ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค[The Prince Of Tennis]ภารกิจที่ยากที่สุดของเหล่ามิโกะแห่งโลก

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2 เข้าชมรม(1)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 65


    คำพูดเหมยหลิงจากที่พูดแบบ อั๊ว กับ น่อ ขอเปลี่ยนมาใช้พูดแบบปกตินะคะ
    ______________________
    คาเรียน่า บรรยาย


    (ณ โรงเรียนเซชุน)


    สวัสดีนะนักอ่านทุกท่านพบกับคาเรียน่าคนเดิมเพิ่มเติมคือกำลังหาชมรมเทนนิสหญิงของโรงเรียนเซชุนอยู่รู้สึกตื่นเต้นสุดๆเลยล่ะ...


    ก็ว่าไปนั้นความรู้สึกอะไรกัน?ของแบบนั้นฉันไม่มีหรอกมีก็แต่ความว่างเปล่าเท่านั้นแหละ


    เอาล่ะๆกลับมาสนใจบรรทัดนี้ดีกว่าไม่ต้องไปสนใจประโยคข้างบนหรอกคนที่มาโรงเรียนเซชุนก็มี ฉัน ยูกิ และ นานาเมะจัง สามคนเท่านั้นอีกสี่คนที่เหลือก็เลือกโรงเรียนที่จะอยู่กันแล้วล่ะ ยูมิกับเหมยหลิงอยู่สาธิตริคไคส่วนอลิซอยู่ที่เฮียวเทฉันให้ยัยนั่นอยู่เองแหละไปเจอคนประเภทเดียวกันคงสนุกน่าดูและสุดท้ายโรสอยู่ที่ชิเทนโฮจิไกลจากพวกเรามากเลยล่ะ


    ตึก! ตึก! ตึก! ตึก!


    "ชมรมเทนนิสหญิงอยู่ถัดจากชมรมเทนนิสชายไปประมาณ20เมตรสินะถ้างั้นพวกเราก็มาถึงกันแล้วล่ะ"


    พวกฉันสามคนหลังจากที่มาสมัครเข้าเรียนก็เริ่มเรียนกันไปแล้วล่ะตอนนี้เป็นเวลาเลิกเรียนพอดีหรือก็คือเป็นเวลาเข้าชมรมนั่นเองตรงหน้าของพวกฉันคือสนามเทนนิสหลายคอร์ด ที่เหมือนกับชมรมเทนนิสชายแถมยังมีนักเรียนหญิงบางส่วนฝึกซ้อมไม่ก็วิ่งกันอยู่ด้วยดูท่าชื่อเสียงเรื่องเทนนิสของเซชุนจะไม่ได้มีไว้ประดับแล้วล่ะ


    "พี่คาเรย์ค่ะคนๆนั้นคงเป็นโค้ชของชมรมเทนนิสหญิงค่ะ"


    "ยังสายตาดีเหมือนเดิมเลยนะนานาเมะจังเนี่ย"


    "ก็ไม่เท่ากับพวกพี่ๆหรอกค่ะ"


    คุยกันเสร็จก็เดินเข้าไปหาก็พบว่าผู้จัดการของเทนนิสหญิงคือ ริวซากิ สุมิเระ อาจาร์ยคนนี้เก่งจริงๆคุมได้ทั้งชายแล้วก็หญิงแต่ส่วนมากคงเป็นฝ่ายชายเพราะตอนนี้ใกล้จะแข่งระดับเขตแล้วนิ


    "ตั้งใจฝึกกันเข้าล่ะ!นี้จะเป็นครั้งแรกที่คณะกรรมการอนุญาตให้ผู้หญิงร่วมแข่งกับผู้ชายได้!เพราะฉะนั้นพวกเธอจะต้องเก่งขึ้นให้เท่ากับพวกผู้ชายซะ!"


    "ค่ะ!!"


    ก็อย่างที่ได้ยินล่ะนะนี้จะเป็นการแข่งครั้งแรกที่อนุญาตให้ผู้หญิงแข่งร่วมแข่งกับผู้ชายได้น่ะนักอ่านก็น่าจะทราบว่าแรงผู้ชายน่ะเยอะกว่าแรงผู้หญิงอยู่แล้ว แต่มันก็ไม่แน่เสมอไปหรอกเพราะถ้าฝึกฝนบ่อยๆล่ะก็ผู้หญิงเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีแรงเยอะมากกว่าผู้ชายได้เลยล่ะ


    "อาจาร์ยริวซากิค่ะ"


    "หืม? พวกเธอเป็นเด็กใหม่ที่อยากจะเข้าชมรมสินะ?"


    "ค่ะ"x3


    "ชื่ออะไร? อยู่ปีไหน? ห้องอะไร?"


