ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MR. IM💋 (BNIOR FEAT. JACKJAE/MARKBAM)

    ลำดับตอนที่ #7 : กาวเชื่อมใจ (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.18K
      426
      20 ส.ค. 62

    Chapter 6

    กาวเชื่อมใจ





    I would rather have had One breath of her hair, 

    one kiss from her mouth, one touch of her hand, than eternity without it. One!


    ผมขอเพียงแค่..ได้สูดกลิ่นจากผมของคุณแค่เพียงครั้ง
    ได้สัมผัสรสจูบจากปากของคุณ ได้สัมผัสไออุ่นจากมือของคุณ
    แค่เพียงครั้งเดียว มากกว่าที่จะอยู่เป็นอมตะ

    == city of angels ==


      


    CUT







    ภายในห้องนอนเจ้าหญิงของคนตัวเล็กเด็กหญิงตื่นนอนขึ้นมาในตอนเช้าวันนี้เป็นวันหยุดเนื่องจากที่โรงเรียนของเธอนั้นมีงานทำให้นักเรียนไม่จำเป็นต้องไปเธอจึงเลือกที่จะไม่ไป เธอนอนเล่นอยู่บนเตียงสักพักก่อนเจ้าแมวตัวเล็กสีเทาที่เดินจากห้องคุณพ่อเดินขึ้นมาเหยียบบนอกเล็กแล้วขดตัวนอน ประตูในบ้านของพ่อเธอและเธอนั้นจะมีช่องประตูที่พ่อเป็นคนทำขึ้นมา

              “นี่แกจะมาถือวิสาสะนอนบนนี้ไม่ได้นะ ฮียูแมวก็คือแมวเมื่อเลือกที่จะนอนที่ไหนก็ต้องได้นอนทำให้เฮนาถอนหายใจยอมให้แมวตัวเล็กนอนบนตัวของเธอ

              “ป๊าไม่ให้กวนละสิ ฮียู ถึงมาป่วนห้องเราเนี่ยมือเล็กเกาหัวทุยของแมวสีเทามีเสียงหายใจ ครืด ๆ ด้วยความพอใจ

              “ให้นอนแปปเดียวแล้วต้องลุกนะ เฮนาจะไปหาคุณม้าพูดไปเจ้าแมวอ้วนก็นอนนิ่งไม่ตอบรับใดๆทั้งสิ้น

              ในตอนสายจินยองตื่นขึ้นมาพบว่าข้างกายนั้นไม่พบร่างหนาของคุณอิมพอตื่นขึ้นมาก็ต้องโล่งใจคิดว่าร่างกายจะเปลือยเปล่าแต่กลับอยู่ในเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่งและไม่ใช่ของใครที่ไหนนอกจากว่าของคุณอิม จินยองมองนาฬิกาเกือบจะสิบโมงนี่นอนกินบ้านกินเมืองขนาดนี้เลยหรอเรา ร่างบางค่อยขยับลุกแต่ร่างกายมันปวดแปล๊บไปหมด จินยองค่อยๆลุกขึ้นไปอาบน้ำท่าทางการเดินแม้จะลำบากนักเพราะเมื่อคืนอิมแจบอมไม่ผ่อนแรงเลยสักนิด ใบหน้าแผ่ซ่านของเจ้าตัวเผยเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืน

              ‘พะ...พี่ หนูไม่ไหว อ๊ะ

    พูดไปได้ไงวะ ฮื่ออออ

              จินยองสะบัดหัวไปมาใบหน้าร้อนผ่าวร่างเล็กประคองเข้าห้องน้ำยืนอยู่หน้าบานกระจกขนาดใหญ่พบว่าคอนั้นมีรอยรักที่คนตัวโตเป็นคนทำรอยตีตราเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นต้นคอ หน้าท้อง แม้กระทั่งเรียวขาของเขาเองอิมแจบอมก็ไม่เว้น จินยองแหวกเสื้อเชิ้ตดูรอยตามตัวนี่คงกะจะให้เขาแต่งเป็นมัมมี่อยู่บ้านทั้งที่อากาศร้อนแบบนี้นี่นะ อิมแจบอม!

              จินยองนอนแช่ตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่พร้อมเอาหน้าจุ่มลงน้ำเพียงแค่ครึ่งหน้าภาพเมื่อคืนมันย้อนเข้ามาเป็นฉากๆจนเขาอายตัวเองทำไมถึงกล้าทำแบบนั้นจินยองนึกแล้วก็เอาหัวมุดน้ำอุ่นในอ่างด้วยความเขินอายตอนนี้กลายเป็นว่าไม่กล้าสู้หน้ากับสรรพนามเมื่อคืนนี้ ขนลุก

    จ๋อมมม มม

    ทำยังไงดีวะ หนีกลับคอนโดได้ไหมอ่ะ ฮืออออ

    จินยองนั่งในอ่างด้วยใบหน้ามู่ทู่คิดวิธีเอาตัวรอดด้วยการที่จะหลบหน้าอิมแจบอมโดยการไปนอนกับยองแจหวังว่าคงจะไม่บินหรอกมั้งนะ กำลังคิดวิธีหาทางออกเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นขัดจังหวะจินยองเอื้อมมือไปเช็ดผ้ามือคว้าโทรศัพท์ขึ้นมารับโดยลืมดูชื่อหน้าจอ

              “เพิ่งตื่นหรอคะ หนูเสียงหยอกเย้าของอิมแจบอมแหย่คนตัวเล็กจนใบหน้านั้นแดงไม่รู้ว่าน้ำอุ่นไปหรือเขินกันแน่

              “หยุดเรียกผมแบบนั้นเลยนะครับจินยองพูดพร้อมมุดหน้าด้วยความอาย

              “ไม่เอาแค่เมื่อคืนสิเวลาอยู่กับพี่แค่สองคนให้แทนตัวเองว่าหนูตาเรียวจ้องหน้าจอโทรศัพท์มองไปที่รอยคิสมาร์กที่อยู่ทั่วลำคอขาวเนียนนั้นอิมแจบอมกระตุกยิ้มด้วยความชอบใจ

              “เลิกยิ้ม เลิกจ้องเดี๋ยวนี้เลยครับจินยองกลายเป็นลูกแมวขู่ฟ่อๆในโทรศัพท์

              “งั้นก็เจอกันตอนเย็นนะคะหนูจินยองค้อนใส่ร่างหนาที่ยิ้มโชว์ฟันก่อนจะแลบลิ้นด้วยความหมั่นไส้

              จินยองค่อยๆเดินออกจากอ่างกุชชี่ หยิบผ้าเช็ดตัวและชุดคลุมอาบน้ำเดินออกมาไปที่ห้องแต่งโตเป็นเวลาสายมากๆไม่รู้ว่าตอนนี้ลูกสาวของเขานั้นจะตื่นหรือยัง เขาเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าเพื่อหาเสื้อแขนยาวที่ปกปิดคอก่อนจะหยิบผ้าพันคอมาพันไม่ให้ใครเห็นรอยนี้มันน่าอายจะตาย จินยองจัดการแต่งตัวตัวเองเสร็จเรียบร้อยก็เตรียมตัวที่จะลงไปด้านล่างแต่เดินสวนกับแม่นมจึงถามหาอิมเฮนา

