ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ฟิคเชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์]อาถรรพ์รักจากนายศาสดาหัวแดง(เชียรxOC)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 971
      47
      21 ต.ค. 65

    มารู้จักนางเอกของเรื่องกันดีกว่าค่าาาา~


    ชื่อ: คาเรียน่า วิเวียร์ธาร์น

     

    ชื่อเล่น: คาเรย์(ความมืด)

     

    อายุ: 20 ปี(1,000ปี)(ในเรื่องนางโดนลดอายุเหลือ15ปีค่ะ)

     

    นิสัย: ไร้ความรู้สึกเลยต้องใส่หน้ากากเพื่อแสดงอารมณ์และสีหน้ากับท่าทาง(ที่คาเรียน่าเป็นแบบนี้มาจากอดีตของนางถ้าอยากรู้ก็รออ่านค่ะ)

     

    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 167 ซม./43 กก.(ส่วนสูงกับน้ำหนักตอนลดอายุ 157 ซม./40 กก.)

     

    สิ่งที่ชอบ: สัตว์ทุกตัวที่น่ารัก อยู่กับพวกพ้อง สีดำกับสีแดง อาวุธทุกชนิด อ่านนิยายแต่งนิยาย

     

    สิ่งที่เกลียด: ตะขาบ พวกที่ดูถูกคนอื่น พวกที่ดีแต่ปาก พวกที่เข้ามาหาเพราะหวังผลประโยชน์ การสูญเสีย ตัวเอง

     

    อาวุธ: ใช้ได้ทุกชนิดหรือไม่ก็ของอะไรที่อยู่ในมือก็เป็นอาวุธได้หมดแม้แต่เศษใบไม้ก็เป็นได้

     

    พลัง: พลังเวทย์ทุกธาตุและมากมายมหาศาลที่สร้างจักรวาลได้(แต่แลกกับการที่โดนทำให้สลบง่ายเลยต้องฝึกฝนร่างกายกับฝึกใช้พลังเวทย์บ่อยๆ)


    "ก็แค่อาถรรพ์กระจอกๆเดี๋ยวฉันจะใช้พลังอื่นที่เหนือกว่าอาถรรพ์ให้ดู"




    และพระเอกของเรื่องก็ไม่พ้น~


    ชื่อไทย: เชียร


    ชื่อญี่ปุ่น: ชิเอ็น


    อายุ: 15 ปี


    นิสัย: สุขุม ฉลาด ใจเย็น แต่ก็ใจร้อนในบางครั้ง รักพวกพ้อง


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 160 ซม./51 กก.(ส่วนสูงกับน้ำหนักเดาจากการพัฒนาร่างกายของผู้ชายค่ะ//ไรท์)


    สิ่งที่ชอบ: อยูกับเพื่อน โลกที่มีแต่ความสงบสุข


    สิ่งที่เกลียด: คนเลว การสูญเสีย ความอยุติธรรม


    สาย: สัมภเวสี


    "พลังของเธอคือพลังอะไรกันแน่?"



    TBC.

    ______________________

    จบแล้วค่ะกับการแนะนำตัวส่วนตัวละครอื่นรีดก็รู้กันอยู่แล้วเลยแนะนำแค่คู่พระ-นางค่ะไว้เจอกันในตอนหน้านะคะ


    1 เม้น = 10 กำลังใจค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×