    "นักเรียนใหม่ปี3ห้อง1 คาเรียน่า วิเวียร์ธาร์น ค่ะ:)"


    "นักเรียนใหม่เช่นกันปี3ห้อง6 มิคาเงะ ยูกิ ค่ะ"


    "ปี2ห้อง1 มิคาเงะ นานาเมะ เป็นนักเรียนใหม่เหมือนกันค่ะ:)"


    หลังจากตอบเสร็จอาจาร์ยริวซากิก็จับคางครุ่นคิดสักแปปสงสัยคงเลือกคู่ต่อสู้ให้พวกเราแสดงฝีมือกันแน่ๆ


    "เอาไว้ไปรวมกับพวกผู้ชายแล้วครูจะเลือกคู่แข่งให้เพื่อเป็นการทดสอบว่าพวกเธอ3คนเหมาะที่จะเป็นตัวจริงหญิงของเซงาคุมั้ยนะ"


    "ค่ะ"x3


    ก็เข้าทางน่ะสิแล้วพอผู้หญิงทุกคนได้ยินว่าจะไปรวมกับพวกผู้ชายก็ดีใจกันใหญ่เลยให้ตายสิไม่มีความเป็นกุลสตรีเลยสักนิด(คนที่เข้ากระโดดกอดผู้ชายแบบเธอไม่มีสิทธิ์พูดนะยะ//อลิซ มาจากไหนเนี่ย!?//ไรท์) เอาเป็นว่าไม่ต้องสนใจในวงเล็บหรอกตัดไปที่ชมรมเทนนิสชายโลด!


    (ณ ชมรมเทนนิสชาย)


    ป๊อก! ป๊อก! ป๊อก!


    เสียงของลูกเทนนิสที่กระทบกับไม้แร็กเกตดังอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสียงนับจำนวนของการสวิงไม้แร็กเกตด้วย


    "ปี1สวิง100ครั้ง!"


    "ครับ!!"


    ขยันฝึกซ้อมกันน่าดูแต่ก็นะปีนี้เซงาคุจะเป็นแชมป์ของระดับประเทศนิพวกฉันเองก็จะไม่ปล่อยให้ชมรมเทนนิสหญิงของเซงาคุแพ้พวกผู้ชายเหมือนกัน!


    "เท็ตสึกะมานี่หน่อยสิ"


    "มีอะไรงั้นเหรอครับ?อาจาร์ยริวซากิ"


    "พอดีมีนักเรียนใหม่3คนมาขอเข้าชมรมน่ะครูเลยอยากให้เธอทดสอบให้หน่อยน่ะเรียกรวมพลพวกตัวจริงมาด้วยล่ะ"


    "เข้าใจแล้วครับ พวกตัวจริงรวมพลกันตรงนี้!"


    ผู้หญิงทุกคนที่เห็นกัปตันเท็ตสึกะก็พากันมองด้วยสายตาหวานเยิ้มทันทีบางคนนี้แถบจะเป็นลมจนเพื่อนที่อยู่ข้างๆกันต้องช่วยกันปะคองโอเวอร์กันจริงๆแล้วไม่นานพวกตัวจริงของฝ่ายชายก็มารวมตัวกัน


    "มีอะไรอย่างงั้นเหรอครับอาจาร์ยริวซากิ"


    "มีนักเรียนใหม่3คนมาขอเข้าชมรมน่ะสิฉันเลยอยากให้คนที่ถูกเรียกต่อไปนี้ออกมาแข่งกับพวกเธอเพื่อทดสอบน่ะ"


    "ให้แข่งกับพวกเราตัวจริงเลยเหรอ?แบบนั้นมันไม่โหดไปหน่อยเหรอเนี๊ยว?"


    สองคนที่พูดคุยกับอาจาร์ยริวซากิคือคู่หูทองคำของเซงาคุพอมาเห็นแบบนี้แล้วก็ทำให้นึกถึงคู่หูทองคำของเซงาคุที่มิติเซเรเนียเลยนะสองคนนั้นน่ะเข้าขากันมากๆเลยล่ะแถมยังช่วยกันพูดประโยคต่อมาของอีกคนด้วยแหน่ะ


    "นี้ก็เพื่อทดสอบฝีมือเอาล่ะคนที่จะแข่งก็มี--"


    "ยูกิเจอกับอัจฉริยะฟูจิคุง นานาเมะจังเจอกับเด็กปี1อย่างเอจิเซ็นคุง ส่วนฉันขอเจอกับเท็ตสึกะคุงนะคะ"


    "!!!"x(พวกตัวจริง)


    ก่อนที่อาจาร์ยริวซากิจะประกาศชื่อคนที่จะมาแข่งกับพวกฉันฉันจึงชิงพูดก่อนเลยแน่นอนว่าสิ่งที่ฉันพูดออกไปทำให้คนที่ได้ยินตกใจกันมากคงเป็นเพราะคู่แข่งที่ฉันเลือกนั่นแหละเพราะแต่ล่ะคนธรรมดาซะที่ไหนล่ะ


    "แน่ใจนะว่าจะเอา3คนนี้?"