              “นมครับ น้องอยู่ไหนเหรอครับ

              “ยังไม่ตื่นเลยค่ะ นมว่ากำลังจะเดินไปเรียกนี่แหละค่ะ คุณจินยองนมหรือพี่เลี้ยงของเด็กหญิงบอก

              “งั้นผมไปด้วยนะครับนมพยักหน้าและให้จินยองเดินนำไปที่ห้องเจ้าหญิงของเด็กหญิงตัวน้อย

              จินยองหยุดยืนอยู่หน้าประตูพร้อมกับเคาะประตูแต่ไร้สัญญาณเสียงตอบรับจากคนตัวเล็กเขาจึงค่อยๆบิดลูกบิดอย่างเบามือเข้าไปในห้องพื้นหลังสีชมพูพาสเทลกับเตียงมุ้งออโรร่าเจ้าหญิงนินทราและอีกโซนเป็นของเล่นของเธอเอง จินยองเดินเข้าไปหาเด็กน้อยที่นอนอยู่บนเตียงพอเปิดมุ้งจะเรียกก็พบว่าอิมเฮนาและแมวสามตัวกำลังนอนเกยที่ไหล่ซ้ายและไหล่ขวา อีกยังมีที่หน้าอกอีกตัวนอนซุกขดกลมเรียกเสียงหัวเราะเอ็นดูกันกับภาพที่เห็น จินยองค่อยๆอุ้มเจ้าแมวสีเทาที่หลับปุ๋ยเมื่อคืนยังนอนที่เตียงแมวของตัวเองอยู่เลยเช้ามาก็มานอนที่ห้องนี้หรือไง จินยองวางแมวไว้ข้างล่างเตียงและปลุกเจ้าหญิงน้อยที่นอนอยู่บนเตียงให้ตื่นจากการหลับไหล

              “เอ...เจ้าหญิงจะตื่นหรือยังน้าจินยองแอบเห็นอิมเฮนาหรี่ตามองเขาแว่บหนึ่งพอเขาหันมาก็ทำท่าเหมือนหลับต่อ

              “ว้าตื่นยากจริงๆด้วย เดี๋ยวปูจะเริ่มไต่แล้วนะคะจินยองตั้งท่าสองนิ้วคว่ำลงกับพื้นเตียงพร้อมไต่ไปทางเด็กน้อยที่นอนอยู่

              “คิก ๆ คุณม้า คิก คิก หนูจั๊กกะจี๋ อ๊างงงงเด็กน้อยงอตัวและกลิ้งไปบนที่นอน

              “ไหนยอมลุกดีๆหรือยังคะ”                        

              “ลุกแล้วค่า คุณม้าขาวันนี้ไปไหนหรือเปล่าคะเธอทำหน้าอ้อนใส่เขา

              “ไม่นะคะ หนูอยากไปไหนหรอคะจินยองถามตอนแรกคิดจะปฏิเสธแต่พอเห็นแววตาอ้อนใจอ่อนยวบ

              “หนูอยากไปไหนก็ได้กับคุณม้าค่ะ

              “งั้นก็ไปแต่งตัวกันเลยค่ะเด็กหญิงคว้าผ้าเช็ดตัวลายคิตตี้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที จินยองหันไปหัวเราะกับแม่นมของเจ้าหญิงตัวน้อย

              เวลาไม่นานอิมเฮนาออกมาในชุดลายดอกสีชมพูอ่อนโดยสวมเสื้อแขนยาวทับไว้ลายเดียวกันกับชุดกระโปรง ร่างเล็กเดินออกมาหาคุณม้าเพื่อเตรียมตัวที่จะออกไปเที่ยวด้านนอก เฮนาสังเกตว่าวันนี้คุณม้าของเธอนั้นสวมเสื้อผ้ามิดชิดชนิดแทบที่ว่าเธอนั้นรู้สึกร้อนแทน

              “คุณม้าขา ทำไมถึงใส่เสื้อแขนยาวคลุมหมดเลยไม่ร้อนหรอคะจินยองแทบพ่นกาแฟเมื่ออิมเฮนาถามถึงเหตุผลที่เขาใส่ชุดเหมือนกับว่าฤดูนี้คือฤดูหนาว

              “คือว่า...พอดีเป็นผื่นนะจ๊ะ (พ่อหนูนั่นแหละทำ)คำข้างหลังได้แต่ก่นด่าในใจ

              “คันแย่เลยงั้นไม่ไปดีไหมคะ ไม่อยากให้ผื่นของคุณม้ากำเริบเฮนาทำหน้าสลด

              “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ มันไม่รุนแรง ทานข้าวเสร็จแล้วก็ไปกันเลยนะคะจินยองชี้ไปที่จานข้าวของเด็กน้อย อิมเฮนาพยักหน้าและตักมันเข้าปาก

              เสียงผิวปากเดินลงบันไดมาด้วยความเปี่ยมสุขของร่างสูงคิมยูคยอมเดินเข้ามาในห้องทานอาหารพร้อมนั่งโต๊ะตรงข้ามกับจินยองแม่บ้านเดินเอาอาหารมื้อเช้ามาเสิร์ฟให้ร่างสูงตรงหน้าเด็กหญิงที่เจื้อยแจ้วหันไปชวนคุณอาของเธอไปด้วย

              “คุณอายูคยอมขา พวกเราจะไปเที่ยวกันไปด้วยกันไหมคะจินยองเบิกตากว้าง

              “ชวนคุณอาช้าไปแล้วครับวันนี้อามีธุระข้างนอกคิมยูคยอมว่า ทำให้จินยองถอนหายใจด้วยความโล่งอก

              “งั้นโอกาสหน้าไปด้วยกันนะคะยูคยอมยิ้มให้เฮนาก่อนจะเงยหน้ามองเขาที่ยืนหน้าหงิกอยู่โต๊ะอาหาร

              “ถ้าคุณม้าเขาอนุญาตให้อาไปด้วยนะคะ อาไปก่อนนะยูคยอมเดินไปลูบผมหลานสาวก่อนจะคว้ากุญแจรถยนต์ เมอคาเดซ จีที คันสีเทาอ่อนที่จอดอยู่ขับออกไปที่ใดสักที่ จินยองเมื่อเห็นตัวปัญหาไปสักทีเขาจึงหยิบกุญแจรถที่ใกล้มือที่สุดก่อนจะจูงมือพาลูกสาวไปเที่ยว

