ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค[The Prince Of Tennis]ภารกิจที่ยากที่สุดของเหล่ามิโกะแห่งโลก

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร(ฝั่งพระเอก)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 65


    คนแรกก็ไม่พ้น...


    ชื่อ: เท็ตสึกะ คุนิมิสึ

    ชื่อเล่น: คุนิมิตสึ

    อายุ: 15 ปี

    นิสัย: เป็นคนที่เคร่งครัดต่อกฏระเบียบ สุขุม ฉลาด ใจเย็น เป็นคนที่พึ่งพาได้

    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 179 ซม./58 กก.

    ฉายา: กัปตันทีม,เสาหลักแห่งเซงาคุ,หนุ่มสมบูรณ์แบบ,พี่ชายหัวขโมย

    สไตล์การเล่น: All Around,ถนัดซ้าย

    คำพูดติดปาก: วิ่งรอบสนาม...รอบ,ตั้งใจให้ดีอย่าประมาทล่ะ,มาแข่งกันให้สนุกเถอะ

    ท่าไม้ตาย: เท็ตสึกะโซน ผลของการนำไปสู่ ประตูบานที่1 ผลของการฝึกตนทั้งร้อย ประตูบานที่2 ผลของการระเบิดปัญญา ประตูบานที่3 สภาวะไร้ที่ติ เท็ตสึกะแฟนท่อม ดร็อบช๊อตศูนย์สมบูรณ์ ลูกเสิร์ฟศูนย์องศา


    คู่: คาเรียน่า วิเวียร์ธาร์น


    "เทนนิสไม่ได้มีไว้ทำร้ายคนนะคาเรย์"




    ต่อไปคนที่สองก็ไม่พ้นพระเอกของเรื่อง



    ชื่อ: เอจิเซ็น เรียวมะ


    ชื่อเล่น: เรียวมะ


    อายุ: 12 ปี


    นิสัย: เย็นชา อวดดี เอาแต่ใจนิดๆ ลืมคนง่ายถ้าไม่สนิทกัน(ตั้งแต่อวดดีไรท์คิดขึ้นมาจากการดูในการ์ตูนเอาค่ะว่าเรียวมะมีนิสัยยังไงเพราะในเว็บมันบอกแค่ว่าเย็นชาเท่านั้น)


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 151 ซม./45 กก.


    ฉายา: ซามูไรจูเนียร์,เจ้าเปี๊ยก


    สไตล์การเล่น: All Around,ถนัดซ้าย


    คำพูดติดปาก: แค่นี้ยังอ่อนหัดอยู่นะ


    ท่าไม้ตาย: ไดร์ฟเอ,ไดร์ฟบี,ไดร์ฟซี,ไดร์ฟดี,คูลไดร์ฟ,ซามูไรไดร์ฟ,ทวิสเสิร์ฟ,สภาวะไร้ตัวตน (ท่าไม้ตายของคนอื่นตั้งแต่รุ่นพี่ยันโรงเรียนอื่น),ไซโคลนสแมช,สภาวะไร้ตัวตน เลียนแบบท่าไม้ตายและสไตล์การเล่นของคนอื่นได้ = ผลการนำไปสู่ประตูบานที่1 ผลของการฝึกตนทั้งร้อย ประตูบานที่2 ผลของการระเบิดปัญญา ประตูบานที่3 สภาวะไร้ที่ติ(อาพรแห่งสวรรค์),เพลงดาบคู่(ตีสองมือ),ยุทธการอ้า-อุน(คู่กับโมโมะ)


    คู่: มิคาเงะ นานาเมะ


    "รุ่นพี่นานาเมะมาแข่งกันครับ"




    ต่อไปคนที่สามอัจฉริยะแห่งเซงาคุ



    ชื่อ: ฟูจิ ชูสึเกะ


    ชื่อเล่น: ชูสึเกะ


    อายุ: 15 ปี


    นิสัย: ยิ้มอยู่ตลอดเวลา ใจดี รักเพื่อน เวลาเล่นเทนนิสเพื่อคนอื่นจะเล่นเก่งมาก(ถึงปกติจะเก่งอยู่แล้วก็เถอะ)


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 167 ซม./53 กก.


    ฉายา: อัจฉริยะแห่งเซงาคุ


    สไตล์การเล่น: เคาท์เตอร์ พันเชอร์,ถนัดขวา


    คำพูดติดปาก: น่าสนุกดีนะ


    ท่าไม้ตาย: ลูกเสิร์ฟล่องหน,ทริปเปิลเคาท์เตอร์ 1.นางแอ่นหวนกลับ 2.พิฆาตหมีสีน้ำตาล 3.ปลาวาฬเผือก(ซึ่งท่านางแอ่นหวนกลับ อัพเกรดเป็น ฟีนิกซ์ถลาลม ปลาวาฬเผือกเป็น มังกรขาว พิฆาตหมีสีน้ำตาลเป็นพิฆาตกิเลน),เคาท์เตอร์ที่4 ตบแมลงเม่า,เคาท์เตอร์ที่5 นายทวารเฮคาทันไคร์(อสูรร้อยหันต์),เคาท์เตอร์ที่6 พลุดวงดาว,โคลสอายส์


    คู่: มิคาเงะ ยูกิ


    "ยูกิจังเนี่ยเย็นชาจังนะแต่ฉันก็ไม่ได้เกลียดหรอก"




    ต่อไปโรงเรียนสาธิตริคไคคนแรกก็คือ...



