ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MR. IM💋 (BNIOR FEAT. JACKJAE/MARKBAM)

    ลำดับตอนที่ #3 : เด็กของมิสเตอร์อิม (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.05K
      455
      2 ส.ค. 62

    CHAPTER 02

    เด็กของมิสเตอร์อิม







     

              เวลาผ่านไปหลายวันในการกินเที่ยวตลอดที่อยู่แวนคูเวอร์จนถึงเวลาที่กลับ จินยองเก็บของตั้งแต่เมื่อคืนเพื่อเตรียมตัวในการเดินทางกลับเกาหลีใต้ในไฟล์ทเช้านี้ ร่างบางแต่งตัวด้วยเครื่องพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินนั่งแท็กซี่มายังสนามบินและตรงไปยังเครื่องเพื่อเตรียมการบริการอิม แจบอมเจ้านายของเขา ไม่นานนักร่างสูงของอิม แจบอมปรากฎยังรันเวย์ของสนามบิน จินยองยืนต้อนรับอยู่ตรงปากประตูของเครื่องบิน ระหว่างที่ร่างหนาเดินผ่านนิ้วก้อยของแจบอมเกี่ยวที่มือของเขาพร้อมกระตุกริมฝีปากยิ้มแล้วเดินไปยังที่นั่ง กัปตันประกาศว่าเครื่องกำลังจะเทคออฟขึ้นสู่น่านฟ้าและอยู่ในระดับเดียวกัน จินยองเดินไปยังห้องเตรียมอาหารลากแกลเลย์ที่มีอาหารและไมโครเวฟอยู่ด้านใน

              ขอนุญาตเสิร์ฟอาหารนะครับจินยองเปิดตรงช่องนำอาหารกล่องนำมาอุ่นยกมาวางไว้ให้ที่นั่งตรงหน้าของอิม แจบอม

              “มีบริการป้อนหรือเปล่าน้ำเสียงขอร้องของคนตรงหน้าเอาจินยองหันขวับทันที ก่อนจะพ่นลมหายใจเพื่อสงบสติอารมณ์ลูกตื๊อของเจ้าของสายการบินที่เอาแต่ใจคนนี้

              คงไม่เหมาะสมครับ ขอตัวก่อนนะครับถ้าอยากได้อะไรเพิ่มเรียกผมได้ทันที

              เกือบข้ามวันตอนนี้เครื่องบินกำลังแลนดิ้งสู่ท่าอากาศยานนานาชาติ อินขอน จนกระทั่งเครื่องจอดสู่ผืนดินรันเวย์ จินยองเปิดประตูเครื่องและเดินเช็คความเรียบร้อยแต่กระทั่งเดินผ่านที่นั่งของร่างหนาที่นอนหลับอยู่ ร่างบางปลุกร่างสูงที่กำลังนอนสบาย

              คุณอิมครับ คุณอิม แจบอมไม่มีปฏิกิริยาจากการตอบสนอง จินยองจึงเขย่าตัวก็แล้วมีเพียงแค่แรงขยับของร่างสูงคลายความเมื่อยล้าเท่านั้น

              คุณอะ อื้อออร่างเล็กถูกคนตัวโตทาบริมฝีปากลงไปอีกครั้ง ให้ตายเขาเสียเปรียบอิมแจบอมทุกครั้งเลยหรือไง ริมฝีปากบดขยี้ลงกลีบปากบางแผ่วเบาภายในเสี้ยววินาทีร่างสูงค่อยๆ ถอนริมฝีปากออกจากร่างบางอย่างเชื่องช้า

    ฉ่า

    ไม่ใช้เสียงน้ำที่ถูกน้ำมันที่ร้อนแต่เป็นเสียงใบหน้าที่ขึ้นสีจนร้อนฉ่าขึ้นมา จินยองยู่ปากด้วยความไม่พอใจก่อนคนตัวโตที่เอาเปรียบได้จะยกยิ้มเจ้าเล่ห์

              ฉันชอบกินปากนายมากกว่าอาหารบนเครื่องนะและเขาก็ปลดสายเบลท์ออกจากตัวก่อนจะเดินลงไปจากเครื่องทิ้งร่างไร้วิญญาณของปาร์คจินยองที่ยืนทื่ออยู่บนเครื่อง

    ..................................................

    ร่างบางในชุดพนักงานต้อนรับเดินลงจากแท็กซี่เพื่อที่จะขึ้นไปที่คอนโดของตัวเองหลักจากจ่ายเงินเสร็จขาเรียวยาวก้าวไปที่ลิฟต์อย่างรวดเร็วตอนนี้เขาต้องการที่จะพักผ่อนเมื่อลิฟต์หยุดชั้นที่ต้องการร่างบางค้นคีย์การ์ดในกระเป๋าและทาบมันลงแผ่นแม่เล็กของบานประตูเปิดเข้าไป เขาลากกระเป๋าเข้าไปเก็บไว้ในห้องก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเตรียมที่จะไปอาบน้ำ หยิบชุดคลุมอาบน้ำและเดินไปเปิดน้ำในอ่างเพื่อที่จะแช่ตัวให้ตัวเองได้ผ่อนคลาย ร่างบางปลดชุดคลุมแขนไว้บนราวและหย่อนกายลงนอนในอ่างกลิ่นบับเบิ้ลทำให้ร่างบางรู้สึกดีก่อนจะเปิดเพลงในการอาบ จินยองมักทำบ่อยๆ ขณะที่กำลังหลับตาใบหน้าของใครบางคนกลับโผล่เข้ามาในหัวทำให้ร่างบางรู้สึกอารมณ์ไม่ดีขึ้นมาทันที

              คุณอิมนะคุณอิม ทำไมยังมาโผล่ในความคิดเขาอยู่ได้ร่างบางพูดกับตัวเองในใจตั้งแต่ไปต่างประเทศครั้งนี้เป็นอะไรที่คนอย่างปาร์คจินยองเปลืองตัวมากที่สุด มือเรียวกดโทรศัพท์และจัดการบล็อกเบอร์ของอิมแจบอมเพราะคงคิดว่าคงได้เจอกันยากเพราะเขาก็ต้องบินตลอด ร่างบางลุกออกจากอ่างอาบน้ำเดินไปเปลี่ยนชุดนอนเพื่อที่จะได้นอนพักผ่อนจากการเดินทางเป็นเวลานาน

              แจบอมเดินทางกลับเข้ามาในบ้านรถยนต์คันหรูเทียบจอดตรงหน้าบ้านร่างสูงเดินลงไปก็มีแม่บ้านมายกกระเป๋าดินทางของเขาเองขึ้นไปเก็บไว้ในห้อง ร่างสูงเดินเข้าไปในห้องรับแขกเห็นลูกสาวของตัวเองกำลังนั่งเล่นตุ๊กตาบาร์บี้ เด็กน้อยกำลังหวีผมให้ตุ๊กตาอิมแจบอมยิ้มให้กับลูกสาวของเขา ร่างสูงค่อยๆ เดินเข้าไปหาลูกสาว สาวน้อยเมื่อเห็นป๊ะป๋าของตัวเองก็โผเข้ากอดด้วยความคิดถึง

              ป๊ะป๋ากลับมาแล้ว น้องคิดถึ๊ง คิดถึงคุณป๊ะป๋ามากๆเด็กหญิงยิ้มแป้นพร้อมอ้อนคุณพ่อเหมือนทุกครั้งที่ทำเมื่ออิมแจบอมอยู่ด้วย

