ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Identity V]ทำไมฉันกับเพื่อนต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!?(แจ็คxOc) (นาอิบxOc)[END]

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่11 แฮสเทอร์ผู้เคียดแค้น(1)(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 825
      75
      16 ธ.ค. 61

    ตอนนี้ทั้งตอนไรต์จะเป็นคนบรรยายเองนะคะเพื่อให้รู้ว่าทุกคนนั้นคิดอะไรกันบ้างคะถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันโลดคะ!
    _______________________
    ไรต์ บรรยาย

    3 วันผ่านไป

    หลังจาก3วันผ่านไปความสัมพันธ์ของทุกคนเริ่มดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นคู่ของแจ็คกับทามาโมะหรือแหมแต่อย่างอแมนด้าที่เริ่มเปิดใจคุยกับโจเซฟมากขึ้น  มีอยู่ครั้งหนึ่งที่โจเซฟทำให้อแมนด้ายิ้มได้โจเซฟถึงกับอึ้งนิ่งไปเลยใครจะไปคิดล่ะว่าคนหน้านิ่งอย่างอแมนด้าน่ะจะยิ้มได้สวยมากเลยล่ะ  และคู่ต่อมาคือคู่ของนาอิบและเอมี่หลังจากที่ทั้งสองคนตกลงคบหาดูใจกันบรรยากาศรอบตัวก็เปลี่ยนไปทันทีพวกเซอร์ไวเวอร์ที่รู้เรื่องเข้าก็มาแสดงความยินดีกันใหญ่  ทำให้ทั้งคู่พากันเขินไปหมดแต่ก็ต้องหยุดความเขินเอาไว้เมื่อประกาศเล่นเกมดังขึ้นมาว่า

    [ต่อไปนี้จะทำการสุ่มเซอร์ไวเวอร์กับฮันเตอร์เพื่อเล่นเกมขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบและโปรดฟังเสียงที่ดังขึ้นต่อไปนี้]

    เซอร์ไวเวอร์ทุกคนหยุดการกระทำทุกอย่างเพื่อรอฟังว่าใครจะได้ไปเล่นในตานี้กันและแล้วรายชื่อก็ถูกประกาศออกมาว่า

    [เซอร์ไวเวอร์ได้แก่  เอมี่  อแมนด้า  ฟีโอน่า  มาร์ธา

    ฮันเตอร์ได้แก่  ทามาโมะ]

    พอเอมี่ได้ยินชื่อตัวเองก็เตรียมตัวทันทีนาอิบจึงหันมาพูดกับเอมี่ว่า

    "พยายามอย่าบาดเจ็บให้มากล่ะ"

    "รับทราบค่าาา!จะพยายามไม่ให้แผลมาเยอะคะ!"

    เอมี่พูดพร้อมทำท่าแบบทหารนาอิบจึงขยี้ผมไปด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนจะหยุดแล้วให้เอมี่ไปเล่นเกมได้

    "อิจฉาจังเลยคร้าบ!เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนน่ารักๆอย่างเอมี่สักทีน้า!?"

    วิลเลี่ยมพูดขึ้นมาคนอื่นๆก็พยักหน้าเห็นด้วยนาอิบทำเป็นเมินก่อนจะไปนั่งที่เพื่อมองเอมี่เล่นเกมแล้วก็มีหน้าจอโผล่ออกมาให้คนอื่นได้ดูว่าเกมตานี้เป็นยังไง





    ตัดมาด้านทามาโมะก่อนเริ่มเกม5นาที

    ตอนนี้ฮันเตอร์ทั้งหลายต่างคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะเงียบลงเมื่อเสียงจากระบบประกาศว่า

    [ต่อไปนี้จะทำการสุ่มเซอร์ไวเวอร์กับฮันเตอร์เพื่อเล่นเกมขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบและโปรดฟังเสียงที่ดังขึ้นต่อไปนี้]

    ทุกคนต่างหยุดเพื่อตั้งใจฟังแล้วระบบก็ประกาศขึ้นมาอีกว่า

    [เซอร์ไวเวอร์ได้แก่  เอมี่  อแมนด้า  ฟีโอน่า  มาร์ธา

    ฮันเตอร์ได้แก่  ทามาโมะ]

    ทามาโมะที่ได้ยินชื่อตัวเองก็ลุกขึ้นเตรียมตัวทันทีมิชิโกะก็ส่งเสียงเชียร์มาว่า

    "ตานี้เก็บ4ให้เจ๊ดูหน่อยได้มั้ย?"

    "ดูท่าจะยากแล้วล่ะคะแต่จะพยายามให้เสมอไม่ก็เก็บ3นะคะ"

    ทามาโมะตอบกลับไปก่อนจะเดินไปที่ประตูแล้วเข้าไปเริ่มเกมทันทีแล้วก็มีหน้าจ่อโผล่ขึ้นมาทำให้ฮันเตอร์ทุกคนได้ดูว่าเกมตานี้จะเป็นยังไง





    กลับมาด้านพวกเอมี่

    ตอนนี้เอมี่เจอกับทามาโมะเป็นคนแรกเลยต้องจู๊คเพื่อถ่วงเวลาแต่ก็ไม่ง่ายหรอกเมื่อทามาโมะรู้จักการจู๊คของเอมี่ดีที่สุดเลยพอจะจัดการเอมี่ได้บ้าง

    โป๊ก!

