คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
ชื่อ: คาเรียน่า วิเวียร์ธาร์น
ชื่อเล่น: คาเรียน่า,คาเรย์(ความมืด),เรย์จัง
อายุ: 20 ปี(อายุจริง1,000 ปี)
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 167 ซม./43 กก.
นิสัย: ไร้ความรู้สึกเลยต้องใส่หน้ากากเพื่อแสดงอารมณ์และสีหน้ากับท่าทาง(ที่คาเรียน่าเป็นแบบนี้มาจากอดีตของนางถ้าอยากรู้ก็รออ่านค่ะ)
สิ่งที่ชอบ: สัตว์ทุกตัวที่น่ารัก อยู่กับพวกพ้อง อาวุธทุกชนิด แต่งนิยาย อ่านนิยาย สีดำ สีแดง
สิ่งที่ไม่ชอบ: ตะขาบ(เกลียดเลยดีกว่า) พวกที่ดูถูกเหยียดหยามคนอื่น การสูญเสีย พวกที่เข้ามาหาเพราะผลประโยชน์ คนที่มาทำร้ายพวกพ้อง
พลังเวทย์: พลังเวทย์ทุกธาตุและมากมายมหาศาลที่สร้างจักรวาลได้(แต่แลกกับการที่โดนทำให้สลบง่ายเลยต้องฝึกฝนร่างกายกับฝึกใช้พลังเวทย์บ่อยๆ)
อาวุธ: ใช้ได้ทุกชนิดหรือไม่ก็ของอะไรที่อยู่ในมือก็เป็นอาวุธได้หมดแม้แต่เศษใบไม้ก็เป็นอาวุธได้
ประวัติ: นักฆ่าอันดับ1ของโลกที่ใครๆต่างก็รู้จักกันในชื่อราชินีแห่งความตายตัวเธอที่กำลังทำภารกิจระดับSSSที่13ปีจะได้ทำครั้งหนึ่งก็โดนขัดขวางการทำภารกิจโดยพวกกบฏพยัคฆ์ทมิฬ เลยทำให้เธอต้องมาอยู่ที่มิติแอสซาซินและด้วยไม่รู้เพราะเวรกรรมที่ฆ่าคนตามทันหรือเปล่าเลยทำให้คาเรียน่าต้องมาอยู่ในร่างของลูกหมาป่าดำและจะกลับคืนร่างได้ก็ตอนกลางคืนเท่านั้น แต่ถ้าจะกลับร่างแบบถาวรต้องฆ่าพวกกบฏพยัคฆ์ทมิฬให้หมด
“โฮ่งๆๆ!(นายหัวแดงอย่ามาจับหางฉันนะ!)”
ชื่อ: อาคาบาเนะ คารุมะ
ชื่อเล่น: คารุมะ,คุมะ(คาเรย์จะเป็นคนเรียกหลังจากทุกคนรู้ความจริง)
อายุ: 15 ปี
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 175 ซม./60 กก.
นิสัย: ฉลาด เจ้าเล่ห์ กวนประสาท ขี้แกล้ง
สิ่งที่ชอบ: นมกล่องรสสตอเบอร์รี่
สิ่งที่ไม่ชอบ: ไม่รู้
พลังเวทย์: ไม่มี
อาวุธ: มือ มีดยาง ปืน
ประวัติ: เด็กหนุ่มที่คล้ายกับอันธพาลที่มีมันสมองฉลาดพอๆกับ อาซาโนะ กาคุชู แถมยังเจ้าเล่ห์และกวนประสาทคนอื่นได้ตลอดเวลาวันหนึ่งขณะที่เขากำลังจัดการพวกอันธพาลอยู่ ก็เหลือบไปเห็นลูกหมา(ป่า)สีดำตัวหนึ่งและอะไรบางอย่างก็ดลใจให้เขา เอากลับไปเลี้ยงก็ไม่รู้แถมลูกหมา(ป่า)ตัวนี้ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย
"คุโระ~ขอจับหางนุ่มๆนั่นหน่อยสิ~"
TBC.
_________________________
ถ้าภาพเล็กไปก็ขออภัยค่ะถ้าแตะคอมเมื่อไหร่จะขยายใหญ่ขึ้นให้นะคะพอดีแต่งในโทรศัพท์แล้วมันขยายหรือลดขนาดของภาพไม่ได้เลยค่ะ
ความคิดเห็น