    "หนูพูดคำไหนคำนั้นค่ะอีกอย่างการได้เจอคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจจะทำให้พวกหนูพัฒนาฝีมือขึ้นไปอีกค่ะ"


    กระดากปากชะมัดพอมาพูดหนูแบบนี้แต่มันก็เพื่อให้สมวัยกับร่างกายล่ะนะไม่อย่างงั้นคนอื่นจะสงสัยเอา


    "งั้นก็ได้คู่แรกเอาเป็นมิคาเงะคนน้องกับเรียวมะแล้วกัน"


    "ค่ะ/ครับ"


    แล้วทั้งคู่ก็ลงไปที่คอร์ดเอจิเซ็นคุงจึงคว่ำไม้แร็กเกตลงเพื่อกำหนดว่าใครจะเป็นฝ่ายเสิร์ฟก่อนแต่นานาเมะจังก็บอกให้เอจิเซ็นคุงเป็นฝ่ายเสิร์ฟลูกก่อน


    "นายเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลยพอดีฉันชอบเริ่มทีหลังน่ะ"


    "เอาอย่างงั้นก็ได้"


    จากนั้นอาจาร์ยริวซากิก็ขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้ที่เตรียมเอาไว้ให้กับกรรมการตัดสินก่อนจะตะโกนบอกให้การแข่งเริ่ม


    "วันเซตแมทช์!เอจิเซ็นเป็นฝ่ายเสิร์ฟ!"


    จากนั้นเอจิเซ็นคุงก็เดาะลูกเทนนิสลงกับพื้นมือที่ใช้เป็นมือขวาเดี๋ยวสักแปปก็ต้องเปลี่ยนเป็นมือซ้ายเพราะนานาเมะจังอยู่ดี


    ป๊อก! ครืด~! ฟิ้ว~!


    ใช้ทวิสเสิร์ฟเลยแฮะแต่ว่าลูกนั่นน่ะใช้กับนานาเมะจังไม่ได้หรอกเพราะว่าพวกเราเจ็ดคนใช้ทวิสเสิร์ฟได้ทั้งหมดยังไงล่ะเลยทำให้เห็นแนวทางของลูกขัดเจนและต่อให้เอจิเซ็นคุงเปลี่ยนมือแล้วตีลูกทวิสเสิร์ฟต่อก็โดนโต้กลับได้อยู่ดี


    ป๊อก! ตึง!


    "!!!"x(คนที่ดูการแข่ง)


    คนอื่นที่ไม่ใช่พวกฉันพากันเบิกตากว้างอย่างตกใจเพราะมองไม่เห็นการตีลูกเมื่อกี้ของนานาเมะจังรวมถึงการเคลื่อนไหวด้วยแต่ฉันกับยูกิเห็นชัดเลยล่ะ เป็นลูกสปินที่เร็วมากเอจิเซ็นคุงคงต้องใช้เวลาอีกนานเลยล่ะกว่าจะมองความเร็วของลูกทันน่ะแต่ถ้ามองทันก็จะมองลูกตีของคนอื่นๆช้าไปเลยล่ะถือเป็นการฝึกการมองและอ่านการเคลื่อนไหวของลูกไปในตัว


    "ไม่บอกคะแนนเหรอคะ?อาจาร์ยริวซากิ"


    "อ๊ะ! เอ่อ...15-0!"


    ท่าทางคงไม่ใช่แค่เอจิเซ็นคุงหรอกที่ต้องใช้เวลาในการมองลูกน่ะคนอื่นๆก็ต้องใช้เวลาเหมือนกันแถมมากด้วยการแข่งนี้ชักจะเริ่มสนุกแล้วสิ






    ยูมิโกะ บรรยาย


    (ณ โรงเรียนสาธิตริคไค)


    สวัสดีนักอ่านผู้น่ารักทุกท่านนะเจ้าคะพบกับยูมิคนเดิมเพิ่มเติมคืออยู่หน้าชมรมเทนนิสหญิงของสาธิตริคไคกับคุณเหมยหลิงเจ้าค่ะอะไรนะเจ้าคะ?มุกนี้คุณคาเรย์ใช้ไปแล้ว?ไม่เป็นไรเจ้าค่ะใช้ไปแล้วก็นำกลับมาใช้ได้อีกเจ้าค่ะ


    "เข้าไปกันเลยดีกว่า"


    "เจ้าค่ะ"


    ครืน~!


    พอยูมิเปิดประตูเข้าไปก็พบกับนักเรียนหญิงหลายคนกำลังฝึกซ้อมกันอย่างขยันขันแข็งเลยเจ้าค่ะสมแล้วที่เป็นแชมป์สองสมัยถึงแชมป์จะเป็นฝั่งผู้ชายแต่ฝั่งผู้หญิงจากที่ยูมิไปสืบมา ได้อันดับสองเจ้าค่ะอันดับหนึ่งก็โรงเรียนเซชุนเจ้าค่ะ(ฝ่ายหญิงคิดเองค่ะเพราะในการ์ตูนมีแต่ผู้ชายแข่งกันค่ะ//ไรท์)


    "พวกเธอ2คนเป็นเด็กใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามาเรียนที่นี้สินะ?"