    ชื่อ: ยูคิมูระ เซอิจิ


    ชื่อเล่น: เซอิจิ


    อายุ: 15 ปี


    นิสัย: มีไหวพริบดี เป็นที่พึ่งพาของคนในชมรม ใจดี มีความเป็นผู้นำสูง


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 175 ซม./61 กก.


    ฉายา: 1 ในปีศาจ 3 ตน,ราชันย์แห่งริคไค,บุตรแห่งพระเจ้า


    สไตล์การเล่น: เคาท์เตอร์ พันเชอร์,ถนัดขวา


    คำพูดติดปาก: การเคลื่อนไหว...ไม่ดีพอ


    ท่าไม้ตาย: ช่วงชิงประสาทสัมผัสทั้งห้า,รับลูกได้ทุกรูปแบบ,ภาวะไร้ตัวตน


    คู่: คุโรยูกิ ยูมิโกะ


    "ขอบคุณนะยูมิโกะจัง"




    อีกคนของสาธิตริคไคคือ...



    ชื่อ: คิริฮาระ อาคายะ


    ชื่อเล่น: อาคายะ


    อายุ: 14 ปี


    นิสัย: (ตอนแรก) ดูถูกคนอื่น อวดดี พอเลือดคั่งในตาจนแดงจะตีลูกเทนนิสอัดอีกฝ่าย (ตอนหลัง) ตั้งใจฝึกมากขึ้น ไม่ดูถูกคนอื่นแล้ว แต่ก็ยังอวดดีนิดๆ(เดาล้วนๆจากที่ดูมาค่ะ)


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 168 ซม./61 กก.


    ฉายา: ตัวฉกาจปี 2 ของริคไค,จอมโหด


    สไตล์การเล่น: เอ็กซ์เกรซซีฟ เบสไลเนอร์


    คำพูดติดปาก: จงถูกย้อมเป็นสีแดงซะ


    ท่าไม้ตาย: เดวิล อาคายะ,บอดี้สแมท,นัคเคิ้ลเสิร์ฟ,แฟมท่อมบอล,สปลิช สเต็ป


    คู่: ลี่ เหมยหลิง


    "อะไรของเธอยัยหมวยต่อให้เป็นรุ่นพี่ฉันปี1แต่ถ้าแข่งไม่ชนะฉันฉันก็ไม่เรียกเธอว่ารุ่นพี่หรือคุณหรอกนะ"




    ต่อไปก็กัปตันของเฮียวเท



    ชื่อ: อาโตเบะ เคย์โกะ(ฟังจากเสียงญี่ปุ่นมันเป็นโกะไม่ใช่โงะขอเอาจากเสียงญี่ปุ่นเป็นหลักนะคะ)


    ชื่อเล่น: เคย์โกะ


    อายุ: 15 ปี


    นิสัย: หลงตัวเอง หยิ่งยโสและหรูหรา อาโตเบะมักจะออกไปเที่ยวกับบรรดาแฟนคลับ แต่ก็ไม่เคยหยุดฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเอง


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 175 ซม./62 กก.


    ฉายา: คิง,หัวหน้าลิงภูเขา(เรียวมะตั้ง)


    สไตล์การเล่น: All Around,ถนัดขวา


    คำพูดติดปาก: จงตะลึงกับความงามของฉัน


    ท่าไม้ตาย: ทันพอยซ์เซอร์ เสิร์ฟ,โลกแห่งน้ำแข็ง(พัฒนาเป็น Atobe Kingdom),บทเพลงแห่งหายนะ,สายตาจับการเคลื่อนไหวจุดอ่อนหรือการบาดเจ็บของคู่ต่อสู้


    คู่: อลิเซีย ตองแนร์


    "อะไรนะ? เธอเป็นใครถึงกล้ามาพูดกับฉันแบบนี้?"




    แล้วก็มาถึงคนสุดท้ายเป็นกัปตันของโรงเรียนชิเทนโฮจินั่นเองจ้า



    ชื่อ: ชิราอิชิ คุราโนะสุเกะ


    ชื่อเล่น: คุราโนะสุเกะ


    อายุ: 15 ปี


    นิสัย: ฉลาดเหมือนเป็นมันสมองของทีม มักจะพันผ้าพันแผลไว้ตรงมือซ้าย มีความเชี่ยวชาญในพื้นฐานทุกอย่างของเทนนิส


    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 178 ซม./59 กก.(น้ำหนักเดาค่ะหาไม่เจอ)


    ฉายา: (ไม่รู้)


    สไตล์การเล่น: เอ็กซ์เกรซซีฟ เบสไลเนอร์,ถนัดซ้าย


    คำพูดติดปาก: เอสตาซี้


    ท่าไม้ตาย: เทนนิสพื้นฐาน(สมบูรณ์แบบ)


    คู่: โรซารี่ เกรสอาร์เซีย


    "ไม่มีอะไรหรอกมือซ้ายฉันก็ยังดีอยู่ไม่ได้บาดเจ็บสักหน่อย"




    TBC.

    ______________________

    จบแล้วค่ะกับการแนะนำตัวละครฝั่งพระเอกเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงรออ่านตอนต่อไปได้เลยค่ะเรื่องนี้ก็อัพ1ตอนต่อ1เดือนนะคะนิสัยของตัวละครชายอาจจะไม่ตรงบ้างแต่ก็พยายามหาให้ใกล้เคียงที่สุดแล้วค่ะ


    1 เม้น = 100 กำลังใจค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×