ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
แล้วก็เป็นอย่างเคยคะที่จะต้องมารู้จักกับตัวละครใหม่ที่ไรต์เป็นคนสร้างเองขึ้นมาจากแอปนะคะไปรู้จักกับลูกสาวคนแรกของไรต์เลยคะ!
(คิดว่าดวงตาเป็นกระดุมสีแดงทับทิมนะคะ//ไรต์)
ชื่อ: ยูเมโนะ ซากุระ
ชื่อเล่น: ซากุระ/ซากุ(ชื่อย่อคะ//ไรต์)
อายุ: 22 ปี
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 169 ซม. / 45 กก.
ส่วนสูง(ตอนป็นตุ๊กตาคะ): 145 ซม.
นิสัย: ร่าเริง รักเพื่อน ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ฉลาด
ชื่อในเกม: เอมี่ คอว์ตัล
ความสามารถ: ปั่นไฟเร็วมาก จู๊คเก่ง(เก่งกว่านาอิบอีก)(ความสามารถยังไม่หมดนะคะไรต์จะเขียนใส่อีกทีตอนเอมี่เล่นเกมนะคะ//ไรต์)
ไอเท็มประจำตัว: เชือก(ไว้ใช้โหนตัวข้ามกำแพงแต่ใช้ได้แค่4ครั้งเท่านั้นสามารถโหนตัวช่วยเพื่อนจากการโดนอุ้มจากลูกโป่งได้หรือตอนที่เพื่อนวิ่งจู๊คฆาตกรอยู่ด้วยได้)
จุดอ่อน: ถ้าวิ่งทางตรงความเร็วจะลดลงเพราะฉะนั่นต้องหาที่ที่มีสิ่งกีดขวางเยอะๆถึงจะรอดจากฮันเตอร์ได้และถ้าตัวเองโดนตีจะฮีลได้ช้าลง10%
สถานะ: เซอร์ไวเวอร์
คู่: นาอิบ ซูบีดาร์
ประวัติ: เป็นนักศึกษามหาลัยปี3ผลการเรียนดีและยังเป็นแชม์ปเทควันโด้สายดำ3ปีซ้อนปัจจุบันอยู่กับซูมิโกะเพราะที่บ้านกับที่มหาลัยอยู่ห่างกันมากก็เลยแชร์ห้องอยู่กับซูมิโกะกันสองคน
"ยัยทามาโมะ!เอาแจ็คผัวแกไปไกลๆจากชาเขียวของฉันที!"
ชื่อ: มิเรียน่า ซูมิโกะ
ชื่อเล่น: ซูมิโกะ/ซูมิ(ชื่อย่อคะ//ไรต์)
อายุ: 22 ปี
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 170 ซม. / 46 กก.
นิสัย: ปากร้ายแต่ใจดี กล้าหาญ ฉลาด รักเพื่อน
ชื่อในเกม: ทามาโมะ(ไรต์จะให้ซูมิโกะอยู่ในร่างของจิ้งจอกเก้าหางนะคะ//ไรต์)
ความสามารถ: มองเห็นจุดเกิดของผู้รอดชีวิตแค่3วินาที เสกลูกไฟออกมาได้(แต่ต้องรอคูลดาวถึง13วิ)(ความสามารถยังไม่หมดนะคะไรต์จะเขียนใส่อีกทีตอนทามาโมะเล่นเกมนะคะ//ไรต์)
อาวุธประจำตัว: มีดสั้น(สามารถปาใส่ผู้รอดชีวิตได้แค่2ครั้งต่อ3วิเท่านั้นจากนั้นก็เดินล่าเอา)
สถานะ: ฮันเตอร์
คู่: แจ็ค เดอะ ริปเปอร์
ประวัติ: เป็นนักศึกษามหาลัยปี3และยังเป็นแชม์ปคาราเต้3ปีซ้อนอีกด้วยเรียนดี ปัจจุบันอยู่กับซากุระเหตุผลเดียวกันเพียงแต่คุณพ่อคุณแม่ของเธอเสียชีวิตไปแล้วจากอุบัติเหตุรถยนต์ แต่ก็ได้คุณป้าเป็นคนเลี้ยงดูไว้(ซูมิโกะเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นกับฝรั่งเศษนะคะ//ไรต์)
"อ๊ายยย!!!ท่านแจ็คตัวเป็นๆล่ะ!"
ต่อไปมาฝั่งพระเอกของเราบ้างดีกว่าคะ!^_^
ชื่อ: นาอิบ ซูบีดาร์
ชื่อเล่น: นาอิบ/ไนบ์
อายุ: 25 ปี(ไรต์เดาอายุของพระเอกเอานะคะถ้าผิดก็ต้องขอโทษด้วยคะ//ไรต์)
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 175 ซม. / 60 กก.(อันนี้ไรต์ก็เดาเอานะคะ//ไรต์)
นิสัย: ไม่ค่อยพูด รักเพื่อน ภายนอกดูเย็นชาแต่ภายในไม่ใช่
ความสามารถ: จู๊คเก่ง นั่งเก้าอี้นานกว่าคนอื่น
ไอเท็มประจำตัว: ปลอกแขน
สถานะ: เซอร์ไวเวอร์
คู่: ยูเมโนะ ซากุระ/เอมี่ คอว์ตัล
ประวัติ: นาอิบเคยเป็นทหารของประเทศเนปาลมาก่อนแต่ก็เลิกเป็นแล้วมาเป็นทหารรับจ้างแทนไม่ว่างานจะสกปรกแค่ไหนนาอิบก็ต้องทำทั้งหมดแต่ปัจจุบันต้องมาเล่นเกมที่เอาชีวิตเป็นเดิมพัน
"เธอนี่...เป็นผู้หญิงที่ประหลาดมาก"
ชื่อ: แจ็ค เดอะ ริปเปอร์
ชื่อเล่น: แจ็ค
อายุ: 25 ปี
ส่วนสูง/น้ำหนัก: 180 ซม. / 63 กก.
นิสัย: เจ้าเล่ห์ บทจะโหดก็โหดเกิน บทจะใจดีก็ใจดีเกิน(?)หรือก็คือเป็นคนที่ลึกลับนิดหนึ่ง(?)
ความสามารถ: ล่องห่นได้
อาวุธประจำตัว: กรงเล็บข้างซ้าย
สถานะ: ฮันเตอร์
คู่: มิเรียน่า ซูมิโกะ/ทามาโมะ
ประวัติ: ฉากหน้าเป็นจิตกรแต่ฉากหลังเป็นฆาตกรที่โหดเหี้ยม ฆ่าผู้หญิงที่เป็นโสเภณี
"เธอเป็นใครกันแน่!?"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น