    อาจาร์ยหญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาถามซึ่งคนๆนี้คงเป็นโค้ชของชมรมเทนนิสหญิงเจ้าค่ะ


    "ใช่แล้วเจ้าค่ะ คุโรยูกิ ยูมิโกะ เจ้าค่ะจะเรียกว่ายูมิก็ได้นะเจ้าคะ^_^"


    "ลี่ เหมยหลิง ค่ะจะเรียกเหมยหลิงก็ได้เหมือนกันค่ะ"


    "โอเคฉันชื่อ อาราอิ ชิโฮะ เป็นผู้จัดการเทนนิสหญิงของสาธิตริคไคเข้ามาก่อนสิอีกเดี๋ยวจะจัดการแข่งเพื่อเลือกกัปตันฝ่ายหญิงน่ะ"(ชื่ออาจาร์ยคิดเองนะคะ//ไรท์)


    "เจ้าค่ะ/ค่ะ"


    จากนั้นอาจาร์ยอาราอิก็นำพวกยูมิไปรวมกับคนอื่นๆที่พึ่งมารวมกันเมื่อกี้แล้วก็เดินออกไปอยู่ข้างหน้าเพื่อประกาศคู่แข่งของแต่ละคนเจ้าค่ะ


    "การจับคู่ก็จะปนๆกันไปไม่ว่าจะเป็นเจอชั้นปีเดียวกันหรือคนละชั้นก็เล่นให้เต็มที่ต่อให้พวกเธอแพ้ก็ไม่เป็นไรฉันจะดูจากฝีมือและไหวพริบของพวกเธอแล้วเลือกว่าใครจะได้เป็นกัปตันกับตัวจริงและอย่าเล่นโกงเด็ดขาดเข้าใจนะ?"


    "เข้าใจค่ะ!!"


    ยูมิกับคุณเหมยหลิงเงียบแต่ก็ยกยิ้มน้อยๆให้กับอาจาร์ยที่ปรึกษาเพราะเธอคนนี้มีความยุติธรรมสูงไม่แบ่งแยกว่าจะเอาคนชนะอย่างเดียวเพราะดูที่ฝีมือกับไหวพริบยูมิล่ะชอบคนแบบนี้มากเลยล่ะเจ้าค่ะ


    "คู่แรก! ยามิเนะ โฮโนกะ! เจอกับ คุโรยูกิ ยูมิโกะ!"


    โดนคนแรกเลยล่ะเจ้าค่ะแบบนี้เรียกว่าโชคดีหรือเปล่านะเจ้าคะ?คงจะโชคดีแหละงั้นยูมิไปแข่งก่อนล่ะเจ้าค่ะต่อไปก็ให้คุณเหมยหลิงบรรยายแทนยูมิได้เลยเจ้าค่ะคุณไรท์(รับทราบจ้า~//ไรท์)






    เหมยหลิง บรรยาย


    ถึงตาของฉันแล้วสินะ?ก่อนอื่นก็หนีห่าวนะฉัน ลี่ เหมยหลิง เป็นผู้พิทักษ์แห่งอรุณของควีนแฟมิลี่แต่ตอนนี้ก็เป็นแค่เด็กสาวม.ต้นล่ะนะยูมิโดนเป็นคู่แรกโชคดีจังเลย ฉันเองก็อยากแข่งคู่แรกเหมือนกันแต่ไม่เป็นไรจะแข่งกับใครฉันก็จะไม่ยอมแพ้หรอกนะการได้เจอคู่ต่อสู้เก่งๆจะทำให้พวกฉันมีฝีมือที่พัฒนาขึ้น


    ป๊อก! ตึง!


    "สะ...15-0!"


    เริ่มมายูมิก็ลงมือทำคะแนนด้วยความรวดเร็วทันทีลูกเมื่อกี้ไม่มีใครมองทันนอกจากฉันหรอกคงต้องใช้เวลาสักพักเลยล่ะกว่าจะมองตามทันน่ะขนาดอาจาร์ยอาราอิยังบอกคะแนนด้วยเสียงที่สั่นเลย


    ตึง!


    "30-0!"


    คราวนี้ยูมิเป็นฝ่ายเสิร์ฟก็ทำคะแนนได้ทันทีแน่นอนว่าทุกคนพากันมองอย่างตกตะลึงยกเว้นฉันที่พยายามกลั่นหัวเราะอยู่เพราะสีหน้าของทุกคนมันตลกมากเลยล่ะแน่นอนว่ายูมิก็เป็นฝ่ายเสิร์ฟต่อซึ่งความเร็วของลูกก็ทำให้ ยามิเนะ โฮโนกะ ไม่ทันได้ขยับตัวด้วยซ้ำ


    "ระ...เร็วมาก"


    "มะ...เมื่อกี้เธอเสิร์ฟไปแล้วเหรอ?"


