ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค[The Prince Of Tennis]ภารกิจที่ยากที่สุดของเหล่ามิโกะแห่งโลก

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่3 เข้าชมรม(2)(10%)

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 66


    นานาเมะ บรรยาย


    สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่านฉัน มิคางะ นานาเมะ น้องสาวของ มิคาเงะ ยูกิ ตอนนี้ฉันก็กำลังแข่งเทนนิสกับรุ่นน้องปีหนึ่งที่เป็นตัวจริงอยู่ล่ะซึ่งปีหนึ่งคนนั้นก็คือ เอจิเซ็น เรียวมะ คะแนนในตอนนี้คือสี่ต่อศูนย์ฉันเป็นฝ่ายนำอยู่ถ้าเป็นคนอื่นคงเริ่มถอดใจกันแล้วแต่เจ้าเด็กนี้ยังไม่ยอมแพ้สายตาที่มองมามันบอกแบบนั้นแถมเกมหลังๆมานี้เรียวมะก็ตีโต้ลูกของฉันกลับมาได้แล้วล่ะช่างเป็นเด็กที่สุดยอดจริงๆมันทำให้ฉันนึกถึงเรียวคุงขึ้นมาเลยล่ะ


    "ขอชมเลยนะเนี่ยที่นายไม่ยอมถอดใจง่ายๆน่ะแต่ว่ามันจบแล้วล่ะ!"


    บอกจบก็ตีลูกเทนนิสไปอีกฝั่งด้วยความเร็วปกติของฉันแต่สำหรับคนธรรมดาคงมองว่ามันเป็นลูกที่เร็วมาก


    ป็อก! ฟิ้ว~! ตึกๆๆ!


    "!?"


    "มันยังไม่จบง่ายๆหรอกนะครับ:)"


    "15-30!"


    ฉันหันกลับมามองลูกเทนนิสที่ตกอยู่ฝั่งตัวเองก่อนจะหันไปมองเรียวมะที่มีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าแถมมือซ้ายยังกำไม้แร็กเกตแน่นด้วยคงกำลังสนุกสินะได้เลยเดี๋ยวจะได้สนุกมากกว่านี้แน่


    "หึ หวังว่านายจะทำให้ฉันสนุกมากขึ้นนะ เอจิเซ็น เรียวมะ:)"






    ยูมิโกะ บรรยาย


    กลับมาหายูมิกันแล้วสินะเจ้าคะตอนนี้คุณเหมยหลิงก็ชนะไปคู่หนึ่งแล้วล่ะเจ้าค่ะอยากรู้จังเลยนะเจ้าคะว่าคู่ต่อไปของยูมิจะเป็นใคร


    "คู่ต่อไป คุโรยูกิ ยูมิโกะ เจอกับ ฮายามิ มิชิโกะ"


    พูดถึงปุ๊ปก็มาเลยแฮะดีเลยเจ้าค่ะถ้าชนะครั้งนี้ก็ได้เป็นตัวจริงแล้วล่ะเจ้าค่ะ


    "วันเซตแมทช์! ฮายามิเป็นฝ่ายเสิร์ฟ!"


    เด็กผู้หญิงตรงหน้าของยูมิดูๆแล้วคงอยู่ปี3เหมือนกันมีผมสีน้ำเงินเข้มสั้นประมาณบ่า ดวงตากลมโตสีฟ้าใส จมูกเล็กเชิดขึ้นเล็กน้อย ปากเรียวกระจิบทาลิปมันสีชมพูอ่อน โครงหน้าเรียววีสวย พูดได้ว่าเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักมากเลยล่ะเจ้าค่ะ


    ป๊อก! ครืด! ป๊อก! ตึง!


    "15-0!"


    เป็นลูกเสิร์ฟที่เร็วใช้ได้นะเจ้าคะสำหรับคนปกติแต่สำหรับยูมิแล้วมันยังช้าอยู่ดีเจ้าค่ะต่อไปเป็นตาของยูมิที่เป็นฝ่ายเสิร์ฟแล้ว


    ตุบ! ตุบ! ตุบ! ฟึบ! ป๊อก! ตึง!