    "อึก!"

    และแล้วเอมี่ก็โดนตีไปหนึ่งทีแต่เครื่องถอดรหัสก็เสร็จไปแล้ว2เครื่องเอมี่จึงต้องวิ่งจู๊คอีกนิดหรือไม่ก็ต้องให้อแมนด้ามาเปลี่ยนตัวแล้วจังหวะที่เอมี่วิ่งผ่านไม้ไป  โดยไม่ได้สังเกตเลยว่ามีคนอยู่ทามาโมะก็เดินตามมาติดๆแต่ก็เข้าแผนของคนที่ซ่อนอยู่พอดี!

    ปึก!

    "โอ๊ย!"

    อแมนด้าจัดการล้มไม้ใส่ทามาโมะทันทีทำให้ทามาโมะคลาดสายตากับเอมี่ไปเหลือก็แต่อแมนด้าที่มาเปลี่ยนตัวแทนทำให้ทามาโมะจิ๊ปากไม่สบอารมณ์ก่อนจะมาพูดกับอแมนด้าว่า

    "มาเปลี่ยนตัวได้ถูกจังหวะจังนะ"

    "ฉันอยู่แถวนี้อยู่แล้วเพียงแต่เธอแค่ตาถั่วมองไม่เห็นก็เท่านั้น"

    ทามาโมะคิ้วกระตุกกับคำพูดสุดจะกวนของอแมนด้าเพราะงี้ไงเธอถึงไม่อยากไล่ยัยนี้นักไม่งั้นเสียเวลากว่าเก่าแน่ตอนนี้เครื่องถอดรหัสเหลือแค่เครื่องเดียวแล้วด้วย

    "ได้ถ้าอยากจู๊คแทนเอมี่ก็มาเลยถ้าโดนจับนั่งเก้าอี้ขึ้นมาก็โทษตัวเองนะ"

    แล้วทามาโมะก็ทำลายแผ่นไม้ก่อนจะไล่ตีอแมนด้าอย่างรวดเร็วอแมนด้าตกใจมากที่ความเร็วของทามาโมะเพิ่มขึ้นทามาโมะจึงเฉลยว่า

    "ความสามารถอีกอย่างของฉันก็คือถ้ามีเซอร์ไวเวอร์เจ็บอยู่และยังไม่ได้รับการรักษาจะทำให้ความเร็วของฉันเพิ่มขึ้น15%!"

    โป๊ก!

    และแล้วอแมนด้าก็โดนตีเพราะกางคำภีช้าไปนิดหนึ่งแต่ก็ถือว่าแลกกันไปเพราะเธอเจ็บทามาโมะสตั้นแค่นี้ก็ถ่วงเวลาได้หน่อยแล้วอแมนด้าก็วิ่งออกจากตรงนี้ทันที  พอครบ10วิทามาโมะก็รีบเดินตามทางที่อแมนด้าไปทันทีก็เห็นว่ากำลังให้มาร์ธาฮีลให้อยู่แต่ทามาโมะก็ปามีดไปทำให้เกิดการช็อคสุดขีดทันที

    "หนีไป!"

    มาร์ธาตะโกนบอกอแมนด้าเจ้าตัวกางคำภีทำให้ทามาโมะสตั้นไปอีก10วิแล้วทำการรักษามาร์ธาทันทีทามาโมะเริ่มรู้สึกว่าหัวเริ่มอุ่นแล้วสิพอครบ10วิทามาโมะก็ปามีดไปทันที  แต่อแมนด้าก็หลบได้และวิ่งหนีไปทั้งๆที่อีดนิดก็จะฮีลเสร็จแล้วแท้ๆ

    "เห้อ!  จู๊คกับยัยนั้นทีไรแล้วหัวร้อนฉะมัด"

    ทามาโมะพึมพำก่อนจะจับมาร์ธามัดกับลูกโป่งแล้วจับนั่งเก้าอี้ทันทีโชคดีที่ตรงนี้มีเก้าอี้นะตอนนี้เอมี่โดนฮีลเสร็จแล้วเหลือแค่อแมนด้าที่ยังบาดเจ็บอยู่  ทามาโมะจึงเดินออกล่าทันทีเมื่อเปริค์หูไม่ขึ้นพอทามาโมะเดินออกไปได้สักแปปเอมี่ก็วิ่งเข้ามาช่วยทันทีถึงจะอ้อมไกลหน่อยก็เถอะแต่ยังน้อยมาร์ธาก็ยังไม่เข้าเฟด2ล่ะนะ  ถึงจะเกือบก็เถอะเอมี่จึงฮีลให้มาร์ธาทันทีเกมตานี้เธอเอาเปริค์ฮีลเร็วมาเลยจู๊คไม่ค่อยได้  ต้องให้อแมนด้าที่จัดเปริค์จู๊คมาจู๊คแทนเอมี่น่ะแหละ

    "คุณมาร์ธาไปรอที่หน้าประตูเลยคะเพราะเครื่องถอดรหัสสุดท้ายคุณฟีโอน่ากับอแมนด้าปั่นอยู่คะ"

    "โอเค"

    แล้วทั้งสองคนก็แยกทางกันทันทีเอมี่วิ่งมาเรื่อยๆจนเสียงหัวใจเริ่มดังขึ้น

    ตึกตัก!  ตึกตัก!  ตึกตัก!