              น้องดื้อกับป้ามินไหมคะลูก

              ไม่ดื้อ น้องไม่ดื้อเลย ใช่มั๊ยคะ คุณบาร์บี้เด็กน้อยถามตุ๊กตาบาร์บี้ในมือ แจบอมยิ้มเอ็นดูอดฟัดแก้มนิ่มของยัยลูกสาวของเขาไม่ได้

    เมี๊ยวววว

              แมวตัวน้อยเดินเข้ามาในห้องรับแขกเข้ามาคลอเคลียที่ขาของอิมแจบอมเพื่ออ้อนหลังจากที่ไม่ได้เจอมาหลายวัน แมวน้อยก้าวขึ้นมาบนตักของเจ้านายหนุ่มก่อนจะนั่งจุมปุกที่ตักแกร่งและหลับตาพริ้มด้วยท่าทางน่าเอ็นดู

              นี่เจ้าฮียู อย่ามาอ้อนป๊ะป๊าของเค้านะแมวตัวสีเทาขนปุกปุยลืมตาดูเฮนาครู่นึงก็หลับตาเมินคำของเด็กน้อย มือเล็กดีดหน้าผากแมวเบาๆ ด้วยความหมั่นไส้

              แล้ว ฮานึล กับ อิซึลล่ะแจบอมถามหาแมวตัวอ้วนอีกสองตัวที่เขาเลี้ยงมาเกือบ 3 ปี เพราะลูกสาวอยากได้เขาจึงซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดครบรอบลูกสาวตอนอายุ 3 ขวบ

              นั่นไงคะ นอนขี้เกียจอยู่นั่นไง ฮานึล เมี๊ยวๆอิม เฮนาชี้ไปที่แมวสีส้มกำลังนอนโชว์พุงอยู่หลังตู้โชว์ที่ประจำของฮานึลที่วันดีคืนดีก็ใช้เท้าเขี่ยของทั้งหมดลงกับพื้นทำให้แจบอมหัวเสียไปหลายวันแต่ก็ไม่คิดที่จะปล่อยมันแค่ดุนิดหน่อยมันก็จะไม่ทำและหลังจากวันนั้นมันก็ทำเหมือนเดิม ชีวิตคือการวนลูปซ้ำๆ แมวอ้วนสีส้มได้ยินเสียงคนเรียกก็ลุกขึ้นบิดขี้เกียจและกระโดดลงมาเดินข้างล่างมาหาเด็กน้อยที่เรียกมัน ก่อนจะนอนตีพุงให้เด็กน้อยลูบมันได้ตามใจชอบ สักพักแมวอ้วนอีกตัวก็เดินนวยนาดเข้ามาอ้อนต้อนรับคุณพ่อของพวกมัน

              ม้าวววแมวอ้วนทั้งสามตัวอยู่ร่ายล้อมคุณพ่อจนแจบอมอดยิ้มไม่ได้ ลูกสาวเขาก็นั่งอยู่ข้างๆ ด้วยความหมั่นไส้แมวทั้งสามตัวแต่เด็กน้อยก็ยอมให้มันซุกตักอุ่นของคุณป๊า เฮนาหันไปเล่นตุ๊กตาบาร์บี้ในมือต่อ แจบอมจึงค่อยวางแมวบนโซฟาอย่างแผ่วเบาและขอตัวไปนอนพักข้างบนหลังจากที่กลับมาเหนื่อยๆ ขณะที่กำลังเดินขึ้นไปข้างบนก็มีเจ้าแมวตัวสีเทาเดินตามเขาขึ้นมาข้างบนด้วยตัวที่นอนบนตักเขานั่นแหละ แจบอมอุ้มฮียูขึ้นมาอุ้มแนบอกพาเข้าไปในห้องนอนของเขาเอง เขาวางมันลงเดินไปหยิบผ้าขนหนูเดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ เมื่อออกมาฮียูนั่งรอเขาตาแป๋วจะว่าไปฮียูก็เหมือนกับจินยองเหมือนกัน แต่ถ้าร่างบางอ้อนเขาเหมือนฮียูก็คงดี แจบอมเดินไปอุ้มแมวขึ้นมาไว้บนเตียงและกอดมันจนหลับไปในที่สุด

              เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ร่างสูงงัวเงียตื่นขึ้นมาเมื่อมองไปที่นาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนังเป็นเวลาเกือบเย็นและใกล้เวลากินอาหารของบ้านเขา ร่างสูงค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปล้างหน้าเพื่อเพิ่มความสดชื่น หันไปมองแมวสีเทาที่นอนม้วนอยู่ในที่นอนไม่ยอมตื่นแจบอมจึงไม่ปลุกมันและออกจากห้องนอนลงไปข้างล่างร่างสูงเดินเข้าไปยังห้องโถงสำหรับไว้ทานข้าวแม่บ้านกำลังเตรียมตักข้าวใส่จานให้กับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย อิมแจบอมเอ่ยทักทายพ่อกับแม่และทิ้งตัวลงนั่งข้างลูกสาวแม่บ้านถือโถข้าวมาตักข้าวใส่จานให้เขาก่อนทุกคนจะเริ่มลงมือทานอาหารค่ำ วันนี้ยัยหนูนั้นยิ้มกว่าทุกครั้งที่ป๊ะป๋านั้นกินข้าวด้วย

              “ปะป๊าขา คืนนี้สอนการบ้านน้องหน่อยได้ไหมคะ”

              “ได้สิครับ”

              ยัยหนูยิ้มดีใจมื้ออาหารมื้อนั่นกลายเป็นว่าเฮนานั้นกินจุสุดแล้ว

    …………………………………………………….

              เสียงมือถือปลุกคนตัวเล็กที่นอนอยู่สะดุ้งตื่นขึ้นมาในเวลาหนึ่งทุ่มตรงของวันนี้ ร่างบางงัวเงียขึ้นมาหยิบมือถือขึ้นมารับพร้อมกรอกเสียงลงปลายสายด้วยอารมณ์หงุดหงิดเล็กน้อยที่มากวนเวลาการนอนของตัวเอง

              ฮัลโหล มีไร

              (มึงอยู่ไหน คืนนี้ออกมั๊ยฮะ)

              ที่ไหน

              (ร้านเดิม สี่ทุ่มเจอกัน)

              หลังจากวางสายปาร์คจินยองลุกออกจากเตียงด้วยอาการงัวเงีย นาฬิกาบอกเวลาตอนนี้หนึ่งทุ่มกว่าเหลือเวลาอีกหลายชั่วโมงกว่าจะถึงเวลานัด ร่างบางลุกไปอาบน้ำแต่งตัวอีกครั้งก่อนจะออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อคลุมเดินไปที่หน้าตู้เสื้อผ้าหยิบกล่องที่ถูกส่งมาจากเว็บขายของเมื่อหลายสองอาทิตย์ที่แล้วยังไม่ได้แกะป้ายหรือใดๆ ทั้งสิ้น ร่างบางค่อยๆ บรรจงแกะกล่องและหยิบเสื้อแจ็คเก็ตหนัง Sheriff Stand-Collar Leather ของแบรนด์ BANKS BOYD ออกมาจากกล่องมาแขวนรอไว้และหันไปหยิบเสื้อยืดคอวี กางเกงยีนแบรนด์ดัง มาแขวนรอไว้ก่อนที่จินยองจะเดินไปแต่งหน้าที่โต๊ะเครื่องแป้งไลน์ในมือถือดังขึ้นมาทำให้ร่างบางหยิบขึ้นมากลอกตาให้กับเพื่อนของตัวเองที่นัดก่อนเวลาและเร่งจนร่างบางแต่งหน้าเสร็จก็ไปแต่งตัวเพื่อที่จะเตรียมตัวออกล่าในค่ำคืนนี้ กลีบปากสีชมพูยกยิ้มให้กับตัวเองในกระจกก่อนจะหมุนตัวเดินออกจากคอนโดไปเรียกแท็กซี่ ไปยังผับค่ำคืนนี้