              รถยนต์บีเอ็มดับบิล สีขาวขับไปตามถนนใหญ่เรื่อยๆโดยจุดมุ่งหมายที่จะไปนั่นก็คือสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ จินยองขับรถไปจอดที่สถานีรถไฟซื้อตั๋วสถานี จอนแดน เอเวอร์แลนด์ สาย ยองอิน เอเวอร์ไลน์ เด็กหญิงดูตื่นเต้นกับการนั่งรถไฟพบว่ามีหลายครอบครัวที่ไปกัน พมาถึงสถานีเสร็จทั้งสองคนก็มานั่งรถบัสที่จะไปสวนสนุก เมื่อตอนนี้ทั้งสองคนเดินมาถึงข้างหน้าทางเข้าของสวนสนุก เฮนาหวีดร้องด้วยความดีใจกระตุกมือคุณแม่เข้าไปข้างใน โดยภายในสวนสนุกจะมีทั้งหมด 5 อย่าง Magic Land, European Adventure, Zootopia , Lost Valley, Plantopia และในตอนกลางคืนจะมีขบวนงานเทศกาลต่างๆ

              “คุณม้าขา ไปที่นี่กันเถอะค่ะเธอชี้ไปที่ซูโทเปีย ซึ่งเป็นสวนสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

              “งั้นไปกันค่ะจินยองจูงแขนพาคนตัวเล็กเดินไปที่รถรับตามจุดต่างๆ เมือถึงหน้าซูโทเปียก็เข้าไปในสวนสัตว์มีสัตว์โดยมีรสบัสสำหรับนั่งชมทำเอาอิมเฮนามองด้วยตาที่เป็นประกายที่สัตว์เหล่านั้น

              “คุณม้าดูนั่นซี่คะเธอชี้ไปที่เมียร์แคต ที่กำลังยืนสองขายืดคอดูอะไรสักอย่าง

              “อ่า เมียร์แคตนี่เอง ขอบหรอ

              “น่ารักดีค่ะ น่าเอามาเลี้ยงจินยองยิ้มให้กับเด็กน้อยแต่ถ้าเอาจริงคิดว่าควรหยุดก่อนแค่แมวก็วุ่นวายแล้วมีเมียร์แคตในบ้านอีกตัวแม่บ้านคงนั่งร้องไห้

              “ฮ่า ฮ่า ฮ่า มันเลี้ยงในบ้านไม่ได้ค่ะ มันเป็นสัตว์ป่า

              “ว้า เสียดายจังเลยค่ะ สิงโตนั่นน่ารักจังค่ะ เชื่องด้วยถ้าหนูขอป๊ะป๊าจะยอมไหมคะ มันเหมือนแมวเด็กหญิงเจื้อยแจ้วเรื่อยเปื่อย

              “มันอยู่ที่สวนสัตว์ดีแล้วค่ะรถพาชมไปเรื่อยๆจนถึงทางออกของซูโทเปีย จินยองเลยพาลูกสาวไปที่ยูโรเปี่ยนเอดเวนเจอร์ เล่น ทีเอ็กเพลสโดยลูกสาวเป็นคนชวนเล่นจินยองถึงกับเหงื่อแตกเมื่อเดินไปที่เครื่องเล่นรถไฟเหาะ จินยองกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อกเด็กหญิงนำคุณแม่ไปที่เครื่องเล่นพร้อมรัดเข็มขัดเรียบร้อย

    เอาวะ อย่าไปกลัว... จินยองพูดให้กำลังใจตัวเอง

    ครืด ด ด ด ด ด

    เฮือกกกก เคลื่อนแล้ว มันเคลื่อนแล้ว ฮื่อ

              เครื่องกำลังทำงานไปข้างหน้าก่อนจะหยุดชะงักตรงทางดิ่งจินยองจับมือลูกสาวแน่น ความจริงมันควรสลับกันแต่เป็นอันว่าอิมเฮนานั่นกรี๊ดแต่ไม่กลัวเลยด้วยซ้ำพอเครื่องปล่อยลงไป จินยองแหกปากกรี๊ดสุดเสียงทำเอาเฮนาขำกลิ้ง  พอลงจากเครื่องเล่นเสร็จอิมเฮนาเห็นคุณแม่ของเธอหน้าซีดจึงพาไปนั่งม้านั่งเพื่อพักก่อนเด็กหญิงให้คุณแม่นั่งก็ขอตัวเดินไปซื้อน้ำและของกินเพื่อให้จินยองดีขึ้น

              “คุณม้าโอเคไหมคะจินยองพยักหน้า ตอนแรกคิดว่าเด็กหญิงจะเล่นม้าหมุนหรือชิงช้าสวรรค์แต่กลับไม่ใช่กลายเป็นเครื่องเล่นหวาดเสียวแทน

              “งั้นไปด่านต่อไปเลยค่ะจินยองสูดลมหายใจเล่นเป็นเพื่อนอิมเฮนาถึงแม้ตัวเองนั้นจะกลัวความสูงก็เถอะ

              “ไหวแน่นะคะจินยองยกมือทำท่าโอเค เต็มที่เลยลูก ก่อนเด็กหญิงจะจูงมือคุณแม่ไปทางเครื่องเล่นอีกทางซึ่งนั่นก็ไม่ต่างจากเครื่องเล่นอันแรกสักเท่าไหร่ จินยองเห็นเด็กน้อยที่ต้องคอยลูบหลังเขาจนเธอตัดสินใจให้คุณแม่ไปนั่งพักและเธอเดินไปเล่นอีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงช่วงบ่ายสามโมงตอนนี้กำลังกลับกันจินยองพาเด็กน้อยไปซื้อของที่ระลึกซึ่งเป็นร้านตุ๊กตาเด็กน้อยเดินดูด้วยความสนใจไม่น้อย จนมาเจอกับตุ๊กตาน่ารักตัวนี้เธอชี้และหันมาหาจินยอง

              “อยากได้ตัวนี้เหรอคะจินยองถาม น้องพยักหน้าเจ้าตัวจึงหยิบใส่ตะกร้า

              “อันนี้อีกได้ไหมคะ แบ่งกันกอดตัวนี้ของหนูส่วนตัวนี้ของคุณม้าจินยองมองตุ๊กตาพีชในมือลูกสาวและลูกสาวก็ยื่นตุ๊กตาแมวให้เขา

              “ขอบคุณนะคะ งั้นเราไปจ่ายเงินดีกว่าเนาะ

              “โอเคค่าเฮนาเดินนำหน้าเธอไปที่เคาน์เตอร์คิดเงิน

              อิมเฮนาเดินยิ้มกอดตุ๊กตาออกจากร้านด้วยท่าทางมีความสุขวันนี้เธอได้มาเที่ยวกับคุณม้าถือว่าวันนี้เธอมีความสุขที่สุดเลย จินยองจูงมือเล็กไปที่ซัทเทิลบัสไปยังสถานีรถไฟเพื่อกลับบ้านกันเมื่อถึงสถานีรถไฟเมื่อเจอแอร์เย็นของเครื่องปรับอากาศเด็กน้อยใช้หัวพิงคุณม้าของเธอก่อนจะกดปิดปุ่มสวิตท์ในตัวและหลับไปทันที