    เสียงหัวใจที่ดังขึ้นรั่วๆบ่งบอกได้ว่าทามาโมะอยู่แถวนี้เอมี่จึงพยายามทำตัวให้เงียบมากที่สุดแล้วทามาโมะก็เดินผ่านไป

    "เห้อ!"

    ตี๊ดดด!!!

    เสียงสัญญาณของเครื่องถอดรหัสสุดท้ายดังขึ้นเอมี่จึงรีบวิ่งออกจากที่ซ่อนทันทีแต่ว่า...

    ฟิ้ว! ฉึก!

    ก็มีมีดเล่มหนึ่งปักเข้ากลางหลังของเอมี่เต็มๆทำให้เธอล้มลงไปในทันทีบ่งบอกได้ว่าทามาโมะเอาตาแดงมา

    "คิดว่าฉันไม่เห็นหรือไง?"

    "ก็คิดแต่แกก็กลับมาปามีดใส่ฉันได้นี้"

    เอมี่พยายามดิ้นให้หลุดแต่ก็ช้าไปเมื่อเอมี่โดนมาจับในห้องวีแล้วทามาโมะก็ใช้เทเลพล็อตวาร์ปไปทันทีทำให้เหยื่อรายต่อไปที่โดนก็คืออแมนด้าและตามด้วยมาร์ธาส่วนฟีโอน่ารอดไปได้

    "พลิกเกมได้เพราะมีตาแดงหรอกนะ"

    เอมี่พึมพำก่อนจะถอนหายใจออกมาแล้วเก้าอี้ประหารก็ทำงานทันทีเมื่อเก็ตการนั่งเก้าอี้ของเธอหมดคนที่ถูกจับนั่งรายต่อมาคือมาร์ธาเพราะเธอจะเข้าเฟด2แล้ว  และรายต่อไปก็อแมนด้าที่พยายามจะคลานออกประตูแต่ก็ช้าไปอยู่ดีแล้วทั้งสองคนก็บินตามกันมาสรุปตานี้ทามาโมะเป็นฝ่ายชนะไปด้วยตาแดงไม่งั้นเธอคงแพ้แล้วแน่ๆ





      คฤหาสน์เซอร์ไวเวอร์

    หญิงสาวทั้งสามคนช่วยกันพยูงตัวเข้ามาในห้องนั่งเล่นนาอิบรีบวิ่งไปประคองเอมี่ทันทีเอมิลี่ก็วิ่งมาดูอาการของอแมนด้ากับมาร์ธาแล้วก็เริ่มทำแผลทันที

    "โทษนะชาเขียวเผลอมีแผลกับมาสะเยอะเลยอ่ะ"

    เอมี่พูดขอโทษออกมานาอิบส่ายหัวก่อนจะพูดว่า

    "เธอก็พยายามแล้วล่ะทำได้ดีมากเลย^_^"

    นาอิบพูดปลอบพร้อมยิ้มให้ทำให้เอมี่เคลิ้มทันทีก็รอยยิ้มของนาอิบน่ะไม่ได้จะเห็นกันได้ง่ายๆหรอกนะครีเชอร์ที่ถืออุปกรณ์ทำแผลมาให้ก็อดที่จะแซวไม่ได้ว่า

    "เบาๆความรักกันหน่อยเถอะสงสารคนโสดบ้างสิ"

    เอมี่ทำเพียงหัวเราะน้อยๆในลำคอนาอิบก็เมินคำพูดนั้นไปแล้วเอมิลี่ก็รักษาทุกคนเสร็จในขณะที่เอมี่กำลังจะลุกขึ้นนั้นสร้อยข้อมือที่ทามาโมะให้มาก็หลุดลง  ทำให้เอมี่เบิกตากว้างพรางหน้าซีดลงนาอิบที่เห็นปฏิกิริยานั้นก็ถามอย่างเป็นห่วงว่า

    "เอมี่เป็นอะไร?ทำไมหน้าถึงซีดลงล่ะ?ไม่สบายหรอ?"

    "ไม่  ไม่ใช่ทามาโมะกำลังตกอยู่ในอันตราย!ฉันต้องรีบไปช่วย!"

    พูดจบเอมี่ก็เก็บสร้อยเข้ากระเป๋ากระโปรงแล้ววิ่งออกมาทันทีทำให้นาอิบต้องวิ่งตามคนอื่นๆที่เห็นแบบนั้นก็สงสัยก่อนจะวิ่งตามทั้งสองคนไปที่คฤหาสน์ของฮันเตอร์ทันที





    ย้อนไปเมื่อ20นาทีตอนเกมเริ่ม

    ฮันเตอร์ทุกคนกำลังมองไปที่ทามาโมะกำลังจู๊คอยู่กับเอมี่แล้วมิชิโกะก็พูดขึ้นมาว่า

    "เด็กคนนี้จู๊คเก่งจริงๆแต่ทาโมะจังก็ดักทางได้ตลอดไปรู้วิธีจู๊คของเด็กคนนั้นมาจากไหนนะ?"

