NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {RW}ชาติก่อนฉันเป็นทหารเยอรมันใน...สงครามโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : โดนจับยัดเครื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 65


    ปี 2005...



    ที่โลกเเห่งนี้ เป็นโลกที่ค่อนข้างไปทางยุค90เลยก็ว่าไป บ้านเมืองเอย เทคโนโลยีเอย ก็อยู่ช่วงปี1990 เเต่ว่า....เรื่องการทหาร ยานพาหนะ อยู่ช่วงปี1910  ค่อนข้างล้าหลังเลยทีเดียว....  เเต่ว่า....มันดันมีสิ่งของที่ไม่ควรมีอยู่ในยุคนี้ อย่างเครื่องตรวจความทรงจำในชาติที่เเล้ว ซึ่งมันเป็นของที่ล้ำยุคมากๆ เเละดูเหมือนว่ามันจะถูกน้ำมาทดสอบที่โรงเรียนชื่อดังที่ญี่ปุ่น....

    .

    .

    .


    "เอาหล่ะสวัสดีนักเรียนทุกคน" ผอ.



    "สวัสดีครับ/ค่ะ!" น.ร ทุกคน


    โต๊ะเเต่ละอันถูกวางอย่างเป็นระเบียบจำนวนกว่า4000ตัว เเละน.ร.ทุกคนก็ต่างนั่งกันอย่างเป็นระเบียบ....



    "ทุกคนคงรู้เเล้วน่ะว่าวันนี้! นักวิจัยจะนำเครื่องตรวจความทรงจำในชาติที่เเล้วมาทดสอบที่โรงเรียนของเราเพื่อพิสูจว่าความเชื่อว่า'หากชาติที่เเล้วเราทนัดอะไรชาตินี้ก็ทนัดเเบบนั้น!' "



    "น่าตื่นเต้นจัง"


    "นั่นสิ ชั้นเล่นเปียโนเก่งด้วยหล่ะ!"


    "สุดยอดเลยเเหะ"



    "เอาหล่ะ มันจะมีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกด้วยน่ะ ถ้าไม่สมัครใจก็ข้ามไปได้เลย เเล้วก็นี้เป็นการใช้งานเครื่องนี้ครั้งเเรกในประวัติศาสตร์ด้วย" 


    ร่ะหว่างที่ ผอ.พูดอยู่ก็ได้มีเด็กสาวผมฟ้า หน้าตาปลาตายกำลังนั้งฟังอยู่ด้วย...เเต่ที่นั่งของเธอคืออยู่หลังหอประชุมสุดทาง เเล้วด้านข้างก็มีไม้ค้ำช่วยเดินอยู่ด้วย เเล้วเธอก็ถ่อนหายใจ ก่อนจะพูดออกมาเบาๆ



    "อะไรกัน.....ของเเบบนี้สร้างได้ด้วยหรอเนี่ย...." เอาหล่ะฉันคงต้องเเนะนำตัวก่อน....ฉันชื่อ..ชิโนมุระ อายาซะ....อายุ16 ปี ชาติก่อนฉันชื่อ กุนเทอร์ เค. โรซาเรีย เป็นทหารเยอรมันในสงครามโลกครั้งที่2ที่เเนวรบสตาลินกราดปี1942  ตอนฉันตายก็ได้มาเกิดใหม่ที่โลก...ไหนก็ไม่รู้ มีเเต่ของเเปลกตา ฉันมีพี่สาวอยู่2คน ชื่อ ซากุระ กับ มิไร เเต่เหมือนพวกเธอจะเกลียดฉันมากรวมถึง....คนทั้งโรงเรียน ยกเว้น ผอ. กับ คุณเเม่ ถ้าถามทำไมถึงเกลียด...เพราะนิสัยตอนสตาลินกราดมันติดมาด้วย อย่างพวก เเย่งอาหารมากินหน้าตาเฉย ฉี่กลางห้องงี้ เเถมร่างกาย....สุขภาพเหมือนตอนรอดจากสตาลินกราดเลย เเขนข้าไม่มีเเรง ตาพล่ามัว มือชา ตอบสนองช้า.... ถ้าถามทรมาฌไหม? ไม่เลย ชินไปเเล้ว เเถมโลกนี้ยังมีความเชื่อเรื่อง ชาติก่อนเราเป็นยังไงชาตินี้เราก็เป็นอย่างนั้น เช่นพวก ยิงธนูเก่ง เเสดงว่าชาติที่เเล้วเป็นนักยิงธนูเงี่ย.... โอ็ะดูเหมือนจะเริ่มเเล้วเเหะ