              กลิ่นหอมของสวนดอกไม้เยอบีร่าบนเขาลูกหนึ่งในต่างจังหวัด คิมยูคยอมใช้เวลาในการขับรถมาถึงช่วงเย็นเขาเดินไปที่เนินเขาซึ่งเป็นหลุมศพของ อิม เฮรา ร่างสูงเดินนำดอกไม้ไฮเดรนเยียร์เป็นช่อมาวางไว้ที่หน้าหลุมศพ

              “พี่เหงาหรือเปล่า...ผมขอโทษที่ไม่ได้มาหาเลยนะครับยูคยอมมองแผ่นสลักชื่อด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยน้ำตา

              “ผมทะเลาะกับพ่ออีกแล้ว...แต่ครั้งนี้ไม่มีพี่ให้กอดเหมือนที่ผ่านมา พี่คิดถึงเจ้าเด็กโย่งคนนี้ไหมร่างสูงเงยหน้าขึ้นมองฟ้าไม่ให้น้ำตาไหลหยดลงมา

    7 ปีก่อน          

              ร่างเล็กของยุน เฮราที่เดินด้วยใบหน้าแต้มยิ้มเดินมาหาน้องชายคนสนิทของเธอที่นั่งอยู่ที่สวนหลังบ้าน เธอเดินเข้ามาตบไหล่เขาด้วยท่าทางมีความสุข ยูคยอมชอบมองเวลาที่เฮรายิ้มมันเหมือนเขากำลังมองดวงดาวที่กำลังสุกสกาวอยู่บนท้องฟ้า

              “นี่ ยูคพี่มีข่าวดีจะบอกเรา

              “อะไรครับ?” เธอยิ้มและยื่นที่ตรวจครรภ์ให้กับเขา เขาเพิ่งรู้คำว่าใจสลายมันเป็นยังไงเขามองที่ตรวจครรภ์ในมือตัวเองราวกับว่าไม่มีทางที่ยุน เฮรา จะหันมามองเขาในเมื่อตอนนี้เธอกำลังจะมีลูกกับคนที่เธอรักนั่นคือลูกพี่ลูกน้องของเขา

              “ดีใจใช่ไหม จะมีหลานแล้วน้า

              “ยินดีด้วยนะครับยูคยอมบอกเสียงสั่น

              “พี่ว่าจะบอกแจบอมดีไหม เขาจะดีใจหรือเปล่า แต่พี่กับเขายังไม่ได้แต่งงานกันเลยนะ เขาจะ..เธอกลัวว่าอิมแจบอมแฟนของเธออาจจะไม่ได้ดีใจอย่างที่เธอเป็น

              “บอกสิครับ พี่แจบอมคงจะดีใจไม่น้อยเหมือนกันอยากให้เรื่องในตอนนี้เป็นแค่ความฝัน...เขาอยากตื่น ตื่นจากฝันร้ายนี่สักที เขามองเธอเดินเข้าไปหาคนรัก ยุนเฮรา ยื่นที่ตรวจครรภ์ให้กับแฟนหนุ่มของเธอ อิมแจบอมยื่นนิ่งก่อนจะดึงตัวเธอเข้ามากอดด้วยความดีใจที่กำลังจะเป็นพ่อคน เขามองภาพที่เห็นเต็มไปด้วยความยินดีและความเสียใจปะปนกัน แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องร้ายกับเธอขึ้นเมื่อยุนเฮรานั้นท้องได้ 3 เดือน ก็เจอกับโรคร้ายเมื่อมะเร็งกำลังจะพรากเธอไปจากทุกคนเมื่อพบว่าตอนนี้เชื้อมะเร็งกำลังจะลุกลามต้องให้คีโมเธอแต่เนื่องจากเธอกำลังตั้งครรภ์ทำให้ไม่สามารถให้ได้นอกจากเธอจะต้องนำเด็กออกเพื่อรักษา

              “ทำไมพี่ไม่เอาออก พี่ไม่รักชีวิตพี่หรือไงวะ

              “รักสิ ยูคยอมพี่รักแต่พี่ไม่สามารถทำร้ายลูกของพี่ได้เธอร้องไห้

              “ทำไมพี่แจบอมไม่ให้เธอเอาเด็กนี่ออก รู้ไหมมันกำลังจะพรากเธอไป!!ยูคยอมกระชากคอลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง

              “พี่ทำไม่ได้มันคือคำขอของเฮราแจบอมตอบไปด้วยน้ำตาไม่ต่างกันเขาก็ไม่อยากเสียเธอไปเหมือนกันแต่งงานได้แค่ 2 เดือนก็ต้องพบกับเรื่องร้ายๆ

              “แม่งเอ้ย!!ยูคยอมโมโหสุดขีดที่ตัวเองนั้นก็ไม่สามารถทำอะไรเพื่อคนที่เขารักและบูชาเหมือนกับแม่ได้

              “ยูคยอม ฟังพี่นะ พี่ไม่เป็นไรหรอกพี่รู้ว่าเราห่วงมือบางที่ไร้เรี่ยวแรงกุมมือหนาของยูคยอมเอาไว้

              “...”

              “อย่าโกรธแจบอมเลยนะ แล้วก็อย่าโทษตัวเองรู้ไหมเด็กดีเธอลูบมือน้องชายคนสนิทอย่างเบามือ ยูคยอมไม่ตอบก่อนที่เธอจะนอนหลับไปเพราะฤทธิ์ยา อาการของยุนเฮราที่พยายามพยุงร่างกายให้สู้กับโลกร้ายนั้นเกือบเก้าเดือนเต็มๆ ก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไป

     

     ตอนนั้นเขาแทบทานอะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำไม่ต่างจากอิมแจบอมหลังจากเสร็จงานศพของยุนเฮราก็เอาแต่ดื่มเหล้าและหมกตัวอยู่แต่ในห้องทำงาน การจากไปของยุน เฮรานั้นทำเขากลายเป็นโรคซึมเศร้า...

