ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Identity V]ทำไมฉันกับเพื่อนต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!?(แจ็คxOc) (นาอิบxOc)[END]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 63


    ซากุระ บรรยาย

    สวัสดีคะพบกับฉัน ยูเมโนะ ซากุระ ตอนนี้ฉันกำลังเดินกลับหอพักนักศึกษามหาลัยกับเพื่อนสนิทของฉันอยู่เธอมีชื่อว่า มิเรียน่า ซูมิโกะ เธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศษญี่ปุ่น เราสองคนชอบอะไรเหมือนๆกันก็เลยเข้าขากันได้ดีมาก

    "ซากุระเข้าห้องไปแกจะทำอะไรก่อนอ่ะ?"

    ซูมิหันมาถามฉันขณะที่ฉันมองมือถืออยู่ฉันจึงหันไปตอบซูมิว่า

    "วางกระเป๋าแล้วก็เล่นไอเดนแล้วแกอ่ะ?ทำไรก่อน?"

    "เหมือนกันฮะๆๆ!"

    แล้วพวกฉันสองคนก็คุยกันไปอย่างสนุกสนานแต่จู่ๆก็มีจดหมายสองใบปลิวมาตกอยู่ตรงหน้าของพวกฉันฉันกับซูมิหันมามองหน้ากันก่อนจะหยิบจดหมายขึ้นมาแล้วเปิดอ่านกัน



    ถึง ยูเมโนะ ซากุระ

    คุณคือผู้ร่วมเกมคนใหม่พร้อมกับเพื่อนของคุณแน่นอนว่าทางเรามีรางวัลให้อย่างดี เช่น เงินทอง
    เพียงแค่คุณกับเพื่อนของคุณมาเล่นเกมกับเราเกมที่คุณต้องเอาชีวิตรอด
    ส่วนเพื่อนของคุณได้รับสิทธิ์เป็นผู้ล่าหนีจากเพื่อนของคุณให้ได้ล่ะ โชคดี



    ฉันเงยหน้าขึ้นมาแล้วหันไปมองซูมิซึ่งเจ้าตัวก็เงยหน้าขึ้นมาเหมือนกันก่อนที่ฉันจะยื่นหน้าเข้าไปอ่านเนื้อความในจดหมายซึ่งมันก็คล้ายๆกับของฉันแต่ของยัยนี้เขียนเอาไว้ว่า



    ถึง มิเรียน่า  ซูมิโกะ

    คุณคือผู้ร่วมเกมคนใหม่พร้อมกับเพื่อนของคุณแน่นอนว่าทางเรามีรางวัลให้อย่างดี เช่น เงินทอง
    เพียงแค่คุณกับเพื่อนของคุณมาเล่นเกมกับเราเกมที่คุณต้องไล่ล่า
    ส่วนเพื่อนของคุณได้รับสิทธ์เป็นผู้ถูกล่าขอให้คุณล่าเพื่อนให้สนุกนะ โชคดี



    ฉันกับซูมิถึงกับพูดพร้อมออกมาว่า

    "บ้าแน่ๆ"x2!

    แต่ก่อนที่ฉันกับซูมิจะได้เดินกลับไปที่หอพักนั้นจู่ๆรอบตัวก็มืดสนิทและสติของฉันกับซูมิก็ดับลงทันที


    TBC.
    _________________________
    จบแล้วคะกับบทนำสั้นไปหน่อยแต่เดี๋ยวตอนหน้าไรต์จะเขียนยาวๆให้นะคะ^_^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×