    "คงเพราะเป็นเพื่อนกันล่ะมั้งถึงได้ดูออกน่ะว่าเด็กนั้นจะวิ่งไปทางไหน"

    ไวโอเล็ตต้าตอบคำถามของมิชิโกะก่อนที่ทั้งสองคนจะกลับไปดูที่จออีกทีก็เห็นว่าเปลี่ยนเป็นอแมนด้าที่มาจู๊คแทนแล้วโจ๊กเกอร์ที่เห็นแบบนั้นก็พูดขึ้นมาทันทีว่า

    "ยัยเด็กนี้ล่ะที่จัดการได้ยากที่สุดน่ะ!ทั้งการจู๊คและการถอดรหัสยัยนี้ทำได้เก่งที่สุดในหมู่เซอร์แล้ว!"

    โจเซฟที่ฟังแบบนั้นก็แอบหัวเราะแต่โจ๊กเกอร์ก็ยังได้ยินแล้วหันไปถามโจเซฟว่า

    "ขำอะไรของนายโจเซฟ?"

    "ผมว่าที่คุณตีเธอไม่ได้น่ะเพราะคุณหลงไปกับคำยั่วยุของเธอมากกว่าดูท่าจะมีแต่ผมคนเดียวสินะที่แก้ทางเธอคนนี้ได้น่ะ"

    โจ๊กเกอร์ทำเสียงฮึดฮัดทันทีแต่ก็เถียงอะไรโจเซฟไม่ได้เพราะตาแก่ในคราบชายหนุ่มพูดถูกทั้งหมดในขณะที่ฮันเตอร์คนอื่นๆกำลังคุยกันว่ามีวิธีจัดการเซอร์แต่ล่ะคนยังไง  ก็ไม่มีใครสังเกตเลยว่ามีบางสิ่งบางอย่างงอกขึ้นมาจากข้างหลังพวกเขา

    หมับ!  หมับ!  หมับ!  หมับ!  หมับ!  หมับ!

    "เห้ย!!/ว๊าย!!"

    และแล้วหนวดที่งอกขึ้นมาก็จับพวกเขาแต่ล่ะคนเอาไว้ได้สำเร็จพร้อมกับการปรากฏตัวของอสูรกายที่พวกเขาไม่อยากเจอมากที่สุดแฮสเทอร์ที่เดินเข้ามาก็พูกทักทายด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งว่า

    "สวัสดีเหล่าฮันเตอร์ทั้งหลายทั้งใหม่และเก่า"

    ลีโอที่เห็นว่าเป็นใครก็โพล่งออกไปทันทีว่า

    "แฮสเทอร์!แกออกมาจากคุกใต้ดินได้ยังไง!?"

    ตอนนี้ฮันเตอร์ทุกคนกำลังพยายามดิ้นให้หลุดจากหนวดปลาหมึกแต่ก็ไม่สำเร็จและดูเหมือนว่ายิ่งดิ้นมันยิ่งรัดแน่นขึ้นด้วย

    "พวกผมเป็นคนช่วยเองแหละ"

    เสียงทุ้มนุ่มดังขึ้นมาพร้อมกับการปรากฏตัวของชยหนุ่มผมทองดวงตาเรียวสีมรกตและชายหนุ่มอีกคนที่มีสีผมเป็นน้ำตาลเข้มและดวงตาเรียวสีมรกตเหมือนกัน  แต่ที่แปลกไปคืออาคิตะที่น่าจะเป็นตุ๊กตากลับกลายเป็นมนุษย์ปกติเหมือนกับโรมิโอ แจ็คที่เห็นก็พูดชื่อของชายหนุ่มทั้งสองคนออกมาทันที

    "โรมิโอ อาคิตะ"

    "ใช่พวกฉันสองคนเป็นคนช่วยคุณแฮสเทอร์ออกมาจากคุกเองเพื่อแลกกับการแก้แค้นสองคนนั้นยังไงล่ะ!"

    อาคิตะพูดด้วยน้ำเสียงที่โกรธแค้นเป็นอย่างมากเพราะสองคนนั้นทำให้พวกเขาสองคนต้องอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆแต่ตอนนี้ได้เวลาที่พวกเขาสองคนจะแก้แค้นคืนแล้ว

    "ทำไมถึงต้องอยากแก้แค้นพวกเธอขนาดนั้นล่ะ?ก็เห็นๆกันอยู่ว่าพวกนายเป็นฝ่ายผิดก่อนและฝ่ายที่ต้องแก้แค้นน่ะมันน่าจะเป็นพวกทามาโมะจังมากกว่านะ"

    โจเซฟพูดขึ้นมาทำให้โรมิโอกับอาคิตะหันมาทางโจเซฟทันทีแฮสเทอร์บังคับหนวดที่จับโจเซฟให้เข้ามาใกล้ทั้งสองคนนั้นก่อนจะโดนอาคิตะต่อยไปหนึ่งที

    ผัวะ!

    "คนนอกอย่างแกจะไปเข้าใจอะไรล่ะ!?ที่พวกฉันเป็นแบบนี้ก็เพราะยัยสองคนนั้นมันทำให้ชีวิตของพวกฉันสองคนดิ่งลงเหวน่ะสิ!ถ้าเกิดว่าไม่มีสองคนนั้นล่ะก็...พวกฉันคงได้ใช้ชีวิตที่สบายกว่านี้แล้ว!"