              ยูคยอมนึกถึงเหตุการณ์ในอดีตอันน่าเจ็บปวดของตัวเอง ก่อนจะใช้นิ้วเรียวปาดน้ำตาทิ้งเขามองไปที่รูปภาพที่เธอยิ้มนั้นไม่ว่าอย่างไรยิ้มของยุน เฮรานั้นก็มีความสุขเสมอ

              “ผมกลับก่อนนะครับ แล้วพบจะมาหาใหม่ยูคยอมพูดหน้าหลุมศพเหมือนกับว่าเธอรับรู้ก่อนจะมีลมเย็นเข้ามาปะทะร่างหนา เขาส่งยิ้มให้กับหลุมศพของหญิงสาวอีกครั้งจากนั้นก็หันหลังเดินลงเนินเขาไปที่รถยนต์ที่จอดไว้

    จินยองขับรถขับมาในบ้านหลังโตเขาขับเข้ามาจอดในโรงจอดรถ เขาค่อยปลุกคนตัวเล็กให้ตื่นจากการนอนหลับท่าทางเพลียๆของเธอทำเอาจินยอ อดเอ็นดูไม่ได้เธออุ้มตุ๊กตาสองตัวเดินกอดเข้ามาในบ้านจินยองจึงให้แม่นมพาเฮนาไปนอนใกล้ถึงเวลากินข้าวแล้วค่อยขึ้นไปปลุก

              “หนูไปไหนมาหรอคะ ฟอดอิมแจบอมฟัดแก้มนิ่มของคนรักของตัวเองต่อหน้าแม่บ้านทำเอาแขนเรียวฟาดเข้าที่ต้นแขนโดยความโกรธ

              “ประเจิดประเจ้อนักนะครับ ไม่ต้องมานงมาหนูกับผมเลยอิมแจบอมหรี่ตามองก่อนจะก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูของน้อง

              “พี่ขา...แรงๆสิคะ หนูไม่ไหวเขาบีบเสียงพูดใส่หูเล็กจนจินยองเขินหน้าแดงตัวแดงไปหมด

              “ย่าห์ อิมแจบอมร่างน้อยเดินกระทืบเร่าๆเดินออกไปจากตรงนี้ เขาหัวเราะในลำคอที่แกล้งคนตัวเล็กได้

              ปาร์ค จินยองเดินหัวเสียเข้ามาในห้องทั้งโกรธและทั้งเขินคนบ้าอะไรได้ทีแล้วแกล้งเขาเข้าไปใหญ่ ไอ้รอยบ้านี่อีกไม่รู้กี่วันถึงจะหาย จินยองเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวเพื่อไปอาบน้ำแต่ทว่าอยู่ดีๆ ก็ถูกผ้าของใครบางคนผูกเข้าที่ตาคงจะหนีไม่พ้นคุณอิมสินะ เขาพยายามแกะแต่โดนรั้งมือไว้ข้างหลัง

              “เล่นบ้าอะไรของคุณอีกเนี่ย

              “อาบน้ำด้วยคนค่ะร่างหนากระซิบเข้าที่ใบหูก่อนจะงับติ่งหูเบาๆ ทำเอาจินยองขนลุกซู่

              “อาบน้ำแล้วทำไมต้องปิดตาด้วยเล่า ปล่อยเลยนะครับ อื้อออ

              จินยองถูกดึงเข้าไปในห้องน้ำริมฝีปากหนาจู่โจมอย่างรวดเร็ว จนน่าตกใจกำปั้นเล็กทุบที่หน้าอกหลายทีเพื่อให้ริมฝีปากถูกปล่อยเป็นอิสระ นี่เขาดูหนังเรื่องฟิฟตี้ เชด ออฟ เกรย์มากไปหรือเปล่า

              “อึก แฮ่ก ๆ ๆ” ริมฝีปากอิ่มถูกปล่อยเป็นอิสระ มือหนาล้วงเข้าไปในกางเกงยีน มืออีกข้างกดแขนไปข้างหลัง มือรูดซิบลงช้าๆ

              เกือบครึ่งชั่วโมงในการอาบน้ำและการต่อสู้กับอาการรบเร้าแทะโลมเขาทีละนิดอย่างไม่รู้จบ คิดถูกหรือคิดผิดกันแน่ที่ย้ายมาอยู่ที่นี่เนี่ย อิมแจบอมจูงมือบางไปห้องลูกสาวที่ห้องนอนเพื่อปลุกมากินข้าว อิมเฮนากอดตุ๊กตาพีชหลับตาพริ้มบนที่นอนเจ้าหญิงของตัวเอง อิมแจบอมรู้สึกดีที่ว่าจินยองนั้นสามารถดูแลลูกสาวแทนเขาได้แทบเฮนายังรักมากกว่าเขาอีกด้วยมั้งอะไรก็คุณม้า คุณม้า

              “คนเก่งตื่นได้แล้วครับอิมแจบอมปลุกลูกสาวให้ตื่น

              “หื่อออ ถึงเวลาทานข้าวแล้วเหรอคะ

              “ครับ ได้เวลาแล้วครับเดี๋ยวคุณย่าจะบ่นนะคนเก่งเฮนายืดแขนให้พ่อเป็นคนดึงเธอให้ลูกขึ้นนั่ง ก่อนที่เธอจะเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างหน้าให้มันสดชื่นขึ้น

              ทั้งสามคนเดินลงมาทานข้าวเย็นข้างล่างโดยวันนี้แม่บ้านทำอาหารอิตาเลี่ยนมีชุดสเต็ก และสลัดเพราะตอนนี้คุณหญิงจียอนกำลังลดน้ำหนักเพื่อออกงานเครื่องเพชรในเดือนหน้า จียอนมองหาหลานชายเพราะว่าไม่เห็นลงมากินข้าวเย็น

              “นมจ๊ะ ยูคยอมยังไม่กลับมาอีกเหรอ

              “ยังเลยค่ะ คุณหญิงเห็นออกไปตั้งแต่กลางวันแล้วนะคะ

              “งั้นก็เก็บส่วนที่เหลือไว้ให้เขาด้วยแล้วกันนะเผื่อเขากลับมา

              “ได้ค่ะแม่นมยูอีพยักหน้าก่อนจะขอตัวไปดูแลส่วนอื่นๆของบ้าน

              หลังจากที่ทานอาหารเสร็จจินยองก็ได้รับข้อความจากหัวหน้าของพนักงานต้อนรับติดต่อมาเรื่องการชั่วโมงบินจากตารางที่ส่งมาทางไลน์ทำเอาจินยองหันไปหาคนที่เป็นต้นเหตุก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้คนตรงหน้าด้วยท่าทางเอาเรื่องไม่น้อย

              “มันหมายความว่ายังไงครับ ทำไมตารางการบินของผมมันไม่มีเลยล่ะจินยองฉุน

              “ก็หมายความตามที่เห็นนั้นแหละค่ะ ความจริงเราไม่ต้องทำงานอยู่ที่นี่ก็มีเงินเดือนให้นี่คะแจบอมว่าแต่ท่าทางครานี้จินยองโกรธจริง

              “ไม่เกี่ยวครับ ถึงผมจะเป็นแฟนคุณแต่ผมก็ต้องได้สินี่มันงานของผมนะ

              “คนอื่นๆเขาหวังให้ฉันเลี้ยงแต่ทำไม...

              “ขอโทษทีนะครับที่ผมไม่เหมือนคนของคุณที่ผ่านๆมา งานของผมตรงนี้คือจุดยืนเดียวของผมถ้าวันใดวันหนึ่งคุณเจอใครที่ดีกว่า...