    "เอ้า คนเเรกมาเลย" ผอ.



    "ผมครับ!"



    เเล้วหลังจากนั้นเครื่องก็เริ่มทำงานเป็นเวลา10นาทีที่มันเล่น ภาพที่เเสดงออกมาจากจอโรงหนังภาพ8kคือเขากำลังเล่นซูโม้อยู่ซึ่งก็ เก่งมากๆเลย เเล้วดันโปะเชะในชาตินี้เขาก็เล่นซูโม้เก่งมากเลยด้วย


    [เก่งมากๆเลยค่า]


    [เห็นเเล้วอยากลองเล่นซูโม้เลยเเหะ]


    [อุ้ย~ น่าจะเจ็บหน้าดูน่ะนั้น]


    [ชาติก่อนเขาก็เก่งเหมือนกันน่ะ!]


    [อย่าบอกน่ะเรื่องความเชื่อมันเป็นจริงหน่ะ!]


    [+1]


    หลังจากนั้นเครื่องนี้ก็มีคนมาพลัดเปลี้ยนกันใช้จนถึงตาของพี่สาวทั้งสองของเธอ



    "รุ่นพี่มีไรสวยมากค่าาาา~"


    "อยากได้รุ่นพี่มิไรเป็นเเฟนจัง"


    "สมเเล้วที่เป็นดาวโรงเรียน!"



    "เเหะๆขอบคุณที่ชมน่ะทุกคน!" มีไรได้เเบบพูดยิ้มเเย้มให้กับผู้คนรอบๆ ก่อนจะหันมามองที่อายาซะด้วยสายตารังเกลียด



    "...."ส่วนซากุระก็หันมามองที่อายาซะด้วยสายตาเย็นชาก่อนจะเดินไปขึ้นเครื่อง...


    *ขอข้ามตรงนี้ไปน่ะเมื่อยมือ ประมาณว่า ซากุระไปขึ้นเครื่องเเล้วภาพเเสดงออกมาเป็น หญิงสาวที่กำลังยิงธนูอยู่เเล้วก็มีน้องสาวของเธอมาดูเธอยิงธนู เเล้วเธอก็ยิงในระยะ500เมตรกลางเป้าเป๊ะๆ ก่อนภาพจะดับไป ส่วนมิไรก็เป็นภาพของเด็กสาวที่กำลังมองพี่สาวยิงธนูอยู่*



    "สมเเล้วที่เป็นพี่น้องกัน! ชาตินี้กับก่อนก็ยังเป็นพี่น้องกัน!"


    "ชาตินี้กับชาตินั่นก็ยิงธนูได้สุดยอดมากค่ารุ่นพี่ซากุร่าาาาา"


    "คุณมิไรในชาติที่เเล้วน่ารักจัดเลยคับ"



    [Omg นางเป็นใครเนี่ยสวยชะมัดเลย! ผมยังโสดน่ะ!]


    [+1]


    [นี่โรงเรียนชื่อดังใช่ไหม? ฉันจะได้ให้น้องชายไปเรียนด้วย!]


    "เอาหล่ะ! ตอนนี้เวลาของเครื่องนี้เหลืออีก30นาที มีใครจะมาใช้รึเปล่า! ไม่ต้องอาย!" ผอ.


