูดติดปาก:ไม่มี
    คำพูดติดปากเวลาสู้:เจ้าพวกไม่รู้จักเข็ด
    คำพูดติดปากเวลาชนะ:นึกว่าจะสู้ยากกว่านี้อีกซักหน่อย/ความมุ่งมั่นกับการเตรียมใจยังมีไม่พอนะ
    คำพูดติดปากเวลาสู้:นี่เป็นความพ่ายแพ้ของข้า
    ข้าคืออาเชอร์ยินดีที่ได้รู้จัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×