              “ยังคิดว่าฉันไม่จริงจังกับนายอีกหรอ ปาร์ค จินยองใบหน้าคมฉายแววผิดหวังออกมา จินยองเหมือนรู้ตัวว่าตัวเองกำลังพูดไม่คิดเพราะความโกรธ

              “เอ่อ ผมขอโทษ แต่คุณทำแบบนี้มันก็ไม่ถูกอ้ะ

              “งั้นฉันจะให้คุณยูจัดตารางให้ใหม่ละกันอิมแจบอมฉายใบหน้านิ่ง

              “นี่คุณจะมาโกรธผมไม่ได้อ่ะ คุณไม่ปรึกษาผมอ่ะ คุณ

    ปังง... เสียงปิดประตูห้องน้ำเสียงดังแสดงถึงว่าตอนนี้เขากำลังงอน งอนหนักมากด้วย อิม เฮนาที่ยืนอยู่หน้าประตูห้องกระพริบตาปริบๆ ไม่แน่ใจว่าตอนนี้คุณป๊ากับคุณม้าของเธอนั้นทะเลาะอะไรกัน เธอเดินเข้ามาในห้องนอนเงียบๆอุ้มตุ๊กตาพีชมานั่งแมะอยู่ที่เตียง

              “อ้าว มาแล้วเหรอคนดีจินยองยิ้มให้กับเด็กน้อย

              “เอ่อ คุณม้ากับคุณป๊าทะเลาะกันหรือเปล่าคะเธอถามคนตรงหน้าด้วยแววตาใสซื่อ

              “ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันจินยองปฏิเสธ แต่ความจริงแล้วเรียกว่าทะเลาะกันนั้นแหละ

              “งั้นเหรอคะ อ๊ะ คุณป๊าขาแจบอมเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยใบหน้าทะมึนทึงแปรเปลี่ยนเป็นใบหน้ายิ้มเมื่อเจอลูกสาว

              “มานอนได้แล้วค่ะ คนดีอิมแจบอมเดินไปที่เตียง เด็กน้อยรีบไปนอนประจำที่ของตัวเอง

              “คุณป๊าขากอดหนูหน่อย คุณม้าด้วยเด็กหญิงลอบยิ้ม อิมแจบอมโอบลูกสาวโดยมีจินยองโอบอีกฟากหนึ่ง

              “ใกล้ๆหนูหน่อยซี่ แบบนี้เธอกุมมือหนาของคุณพ่อมาวางบนมือของคุณม้า หวังว่าเธอคงช่วยได้เท่านี้แหละน้า

              “นอนได้แล้วค่ะ เด็กดี

              “ฝันดีนะคะ ทั้งสองคนเลยแจบอมปิดไฟที่รีโมททุกอย่างในห้องมีเพียงแต่ความมืดจินยองเมื่อเห็นว่าเฮนานั้นนอนไปเรียบร้อยก็จะเอามือออกแต่ทว่ามือหนากุมไว้แน่นไม่ยอมจะส่งเสียงดังก็กลัวว่าเด็กน้อยจะตื่นจึงยอมให้กุมแม้ว่าจะเคืองอยู่ก็ตาม

    แสงแดดลอดผ่านม่านหน้าต่างจำต้องทำให้จินยองนั้นต้องงัวเงียตื่นขึ้นมา มืออีกข้างหนึ่งยังคงถูกอิมแจบอมนั้นกุมทั้งคืนจนถึงเช้าร่างบางพยายามแกะมือหนาที่เกาะกุมออกไปราวกับมือตุ๊กแก พอจัดการนำมือของคนตัวโตได้สำเร็จเจ้าตัวมองนาฬิกาเป็นเวลาเกือบ 7 โมงเช้า จินยองลุกออกจากที่นอนมุ่งตรงไปที่ห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวไปข้างนอก ร่างเล็กก้าวยาวลงไปข้างล่างแม่บ้านกำลังเตรียมข้าวต้มให้กับเจ้านายที่กำลังนอนอยู่ข้างบน เขาเดินผ่านไปที่โซฟาก็พบกับร่างสูงของยูคยอมที่นอนหลับที่โซฟาในท่าที่หมดสภาพและกลิ่นเหล้าคลุ้งไปหมด หัวหน้าแม่บ้านและคนอื่นๆเดินเข้ามาเพื่อจะพาคนไร้สติไปนอนที่ห้องของตัวเอง

              “ให้ผมช่วยไหมครับจินยองเดินเข้าไปประคองคนตัวโตให้ลุกยืนร่างหนาทิ้งน้ำหนักลงที่เขาจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ จินยองและป้าแม่บ้านคนอื่นๆช่วยกันประคองยูคยอมขึ้นบันไดด้วยความยากลำบาก พอขึ้นบันไดเสร็จจินยองให้แม่บ้านช่วยเปิดประตูส่วนเขานั้นจะเป็นคนแบกเข้าไปเอง

              “ขอบคุณนะคะคุณจินยอง ป้าขอตัวไปเตรียมอาหารให้คุณหญิงกับคุณผู้ชายก่อนนะคะ

              “ครับ ตรงนี้ผมเป็นคนจัดการเอง

              หลังจากที่แม่บ้านเดินไปทำหน้าที่ของตัวเองจินยองสูดลมหายใจแบกร่างสูงไปที่เตียงก่อนจะนับ 1 2 3 และโยนคนตัวหนาลงเตียงแต่จู่ๆคนที่ไม่ได้สติก็ยื่นมือมาคว้าข้อมือไว้ทำให้เขาตกใจพยายามสะบัดออกแต่ไม่เป็นผล

              “ผมคิดถึงพี่ พี่มาหาผมเพราะเป็นห่วงใช่มั๊ยยูคยอมจ้องมองใบหน้าของจินยองด้วยแววตาพริ้มมือหนาลูบแก้มนิ่มชวนน่าขนลุก

              “ผมไม่เคยลืมพี่เลยนะ ทำไมตอนนั้นถึงไม่เป็นผม

              “ยูคยอม ตั้งสติ นี่จินยอง ปาร์ค จินยองจินยองเน้นย้ำชื่อของตัวเองให้คนที่เมาไร้สติได้พอได้สติบ้าง ปรากฏว่าได้ผลเมื่อยูคยอมนั่นนิ่งเงียบไป

              “จินยอง...ฉันขอโทษ ตอนนั้นมันดีจริงๆแต่เป็นเพราะฉันลืมเขาไม่ได้ ฮึก ขอโทษจินยองรู้สึกแปลกๆ พอหันไปทางขวามือที่โต๊ะมุมก็ต้องเห็นภาพหญิงสาวที่ใบหน้าคล้ายตัวเอง ครั้งนี้เขามองชัดมีบางอย่างที่คล้ายกับเขาราวกับแฝดแต่เขากับเธอนั้นไม่ใช่พี่น้องหรือญาติกัน เพราะเขาไม่เคยรู้จักด้วยซ้ำ หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเขาหน้าตาคล้ายภรรยาคุณอิมถึงเก็บเข้าไว้เพื่อเป็นตัวแทนของเธอ