              แท็กซี่จอดบริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในย่านฮงแดก่อนร่างบางจะยื่นเงินให้แก่แท็กซี่และเดินเข้าไปข้างในเห็นแบมแบมและยองแจกำลังนั่งอยู่กับใครบางคนที่คุ้นกันเป็นอย่างดี มาร์ค ต้วน และ แจ็คสัน หวัง หนุ่มนักบินจากจีนและอเมริกา จินยองเดินเข้าไปส่งสายตาล้อเลียนคนที่กลืนน้ำลายตัวเองที่ว่าจะไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ อันนี้คืออะไรหลังจากกลับจากญี่ปุ่นกันมา แบมแบมค้อนใส่เพื่อนทีหนึ่งเพราะเขินเมื่อจินยองทำสายตาล้อเลียน

              สวัสดีครับคุณมาร์ค คุณแจ็คสันจินยองยิ้มทักทายคนตรงหน้าทั้งสองคนที่กำลังกอดเอวเพื่อนของเขาอยู่

              หวัดดีครับน้องจินยองแจ็คสันและมาร์คเอ่ยทักทายตอบ จินยองยิ้มบางๆ เดินไปที่บาร์เพื่อสั่งเครื่องดื่มปล่อยให้เพื่อนนัวเนียกับผู้ชายของพวกมันไป จินยองสั่งเครื่องดื่มเสร็จก็กลับมาที่โต๊ะ

              เดี๋ยวเพื่อนพวกพี่จะมา พวกน้องคงไม่อึดอัดใช่มั๊ยมาร์คถามความสะดวกใจของพวกเราทั้งสามคน ยองแจและแบมแบมไม่ว่าอะไรแล้วเขาจะว่าอะไรละ คนเยอะๆ ก็คงดีเหมือนกัน จินยองส่ายหัวแทนคำตอบมาร์คกับแจ็คสันจะยิ้มบางๆ

              สักพักเครื่องดื่มที่ร่างบางสั่งก็ถูกนำมาวางเสิร์ฟที่โต๊ะเป็นเครื่องดื่มที่ดีกรีแรงที่สุด ทันทีที่วางเสิร์ฟแบมแบมและยองแจตั้งท่าจะด่าเขาทันทีแต่ทว่าด่าไม่ทันเพราะเครื่องดื่มแก้วนั้นได้ถูกร่างบางกลืนลงคอมันลงทั้งหมด จินยองเบ้หน้าเมื่อปลายลิ้นสัมผัสกับแอลกอฮอล์ที่แรงจนฉุดแค่แก้วเดียวใบหน้าก็แดงซ่านจนเห็นได้ชัด

              ถ้าเมากลับเองนะ กูไม่แบกยองแจว่าให้เขา แค่แก้วเดียวใคระไปเมาวะ แต่ตอนนี้ก็กรึ่มๆ เหล้าแรงชิบเลย

    ถ้าพวกมึงไม่ไปส่งมีใครอีกหลายคนอยากไปส่งกูคืนนี้นะจินยองกระตุกยิ้มเป็นแมวยั่ว ทำเอามาร์คกับแจ็คลอบกลืนน้ำลายเพราะไม่เคยเห็นมุมนี้ของรุ่นน้องสจ๊วตทุกทีจะนิ่งๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นแม่เสือร้ายไปแล้ว

              ออกล่าแล้วสินะมึงแบมแบมได้แต่ส่ายหัว ทุกทีกลุ่มของพวกเขามาที่นี่มักจะแข่งกันว่าคืนนี้ใครได้เบอร์หนุ่มๆ ที่นี่เยอะที่สุดชนะและคนที่แพ้คนนั้นต้องเลี้ยงเหล้าแต่วันนี้เล่นไม่ได้เมื่อเพื่อนทั้งสองตัวของเขาดันพาคนคุมมาด้วย จินยองจึงต้องออกล่าคนเดียวในค่ำคืนนี้ บุคลิกของจินยองมี2บุคลิก บุคลิกตอนเมาและตอนปกติ ตอนเมาเขาก็แค่ยั่วนิดๆ หน่อยๆ เพื่อสีสันของชีวิต

              รถยนต์ Mercedes benz Maybach exelero ขับเข้ามาจอดในที่จอดรถ VIP ของผับ ร่างสูงสวมชุดเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินและกางเกงยีนสีเข้มเดินเข้าไปภายในผับมองหาเพื่อนของเขาแต่แล้วก็ต้องกระตุกยิ้มเมื่อเจอแผ่นหลังร่างบางที่คุ้นตา คู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกันสินะ ร่างสูงเดินเข้าไปทักทายหนุ่มหน้าสวยทั้งสามและเพื่อนของเขาแต่ก็ต้องตลกหน้าของเพื่อนๆ จินยองเมื่อเห็นหน้าเขา

              คะ คุณอิม เอ่อ สวัสดีครับแบมแบมได้แต่คิดในใจว่าเพื่อนของมาร์คและแจ็คสันที่แท้คือเจ้านายของพวกเขาเองงั้นหรอ

              สวัสดีครับแจบอมเอ่ยทักทาย เขาไม่ได้ถืออะไรออกจะติดดินด้วยซ้ำ แจบอมมองทั้งสองคนของเพื่อนเดาว่าคงไม่รู้ว่าไอ้พวกนี้ไม่ได้เป็นแค่นักบินอย่างเดียวแน่ๆ แจบอมปรายตาไปที่ร่างบางที่กำลังชูแก้วให้กับโต๊ะข้างๆ ตอนนี้จินยองถอดแจ็คเก็ตออกเหลือเพียงชุดสีขาวบางที่เห็นแผงอกขาวที่น่าทำรอยอย่างยิ่ง

              จินยองเพื่อนคุณมาร์คมาแล้ว งดแรดแบมแบมเดินมากระซิบที่หูของจินยอง ก่อนหน้าเล็กๆ จะหงึออกมาด้วยความไม่พอใจ มาแล้วไงอ่ะทำไมต้องทักทาย

              สะ...คุณอิม!!ร่างบางเบิกตากว้างเมื่อเห็นหน้าของอิมแจบอมที่กระตุกยิ้มให้เขา ให้ตายเถอะจะเจออะไรกันหนักหนาวะ แล้วเรื่องอะไรมันจะบังเอิญขนาดนี้ละวะ

              แจบอมถือวิสาสะเดินเข้ามาคล้องเอวบางทันทีท่ามกลางความตะลึงของสองหนุ่มที่ไม่คิดว่าคนอย่างอิมแจบอมจะจู่โจมเพื่อนเขาขนาดนี้ จินยองดิ้นในอ้อมแขนแกร่งแต่ถูกจับไว้แน่นจนต้องจำใจยอม

              คุณปล่อยผมได้ไหม มันอึดอัดจินยองกดเสียงต่ำขู่ฟ่อๆ เป็นแมวในแขนแกร่ง แต่แขนแกร่งยังคงวางไว้ที่เอวบางอย่างเดิมแต่ขยับหนีเมื่อไหร่แขนแกร่งยึดร่างบางไว้กับที่เป็นเกาะป้องกันไม่ให้ไอ้พวกนั้นมายุ่งกับของของเขา

              เสียงเพลงในผับยิ่งดึกยิ่งดังสนั่นหนุ่มๆ สาวๆ ต่างเคลื่อนย้ายร่างกายในค่ำคืน จินยองกินเครื่องดื่มในมือให้หมดก่อนจะหันไปหาเพื่อนของตัวเองร่างบางถึงกับหันหน้าหนีด้วยความเขินเมื่อเพื่อนทั้งสองคนของตัวเองกำลังนัวเนียอยู่กับคู่ เหมือนอิมแจบอมจะสังเกตเห็นใบหน้าเล็กนั่นขึ้นสีระเรื่อเป็นมะเขือเทศสุก ร่างบางจึงอ้อมแอ้มขอตัวไปเข้าห้องน้ำพร้อมแกะแขนแกร่งที่เกาะเป็นปลิงแจบอมยอมปล่อยร่างบางไปง่ายๆ ก่อนจะมองไปที่เพื่อนทั้งสอง

    นัวเนียขนาดนี้ พาไปคอนโดพวกมึงเลยก็ได้..