    "เสิร์ฟแล้วแกดูลูกบอลที่อยู่ฝั่งตรงข้ามสิ"


    ผู้หญิงคนอื่นๆเริ่มพูดคุยกันหลังจากที่ได้สติส่วนการแข่งก็ยังดำเนินต่อไปสำหรับคนอื่นมันอาจเป็นลูกที่เร็วแต่สำหรับพวกฉันแล้วมันเป็นลูกที่ช้ามากเลยถ้ายูมิใช้แรงมากกว่านี้รับรองว่าไม่มีคนมองเห็นการสวิงหรอก


    "คู่แรกจบเร็วกว่าที่คิดแฮะ งั้นคู่ต่อไปเตรียมลงแข่ง!"


    ฉันกับผู้หญิงคนอื่นๆพากันตั้งใจฟังรายชื่อทันทีเพราะลุ้นว่าใครจะเป็นคู่ที่สองขอให้เป็นฉันเถอะอยากแข่งแล้วอ่ะ


    "คู่ที่2! ลี่ เหมยหลิง! เจอกับ ซาคุรามิ ซากุระ!"


    ฉันรู้สึกไปเองหรือเปล่านะ?ว่าอาจาร์ยอาราอิมองมาที่ฉันแวบหนึ่งน่ะ?คงคิดเองไปนั่นแหละแต่ก็ดีที่ได้แข่งเพราะฉันอยากออกกำลังกายมากเลย


    "ขอความกรุณาด้วยนะคะรุ่นพี่ลี่"


    หลังจากมายืนบนคอร์ดเสียงจากอีกฝั่งก็ดังขึ้นมาแต่เรียกฉันว่ารุ่นพี่นี่แสดงว่าอยู่ปีสองไม่ก็ปีหนึ่งสินะแต่จะอยู่ปีไหนฉันก็ไม่แคร์หรอกขอแค่เล่นเทนนิสให้สนุกก็พอ


    "เรียกว่าเหมยหลิงจะดีกว่านะทางนี้เองก็ขอความกรุณาด้วยเหมือนกัน:)"


    "0///0"


    "ไม่สบายรึเปล่าซาคุรามิจัง?หน้าเธอแดงมากเลยนะ"


    "มะ...มะ...ไม่เป็นไรค่ะ!เริ่มแข่งกันได้เลยค่ะ!"


    เป็นอะไรก็ไม่รู้แหละเดี๋ยวพอแข่งจบค่อยถามอีกทีแล้วกันนะตอนนี้ต้องมีสมาธิกับการแข่งก่อนประมาทนิดเดียวจะแพ้ทันที






    อลิเซีย บรรยาย


    (ณ โรงเรียนเฮียวเท)


    สวัสดีฉัน อลิเซีย ตองแนร์ คนที่สวยที่สุดในโลก(ได้ข่าวว่าคาเรย์สวยสุดนะ แอ่ก!//ไรท์+โดนพัดทุบหัว ฉันกับยัยลิงกังนั่นสวยแตกต่างกันย่ะ!//อลิเซีย)เอาเป็นว่าไม่ต้องไปสนใจในวงเล็บแล้วกลับมาที่ปัจจุบันดีกว่าตอนนี้ฉันกำลังเดินสำรวจรอบโรงเรียนเฮียวเทอยู่ เผื่อเจอพวกปีศาจจะได้ฆ่าทิ้งซะชมรมไว้เข้าพรุ่งนี้ก็ได้ไม่เห็นต้องรีบเลยแต่จะว่าไปที่โรงเรียนนี้ก็สวยใช้ได้นะ ห้องเรียนที่กว้างและสะอาดหมดจดและมีแอร์ติดทุกห้องโรงยิมที่กว้างใหญ่กับอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นดีโรงอาหารที่มีแต่อาหารชั้นเลิศทุกอย่างมันเหมาะกับชนชั้นสูงอย่างฉันผู้นี้มากเลยล่ะ โฮะๆๆ!(เอิ่ม=_=//ไรท์)


    "จะว่าไปที่โรงอาหารเหมือนจะเห็นคนคุ้นหน้าคุ้นตาแฮะลองไปดูอีกรอบดีกว่า"


    พูดจบก็เปลี่ยนทิศทางไปที่โรงอาหารทันทีระหว่างทางฉันก็โดนมองอยู่เป็นระยะคงเป็นเพราะสีผมกับสีตาถึงตอนเช้าจะแนะนำตัวไปแล้วก็เถอะสงสัยพวกนั้นหลับในกันอยู่ เลยไม่ได้ฟังตอนที่ฉันแนะนำตัวช่างเถอะเพราะอีกไม่นานก็จะมีคนรู้จักฉันเองและฉันจะทำให้ทุกคนจดจำฉันเอาไว้จนชั่วชีวิตเลยคอยดูเถอะ!