    อาคิตะพูดออกมาอย่างโกรธแค้นโจเซฟที่โดนต่อยไปก็ค่อยๆหันมามองทั้งสองคนด้วยสายตาที่ว่างเปล่าแต่ก่อนที่จะได้พูดอะไรไปนั้นแฮสเทอร์ก็พูดขึ้นมาว่า

    "พอแล้ว!เอาไว้คุยทีหลังตอนนี้เหลือแค่รอให้เกมจบก่อนแล้วการแก้แค้นของพวกนายจะทำยังไงก็ช่างข้าจะขอแก้แค้นกับพวกนี้สะก่อน"

    อาคิตะกับโรมิโอพยักหน้ารับพรางมองไปที่หน้าจ่อก็เห็นว่าเกมจบพอดีแจ็คที่เห็นแบบนั้นก็ตาเบิกกว้างทันทีไม่นะ!เขาจะไม่ยอมให้ทามาโมะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องของพวกเขาแน่ๆไม่มีทาง!  พอแจ็คคิดได้แบบนั้นก็พยายามดิ้นให้หลุดจากหนวดนี้ทันทีแฮสเทอร์ที่สังเกตเห็นปฏิกิริยาของแจ็ค  ก็มองไปที่จิ้งจอกสาวเก้าหางทันทีแล้วลองพูดขึ้นมาเพื่อทดสอบสิ่งที่เขาคิดว่าจะจริงมั้ย

    "จะว่าไปแล้วจิ้งจอกสาวคนนั้นก็สวยใช้ได้ข้าอยากจะใช้หนวดของข้ารัดตัวนางดูสะแล้วสิ"

    แจ็คที่ได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งดิ้นเข้าไปอีกพร้อมกับที่ตะโกนออกไปว่า

    "อย่ายุ่งกับเธอแอสเทอร์!!!"

    แฮสเทอร์ที่เห็นปฏิกิริยาของแจ็คก็แสยะยิ้มออกมานั้นทำให้แจ็ครู้ว่าตัวเองพลาดแล้ว!

    "จิ้งจอกสาวคนนั้นคงจะสำคัญกับเจ้าน่าดูถึงได้ร้อนรนขนาดนี้ดีล่ะข้าจะแก้แค้นเจ้าก่อนเลยแล้วกันแจ็ค"

    แจ็คที่ได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งดิ้นเข้าไปใหญ่ทำให้แฮสเทอร์มีความสุขมากที่เห็น  แจ็ค  เดอะ  ริปเปอร์  ร้อนรนขนาดนั้น
    ______________________
    เอาแค่นี้ไปก่อนนะค่าาาเดี๋ยวไรต์มาต่อให้ใหม่คะ
    ______________________
    มาต่อแล้วค่าาา!
    ______________________
    แอ็ดดด!

    เสียงเปิดประตูดังขึ้นมาทำให้แฮสเทอร์หันไปมองก็เห็นว่าเป็นทามาโมะที่เดินเข้ามาแจ็คทีึ่เห็นแบบนั้นก็ตะโกนออกไปทันทีว่า

    "อย่าเข้ามา!!!อยู่ให้ห่างจากแฮสเทอร์ทามาโมะ!!!"

    ทามาโมะที่ได้ยินแบบนั้นก็ตกใจมากที่เห็นว่าพวกแจ็คโดนหนวดจับตัวเอาไว้อยู่แต่ก็ต้องรีบหลบเมื่อมีหนวดพุ่งเข้ามาหาแฮสเทอร์ที่เห็นว่าทามาโมะหลบหนวดของตัวเองได้ก็พูดขึ้นมาว่า

    "หลบได้เก่งนิแล้วถ้าเจอแบบนี้เข้าไปจะยังหลบได้อยู่มั้ย!?"

    แล้วแฮสเทอร์ก็เสกหนวดขึ้นมาหลายสิบอันแล้วให้พุ่งเข้าไปโจมตีทามาโมะทันทีทามาโมะที่เห็นแบบนั้นก็ยืนนิ่งก่อนจะกระตุกยิ้มแล้วพูดว่า

    "อ่อนหัด!"

    แล้วทามาโมะก็พุ่งเข้าไปหาหนวดหมึกทั้งหลายพร้อมกับกระโดดเหยียบหนวดหมึกเพื่อกระโดดแล้วทำการปามีดไปหาหนวดที่พันตัวแจ็คอยู่ทันที

    ฉับ!

    แจ็คที่หลุดออกจากหนวดได้แล้วก็รีบพุ่งเข้าไปตัดหนวดให้กับโจ๊กเกอร์แล้วก็โจเซฟที่อยู่ใกล้ตนทันทีโจเซฟที่หลุดออกมาได้แล้วก็ใช้ดาบฟันไปที่หนวดที่รัดตัวมิชิโกะกับไวโอเล็ตต้าทันที  ส่วนลีโอก็ได้ทามาโมะปามีดไปตัดหนวดให้แล้วคราวนี้เหล่าฮันเตอร์ทุกคนต่างหลุดออกจากพันธนาการแล้วอาวุธก็ครบมือด้วย  แต่แฮสเทอร์ยังนิ่งได้อยู่พวกทามาโมะจึงระวังตัวกันอย่างเต็มที่

    "นับว่าไม่ธรรมดาข้ายิ่งอยากจะจัดการเจ้าคนแรกสะแล้วสิ"

    แฮสเทอร์พูดพรางมองไปที่ทามาโมะแจ็คที่เห็นแบบนั้นก็เข้ามาบังทามาโมะไว้แล้วแฮสเทอร์ก็เสกหนวดขึ้นมาอีกเป็นสิบๆแล้วก็สั่งให้หนวดพวกนั้นเข้ามาโจมตีพวกทามาโมะทันที  ทำให้ทุกคนต้องแยกย้ายกันเป็นคู่ๆเพื่อจัดการหนวดแจ็คคอยฟันหนวดด้วยกรงเล็บที่พยายามจะเข้ามาจับตัวทามาโมะ  ส่วนทามาโมะก็คอยกันหนวดให้กับแจ็คและคอยสอดส่องหาช่องว่างไปจัดการแฮสเทอร์ด้วยแต่ว่า...