    "30-0!"


    "ดูกี่รอบก็ยังเป็นลูกเสิร์ฟที่เร็วอยู่ดี"


    "ฉันเริ่มตาลายแล้วอ่ะแก"


    "รุ่นพี่คุโรยูกิสุดยอดเลย"


    เสียงรอบข้างพากันพูดคุยก็นะคงต้องใช้เวลาอีกนานเลยล่ะเจ้าค่ะกว่าจะมองตามความเร็วของลูกเสิร์ฟยูมิทันแต่ดูเหมือนฝ่ายตรงข้ามจะมีแผนการอยู่เพราะดูจะไม่ค่อยสะทกสะท้านเท่าไหร่เลยเจ้าค่ะแบบนี้คงสนุกมากขึ้นแน่เลยเจ้าค่ะ






    อลิเซีย บรรยาย


    กลับมาทางฝั่งฉันแล้วสินะตอนนี้ก็กำลังสนุกเลยล่ะกับการได้แกล้งคนน่ะ(ติดนิสัยมาจากคาเรย์แล้ว~//ไรท์)


    "เหอะ! คนที่จะเหนือกว่าฉันอย่างงั้นเหรอ?อย่ามาพูดให้ขำหน่อยเลย"


    "มาแข่งเทนนิสกันสิจะได้รู้ว่าใครเหนือกว่าถ้าฉันชนะนายต้องเป็นเบ๊ให้ฉัน1อาทิตย์และถ้าฉันแพ้ก็จะเป็นเบ๊ให้นาย1อาทิตย์เหมือนกัน:)"


    "หึ ก็เอาสิแล้วเธอจะเสียใจที่มาท้าทายคิงอย่างฉัน:)"


    แล้วไม่นานทุกคนก็ย้ายสถานที่มาที่คอร์ทเทนนิสกันดูท่าวันนี้ฉันจะได้เบ๊ชั้นยอดมารับใช้แล้วล่ะ หึหึหึ


    "ผู้ชนะคืออาโตเบะ! ผู้ชนะคืออาโตเบะ! ผู้ชนะคืออาโตเบะ! ผู้ชนะคืออาโตเบะ! ผู้ชนะคืออาโตเบะ!"


    มาอีกแล้วเสียงเชียร์นี่ปวดหูซะจริงงั้นฉันขอแย่งซีนเลยแล้วกันระหว่างที่ท่านชายอาโตเบะ(ประชด)กำลังยกมือขึ้นเพื่อดีดนิ้วแต่ฉันก็ชิงทำซะก่อนเลย!


    "ผู้ชนะคือ..."


    เปาะ!


    "ฉันคนนี้ยังไงล่ะ:)"


    "0_0!?"


    อุ๊ฟ! ฮ่าๆๆๆๆๆ!! เห็นหน้าเหวอๆของหมอนี่แล้วรู้สึกสบายใจขึ้นมากเลยเอาล่ะได้เวลาเล่นเทนนิสแล้ว~กรรมการคือหนึ่งในตัวจริงอย่างโอชิทาริ ยูชิ


    "วันเซตแมทช์! อาโตเบะเป็นฝ่ายเสิร์ฟ!"


    ป๊อก! ครืน! ป๊อก! ฟิ้ว! ตึง!


    "!?/!!!"


    "เป็นลูกเสิร์ฟที่ช้าไปหน่อยนะ:)"


    "สะ..15-0!"


    "เป็นการตีสวิงที่เร็วมากกว่าจะมองตามทันคงต้องใช้เวลา"


    ดูเหมือนโค้ชอย่างซาคากิ ทาโร่จะดูออกสมแล้วล่ะนะแต่นี่น่ะยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของฉันเลยหวังว่าเบ๊คนนี้จะอึดกว่าคนก่อนๆนะ

    ____________________

    ขอโทษที่ไม่ได้ต่อเลยนะคะแถมยังต่อให้น้อยอีกแต่ไรท์จะประกาศเรื่องสำคัญด้วยนะคะ

    ____________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×