    (ณ โรงอาหาร)


    ฉันเลิกคิ้วแปลกใจเมื่อเห็นนักเรียนทุกคนย้ำว่าทุกคนมาออกันอยู่ในโรงอาหารแถมอาหารดูจะหรูหราขึ้นอีกเท่านั้นไม่พอยังตกแต่งโรงอาหารอีกแหนะจัดงานปาร์ตี้อะไรกันนะ?ไม่สิไม่ใช่งานปาร์ตีนี้มันงานเลี้ยงชัดๆ!


    "ขอโทษนะวันนี้จัดงานอะไรกันเหรอ?"


    ฉันเดินเข้าไปถามผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่กำลังคุยกันอย่างสนุกสนานพอพวกเธอหันมาเห็นฉันก็พากันตกใจกันใหญ่ทำให้ฉันขมวดคิ้วสงสัยแต่ก่อนที่จะได้เอ่ยถามก็มีเสียงทุ้มดังขึ้นมาข้างหลังของฉันก่อนทำให้ฉันรู้ได้ทันทีว่าพวกเธอตกใจอะไรกัน


    "งานเลี้ยงต้อนรับเธอยังไงล่ะ"


    ฉันหันหลังมาก็เจอกับพวกตัวจริงชมรมเทนนิสชายนำโดย อาโตเบะ เคย์โงะ ให้ตายสิชอบทำอะไรใหญ่โตตลอดทั้งๆที่ไม่ได้ขอแท้ๆแต่ถ้าอยากจัดงานเลี้ยงจริงๆฉันก็ให้คนของฉันมาจัดได้เหมือนกันไม่ต้องพึ่งคนของคนอื่นหรอก


    "อ่า...ขอบคุณแล้วนายชื่ออะไร?"


    "ชื่อของฉันผู้นี้จงจำเอาไว้ซะชื่อของฉันก็คือ อาโตเบะ เคย์โงะ"


    เปาะ!


    "กรี๊ดดด~!!!! ท่านอาโตเบะ~!!"


    "อร๊ายยย~!!! ท่านอาโตเบะหล่อที่สุดเลยค่า~!!"


    "สมกับเป็นคิง!ขนาดเด็กใหม่ก็ยังต้อนรับอย่างหรูหรา!เป็นคนที่มีจิตใจดีอะไรขนาดนี้!"


    "คิง! คิง! คิง! คิง! คิง! คิง!"


    หลังจากอาโตเบะดีดนิ้วก็มีเสียงเชียร์และคำยกย่องอีกมากมายที่ปนกันจนฉันฟังไม่ออกแต่ประเด็นคือปวดหูมาก!เพราะการทำงานมาเฟียต้องตื่นตัวตลอดถ้าประมาทคือตาย เพราะแบบนี้พวกฉันทุกคนเลยฝึกกันหนักจนประสาทสัมผัสเกินมนุษย์ไปแล้วมันเลยทำให้ประสาทหูของพวกเราได้ยินไกลและกว้างกว่าคนอื่นมาก


    "คิง! คิง! คิง! คิง! คิง! คิง!"


    โอ็ย~! ไม่ไหวแล้วนะยะ!ถ้าฟังนานกว่านี้มีหวังหูฉันแตกแน่ๆถึงภายนอกฉันจะนิ่งก็เถอะต้องรีบหยุดไม่งั้นฉันได้ตวาดใส่แน่


    เปาะ!


    "..."x(ทุกคน)


    พวกคนที่ส่งเสียงร้องกับคำยกย่องก็พากันเงียบสงสัยคิดว่านายอาโตเบะเป็นคนดีดนิ้วป่าวเลยคนดีดนิ้วคือฉันนี้ยังยกมือค้างอยู่เลยนะยะ!เอาล่ะขอพูดอะไรหน่อยเถอะ!


    "ให้ตายสิแค่จัดงานเลี้ยงเล็กๆให้แค่นี้ก็พากันยกย่องซะใหญ่โตแล้วก็นะ..."


    พรึบ!


    "นายเองเหรอ อาโตเบะ เคย์โงะ ที่คนอื่นพูดถึงกัน"


    ฉันเอาพัดที่กางเมื่อกี้มาปิดหน้าครึ่งล่างพลางหรี่ตามองอย่างสำรวจตั้งแต่หัวจรดเท้าก็งั้นๆอ่ะไม่เห็นจะเท่าไหร่เลยนิ


    "มองฉันแบบนั้นหมายความว่าไง?"


    "หึ ก็เป็นได้แค่คุณชายล่ะนะอย่างอื่นก็คงงั้นๆไม่เห็นจะเท่าไรเลยนิ"


    "!!!"x(ทุกคน)


    ฉันพูดแค่นี้ก็พากันตกใจถ้าฉันพูดมากกว่านี้จะเป็นลมเลยมั้ยเนี่ย?แต่ก็ช่างเถอะอย่างน้อยๆมันก็เงียบล่ะนะ


    "อะไรนะ!? เธอเป็นใคร!? ถึงได้กล้ามาพูดกับฉันแบบนี้!?"