    "ฉันจะเป็นคนจัดการเธอเอง"

    โรมิโอก็เข้ามาแล้วเหวี่ยงกริชแหลมคมใส่ทามาโมะทันทีทมาโมะจึงรีบเอามีดมากันไว้อย่างเฉียดชิว

    "ก็ลองดูสิว่าใครจะจัดการใคร"

    แล้วทามาโมะก็ปัดกริชของโรมิโอออกก่อนจะแทงมีดออกไปแต่โรมิโอก็กันไว้ได้ตอนนี้แจ็คโดนกันออกไปเหลือแต่ทามาโมะกับโรมิโอเท่านั้น  โรมิโอที่สนแต่จะจัดการทามาโมะก็ไม่ทันระวังเลยว่าหางเส้นหนึ่งของทามาโมะอ้อมมาข้างหลังก่อนจะจัดการจับตัวของโรมิโอเอาไว้ได้  และเพื่อความไม่ประมาททามาโมะก็เอาหางอีกเส้นหนึ่งเข้าไปพันอีกชั้นหนึ่งด้วย

    "คำเตือนของฉันคงไม่เข้าหูนายเลยสินะ?งั้นฉันจะขอฆ่านายทิ้งเลยก็แล้วกัน!"

    ทามาโมะพูดจบก็ง้างมีดที่มือขวาขึ้นโรมิโอที่เห็นแบบนั้นก็พยายามดิ้นให้หลุดจากหางของทามาโมะแต่ก็ไม่เป็นผลแต่ก่อนที่ทามาโมะจะได้ฆ่าโรมิโอจริงๆนั้น  ก็มีหนวดเส้นหนึ่งงอกขึ้นมาแล้วพุ่งโจมตีเข้าหาทามาโมะทันทีทามาโมะจึงต้องเหวี่ยงโรมิโอออกไปกระแทกกับกำแพงแล้วหลบหนวดนั้น

    "คู่ต่อสู้ต่อไปของเจ้ามาเจอกับข้านี้"

    แฮสเทอร์เดินเข้ามาหาทามาโมะพร้อมกับเสกหนวดขึ้นมาทามาโมะที่ได้ยินแบบนั้นก็ตั้งท่าเตรียมพร้อมทันทีแต่ก่อนที่จะได้ขยับอะไรกันนั้นหูของทามาโมะก็กระดิกไปมา  ทามาโมะที่มีประสาทสัมผัสได้ดีเยี่ยมก็กระตุกยิ้มขึ้นมาเพราะเสียงที่เธอได้ยินก็คือ...เสียงฝีเท้าของคนที่มาจากคฤหาสน์ฝั่งเซอร์ซึ่งเดาได้ไม่ยากเลยว่าใครมาบ้าง

    "เสียใจด้วยนะพี่หมึกแต่การแก้แค้นของคุณจะต้องจบลงตรงนี้แหละ!"

    ทามาโมะพูดจบก็ปามีดออกไปเพื่อหลอกล่อและถ่วงเวลาอีกนิดหนึ่งแฮสเทอร์ก็เอาหนวดมาปัดป้องได้อย่างสบายๆพร้อมกับที่เดินเข้าไปหาทามาโมะเรื่อยๆ  แจ็คที่เห็นแบบนั้นก็พยายามที่จะเข้ามาช่วยแต่ก็โดนหนวดของแฮสเทอร์ขว้างเอาไว้พร้อมกับที่อาคิตะเข้ามาขว้างอีกแรงทำให้ไม่มีใครเข้าไปช่วยทามาโมะได้เลย  แต่ทามาโมะก็ไม่กังวลอะไรเลยเพราะผู้ช่วยของเธอมาถึงแล้วทามาโมะจึงกระโดดตีลังกาข้ามตัวแฮสเทอร์ไปพร้อมกับพูดใส่แฮสเทอร์ว่า

    "มาสิพี่หมึก!มีปัญญาทำได้แค่นี้เองหรอ!?"

    แฮสเทอร์ที่โดนพูดใส่ก็เริ่มคิ้ว(?)กระตุก'ยัยจิ้งจอกนี้ไม่มีความเกรงกลัวข้าสักนิดแถมยังทำเหมือนกับว่าข้าเป็นเพื่อนเล่นอีกแบบนี้ต้องรีบจัดการ'แฮสเทอร์ที่คิดได้ดังนั้นก็เสกหนวดขึ้นมาอีกเป็นสิบ  แต่ทามาโมะก็ยังยิ้มได้อย่างไม่ทุกข์ร้อนจนแฮสเทอร์คิดว่าทามาโมะต้องมีแผนอะไรแน่ๆจึงเสกหนวดขึ้นมากันไว้อีกแต่ว่า...