              ร่างสูงนั่งรอจินยองที่ขอตัวไปเข้าห้องน้ำเป็นเวลานานก็เริ่มรู้สึกเป็นห่วง เลยตัดสินใจเดินไปดูที่ห้องน้ำชายเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องรู้สึกความร้อนในกายมันกำลังจะระเบิดเมื่อร่างบางที่เขาคุ้นตากำลังนัวเนียกับผู้ชายคนหนึ่ง อิมแจบอมกระชากผู้ชายคนนั้นให้ออกห่างคนของเขาผู้ชายคนนั้นดูโมโหเล็กน้อยจึงเดินเข้ามาที่จะต่อยแต่ดันพลาดเมื่อแจบอมหลบทัน จนมันล้มไปกับพื้นแจบอมจึงใช้เท้ากดไปที่หน้าอกของมันและขู่จนมันกลัวและยอมรามือไปง่ายๆ เมื่อไอ้เวรนั่นไปแล้วก็ถึงเวลาจัดการคนของเขา ร่างกายของจินยองดูสั่นแปลกๆ สีหน้าที่กำลังอึดอัดอยู่ภายใต้กางเกงของร่างบางทำให้แจบอมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงโทรไปหาแจ็คสันขอตัวกลับก่อนและจะพาจินยองกลับด้วยโดยบอกให้เพื่อนๆ ของร่างบางไม่ต้องห่วง แจบอมใช้เสื้อแจ็คเก็ตของร่างบางคุมกายและพาร่างบางเดินไปที่รถที่จอดอยู่ขับกลับบ้านของเขาแทน

              “อึก ผมร้อนมือบางเริ่มปัดป่ายร่างกายของตัวเอง กางเกงที่เริ่มคับตึงตรงส่วนนั้นมันเริ่มพองตัวขึ้น แจบอมพยายามเร่งแอร์และขับรถพาร่างบางไปที่บ้านของตัวเองทันทีเพราะมันใกล้ที่สุดถ้าไปคอนโดเขากลัวว่าจะไม่ไหว ตัวเขาเองนี่แหละที่จะไม่ไหวเมื่อจินยองยั่วเขาขึ้นมา

              จินยองถอดเสื้อแจ็คเก็ตทิ้งไว้ข้างหลัง กายเหงื่อที่ชุ่มอยู่เต็มแผ่นหลัง ตอนนี้ร่างกายของร่างบางต้องการที่จะปลดปล่อยออกมาแกนเนื้อมันกำลังรัดตึงเขาจนปวดไปหมด แจบอมเร่งความเร็วไปถึงบ้านของเขาให้เร็วที่สุด เมื่อจอดรถเสร็จก็แบกร่างบางไปในห้องนอนของตัวเองโชคดีที่แม่บ้านนอนกันหมดแล้ว อิมแจบอมจัดการล็อคประตูห้องและวางร่างบางไว้บนเตียง

              คุณ ผมไม่ไหวมันปวดไปหมด อ๊ะกางเกงยีนมียี่ห้อมีรอยเปรอะน้ำตรงเป้ากางเกงจนเป็นวงกว้าง

              นายแน่ใจว่าจะให้ฉันช่วยแจบอมถาม ตอนนี้ของเขาเองก็เริ่มคับตึงเมื่อเห็นใบหน้าหวานที่กำลังทำหน้าเซ็กซี่ใส่เขา เสื้อขาวบางตอนนี้โผล่ให้เห็นเม็ดทับทิมสีชมพู

              เช้ามาจะมาว่าให้ฉันไม่ได้นะจินยอง




    CUT

     



    เสียงเครื่องปรับอากาศในห้องนอนยังคงทำงาน ร่างบางที่นอนอยู่บนอกหนาด้วยความอ่อนเพลีย เสียงนาฬิกาปลุกที่จินยองมักจะตั้งปลุกไว้ร่างบางควานหาโทรศัพท์แต่ไม่เจอแต่พอขยับตัวความปวดร้าวตั้งแต่ช่วงเอวลงไปทำให้จินยองครางออกมาร่างบางพยายามลืมตาขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ห้องใครสักคนหนึ่ง เสียงกรนเบาๆ ทำให้เขาต้องหันไปหาที่มาของเสียง ข้างกายมีใบหน้าอันคุ้นเคยนอนหลับสนิทอยู่ข้างๆ เขาด้วยมือหนาเกาะเกี่ยวอยู่ที่เอวขอดกิ่วของเขานั่นเอง สภาพร่างกายของเขาก็พอจะรู้ว่าเมื่อคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง

              อ๊ะ เจ็บชะมัดจินยองค่อยๆ คลานไปที่เสื้อผ้ากองอยู่ ในเมื่อขาไม่มีเรี่ยวแรงก็ต้องคลานแทน จินยองหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาเพื่อที่จะสวมใส่แต่ตัวเองกับลอยหวืดอยู่ในอ้อมแขนแกร่งร่างบางเบิกตากว้างด้วยความตกใจ แจบอมพาเขาไปที่เตียงเหมือนเดิม เมื่อถูกวางลงบนเตียงตามเดิมร่างบางรีบสอดตัวเองเข้าใต้ผ้าห่มทันที แจบอมอมยิ้มเล็กน้อยส่วนร่างบางก็ไม่ยอมมองหน้าเขาสักนิด

    ตื่นตอนไหนเนี่ย ฮือ...

              ปิดทำไมในเมื่อเห็นหมดแล้วร่างบางหน้าแดงซ่านด้วยความอาย ร่างบางเม้มริมฝีปากตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกและตอนนี้ร่างหนาของอิมแจบอมกำลังรัดตัวเขาอยู่ จมูกยังคงซุกไซร้ที่ลำคอขาว กลิ่นพีทที่เขาชอบมันไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมแต่เป็นกลิ่นเฉพาะตัวของจินยองเอง ร่างสูงยังคงสาละวนอยู่กับลำคอเขา

              ปล่อยได้แล้วครับ ผมจะไปอาบน้ำ

              อย่าเพิ่งสิ ไว้อาบอีกรอบหลังจาก...แจบอมเว้นวรรคจนร่างบางหน้าขึ้นสี ก่อนจะแหวใส่ร่างสูงด้วยความโมโห

              นี่คุณ หยุดทะลึ่งกับผมเดี๋ยวนี้นะ

              ไม่คุณสิครับ เรียกพี่ว่าพี่แจบอมแจบอมยังคงวอแวกับตัวเขาไม่เลิกจู่ๆ ร่างบางก็ถูกผลักลงนอนราบกับเตียงอีกครั้ง