    "ฉันเป็นใครงั้นเหรอ? หึ จำเอาไว้เลยนะ อาโตเบะ เคย์โงะ ชื่อของฉันก็คือ อลิเซีย ตองแนร์ เป็นคนที่อยู่เหนือกว่านายยังไงล่ะ!:)"






    โรซารี่ บรรยาย


    สวัสดีฉัน โรซารี่ เกรสอาร์เซีย หรือเพื่อนในกลุ่มเรียกกันสั้นๆว่าโรสตอนนี้ฉันก็นั่งพักอยู่ตรงม้านั่งหลังจากที่แข่งเทนนิสมาส่วนคนที่ฉันแข่งด้วยเป็นผู้ชายรูปร่างใหญ่โต หัวล้าน และมีท่าทางเหมือนกับหลวงพ่อพอจะนึกกันออกแล้วสินะ?เขาเป็นตัวจริงของชิเทนโฮจิชื่อ อิชิดะ งิน คนที่มีลูกถล่มปฐพี108ท่านั่นแหละทำไมฉันถึงไปแข่งกับเขาเหรอ?เป็นการพิสูจน์ว่าฉันผ่านการทดสอบได้เข้าชมรมเทนนิสไง


    "ขอนั่งด้วยคนนะ"


    ฉันเหลือบตามองคนมาขอนั่งด้วยก่อนจะเขยิบที่ให้เขานั่งด้วยคนที่มาขอนั่งด้วยเป็นเด็กหนุ่มผมสีเทา ดวงตาเรียวสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ปากเรียวที่ปิดสนิท รับกับใบหน้าเรียวคมคายได้ดี ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้ก็คือ ชิราอิชิ คุราโนะสุเกะ กัปตันของโรงเรียนชิเทนโฮจิ


    "ฉัน ชิราอิชิ คุราโนะสุเกะ เธอล่ะ?"


    "โรซารี่ เกรสอาร์เซีย"


    ฉันตอบไปพร้อมกับหยิบไม้แร็กเกตขึ้นมาจัดสายเอ็นใหม่จะว่าไปตอนแข่งเสร็จแล้วมานั่งพักฉันก็ไม่ทันได้ดูเลยว่าสายเอ็นมันหย่อนลงมานิดหนึ่งไม่ได้การล่ะ ถ้าไปแข่งทั้งๆแบบนี้ล่ะก็ความเร็วของลูกเทนนิสตอนที่ฉันตีมันจะลดลงเพราะฉะนั้นต้องตรวจดูให้ละเอียดว่ามีตรงไหนที่สายเอ็นมันหย่อนบ้าง


    "เธอนี่เล่นเทนนิสเก่งจังนะเอาชนะงินได้สบายเลย"


    "ขอบคุณ"


    ดูจากท่าทางแล้วคงอยากชวนฉันคุยด้วยแต่ทำไงได้ล่ะฉันมันเป็นคนพูดน้อยนิแต่จะพยายามพูดด้วยก็แล้วกัน


    "เทนนิสพื้นฐานของนายก็เก่งเหมือนกันนะ"


    "เอ๊ะ? เอ่อ...ขอบคุณ"


    ถ้าพวกคาเรย์อยู่คงตกใจกันแน่ที่เห็นฉันเป็นฝ่ายชวนอีกฝ่ายคุยน่ะเอาเป็นว่าจะพยายามคุยกับทุกคนที่เข้ามาคุยไม่ก็ถามแล้วกันเพื่อเป็นการพัฒนาตัวฉันด้วย


    "ชิราอิชิมาแข่งกาน~!"


    เสียงร้องขอมาก่อนเจ้าตัวซะอีกฉันหันไปตามเสียงก็พบกับเด็กม.1ที่เป็นตัวจริงของชิเทนโฮจิ โทยามะ คินทาโร่ กำลังวิ่งตรงดิ่งมาหาคนที่นั่งข้างๆฉันด้วยความเร็วแสง


    "ขอโทษนะคินจังฉันพึ่งแข่งเสร็จน่ะยังเหนื่อยอยู่เลย"


    "เอ๊~!? แล้วเมื่อไหร่ฉันจะได้แข่งอ่า!? ฉันอยากแข่งแล้วนะอยากแข่งๆๆๆ!"


    ไม่พูดเปล่ายังลงไปนอนชักดิ้นชักงอบนพื้นอีกด้วยชิราอิชิก็ได้แต่ถอนหายใจเห็นแล้วรู้สึกสงสารเลยแฮะช่วยสักครั้งก็แล้วกัน


    "งั้นมาแข่งกับฉันมั้ย?"


    "เอ๊ะ!?/เธอเป็นใครอ่ะ?"