    "อย่ามาทำร้ายเพื่อนของฉัน!พี่หมึก!"

    ผัวะ!

    "โอ๊ย!"

    แฮสเทอน์ที่โดนเตะจากข้างบนทำให้เขามึนไปทันทีแต่ก็ยังเห็นว่าคนที่เตะเขาจากข้างบนคือมนุษย์ผู้หญิงผมสีชมพูซากุระที่ตอนนี้ไปยืนอยู่ข้างๆทามาโมะแล้ว

    "ยิงเลยคะคุณมาร์ธา!"

    เอมี่ตะโกนบอกทำให้แฮสเทอร์หันไปข้างหลังแต่ก็สายไปสะแล้วเพราะว่า...

    ปัง!

    มาร์ธาได้ทำการยิงปืนพลุใส่แฮสเทอร์แล้วทำให้แฮสเทอร์เกิดการสตั้นขึ้นทามาโมะกับเอมี่จึงรีบวิ่งเข้าไปจัดการทันทีแต่เอมี่ก็ต้องหยุดเพราะโรมิโอขว้างกริชเข้ามาหยุดไว้

    "ทามาโมะจัดการเลย!"

    ถึงเอมี่จะหยุดไปแต่ก็ไม่ได้ทำให้ทามาโมะหยุดแต่อย่างใดกลับกันคือทามาโมะรีบวิงเข้าไปต่อยหน้าแฮสเทอร์อย่างแรงทีหนึ่งข้อหาที่มาใช้หนวดรัดแจ็คไว้

    "อัก!"

    ตอนนี้แฮสเทอร์กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากเพราะเขาโดนเซอร์ไวเวอร์สองคนรุมและหนึ่งฮันเตอร์แต่เขาก็ไม่ยอมหรอกความแค้นของเขามันยังไม่จบ!  แฮสเทอร์เสกหนวดขึ้นมาอีกคราวนี้เขาเสกขึ้นมาทีล่ะ30ทำให้ทามาโมะกับเอมี่และมาร์ธาพากันระวังตัวมากขึ้นเอมี่กับทามาโมะพอหลบได้  แต่มาร์ธาก็ไม่แน่ถึงจะเป็นทหารมาก่อนแต่ก็ไม่ได้ฝึกมานานมากแล้วทำให้อาจพลาดได้

    "คุณมาร์ธาคอยสนับสนุนพวกเราทีนะคะตอนนี้นอกเกมยิงปืนได้แบบไม่จำกัดเลยคะ"

    มาร์ธาพยักหน้ารับก่อนจะถอยออกไปเพราะเอมี่พูดถูกตอนนี้นอกเกมปืนของเธอสามารถยิงได้แบบไม่จำกัดถ้าเกิดเหตุอะไรขึ้นมาเธอจะช่วยได้ทันที

    "ฝันไปเถอะว่าจะใช้ปืนได้อีกน่ะ!!"

    แฮสเทอร์ตะโกนออกมาก่อนจะสั่งหนวดให้เล็งไปที่มาร์ธาเธฮจึงยิงปืนออกไปเพื่อหยุดหนวดทันทีทามาโมะเองก็ปามีดออกไปหาแฮสเทอร์จะได้ทำให้เสียสมาธิในการควมคุมหนวด  แล้วมันก็ได้ผลเมื่อแฮสเทอร์สั่งหนวดอีกเส้นมาปัดป้องทำให้หนวดที่เล็งมาร์ธาอยู่ชะงักเปิดโอกาสให้เธอได้หลบออกไปแต่ก็ไม่วายหันมายิงปืนซ้ำอีกทีหนึ่ง

    ปัง!

    "พวกเจ้าจะต้องตายให้หมด!!!"

    แฮสเทอร์ตะโกนออกมาอย่างหัวเสียก่อนจะสั่งให้หนวดทุกเส้นจับตัวพวกแจ็คเอาไว้เหลือเพียงทามาโมะกับเอมี่เท่านั้น

    "แค่นี้ก็หัวเสียแล้วหรอพี่หมึก?พวกฉันสองคนยังไม่ได้แนะนำเพื่อนอีกคนให้รู้จักเลยนะอยากเจอเธอมั้ยล่ะ?"

    เอมี่พูดขึ้นมาขณะที่หลบหนวดไปด้วยพร้อมกับใช้เชือกเปลี่ยนที่อยู่ไปด้วย

    "งั้นเจ้าก็พานางมาสิ!ข้าจะได้จัดการพวกเจ้าภายในรวดเดียวเลย!"

    "จัดให้เลยพี่หมึก  อแมนด้า!"

    พอเอมี่เรียกชื่อออกไปอแมนด้าที่ซ่อนตัวอยู่ก็กระโดดลงมาจากระเบียงชั้นสองของคฤหาสน์พร้อมกับการเตะหนึ่งทีเป็นการทักทาย(?)เล็กๆน้อยๆ

    ผัวะ!

    "อัก!"

    "เป็นไงล่ะพี่หมึก?ขอแนะนำนะนี้  อแมนด้า  วอร์เรน  เป็นเพื่อนของฉันที่เก่งเรื่องการปราบปีศาจมากแล้ววันนี้เธอจะมาปราบพี่ไงล่ะ!"

