ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Identity V]ทำไมฉันกับเพื่อนต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!?(แจ็คxOc) (นาอิบxOc)[END]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 พบเจอเหล่าตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 63


    ไรต์ บรรยาย

    ณ ห้องทำงานของ???

    ภายในห้องได้มีร่างของหญิงสาวทั้งสองกำลังหลับไหลอยู่แล้วพวกเธอก็ค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมา

    "ที่นี่..ที่ไหน?"

    ซากุระพึมพำถามออกไปก่อนจะหันไปทางซูมิโกะที่ตอนนี้ร่างกายของเธอเปลี่ยนไปแล้ว!ก็คือซูมิโกะมีหูกับหางทั้งเก้าน่ะสิ!ดูๆไปแล้วจะเหมือนกับปีศาจจิ้งจอกเก้าหางของญี่ปุ่นมาก

    "เห้ย! ซูมิ!ทำไมแกถึงมีหูกับหางล่ะ!?"

    ซากุระถามออกมาอย่างตกใจทำให้ซูมิโกะก้มสำรวจตัวเองพบว่าเป็นไปตามที่ซากุระพูดมีหูกับหางทั้งเก้าหางอยู่สีเหลืองนวลอำพันโบกสะบัดไปมาตามจังหวะของอารมณ์อยู่

    "มะ..ไม่รู้!แล้วแกล่ะ!?ทำไมตัวแกถึงกลายเป็นตุ๊กตาไปแล้วล่ะ!?"

    พอซูมิโกะพูดแบบนั้นซากุระก็ก้มสำรวจตัวเองทันทีแล้วก็เป็นจริงอย่างที่ซูมิโกะว่าตัวเธอตอนนี้เป็นตุ๊กตาไปแล้ว!

    "ในที่สุดพวกเธอก็ตื่นแล้ว"

    จู่ๆก็มีเสียงผู้หญิงปริศนาดังขึ้นมาจากข้างซ้ายของซากุระทำให้ทั้งสองคนต่างหันไปมองผู้มาใหม่ทันทีเป็นผู้หญิงที่สวมหน้ากากนกเห็นแค่ครึ่งล่างของใบหน้าเท่านั้น สวมชุดเดรสสีดำที่ตรงกระโปรงยาวลงมาแบบฟูฟ่องเหมือนกรงนกมีขนนกสีทองยาวประดับอยู่ตรงไหล่ทั้งสองข้าง กระโปรงข้างหน้าเปิดออกภายให้เห็นขาทั้งสองข้างที่ไม่ใช่ขามนุษย์แต่เป็นขาของนกชนิดหนึ่ง

    (แปะรูปคะคนที่เล่นเกมไอเดนติตี้ต้องรู้อยู่แล้วล่ะคะว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร//ไรต์)


    "ธะ..เธอเป็นใคร?แล้วที่นี่ที่ไหน?จับพวกฉันมาทำไม?พาพวกฉันกลับเดี๋ยวนี้เลยนะ!"

    ซากุระถามออกไปอย่างรวดเร็วทำให้ผู้หญิงคนนั้นต้องยกมือขึ้นมาเป็นสัญญาณหยุดซากุระถึงยอมหยุดและสงบสติตัวเองลง

    "ฉันเป็นคนที่ส่งจดหมายไปให้พวกเธอทั้งสองคนเองหวังว่าพวกเธอจะรู้จักเกมที่ชื่อว่า Identity V นะเกมนั้นน่ะฉันเป็นคนสร้างขึ้นมาเองแหละ ส่วนเหตุผลที่พวกเธอมาอยู่ที่นี้ก็เพราะว่าฉันอยากให้พวกเธอสองคนมาเล่นเกมนี้เฉยๆและถ้าพวกเธอสองคนอยากกลับไปในโลกของพวกเธอ พวกเธอก็ต้องชนะเกมนี้ให้ได้130ครั้งถึงจะกลับได้และถ้าพวกเธอชนะถึง130ครั้งพวกเธอสามารถขอพรอะไรก็ได้จากฉันเช่น ขอให้ฉันฝืนคืนชีพให้ใครสักคนก็ยังได้"

    พอผู้หญิงตรงหน้าพูดจบทั้งซากุระกับซูมิโกะดูเหมือนวิณญาณจะออกจากร่างไปเรียบร้อยแล้วซูมิโกะถามออกมาอย่างสั่นๆว่า

    "สะ..แสดงว่า..ตอนนี้ฉันกับซากุระอยู่ในเกมไอเดนติตี้วีหรอ?"