    ทันทีที่ ผอ. พูดจบคนทั้งโรงเรียนก็ได้ค่อยๆเลื่อนคอมายัร่างบางที่อยู่หลังหอประชุม เเละก็มีอันธพารหน้าหล่อลุกจากเก๋าอี้เดินมาหาเธอ


    "เอ้า! ตาเเกเเล้วนังสวะ! ฉันละอยากรู้จริงๆเลยว่าชาติที่เเล้วเเกเป็นอะไร! คงเป็นหมาข้างถนนมั้ง! ฮ่าๆๆ" อันธพารหน้าหล่อได้บีบเเขนของอายาซะเเละลากเธอไป ร่ะหว่างนั้นอายาซะก็ได้เเต่ร้องด้วยความเจ็บปวด


    'อ้ากกก! เจ็บชิบ*าย!! ยกกันดีๆไม่ได้เราะ!? ไอเด็กนี่!!'


    เเล้วอันธพารหน้าหล่อก็ลากเธอมาถึงหน้าเครื่องตรวจความทรงจำชาติที่เเล้ว..


    อันธพารหน้าหล่อได้หันไปมองที่กล่องถ่ายทอดสดเเล้วพูดออกมา 


    "ทุกท่านคงจะสงสัย! ว่าทำไมผมต้องทำความรุนเเรงกับผู้หญิงคนนี้!" 


    [นั่นสิๆ]


    [เเต่ถ้าเป็นเหตุพลงี่เง่าฉันไม่ยอมหรอก]


    [เเต่ร่างกายของเธอมัน....น่าสงสาร]


    [+1]


    "เพราะผู้หญิงคนนี้! ชอบเเย่งอาหารคนอื่นได้หน้าตาเฉย!"


    'อันนี้จริง...ติดนิสัยมา'


    "เเล้วชอบปลดทุกข์กลางห้อง! โดยที่ไม่เข้าไปห้องน้ำ!"


    'พูดถูก...ก็น่ะ อยู่สตาลินกราดนานก็งี้เเหละ'


    "เเล้วก็ชอบทำลายผลงานคนอื่นที่ตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถได้หน้าตาเฉย!"


    'เห้ยๆ ใส่ร้ายกันเเล้วน่ะนั่น ' 



    [ห่ะ? มีเด็กเเบบนี้อยู่ด้วยเหรอ?]


    [ฉันว่าเธอควรโดนไล่ออกเเหละ]


    [ฉันว่าเธอมีเหตุผลน่ะ สภาพเธอก็ไม่ต่างจากศพเเล้ว ก็คงอยากทำเรื่องพวกนี้]


    [มีเหตุผล]


    [+1]


    [เเต่เธอก็ควรโดนไล่ออก! เด็กเเบบนี้อยู่ในสังคมไม่ได้หรอก!]


    "หึหึหึ ฉันประนามเเกเเล้ว เเกคงไม่มาโรงเรียนอีกหรอก! ไปนั่งได้เเล้ว!"อันธพารหน้าหล่อได้โยนอายาซะไปที่เก้าอี้จนเธอร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด


    "นี้ พอได้เเล้ว ไม่เห็นต้องรุนเเรงขนาดนั่นเลยนี้" ???


    "เเล้วทำไม!? คุณซาเรียก็โดนยัยนี้ทำลายพลงานไม่ใช่เหรอ!? ยัยนี้ก็เเค่ขยะ" 


    " เเต่เธอก็ยังเป็นคนน่ะ" ซาเรีย


    อันธพารหน้าหล่อไม่ได้พูดอะไรเเล้วเดินไปนั่งที่ตัวเอง ก่อนที่นักวิทยาศาสตร์จะมาใส่อุปกรณ์ให้


    'คุณอายาซะ....คุณไม่ได้ทำลายผลงานฉัน...เเค่มีคนอ้างเท่านั้น....เเล้วก็ที่เธอทำเเบบนี้ก็ คงจะรู้ว่าอยู่ได้อีกไม่นานเเล้ว เลยทำใช่ไหมค่ะ?' ซาเรียมองตัวของอายาซะด้วยสายตาสงสาร ก่อนจะหันไปมองที่นั่งของซากุระเเละมิไร มิไรนั่นดูจะสะใจนิดๆ เเต่ซากุระกำหมัดเเน่นเเล้วมองไปที่อายาซะด้วยสายตาอยากขอโทษ 