    เอมี่พูดพร้อมกับหลบหนวดไปขณะที่ทามาโมะปามีดไปโดนแขนซ้ายของแฮสเทอร์เข้า

    ฉึก!

    "อ๊ากกก!!"

    เสียงร้องของแฮสเทอร์ทำให้หนวดทุกเส้นหยุดชะงักพวกแจ็คจึงจัดการได้ง่ายขึ้นแล้ววิ่งเข้ามาสมทบกับพวกทามาโมะทันทีส่วนอาคิตะก็เข้าไปช่วยพยูงโรมิโอแล้ววิ่งเข้ามาสมทบกับแฮสเทอร์

    "คุณแฮสเทอร์ครับผมว่าพวกเราควรใช้เจ้าสิ่งนั้นได้แล้วล่ะครับ"

    "ใช่ครับคุณแฮสเทอร์ใช้เจ้าสิ่งนั้นเลยเถอะครับ!"

    แฮสเทอร์ที่ได้ยินแบบนั้นก็พยักหน้ารับก่อนจะหลับตาลงแล้วยื่นมือออกมาข้างหน้าพร้อมกับที่ตัวคฤหาสน์สั่นไหวอย่างรุนแรงทำให้พื้นที่ยืนอยู่เริ่มแตกพร้อมๆกับที่หนวดยักษ์สองเส้นโผล่ขึ้นมา  โดยห่อบางสิ่งบางอย่างเอาไว้แต่อแมนด้ากับรู้สึกว่าเรี่ยวแรงเริ่มหดหายจนทรุดลงไปนั่งทันทีด้วยความทรมาน  โจเซฟที่เห็นแบบนั้นรีบเข้าไปประคองทันทีพรางถามอย่างเป็นห่วงว่า

    "อแมนด้าเป็นอะไรไป!?"

    อแมนด้าที่อยู่ในอ้อมกอดของโจเซฟพูดออกมาด้วยเสียงที่ยากลำบากว่า

    "อึก!...สิ่งนั้น...คือต้นเหตุ...ต้องรีบทำลาย...มันทิ้ง...ก่อนจะอึก!...สายเกินไป!"

    โจเซฟที่ได้ยินแบบนั้นขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจแต่ก็พอจะเดาได้ว่าสิ่งนั้นที่อแมนด้าพูดถึงก็คือสิ่งที่ถูกห่ออยู่ในหนวดยักษ์สองเส้นนั้นแฮสเทอร์ที่เห็นว่าอแมนด้าทรุดลงไปก็แสยะยิ้มเพราะเขาหาเจอแล้ว!

    "ฮ่าๆๆๆ!!  ไม่นึกว่าข้าจะโชคดีมาเจอเครื่องบูชายัญของราชาปีศาจลูซิเฟอร์นะเนี่ยดีล่ะในเมื่อของทั้งสองสิ่งมาอยู่กันครบแล้วข้าก็เริ่มทำพิธีได้แล้ว"

    อแมนด้าที่ได้ยินแบบนั้นก็เบิกตากว้างอย่างตกใจเมื่อแฮสเทอร์รู็ว่าเธอมีคำสาป!ทามาโมะที่ได้ยินแบบนั้นก็หน้าเครียดขึ้นมาทันทีเพราะอแมนด้าเคยบอกกับเธอว่าเธอมีคำสาป  แต่วิธีแก้ก็มีอยู่เพียงแต่มันต้องใช้เวลาในการหาหน่อยแฮสเทอร์เสกหนวดขึ้นมาอีกหลายสิบเส้น  แล้วทำการสั่งให้หนวดพวกนั้นพุ่งตรงเข้าไปยังอแมนด้าในอ้อมกอดของโจเซฟทันที!โจเซฟที่เห็นแบบนั้นก็เอาดาบขึ้นมากันถึงจะป้องกันไม่ได้หมดเขาก็จะขอปกป้องอแมนด้าเอาไว้เอง!  ในขณะที่หนวดหลายสิบเส้นพุ่งตรงมายังโจเซฟกับอแมนด้านั้นก็มีคนเข้ามาขว้างสะก่อนและทุกคนต่างตกใจมากเมื่อคนที่พุ่งเข้าไปคือ...



    TBC.
    _______________________
    ตัดจบแบบละครไทยยย!!!จงค้างต่อไปสะ!!!จนกว่าไรต์จะคิดตอนใหม่ออกนะคะถึงจะมาต่อให้คะไรต์จะขอประกาศว่าอีกประมาณ2-3ตอนนิยายเรื่องนี้ก็จะจบแล้วล่ะคะ  ส่วนคนที่ขอให้ไรต์แต่งตอนพิเศษเป็นคู่นั้นก็รอกันอีกหน่อยนะค่าาา!!!และอย่าลืมนะคะ  1  เม้น  =  10  กำลังใจคะ!เจอกันใหม่ตอนหน้านะค่าาา!!!

    อ๊ะ!แล้วก็ตอนหน้าหนูอแมนด้าของเราจะบู๊แหลกนะคะเพราะ...เพราะอะไรนั้นรออ่านตอนต่อไปนะคะเดี๋ยวจะมาต่อให้พรุ่งนี้ค่าาา!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×