    ผู้หญิงที่สวมหน้ากากนกพยักหน้ารับทำให้ซูมิโกะกรี๊ดออกมาดังๆว่า

    "กรี๊ดดดด~!!!!ฉันจะได้เจอท่านแจ็คตัวเป็นๆล่ะ!อ๊ายยย~!!!แค่คิดก็ฟินแล้วค่าาา~!!!"

    ซากุระที่นั่งอยู่ข้างๆแทบจะเอามืออุดหูไม่ทันเมื่อเพื่อนของเธอที่คลังไคลฆาตกรอย่าง แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ กรี๊ดร้องออกมาผู้หญิงที่สวมหน้ากากนกก็อุดหูเหมือนกัน

    "แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ?"

    ซากุระเอ่ยถามผู้หญิงตรงหน้าเธอจึงตอบกลับมาว่า

    "ชื่ออะไรก็ได้ที่มีความหมายสีดำน่ะ"

    ซากุระกับซูมิโกะจึงหันไปปรึกษาเรื่องชื่อของผู้หญิงตรงหน้าทันทีก่อนจะหันกลับมาแล้วพูดพร้อมกันว่า

    "งั้นพวกเราจะเรียกเธอว่า...ดาร์คทีเซีย!"

    ผู้หญิงสวมหน้ากากนกไม่สิดาร์คทีเซียที่ได้ยินชื่อก็ยิ้มออกมาก่อนจะพูดว่า

    "ยูเมโนะ ซากุระ เธอได้เป็นเซอร์ไวเวอร์คนใหม่และนี้คือชื่อของเธอในเกมนี้รวมถึงความสามารถของเธอในร่างนี้ด้วย"

    ดาร์คทีเซียพูดพร้อมกับยื่นสมุดโน๊ตให้กับซากุระก่อนจะหันไปทางซูมิโกะแล้วพูดว่า

    "ส่วนเธอ มิเรียน่า ซูมิโกะ เธอได้เป็นฮันเตอร์คนใหม่และนี้ก็คือชื่อกับความสามารถของเธอในร่างนี้"

    พูดจบก็ยื่นสมุดโน๊ตแบบเดียวกับซากุระให้กับซูมิโกะต่างกันตรงที่สมุดโน๊ตของซากุระจะเป็นสีชมพูอ่อนเหมือนสีซากุระส่วนของซูมิโกะเป็นสีเหลืองอำพัน

    "ตามฉันมาฉันจะแนะนำพวกเธอให้รู้จักกับทุกคนเองแต่ถึงฉันจะพูดแบบนั้นพวกเธอก็รู้จักพวกเราหมดแล้วล่ะ"

    ดาร์คทีเซียพูดก่อนจะหันหลังเดินออกไปซากุระกับซูมิโกะจึงเดินตามดาร์คทีเซียไปจนดาร์คทีเซียเปิดประตูเข้าไปพบเจอกับเหล่าฮันเตอร์และเซอร์ไวเวอร์ทั้งหมดมารวมตัวกันอยู่ที่นี้ พอซากุระกับซูมิโกะเห็นแบบนั้นก็ตาเป็นประกายแต่ก็เก็บอาการได้อย่างเร็วทำให้ไม่มีใครเห็นแล้วดาร์คทีเซียก็พูดขึ้นมาว่า

    "สองคนนี้คือฮันเตอร์คนใหม่กับเซอร์ไวเวอร์คนใหม่ดูแลพวกเขาสองคนด้วยล่ะเอาล่ะให้สองคนนี้แนะนำตัวกันก่อนเริ่มจากเซอร์ไวเวอร์ก่อนเชิญ"