    ชิราอิชิร้องออกมาอย่างตกใจส่วนคินทาโร่ก็ถามอย่างสงสัยฉันจึงบอกชื่อตัวเองไปเหมือนกับที่บอกกับชิราอิชิเมื่อกี้


    "ฉัน โรซารี่ เกรสอาร์เซีย แต่ก่อนอื่นนายช่วยลุกขึ้นมาจากพื้นหน่อยก็ดีชุดเปื้อนหมดแล้ว"


    รู้สึกว่าตัวเองจะพูดเยอะขึ้นนะถือว่าเป็นการพัฒนาที่ดียูกิเองก็ต้องลองพูดให้เยอะขึ้นจะได้เข้ากับคนอื่นได้ดี


    "เธอจะแข่งกับฉันจริงๆเหรอ!?*^*"


    "ฉันพูดคำไหนคำนั้น"


    "เย้~! งั้นมาแข่งกันเถอะ!"


    แล้วก็วิ่งตรงดิ่งไปที่คอร์ดทันทีเด็กสมัยนี้มันเลือดร้อนกันจริงๆแต่ก็เอาเถอะเป็นนิสัยของเจ้าตัวล่ะนะ


    "จะดีเหรอเกรสอาร์เซียเธอเองก็พักไปแค่แปปเดียวเองนะ"


    "เรียกโรซารี่เถอะส่วนคำถามนั้นขอตอบว่าไม่เป็นไรฉันยังมีแรงพอจะแข่งกับเด็กคนนั้นได้สบาย"


    ตอบเสร็จฉันก็เดินตรงไปยังคอร์ดที่คินทาโร่ยืนรออยู่ส่วนกรรมการก็คือชิราอิชิดูท่าการแข่งคราวนี้จะดุเดือดแน่ฉันจะไม่ประมาทหรอกนะ


    "วันเซตแมทช์!โทยามะเป็นฝ่ายเสิร์ฟ!"


    เข้าทางฉันพอดีจะได้โต้ลูกกลับไปให้อีกฝ่ายใช้ท่าไม้ตายเพื่อดูการเคลื่อนไหวแล้วหาจังหวะทำคะแนน


    "เอาล่ะนะ! ฮึบ!"


    ป๊อก! ฟิ้ว~!


    ความเร็วใช้ได้แต่ยังไม่มากพอที่จะทำคะแนนได้หรอกนะถ้าจะให้ดีมันต้องขยับข้อมือให้เร็วกว่านี้และใส่แรงเพิ่มไปอีกหน่อย


    ป๊อก! ฟิ้ว~! ตึง!


    "!!!"x(ทุกคน)


    รอบสนามพากันเงียบหมดเมื่อเห็นว่าฉันโต้ลูกเทนนิสกลับไปด้วยความเร็วที่เหนือกว่าทำให้ได้คะแนนนำก่อน


    "ชิราอิชิบอกคะแนนด้วย"


    "เอ่อ...15-0!"


    "สุดยอดไปเลย!เธอโต้ลูกเสิร์ฟของฉันกลับมาได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมาก!ชักจะสนุกขึ้นมาสะแล้วสิ!ตาต่อไปฉันจะโต้ลูกเสิร์ฟของเธอให้ดู!"


    คินทาโร่พูดอย่างตื่นเต้นพร้อมกับกระโดดไปมาอย่างกับลิงอะไรจะตื่นเต้นขนาดนั้นก็แค่โต้ลูกกลับไปเองนะแต่ว่าจะโต้ลูกเสิร์ฟของฉันกลับมางั้นเหรอ? หึ น่าสนุกนิงั้นจะเล่นด้วยก็ได้


    "ทำให้ได้ล่ะ"


    บอกจบก็เสิร์ฟลูกทันทีใช้แรงไปสิบเปอร์เซ็นแต่ลูกมันก็เร็วในสายตาของคนอื่นล่ะนะ


    ป๊อก! ฟิ้ว~! ตึง!


    "!?"


    "30-0!"


    เสียงประกาศคะแนนของชิราอิชิดังขึ้นทำให้คินทาโร่ที่ตกใจเมื่อกี้หันกลับไปมองข้างหลังก็พบกับลูกเทนนิสสีเหลืองที่กลิ้งมาใกล้กับเท้าของตัวเองลูกเสิร์ฟครั้งต่อไปเจ้าหนูนี่คงโต้กลับมาได้แน่พอถึงตอนนั้นฉันจะค่อยๆเพิ่มแรงที่ใช้มากขึ้นเพื่อเป็นการทำให้เขาพัฒนาขึ้น




    TBC.

    ___________________________

    ในที่สุดตอนนี้ก็จบแต่อย่าพึ่งคิดว่าจะจบแค่นี้นะคะเพราะมันยังมีอีกตอน1จะได้รู้ว่าเหล่าควีนแฟมิลี่จะชนะหรือแพ้ค่ะ


    1 เม้น = 100 กำลังใจ


    เจอกันใหม่ตอนหน้านะคะ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×