              ร่างบางรีบดันคนตัวโตออกแต่เห็นทีท่าจะยากเมื่อดูท่าแล้วมันต้องมีอีกครั้ง แจบอมยกยิ้มจ้องเรือนร่างและเอวคอดกิ่วของร่างบางแต่คงเป็นโชคดีของเขาให้รอดเงื้อมมือจากคนแก่หื่นกามได้เมื่อแม่บ้านขึ้นมาเคาะประตูเรียกพวกเขาทั้งสองให้ลงไปทานข้าวที่โต๊ะอาหาร จินยองผลักร่างหนาออกจากตัวเองให้พ้นและรีบลุกออกไปเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็วจนลืมเจ็บ เสียงปิดประตูห้องน้ำเสียงดังทำให้คนที่นอนอยู่บนเตียงหัวเราะในลำคอ ท่าทางเขินอายและโมโหกลบเกลื่อนของจินยอง

    น่ารัก

    เขามีแต่คำนี้ให้

              จินยองเดินลงมาทานอาหารกันข้างล่างโดยที่อิมแจบอมนั่นเดินลงมาก่อนแล้ว เขาใส่ฮู้ดสีเทาตัวโคร่งและกางเกงพละของแจบอมเพราะเจ้าของชุดบอกให้ใส่ ส่วนเสื้อผ้าเดิมนั้นแม่บ้านกำลังนำไปซักและตากให้กว่าจะแห้งก็คงตอนเย็น ทันทีที่ลงไปทุกคนต่างมองไปที่ร่างบางที่กำลังเดินลงมาจากข้างบนห้องพร้อมค้อมหัวทำความเคารพจนร่างบางเริ่มเกร็ง เสียงหัวเราะคิกคักและเสียงฝีเท้าที่กำลังวิ่งมาทางเขาทำให้จินยองและเด็กน้อยไม่ทันระวังกันทั้งคู่เด็กน้อยชนเขาจนล้มแต่ก็ไม่ลืมที่จะขอโทษเพราะตัวเองเป็นคนผิดที่เดินชน

              น้องขอโทษนะคะ คะ...คุณม้าเด็กน้อยมองหน้าจินยองตาแป๋วก่อนจะยิ้มตาหยีออกมาและโผเข้ากอดที่เอวของตัวเอง

    ปาร์ค จินยอง งงเล็กน้อยเมื่อเด็กน้อยตรงหน้าเรียกเขาว่า คุณม้า ซึ่งหมายถึงแม่..

    เอ่อ...

              เอ่อ...หนูชื่ออะไรครับจินยองแกะมือเล็กที่กอดเอวเขาแน่นก่อนร่างบางจะนั่งยองๆ เพื่อถามเด็กน้อยหน้าตาน่ารัก

              อิม เฮนาค่ะ ลูกสาวของป๊ะป๋าอิม แจบอมเด็กน้อยพูดจาฉะฉาน ฟังชัด ก่อนมือเล็กจะจูงมือจินยองให้ไปที่โต๊ะอาหารที่มีชายหญิงมีอายุนั่งนิ่งอยู่ที่โต๊ะอาหาร จินยองจากตอนแรกผ่อนคลายก็รู้สึกเกร็งขึ้นมา ทว่าอิมแจบอมจับมือบางให้เดินไปที่ห้องอาหาร คุณหญิงอิม ซอนเย เห็นหน้าจินยองครั้งแรกก็ต้องเอามือกุมที่ปากด้วยความตกใจ เหมือน ยุน เฮรา ราวกับฝาแฝด

    จินยองทำความเคารพคผู้ใหญ่ทั้งสองคน คุณหญิงอิมเพียงแค่พยักหน้าตอบรับส่วนคุณผู้ชายของบ้านก็เพียงแค่ยิ้มและหยิบถ้วยกาแฟขึ้นมาจิบ ทำไมความรู้สึกเหมือนมาพบพ่อแม่แฟนครั้งแรกยังไงก็ไม่รู้ แม่บ้านค่อยยกโถข้าวต้มขึ้นมาและเตรียมที่จะตักใส่ถ้วยเจ้านายก่อนจะขอตัวออกไปดูแลส่วนอื่นๆ ในบ้าน จินยองรู้สึกเกร็งอยู่มากจนไม่กล้าทำอะไรเลยสักนิดจนหนูน้อยจากที่นั่งข้างคุณย่าก็เดินอ้อมมานั่งข้างๆ เขาพร้อมจับมือจินยองเอาไว้

              ม้า ไม่หิวหรอคะเฮนาชี้ไปที่ถ้วยข้าวต้มที่กำลังร้อนๆ จินยองไม่เข้าใจทำเด็กน้อยตรงหน้าถึงเรียกเขาว่าหม่าม้า ทั้งๆ ที่เขาเป็นผู้ชาย

              ทำไมหนูถึงเรียก ฉันว่าหม่าม้าละ

              ก็หม่าม้าคือ หม่าม้าของหนูยังไงละ

              แต่...จินยองกำลังจะขัด การที่เขาเป็นผู้ชายแต่ถูกเรียกหม่าม้ามันรู้สึกจั๊กกะจี้นะสิ

              ทานข้าวเถอะ เดี๋ยวข้าวจะเย็นชืดไปหมดคุณหญิงอิมพูดขึ้น ทุกคนจึงตักข้าวต้มทานกันผ่านมือเช้าไปด้วยความกระอักกระอ่วนใจจินยองไม่กล้าสบตาต่อคนตรงหน้าเลยสักนิดมาดนางพญาและสายตาเรียวคมที่จ้องมองมาที่เขาทำเอาร่างบางเกร็งจนปวดตัวไปหมด หลังจากที่ทานอาหารเช้ากันเสร็จคุณหญิงก็ให้เฮนาออกไปวิ่งเล่นข้างนอกบนโต๊ะอาหารที่ถูกแม่บ้านจัดการนำอาหารออกไปมีเพียงเขา แจบอม พ่อและแม่ของอิมแจบอมที่นั่งอยู่ที่โต๊ะทานข้าว สีหน้าของผู้ใหญ่ทั้งสองจริงจังจนจินยองเริ่มมีความรู้สึกเกร็งกว่าเดิม มือบางเริ่มชื้นเหงื่ออีกครั้งเมื่อคุณหญิงพู่งสายตามาทางเขา

              เธอเป็นอะไรกับลูกชายฉัน

               คำถามของคุณหญิงทำเอาจินยองตอบไม่ถูกเพราะเขากับคุณอิมไม่ได้เป็นอะไรกันทั้งนั้น จะบอกว่าเป็นแค่เจ้านายกับลูกน้องก็ไม่ได้ ลูกน้องที่ไหนมานอนค้างอ้างแรมกับเจ้านายเล่า

              “...”