              “ไม่หรอก...จินยองพูดกับตัวเองในใจ เขาไม่โอเคเลยที่ต้องเป็นตัวแทนของใครสักคนหนึ่ง ถ้าเป็นแบบนั้นเขาเลือกที่จะเดินจากไปยังดีกว่าอยู่เป็นตัวแทนของใคร แต่เขาเชื่อในคำพูดของอิมแจบอมที่เคยพูดไว้ ว่าไม่ได้ชอบที่หน้าตาเหมือนภรรยาแต่ชอบตรงที่นิสัยแม้คราแรกนั้นจะสะดุดกับหน้าตาของเขา ส่วนคิมยูคยอมเขาหายข้องใจกับการหายไปของยูคยอมตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วด้วยซ้ำ แต่ความทรงจำตอนนั้นที่คบกับเขายอมรับว่าจินยองมีความสุข จินยองคงจะเก็บมันไว้เป็นความทรงจำที่ดี

              “เมาก็นอนไปซะจะให้คนมาเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้จินยองมองร่างหนาที่นอนเหมือนคนหมดสภาพได้แต่ถอนหายใจก่อนจะเดินออกไปจากห้องนอนร่างบางหันไปปิดประตูก็ต้องชะงักเมื่ออิมแจบอมยืนอยู่หน้าห้องและมองเขาที่กำลังออกจากห้องของลูกพี่ลูกน้องของตัวเองอยู่ด้วยแววตาที่ไม่แสดงความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น

              “เอ่อ...จินยองกำลังจะพูดแต่นึกขึ้นมาได้ว่าโกรธอยู่จึงเดินไปห้องอิมเฮนาโดยไม่สนใจอิมแจบอมเลยสักนิด เขาใช้หลังมือเคาะประตูเพื่อเป็นสัญญาณที่จะเข้าไปในห้องสามทีก่อนจะมีเสียงเล็กๆตอบรับกลับมาด้วยความร่าเริง

              “เข้ามาเลยค่า

              จินยองยิ้มให้กับเด็กหญิงวันนี้อิมเฮนาอยู่ในชุดวอมของโรงเรียนชั้นประถม ผมยาวสยายถึงกลางหลังคนตัวเล็กเดินมานั่งที่หน้ากระจกเพื่อให้คุณม้าของเธอนั้นทำผมให้ตัวเอง

              “วันนี้ทรงไหนดีคะจินยองถาม เฮนาทำหน้าคิดเล็กน้อย...

              “เอาทรงมัดรวบก็ได้ค่ะ วันนี้น้องมีกีฬา

              “งั้นมัดรวบนะคะจินยองหยิบหวีมาสางผมให้ลูกเลี้ยงด้วยความแผ่วเบา ก่อนจะใช้หวีและมือรวบผมยาวสลวยของเธอขึ้นไปจนเสร็จเรียบร้อยจากนั้นจินยองก็หยิบโบว์ผูกผมสีน้ำเงินมาผูกให้กับเฮนา

              “คุณม้าทำผมเก๊งเก่ง ลงไปทานข้าวกันดีกว่าค่ะน้องหิวแล้วจินยองจูงมือเล็กของอิมเฮนาเดินลงบันไดเข้าไปห้องอาหารทุกคนกำลังนั่งทานข้าวต้มกุ้งอยู่ จินยองค่อยๆจูงมือพาเฮนาไปนั่งที่โต๊ะ

              พอนั่งเสร็จคุณหญิงอิมจียอนสังเกตสิ่งผิดปกติบางอย่างได้เพราะเธอนั้นเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้วทั้งนั้นดูท่าว่าลูกชายกับว่าที่สะใภ้ของเธอคงจะงอนกันตามประสาหนุ่มสาว ตาลูกชายของเธอนั่นก็นั่งนิ่งทานขนมปังกับกาแฟ ส่วนจินยองก็ไม่สนใจนั่งทานและคุยกับหลานของเธอแทนเห็นทีว่าในอนาคตลูกคงดกน่าดูถ้างอนกันขนาดนี้

              “คุณปู่ขา คุณย่าขา หนูไปโรงเรียนก่อนนะคะเด็กหญิงโค้งตัวทำความเคารพลาผู้ใหญ่ทั้งสองคนด้วยความนอบน้อม

              “ตั้งใจเรียนนะลูก ไหนให้ปู่หอมหน่อยสิอิม ยองอุคกดริมฝีปากหนาที่แก้มกลมของหลานสาว

              “คิกๆ จั๊กกะจี๊ค่ะ คิกๆเด็กน้อยหัวเราะเมื่อตอหนวดของคุณปู่นั้นทิ่มแก้มของเธอ

              “โกนได้แล้วนะคะคุณน่ะ เดี๋ยวหลานไม่ให้กอดก็มางอนอีกคนเป็นย่าว่าให้สามี

              “คงงั้นแหละนะยองวุคเห็นด้วยกับภรรยา

              สองปู่ย่าพากันไปส่งหลานสาวกันที่รถโดยมีจินยองนั่งไปด้วยเพราะวันนี้เขาว่าจะเข้าไปที่บริษัทการบินพร้อมกับอิมแจบอมด้วย วันนี้เด็กน้อยน่าจะดีใจเป็นพิเศษที่ว่าคุณม้าของเธอนั้นมาส่งโรงเรียนด้วยครั้งแรกคนตัวเล็กระหว่างอยู่ในรถก็ฮัมเพลงที่คุณป๊าเปิดอย่างมีความสุข เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ใหญ่ทั้งสองแม้ว่าจะงอนกันก็ตามที รถยนต์ออดี้คันสีดำจอดอยู่หน้าโรงเรียน จินยองเปิดประตูรถเดินลงไปส่งเด็กน้อยถึงหน้าโรงเรียน

              “ตั้งใจเรียนนะคะเด็กดี

              “ขอบคุณที่มาส่งหนูนะคะ จุ๊บเด็กหญิงกระโดดจุ๊บแก้มคุณม้าของเธอตอนที่จินยองนั้นกำลังก้มลงจัดสายกระเป๋าให้ ก่อนเธอจะอายม้วนเดินเข้าโรงเรียนไป จินยองยิ้มให้กับความน่ารักของเด็กน้อยจะว่าไปเขาหลงเฮนาไม่น้อยไปกว่าครอบครัวนี้เลยด้วยซ้ำ

              จินยองรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเป็นแม่คนทั้งที่ตัวเองไม่เคยมีลูกด้วยซ้ำ เขินเขินแฮะ ร่างเล็กกลับหันหลังไปที่รถพร้อมกับปรับโหมดเงียบขรึมคีพลุคด้วยความงอน รอยยิ้มเมื่อกี้หายไปราวกับสั่งได้มือเรียวเปิดประตูรถและเข้าไปนั่งภายในรถมีเพียงเสียงเพียงคลอเบาๆ

