ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Travel of river

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 62


    #o

    waste lands


    ในใจกลางเมืองของประเทศแห่งหนึ่งในทางตอนเหนือของโลกได้ก่อตั้งมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งนามว่า “อาร์เวล” เป็นมหาลัยที่สรรค์สร้างบุคลากรชั้นเยี่ยมที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาแล้วหลายยุคหลายสมัย


    ไม่ว่าจะเป็นสตรีอันดับหนึ่ง นักธุรกิจที่รวยที่สุด หรือดารานักแสดงต่างก็จบจากที่นี้ทั้งนั้นทำให้มีผู้คนจำนวนไม่น้อยอยากเข้ามหาลัยอันโด่งดังเเห่งนี้


    ในทุกๆปีมหาลัยอาร์เวลจะเปิดรับนักเรียนปี1จำนวน4,000คนเท่านั้น และเมื่อได้เข้ามาเเล้วก็จะถือได้ว่าเป็นทองคำของตระกูลทันที


    แต่ทว่า ใครรู้ว่าเบื้องหลังของมหาลัยแห่งนี้ได้รับการสนับสนุนจากนักธุรกิจทั้วทุกมุมโลกเพื่อในทุกๆ6ปีจะนำเด็กนักเรียนในแต่ละมหาลัยของเครือข่ายเข้าสู่หมู่บ้านของอาร์เวลเพื่อไปทำงานลับบางอย่างที่ไม่มีใครรู้


    โดยเด็กในแต่ละมหาลัยจะต้องมีคุณสมบัติตามที่แต่ละมหาลัยกำหนดไว้ให้!


    อย่างเช่นมหาลัยสาขาของเราจะต้องเป็นผู้หญิงอยู่ชั้นปี1และต้องเป็นลูกของผู้สนับสนุนของโรงเรียนเท่านั้น


    เมื่อส่งตัวไปหลังจากนั้นทุกๆคนก็จะไม่ได้ยินข่าวคราวอะไรจากเด็กผู้โชคดีเหล่านั้นอีกเลย


    บางคนก็ว่าอาจจะทำงานหนักจนไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวัน บางคนก็ว่าคงทนไม่ไหวจนตายไปแล้ว บางคนก็มีความเห็นต่างกันออกไปและแน่นอนทางมหาลัยก็ไม่เคยออกมากล่าวเรื่องนี้แต่อย่างใด


    น่าแปลกที่รัฐบาลก็ยังไม่ออกมาทำอะไรสักอย่างทั้งที่บุคลากรของพวกเค้าหายไป หรือแม้แต่ครอบครัวของเด็กเหล่านั้นก็ไม่ทำอะไรสักอย่างพวกเค้าใช้ชีวิตปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ‘เมื่อรัฐบาลไม่ทำอะไรสักอย่างเหตุใดประชากรต้องจัดการด้วยละ’


    เเละเเล้วก็มาถึง การคัดเลือกเด็กผู้โชคดีไปหนึ่งคนเหมือนดังเช่นหกปีก่อน แล้วใครจะเป็นผู้โชคดีคนนั้นกันนะ?









    คุยกับไรห์

    สวัสดีค้า ไรห์หู้เองน้า เรื่องนี้ก็เป็นลูกคนเเรกของไรห์เนอะ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ สามารถเข้ามาพูดคุยติชมกันได้ในทวิทเตอร์ข้างล่างนี้

    เนอะหรือจะคอมเมนท์ในนี้ก็ได้นะคะ

    ขอบคุณค้า

    ทวิตเตอร์: touhupa00


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×