              เอ้าตอบสิ เงียบทำไมละ

              ปะ...เป็นเป็นไรดีวะ ร่างบางกัดปากพร้อมขบคิดในหัวสมองของตัวเองว่าจะตอบให้ผู้ใหญ่ทั้งสองตรงหน้านั้นพอใจอย่างไรดี จนคุณหญิงเอ่ยถามคำถามเดิมขึ้นมาอีกครั้ง

              เป็นคนของผม ผมกำลังคบกับเขาอยู่อิมแจบอมตอบแทนเขา คุณหญิงยกยิ้มพอใจในคำตอบใจจริงไม่ได้อยากได้คำตอบจากคนตรงหน้าหรอกแต่อยากได้คำตอบจากลูกชายหล่อนแค่นั้นเอง ว่าแต่ลูกชายเขานี่ก็คบเด็กเสียจริงเพิ่งยี่สิบสองยี่สิบสามเด็กจบใหม่ ลูกเขาเลี้ยงต้อยหรือไงเนี่ย คุณหญิงคิดกับตัวเองพร้อมพินิจใบหน้าของคนตรงหน้าภาพซ้อนของลูกสะใภ้คนโปรดของตัวเองก็ลอยเข้ามา หวังว่าลูกชายเขาคงไม่ได้เลือกน้องเข้ามาเป็นตัวแทนของใครก็แล้วกัน

              งั้นเหรอ ชื่ออะไรนะเราน่ะ ไม่ต้องเกร็งได้ไหม ฉันไม่ใช่ยักษ์ใช่มารซะหน่อยคุณหญิงอดดุไม่ได้ที่เห็นคนของลูกชายดูเกร็งเมื่อนั่งต่อหน้าเธอ เธอไม่ใช่ยักษ์ใช่มารจะได้ใจร้ายต่อคนของลูกในเมื่อลูกชายรักใครเขาก็รักด้วย

              เอ่อ ขอโทษครับ ผมชื่อปาร์ค จินยองครับคุณหญิง

              เรียกฉันว่าแม่

              หะ...ครับ คุณยะ เอ่อ คุณแม่จินยองได้แต่ยิ้มแห้งให้กับคนเป็นคุณผู้หญิงของตระกูลอิม คุณหญิงยิ้มด้วยความพอใจก่อนจะเดินไปหยิบกระเป๋าหลุยส์ที่วางไม่ไกลจากที่นั่งออกไปจากห้องโดยพูดทิ้งท้าย

              ตอนเย็นก็อยู่ทานข้าวเย็นก่อน ดูเหมือนว่าหลานฉันจะชอบเธอนะ จินยอง ถ้ากลับก่อนละน่าดูคุณหญิงขู่แบบทีเล่นทีจริง จินยองเพียงส่งยิ้มเกรงใจไปให้เท่านั้นเอง อิมแจบอมได้แต่ส่ายหัวให้คนเป็นแม่ที่ชอบสั่งนู่นสั่งนี่ จินยองพยักหน้าตอบรับ คุณหญิงคิดในใจนี่เขาโหดกับว่าที่ลูกสะใภ้ไปหรือเปล่าแต่มันคือมาดของเธอหวังว่าเด็กน้อยคงไม่คิดเคืองโกรธ

              หลังจากที่คุณหญิงและคุณผู้ชายของตระกูลอิมนั่งรถออกจากบ้าน ในห้องนั้นมีเพียงแค่เขาและแจบอมเท่านั้น ร่างบางปากคว่ำทันทีเมื่อคิดว่าทำไมคุณอิมถึงตอบแบบนั้นกับแม่ของตัวเองแบบนั้น แจบอมเริ่มรู้สึกถึงเมฆดำขมุกขมัวอยู่บนหัวตัวเองรางๆ จึงขยับเก้าอี้เข้าไปหาเมียเด็กมาดๆ ของตัวเอง

              ทำไมคุณถึงตอบแม่ของคุณแบบนั้นไปครับ อีกอย่างเราก็ไม่ได้คบกันสักหน่อย โคตรโมเมเลยคุณ

              งั้นคบกันอิมแจบอมกุมมือบาง จินยองเบิกตาอะไรมันจะง่ายขนาดนั้นวะ ใครจะไปคบ ไม่คบโว้ย จินยองเถียงตัวเองในใจร่างบางพยายามแกะมือปลาหมึกของอิมแจบอมที่พยายามจะเอาเปรียบเขาตลอด น่าโมโห ถ้าไม่กลัวตกงานตอนนี้เล็บของตัวเองคงไล่ข่วนหน้าของอิมแจบอมจนเป็นรอยไปเรียบร้อย

              ไม่คบครับ ผมจะกลับบ้านไม่ต้องไปส่งจินยองลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินออกไปยังนอกบ้าน ไม่สิไม่เรียกบ้านเรียกวังเลยมั้ง ตอนที่เดินผ่านส่วนไหนมีแม่บ้านค่อยก้มหัวทำความเคารพเขาตลอดทางเดิน แจบอมไม่มีเวลามากนักเพราะต้องเข้าไปที่ทำงาน ร่างสูงเดินไปรั้งข้อมือบางเอาไว้ไม่ยอมให้ไปภาพซ้อนของใครบางคนกำลังทับซ้อนอยู่

              ไม่ให้ไป ไม่เอา ไม่ให้ไปไหนแล้วจินยองไม่เข้าใจในความหมายของอิมแจบอมพูดว่ามันหมายถึงอะไรแต่ก็พยายามที่จะดิ้นออกจากอ้อมแขนแกร่ง

    จินยอง เอะ ใจกับประโยคนั้นแต่ยอมรับว่าตัวเองนั้นหวั่นไหวไม่น้อยเช่นกัน

              อีกทางด้านหนึ่งตรงทางเดินอิมเฮนาที่กำลังไล่จับอิซึลแมวพันธุ์สก๊อตติสโฟล์ดเพื่อที่จะจับอาบน้ำเพราะแมวตัวดีดันไปตกโคลนที่ไหนไม่รู้มามีแต่รอยเปื้อนเต็มบ้านไปหมด เมื่อเดินเข้าไปเห็นคุณป๊ะป๋าและว่าที่คุณหม่าม้าของตัวเองร่างเล็กใช้มือเล็กปิดตาทำท่าเขินอาย

              ว้าย น้องขอโทษที่มาขัดจังหวะค่ะ มานี่เดี๋ยวนี้นะ อิซึล ย่าห์!!เด็กน้อยวิ่งตามแมวไปทางประตูหลังบ้านภายในบ้านมีแต่รอยเท้าของแมวเต็มไปหมด ผู้ใหญ่สองคนต้องเปลี่ยนจากการง้องอนไปช่วยลูกสาวตัวเล็กจับแมวแทน แม่บ้านทั้งหมดไล่ต้อนจับเจ้าอิซึลแมวดื้อที่วิ่งวุ่นไปหมดรอบมัน สุดท้ายจินยองเป็นคนอุ้มมันได้จนเจ้าแมวตัวอ้วนได้มันสงบในมือบางเสื้อฮู้ดราคาแพงมีแต่โคลนของแมวเต็มไปหมด จินยองจึงอาสาเป็นคนอาบน้ำให้แมวเองโดยที่มีอิม เฮนาเป็นลูกมือในการช่วยจับเจ้าแมวอ้วนให้อยู่นิ่งๆ

              อิม แจบอมที่ยืนมองอยู่หน้าประตูร่างสูงอมยิ้มบางๆ เมื่อเห็นจินยองและเฮนาลูกสาวของเขาเข้ากันได้ดี อิมเฮนาไม่ค่อยโอเคกับสาวๆ ของพ่อตัวเองเวลาที่หล่อนมาตามที่บ้านเพียงเพราะเขาเทเธอ อิมเฮนาไม่ชอบผู้หญิงพวกนั้นแต่กลับเข้ากลับจินยองได้ดีเพียงเพิ่งเจอกันครั้งแรก ร่างสูงมองจินยองที่โดนแมวนั้นสะบัดตัวใส่จนเปียกไปหมด สองคนหัวเราะคิกคัก เหมือนแม่ลูกกันยังไงยังงั้น

              จินยองอยู่ในชุดใหม่เรียบร้อยโดยเป็นเสื้อผ้าเดิมของตัวเองที่ใส่ตอนเมื่อคืน ร่างบางจำได้ว่าอิมแจบอมบอกว่ามันเสียแต่ไหงเสื้อเขาถึงแห้งทัน ร่างบางหันขวับไปที่อิมแจบอมทันที แต่ไม่ทันได้ถามอะไรหนูน้อยก็เดินมาหาจินยองในชุดกระโปรงสีชมพูเดินมาหาเขาและอิมแจบอม