    พอดาร์คทีเซียพูดจบซากุระก็เดินออกมาก่อนจะทักทายยิ้มแย้มตามนิสัยของเธอว่า

    "สวัสดีคะ!ฉันชื่อ เอมี่ คอว์ตัล ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ!^_^"

    แล้วก็ตามด้วยซูมิโกะที่ไม่ต้องมีใครบอกเธอ

    "สวัสดีคะฉันชื่อ ทามาโมะ คะขอฝากตัวด้วยนะคะ!^_^"

    ทั้งฮันเตอร์กับเซอร์ไวเวอร์ต่างเข้ามาพูดคุยกับทั้งสองคนทันทีส่วนดาร์คทีเซียพอบอกให้ซากุระไม่สิต้องเป็นเอมี่แล้วล่ะพอบอกให้เอมี่แนะนำตัวเจ้าหล่อนก็เดินกลับไปที่ห้องทันที




    มาทางด้านเอมี่(ตั้งแต่ตอนนี้ไปไรต์จะเขียนชื่อเอมี่แทนซากุระนะคะรวมถึงซูมิโกะที่ไรต์จะเขียนว่าทามาโมะด้วยนะคะ^_^//ไรต์

    ตอนนี้เหล่าเซอร์ไวเวอร์มาทำความรู้จักกับเอมี่กันหมดแล้วยกเว้นคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะห่างกับพวกเพื่อนๆมากเอมี่ที่เห็นว่าเป็นใครจึงเดินเข้าไปทักทายทันที

    "สวัสดีฉัน เอมี่ คอว์ตัล นายชื่ออะไรหรอ?"

    ผู้ชายสวมฮูดสีเขียวหันมามองเธออย่างเฉยชาก่อนจะตอบกลับไปว่า

    "นาอิบ ซูบีดาร์"

    ใช่แล้ว!คนที่ไม่เข้ามาทำความรู้จักกับเอมี่ก็คือนาอิบหรือที่ทุกๆคน(ในโลกแห่งความเป็นจริง)ต่างเรียกเขาว่าชาเขียว!นั้นเองงง~!

    "นี่ๆทำไมถึงใส่แต่ฮูดล่ะ?ไม่ร้อนบ้างหรอ?"

    เอมี่พยายามชวนนาอิบคุยแต่ก็ได้คำตอบกลับมาว่า

    "ไม่เกี่ยวกับเธอ"

    เอมี่จึงหงอยลงแต่ก็กลับมายิ้มได้อย่างรวดเร็วแล้วพูดด้วยเสียงนึกสนุกว่า

    "ไม่ถามก็ได้ชาเขียวคุง~!"

    เท่านั้นภายในงานก็เงียบลงทันทีทุกคนต่างหันมาหาพวกเขาทั้งสองคนกันหมดมีแค่ทามาโมะเท่านั้นที่พยายามกลั่นขำสุดชีวิต

    "ชาเขียว?"

    ทุกคนต่างพูดพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมายทำให้นาอิบโวยวายใส่เอมี่ทันที

    "อย่ามาเรียกฉันแบบนั้น!"

    ลัคกี้ที่เห็นว่าเพื่อนสนิทตัวเองโกรธจึงรีบเข้ามาห้ามการรบ(?)ขนาดย่อมทันที

    "ไม่เอาน่านาอิบเธอยังไม่รู้จักนายดีก็เลยเรียกไปแบบนั้นแหละอย่าไปถือสาเธอเลยน่า"

    "งั้นเธอเองก็ควรจะรู้ไว้ว่าอย่าเรียกฉันแบบนั้นอีก!"