    "เอาหล่ะ! เริ่มใน...3....2.....1 เริ่ม!" นักวิทย์


    วูปปปปปป



    ภาพบนจอส่องเเสงสีขาวเพียงเเวบเดียวก่อนจะหายไป เเละภาพในความทรงจำของชาติที่เเล้วได้เริ่มขึ้น....



    ครืนนนนร ตึกๆๆๆๆ ครืนนนนน



    เสียงเครื่องยนต์จากรถไฟดังขึ้นก่อนมุมมองเห็นเป็นเเบบมุมมองบุคลที่1 ต่างจากก่อนหน้าที่เป็นเเบบบุคคลที่3 ของความทรงจำของคนก่อนๆ


    กริก!...




    เสียงเปิดกระจกที่พับได้ดังขึ้น ก่อนที่กระจกจะสะถอนหน้าของหญิงสาวในเครื่องเเบบทหารลายพรางที่กำลังสะพายปืนkar98kที่จ้องมองมาที่กระจก

    *หน้าตาเเบบนี้*


    "เอ้าสิบตรีโรซาเรียทำอะไรอยู่หรอ?" ชายคนนึ่งที่กำลังนั่งเช็ดปืนMg34 บนกองฟางของโบกี้รถไฟได้ถามตัวของโรซาเรีย(โรซาเรีย=อายาซะ)


    "หัวหน้าก็ถามได้น่ะค่ะ ฉันก็เเค่เช็คหน้าตัวเองก่อนจะไม่ได้เช็คอีก" โรซาเรียเงยหน้าขึ้นมาตอบชายตรงหน้าของเธอพร้อมยิ้มไปด้วย


    "งั้นหรอ เข้าสงครามครั้งเเรกตื่นเต้นใช่ไหม...จำไว้เราอาจจะไม่ได้กลับมาอีก มันไม่ใช่เเบบตอนฝึกน่ะจำไว้" ชายคนนั้นเปลี่ยนน้ำเสียงเป็นจริงจังก่อนจะมองมาที่โรซาเรีย


    "ค-ค่ะ! " โรซาเรียได้ตอบเเบบเกร็งๆให้กับชายตรงหน้า


    "หึ ถ้าเข้าใจก็ดีเเล้ว ไปเช็ดปืนส่ะ! เดี๋ยวก็ขัดลำหรอก!" 


    "รับทราบ!"



    [นี่เธอเป็นทหารในชาติก่อนเหรอ!? เเล้วทำไมชุดมันดูเหมือนของประเทศไรซ์เลยล่ะ!?]


    [ปืนเเบบนั่นฉันไม่เคยเห็นมาก่อนเลย! มันเท่มาก!]


    [+1]


    [เเต่หน้านางสวยมากเลย ถึงมันจะไม่เข้ากับชุดก็เถอะ]



    ตอนนี้ทั้งห้องประชุมต่างพูดไม่ออก ใครจะคิดว่าคนที่เป็นขยะ เเละอ่อนเเอ ชาติก่อนจะเป็นทหาร ส่วนพี่สาวทั้งของอายาซะก็ต่างพูดไม่ออกรวมถึงซาเรียด้วย ทั้งหอประชุมต่างจ้องมองไปยังจออย่างตาไม่กระพริบ



    _____________sanitätar!!!!!!!______________


    เอาหล่ะ! ไรท์เเต่งเเนวนี้ครั้งเเรกน่ะ หากเเต่งไม่ดีก็ขออภัยด้วย อาจลงช้ามากเลยน่ะ เพราะไปเเต่งเรื่องหลักๆ เเล้วก็เรียน....ใช่เรียนเเละ การบ้านนนน 


    คอมเมนท์เป็นกำลังใจด้วยเน่อ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×