              คุณม้าจะกลับแล้วหรอคะเด็กน้อยช้อนตาถามคนมีอายุมากกว่าตัวเอง

              ครับ จะกลับแล้ว ไว้พี่...เอ่อ ม้ามาหาใหม่เนาะจินยองรู้สึกกระดากปากยังไงก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกับพ่อของเด็กน้อย (ถึงจะโดนโมเมขอเป็นแฟนก็เถอะ) แต่กลับเรียกเขาว่าหม่าม้า แต่อิมเฮนาเป็นเด็กน่ารัก เขาจึงยอมให้เรียก อิมแจบอมยิ้มหน้าบานเมื่อคนข้างๆ ยอมให้ลูกสาวของตัวเองเรียกว่าหม่าม้า

    ร่างบางนั่งแท็กซี่ไปที่สถานีขนส่งหลังจากซื้อตั๋วโดยสารเสร็จก็ขึ้นไปนั่งเขาต้องต่อรถสองเที่ยวคือปูซานและจินเฮ เขาต่อรถไปลงแถวหน้าหมู่บ้านโดยอาศัยติดรถคนรู้จักเข้าไป จินยองหยุดอยู่ตรงบ้านหลังใหญ่ที่ปลูกพืชผักสวนครัวตรงบริเวณรอบรอบ มือบางผลักประตูรั้วเข้าไปเห็นแม่กำลังยืนรดน้ำต้นไม้อยู่ที่แปลงผักกาด จินยองค่อยๆ ย่องเข้ามาทางด้านหลังของผู้เป็นแม่

              จ๊ะเอ๋ปาร์คมินคยองถึงกับสะดุ้งใช้สายฉีดฉีดใส่คนที่ทำเธอตกใจ

              แม่ จินยองเอง มันหนาวมินคยองลดสายฉีดมองดีๆ พบว่าเป็นลูกชายของตัวเองมันน่าตีจริงๆ อายุยี่สิบกว่าชอบเล่นอะไรเป็นเด็กๆ จินยองตัวเปียกซกมินคยองจึงไล่ลูกชายไปอาบน้ำ จินยองทักทายคุณปาร์คจินซองพ่อของตัวเองที่กำลังนั่งเอกเขนกอยู่ตรงโซฟาอ่านหนังสือพิมพ์และจิบชาในยามบ่ายแก่ๆ จินยองจึงขอตัวไปจัดการตัวเองให้เรียบร้อยก่อนที่คุณมินคยองจะใช้สายยางพันคอเขาแทนถ้ายังลีลา

    ใช้เวลาในการอาบน้ำประมาณ 10 นาทีจินยองอยู่ในชุดเสื้อยืดย้วยๆ และกางเกงบอลคีบแตะเดินมานั่งข้างๆ พ่อของตัวเอง ร่างบางหยิบรีโมตเลื่อนเปลี่ยนช่องก่อนจะโดนเอ็ดเสียงดัง

              จะเปลี่ยนทำไม ข้าดูอยู่เอ็งก็เห็นจินยองทำตาปริบๆ เพราะสิ่งที่เห็นคือพ่อไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์อยู่เหรอ หรือพ่อเขามีตาอยู่หลังมือหรืออะไร จินยองได้แต่ถอนหายใจให้กับอารมณ์คนแก่

              น้า พ่อน้า จินยองขอดูอย่างอื่นนานหนูมาทีอ่ะจินยองยื่นปากใส่คุณพ่อให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู จินซองใช้นิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือบีบปากลูกชายด้วยความหมั่นไส้ก่อนจะยื่นรีโมตให้กับจินยองก่อนจะลุกไปทำอย่างอื่นเพราะได้ยินเสียงเมียเรียกให้ไปพรวนดินแปลงคะน้าหลังบ้าน

    บ้านของจินยองมีทั้งหมด 5 คน มีพ่อแม่และพี่สาวน้องสาว 2 คน ครอบครัวของเราไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากนักส่วนมากจะใช้ชีวิตแบบพออยู่พอกินถึงแม้เขาจะมีรายได้เยอะแต่พ่อกับแม่แทบจะไม่ได้ใช้เงินเขาเลยด้วยซ้ำ ส่วนมากพวกเขาสองคนจะนำผักที่ปลูกไว้ไปขายในตลาดมากกว่าถึงแม้ว่าลูกทั้งสามจะห้ามแต่ก็ไม่ฟังอยู่ดี ผ่านเลยไปจนถึงช่วงเย็นปาร์ค ซูยองและปาร์ค จียอน ก็กลับจากที่ทำงานและมหาวิทยาลัยมาเห็นน้องชายพี่ชายของตัวเองก็เดินเข้ามากอดกันแน่นด้วยความคิดถึงเพราะนานๆ ทีจะเจอกันหนหนึ่ง

              อ่ะๆ มัวแต่กอดกันอยู่นั่นมาช่วยทำกับข้าวเร็วๆ สองคนนั้นคุณแม่เคาะกระทะเรียกจนสามพี่น้องหัวเราะเพราะคุณแม่คงงอนที่ลูกชายไม่มากอดตัวเองบ้าง จินยองเดินมาเกาะเอวมินคยองเหมือนเด็กน้อยยื่นหน้าไปข้างๆ ดูว่าแม่กำลังทำอะไรให้กิน ร่างบางยิ้มแก้มกลมเมื่ออาหารวันนี้มีแต่ของโปรดของเขาทั้งนั้น

              ระหว่างทานข้าวก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระเรื่องทั่วๆ ไปจนกระทั่งวนมาเรื่องของเขา จินยองที่กำลังตักข้าวต้องชะงักเมื่อแม่และพ่อถามเรื่องแฟนของตัวเอง เพราะอายุอานามก็มากเขาก็อยากอุ้มหลานสักคนแต่ไม่ว่าลูกคนไหนก็ไม่ยอมมีให้ ซูยองยิ่งแล้วใหญ่บ้างาน ส่วนคนเล็กก็ตัดไปเพราะยังเรียนอยู่ผลก็ต้องตกมาที่คนกลางอย่างจินยอง

              เมื่อไหร่จะพาแฟนมาหาแม่กับพ่อสักที

              เขาไม่ว่างน่ะแม่จินยองบอกไปแบบนั้นทั้งที่เลิกกันไปตั้งนานแล้วมั้งกับคนเก่าแต่เขาไม่อยากบอกว่าโสดเพราะแม่ชอบพาไปจับคู่กับลูกบ้านอื่น จินยองไม่ค่อยชอบจึงจำเป็นต้องโกหกว่ามีแฟนทั้งที่จริงๆ แล้วนั้นโสด

              ตลอดเลยนะเราน่ะ

              ไปหวังกับพี่ซูยองนู่นจินยองโบ้ยไปให้พี่สาวทันที

              ไม่

              เฮ้ออออ ทานข้าวต่อๆ

    จินยองหลังจากทานข้าวเสร็จก็ขอไปปั่นจักรยานรอบๆ นี้ ร่างบางจูงจักรยานสีน้ำเงินออกมาปั่นเล่นยามค่ำคืนมีเพียงแสงไฟตรงไฟกริ่งที่พอจะเป็นแสงสว่างในการนำทาง เพราะเป็นชนบททำให้คนแถวนี้จะนอนไวกันจินยองปั่นจักรยานตามทางไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ลำธารแห่งหนึ่งครั้งหนึ่งสมัยเป็นเด็กเขามักจะมานั่งเล่นที่นี่ จินยองจอดรถจักรยานไว้ตรงต้นไม้และเดินมาตรงลำธารเพื่อแช่ขาในตอนกลางคืนถ้ามีเบียร์เย็นมันก็คงจะดีเหมือนกัน