    วันเวลาเหล่านี้เหมือนกับว่าคุณเป็นของฉัน

    เหมือนเป็นของฉันแต่มันไม่ใช่

    มันเหมือนกับว่าฉันเป็นของคุณ

    เหมือนฉันเป็นของคุณแต่ก็ไม่ใช่

    แล้วเราเป็นอะไรกันหละ ฉันสับสนแล้วนะ

    อย่าหายจากฉันไปเลยนะ

    (SOME – SOYOU)

                       ระหว่างที่นั่งนิ่งฟังเพลงที่เปิดภายในรถนั้น จินยองกำลังยิ้มอยู่...สักพักหนึ่งรถก็ขับเข้าไปจอดเลียบข้างถนน อิมแจบอมนั่งนิ่งสูดลมหายใจเข้าลึกๆ มือหนาเข้ากอบกุมมือบางของคนรักด้วยความแผ่วเบา แจบอมสาบานว่าไม่เคยง้อใครมาก่อนที่ง้อก่อนเพราะเขานั้นไม่อยากเสียคนตรงหน้าไปเพราะลูกสาวของเขานั้นก็รักจินยองเหมือนกับแม่แท้ๆชองตัวเองเหมือนน้องมาเติมส่วนที่ขาดของคำว่าครอบครัว...คงยากถ้าเขาจะใช้ถิฐิของตัวเองแล้วปล่อยให้น้องโกรธต่อไปจึงเปิดเพลงง้อตั้งแต่น้องเข้ามานั่งในรถ มือหนาที่กุมอยู่นั้นแจบอมหันมาเอ่ยคำๆนั้น

              “พี่ขอโทษได้ไหมครับ ต่อไปจะไม่ทำอะไรตามใจตัวเองแล้วจินยองเหลือบมองก็ต้องใจอ่อนยวบเพราะอิมแจบอมทำหน้ารู้สึกผิดจริงๆ

              “ผมก็ต้องขอโทษพี่ด้วยเหมือนกันครับ ผมเข้าใจว่าพี่ไม่อยากใหผมเหนื่อยแต่ผมรักงานตรงนี้จินยองใช้คำพูดที่ดีโน้มน้าวจิตใจคนรักของตัวเอง

              “เข้าใจแล้วครับ งั้นไปที่ทำงานพี่ก่อนแล้วเราค่อยขับรถไปหาเพื่อนก็แล้วกัน

              “โอเคครับ”     

              เมื่อรถออดี้จอดอยู่หน้าบริษัท จินยองเดินลงจากรถเพื่อเปลี่ยนจากคนนั่งเป็นคนขับร่างบางโบกมือให้อิมแจบอมก่อนจะขับรถไปหาเพื่อนตอนแรกเขานั้นกะจะเข้าไปที่บริษัทเพื่อเปลี่ยนตารางงานแต่ตอนนี้หวังว่าอิมแจบอมคงจะทำให้เรียบร้อย...

              ภายในห้องทำงานอิมแจบอมหยิบเอกสารตารางงานของพนักงานต้อนรับสายการบินออกมาปรับตารางงานให้ทุกคนแต่เขาจะให้จินยองออกบินน้อยที่สุด(ยิ้มร้าย) ร่างหนาปรับแก้ตารางงานแล้วส่งไปให้คนที่ทำหน้าที่นี้ต่อ เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้แจบอมเงยหน้าจากกองเอกสารต่างๆมองไปที่ประตู ทั้งมาร์คและแจ็คสันยืนยิ้มแฉ่งที่หน้าประตูก่อนจะเดินเข้ามาพร้อมเอ่ยทักแทบไม่ได้เจอกันด้วยซ้ำ เพราะเขาบินบ่อยจนวันนี้วันหยุดจึงกะจะมาชวนเพื่อนรักทานข้าวเที่ยงแต่ทว่าเห็นสีหน้าของเพื่อนนั้นจะดูเครียด

              “เครียดไรของมึงเนี่ยไอ้แจบอมมาร์คทัก คิ้วขมวดเป็นปมขนาดนั้นบอกไม่เครียดจะเอาแฟ้มเคาะกระบาลเข้าให้

              “ก็นิดนึง

              “ทะเลาะกับน้องจินยองแจ็คสันหยั่งเชิงถามพร้อมดูปฏิกิริยา...เขาเดาถูกจริงๆด้วยทำไมหวยไม่เดาถูกบ้างหว่า

              “เออ แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว

              “ดีกันแล้ว...แล้วมึงจะทำหน้าเศร้าหาหอกไรละมาร์คไม่เข้าใจ

              “กูไม่อยากให้น้องทำงานว่ะ กูเลี้ยงของกูได้ตลอดอ่ะเงินเดือนกูให้ก็ได้แจบอมระบายกับเพื่อน

              “มึง น้องเขายังเด็กเขาก็อยากหาประสบการณ์ให้ตัวเองมึงจะให้เขาอยู่กับมึงตลอดหรือไง น้องเขา 24 มึง 44” มาร์คกัดเพื่อนว่าหน้าแก่ก่อนจะโดนแฟ้มเอกสารขว้างใส่

              “44 บ้านมึง 34 ไอ้สัส ด่ากูช่วยลบรอยตีนกาที่หน้ามึงด้วย ยิ้มทีนี่กูนับแทบไม่ได้จากนั้นสงครามการด่าทอก็เกิดขึ้น

              “ได้ น้องจินยองก็ใช่ย่อยเหมือนกูนั่นแหละ

              “อย่าว่าน้องจินยองของกู....

              จากนั้นก็เถียงกันยืดยาว แจ็คสันที่นั่งฟังก็เริ่มรำคาญก่อนจะโพลงเสียงดังออกมาให้หมาสองตัวหยุดกัดกันก่อนที่เขานั้นจะเป็นบ้า

              “จะเถียงกันทำไมวะ เพื่อนกันทั้งนั้นนี่จะชวนมาแดกข้าวไม่ได้ชวนให้พวกมึงมาทะเลาะกันแจ็คสันถอนหายใจเมื่อมาร์คกับแจบอมเหมือนเด็กสามขวบที่งอนกันเรื่องแย่งอมยิ้ม 34 แล้วนะพวกมึงงอนกันเป็นเด็กไปได้ไอ้ชิบหาย

              “เออ ดีกันก็ได้โว้ยมาร์คว่าก่อนจะหันมาจับมือและคล้องคอกัน

              “ดีก็ดีจ้า

              “ส่วนมึงกูมีวิธีถ้าไม่อยากให้จินยองทำงานหนัก...แจ็คสันใช้นิ้วชี้เรียกแจบอมจากนั้นก็กระซิบอะไรสักอย่างให้ ก่อนที่เสือร้ายจะยกยิ้มขึ้นมาด้วยความพอใจ 













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×