    "โทษทีนะแต่ฉันจะเรียกล่ะเพราะดูจากการแต่งตัวของนายบ่งบอกได้ว่านายเป็นพวกชอบใส่ชุดสีทึบๆน่ะ"

    นาอิบถึงกับตกใจเพราะว่าที่เธอพูดออกมามันถูกหมดเลยน่ะสิ!แต่ก่อนที่นาอิบจะได้เถียงนั้นก็มีเสียงประกาศดังขึ้นมาว่า

    [ต่อไปนี้จะทำการสุ่มเซอร์ไวเวอร์กับฮันเตอร์เพื่อเล่นเกมขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบและโปรดฟังเสียงที่ดังขึ้นต่อไปนี้]

    เซอร์ไวเวอร์และฮันเตอร์ทุกคนต่างเงียบเสียงลงเพื่อรอดูว่าใครจะได้เป็นคนเล่นเกมนี้กัน

    [รายชื่อเซอร์ไวเวอร์ได้แก่ เอมี่ เอมิลี่ เอ็มม่า นาอิบ

    ฮันเตอร์ได้แก่ ทามาโมะ]

    "เกมแรกของฉันก็เจอกับทามาโมะเลยหรอเนี่ย?"

    เอมี่พูดขึ้นมาก่อนจะหันไปทางทามาโมะที่ตอนนี้โยนมีดเล่นอยู่คงอยากจะไล่ฆ่าเต็มแก่แล้วมั้งนั้นน่ะ

    "ขอให้เธอโชคดีนะจ๊ะเพื่อนรัก"

    ทามาโมะพูดขึ้นมาก่อนจะหันไปทางประตูสีแดงเอมี่ที่ได้ยินแบบนั้นก็ตะโกนกลับไปว่า

    "ฉันจะจู๊คกับเธอ5เครื่องให้ดูจ๊ะเพื่อนรัก"

    แล้วเอมี่ก็หันไปทางประตูสีน้ำเงินที่อยู่คนล่ะฝั่งของประตูสีแดงที่ตอนนี้อีกสามคนได้มารออยู่แล้วเอ็มม่าที่สงสัยก็ถามขึ้นมา

    "พวกเธอสองคนเป็นเพื่อนกันหรอ?"

    "ใช่แล้วล่ะฉันกับทามาโมะเป็นเพื่อนรักกันแต่ก็ไม่ได้แปลว่ายัยนั่นจะอ่อนข้อให้กับฉันหรอกนะพวกเธอสามคนถอดรหัสไปเลยนะ เดี๋ยวฉันจะล่อทามาโมะให้เองหรือถ้าฉันไม่ไหวจริงๆจะขอความช่วยเหลือนะ"

    เอมี่พูดพร้อมกับยิ้มอ่อนๆไปให้เอ็มม่าซึ่งเธอกับเอมิลี่พยักหน้ารับยกเว้นก็แต่นาอิบที่มองเอมี่ด้วยความไม่ไว้ใจเอมี่ที่เห็นแบบนั้นก็พูดขึ้นไปอีกว่า

    "ฉันบอกแล้วไงชาเขียวถึงจะเป็นเพื่อนกันแต่ก็ไม่เคยอ่อนข้อให้กันหรอกนะ"

    "อย่ามาเรียกฉันแบบนั้นนะ!"

    นาอิบพูดใส่อย่างหัวเสียก่อนจะเดินเข้าไปในประตูตามด้วยเอ็มม่ากับเอมิลี่ปิดท้ายด้วยเอมี่ที่เดินเข้าไปด้วยรอยยิ้มอย่างไม่เกรงกลัวอะไรทั้งนั้น



    TBC.
    _________________________
    จบแล้วค่าาา!!!กับตอนที่2วันนี้ไรต์กะว่าจะปล่อยนิยายเรื่องนี้ให้รีดอ่านกันแล้วล่ะคะเพราะว่าไรต์พอจะคิดเนื้อเรื่องเอาไว้บ้างแล้วล่ะคะอย่าว่าไรต์เลยนะคะ เพราะความอยากแต่งมันมีมากกว่าที่ต้องไล่ไปแต่งนิยายแต่ล่ะเรื่องอ่ะคะและอย่าลืมนะคะ 1 เม้น = 10 กำลังใจคะ^_^!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×