ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heaven & Hell

    ลำดับตอนที่ #1 : HOW TO | สอนทำธีมฉบับเกรียนๆ !

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.38K
      41
      4 ม.ค. 59

    HOW TO THEME
    NEW VERSION !!!

     BY POCHUKA : ) | OPEN 30|3|2014 


    สวัสดีค่ายินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ ฮาวทูธีมฉบับเกรียนๆ
    ที่จะสอนให้คุณไห้ทำธีมได้อย่า่งโปรเฟสชั่นนอล ว้าว!
    ฮาวทูละเอียดพร้อมรูปภาพพร้อม ทริปลูกเล่นเก๋ ๆ
    แจกให้คุณอย่าง หมดใส้หมดพุงกันเลยทีเดียว ?!

    สำหรับฮาวทูตัวอย่าง หลายคนตกใจ เฮ้ยย! ทำไมธีมเป็นงี้ =[ ]=
    หวอแมลงวันเข้าปากกันเลยทีเดียว ทำไมปุ่มเปิ่มสีตัวอักษร
    มันหลากหลายอย่างนี้ละค้า ! อย่าพึ่งตกใจค่ะมิตรรักแฟนคลับทุกท่าน
    ที่เราทำหลากสีก็เพราะ จะได้แยกง่ายๆว่าส่วนไหนอยู่ตรงไหนไงล่ะ เบบี๋
    เข้าใจแล้วใช่มั้ย !? งั้นไปลุยกับโค้ดธีมของเรากันเลยยยยย Horayyyy .!




     
     Lesson one | มาเข้าสู่บทเรียนกันเลยเต๊อะ
    คำบรรยายพร้อมรูปภาพประกอบจะช่วยทำให้เข้าใจง่ายมากขึ้นนะคะ
    หรือใครจะดูเป็นภาพใหญ่บิ๊กเบิ่มชัดฟลูระดับ HD ก็คลิกที่หนวดเลยจ้า 




    (ปอลิง. คลิกที่รูปแล้วภาพจะใหญ่ขึ้นนะคะ)

     
     




       *คำถามที่พบบ่อย*   

    สืบเนื่องจากมีน้องๆหลายคน เข้ามาถามถึงโค้ดเปลี่ยนสีทูลบาร์บนแถบด้านบนเหนือเฮด
    คือโค้ดส่วนนี้เราไม่ได้เป็นคนเขียนเองนะคะ ต้องขอบคุณ พี่มาย(ไอติมเย็น) ซึ่งเป็นคนเขียนโค้ดส่วนนี้
    คือปัญหามันมีอยู่ว่า คนที่ใช้โค้ดธีมของเรา แล้วไปใช้โค้ดเปลี่ยนสีทูลบาร์จากที่อื่น 
    มันเลยส่งผลให้ธีมไม่แมทกัน ธีมเละอ่ะพูดง่ายๆ แล้วก็แบบมีน้องๆหลายคนเข้ามาถามพี่มายกับเรา
    ถึงโค้ดตัวนี้แหละ ซึ่งพี่มายก็แก้ไขให้หลายคนไปอยู่เหมือนกัน ก็คือคิดดูนะแบบ มีหลาย ๆ คนเข้ามาถาม
    อะไรที่ซ้ำ ๆ กันหลายๆครั้ง เราก็เลยเอาโค้ดตัวนี้มาลงใว้ที่ฮาวทูธีมนี้ซะเลย ซึ่งพี่มายก็โอเคเป็นที่เรียบร้อยแล้วคะ :D '


     
     <style type="text/css" name="P-mild-ItimYen">
     <!--{Created-By-P-mild-ItimYen}-->
     a:link{
     color: #818181!important;
     }
     body{
     color:#4e4e4e!important;
     }
     p{
     color:#4e4e4e!important;
     }</style>
     <style type="text/css" name="P-mild-ItimYen">
     <!--{Created-By-P-mild-ItimYen}-->
     .btn,
     div>div>div>div>div {background:#ff1b1b !important;
     border-left:none !important;
     border-right:none  !important;
     }
     div>div>div {background:none!important;}
     .notifications .user-main>a{
     border:none!important;
     }
     .btn,
     DIV>DIV>DIV>DIV>DIV {
     BACKGROUND:#ffffff!IMPORTANT;
     border-left:none !important;
     border-right:none  !important;
     }
     .active,
     {
     background:#ffffff !important;
     border:none!important;
     }
     -wrap,
     .menu-main>a{
     background:#ffffff !important;
     border:none!important;
     }</style>

    ' Ps. เอาไปใช้อย่าลืมขอบคุณพี่มายด้วยนะคะ :D ' 

     
    Course Closing

    จบบทเรียนแล้วหลายคนงมหน้านี้เป็นชม.กันเลยทีเดียว อ้ะฮ้า
    Fighting Fighting ! นะค่ะ เป็นกำลังใจให้สำหรับคนขยัน อิิ้อิ้
    สุดท้ายนี้ไม่ขออะไรมาก แค่อยากรู้ว่าทุกคนที่เข้ามาในฮาวทูนี้ 'รู้สึก' ยังไงกันบ้าง
    คอมเม้นบอกกันหน่อยนะคะ อยากรู้อ้ะ ๆ สำหรับใครที่เอาโค้ดใช้เอง หรือทำธีมแจก
    รบกวนช่วยเม้นบอกในหน้านี้ & ติดเครดิตด้วยนะคะ จะได้รู้ว่ามีคนอุดหนุนเราอยู่ยังไงล้า เย้ !



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×