              อ๊ะจู่ๆ ก็มีกระป๋องน้ำอัดลมอยู่ข้างแก้มจินยองหันขวับไปหาคนที่ยื่นกระป๋องมาให้ก่อนจะเบิกตาด้วยความตกใจ เมื่อพบเขาคนนั้นที่นี่ เด็กน้อยในวันนี้กลายเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อและฮ็อตมากๆ

              ฮยอนจิน นายกลับมาจากอังกฤษเมื่อไหร่ฮยอนจินทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ ร่างสูงยิ้มให้เป็นที่ประจำของพวกเขาทั้งสองคนตอนเป็นเด็กๆ ที่มักจะแอบพากันมาเล่นที่นี่ จินยองเผลอมองใบหน้านั้นนานเพราะเด็กน้อยในวันนั้นกลายเป็นหนุ่มหล่อในวันนี้สงสัยสาวคงติดกันตรึม

              กลับมาอาทิตย์ที่แล้ว ไปทำงานอยู่โซลเป็นไงมั่งความจริงฮยอนจินอยากถามว่ามีแฟนหรือยังต่างหากเขาแอบชอบจินยองมาตั้งแต่มัธยมจนถึงตอนนี้ก็ยังชอบอยู่ เขาเคยบอกให้รู้แต่จินยองไม่ยอมรับเพราะตอนนั้นเขายังเด็กแต่ตอนนี้เขาโตแล้วสามารถดูแลคนตรงหน้าได้แล้ว

              ก็ดีนะ ที่ทำงานก็บินไปต่างประเทศบ่อยๆ สนุกดี

              ไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น...หมายถึงว่ามีแฟนหรือยังฮยอนจินจ้องนัยน์ตาหวานบอกความนัยที่แอบแฝงมาตลอดหลายปี จินยองใช่ว่าจะไม่รู้ว่ารุ่นน้องตรงหน้านั้นคิดอะไรกับเขา

              อื่อ ไม่มีหรอกเลิกกันไปนานแล้ว

              งั้นหรอ ถ้าผมจะบอกพี่ว่าผมยังชอบพี่อยู่

              ดึกแล้วพี่ว่า กลับกันเถอะจินยองแสร้งทำดูเวลาในมือถือเป็นเวลาเกือบสามทุ่ม ร่างบางทำท่าที่จะลุกแต่ทว่ามือหนาของเด็กหนุ่มจับไว้พร้อมโน้มใบหน้าเข้ามาฉกริมฝีปากของตัวเองไป จินยองทำหน้าตื่นพยายามที่จะผลักเด็กหนุ่มออกไปแต่ทว่าฮยอนจินล็อคใบหน้าเขาไว้ เขาค่อยๆ ถอนจูบออกช้าๆ

              ทำบ้าอะไรของนายวะจินยองโกรธมากๆ ร่างบางผลักอกคนตรงหน้าก่อนจะเดินไปเอาจักรยานโดยไม่สนใจอีกเขาโกรธ จินยองนึกนี่ไม่ใช่ที่เขาถูกขโมยจูบครั้งแรกถึงจะเป็นคนละคนแต่กับอิมแจบอมเขาทั้งโกรธและเขินแต่กลับฮยอนจินเขากลับไม่มีความเขินใดๆ ทั้งสิ้นคงเป็นเพราะว่าเห็นกันตั้งแต่เด็กๆ หรือเปล่า

              ไอ่เด็กแก่แดดเอ๊ย

              จินยองสบถพลางใช่มืออีกข้างถูริมฝีปากตัวเองจนแดงเถือกไปหมด ร่างบางปั่นจักรยานมาถึงบ้านก็นำรถไปจอดไว้ตรงโรงรถ เมื่อเดินเข้าไปในบ้านมินคยองก็เอ่ยทักลูกชายที่เพิ่งกลับมาจนป่านนี้แต่จินยองรีบเดินเข้าไปในห้องตัวเอง คนเป็นแม่ไม่เข้าใจอาการของลูกชายจึงไม่ได้ตามตอแยอะไรมากนัก กะจะเรียกมาทานขนมแต่ไม่ทันลูกชายตัวดีก็หายเขาไปในห้อง

              จินยองเดินเข้าไปในห้องนอนเขาไม่เข้าใจว่าทำไมฮยอนจินถึงเลือกที่ทำแบบนั้น ตอนนี้กลายเป็นว่าเขารู้สึกตัวเองเริ่มมองหน้าน้องชายในวัยเด็กของเขาเองไม่เหมือนเดิมแล้วละ จินยองฆ่าเวลาด้วยการเปิดเกมในมือถือเล่นจนกระทั่งเสียงวิดิโอคอลดังขึ้น ชื่อที่ขึ้นเรียกหน้าจอทำให้จินยองคิดหนักว่าจะตัดสินใจรับหรือตัดสายดี นี่ขนาดกลับบ้านยังไม่ถึงวันยังขนาดนี้ถ้าเป็นแฟนจะขนาดไหนวะ แต่ถึงยังไงก็ไม่เป็นจะครองตัวโสดแบบนี้แหละ จินยองตัดสินใจกดรับภาพหน้าจอขึ้นเป็นเด็กหญิงชุดนอนลายเจ้าหญิงกำลังยิ้มแฉ่งให้เขา

              (หม่าม้า ถึงบ้านหรือยังคะ)

              ถึงแล้วครับ น้องทำอะไรอยู่ครับ

               (กำลังเล่นกับฮียูอยู่ค่า)

              เด็กน้อยชูแมวตัวเล็กสีเทาขนปุยโชว์หน้าเฟสทาม เรียกรอยยิ้มให้กับจินยองเป็นอย่างมากถ้ามีลูกเขาก็อยากมีลูกสาวแบบเฮรา ทำไมน่ารักแบบนี้ละลูก

              หรอครับ แล้วเฮนากินข้าวกับอะไรวันนี้

              (คุณแม่บ้านกับคุณนมทำพาสต้ากุ้งชีสให้หนูทาน อร๊อยอร่อย ไว้คุณม้ามาที่บ้านเฮนาจะให้คุณแม่บ้านทำให้ทานนะคะ) กำลังจะคุยเพลินเสียงอิมแจบอมก็แทรกเข้ามาในหน้าจอ

              (ไปนอนได้แล้วครับเด็กดี) แต่มีเด็กน้อยงอแงไม่ยอมไปนอน

              (งื้อคุณป๊าบอกหนูต้องนอนแล้ว ฝันดีนะคะ) เด็กน้อยโบกมือภาพที่เห็นคือเด็กน้อยยื่นโทรศัพท์ให้ผู้เป็นพ่อ ตอนนี้เป็นภาพเฟสทามน์ระหว่างเขาและอิมแจบอม ร่างสูงยกยิ้มตาเป็นขีดใส่หน้าจอ

              โทรมามีอะไรครับ

              (คิดถึงมั้ง แต่นี่ไม่ใช่คอนโดคุณหรือเปล่า)

    แสนรู้นัก

              ผมกลับบ้านน่ะ มาพักผ่อน ผมง่วงแล้วอ่ะแค่นี้นะครับจินยองจะชิงวางแต่ร่างสูงตะโกนเข้ามาว่าไม่ยอมให้วาง

              (คอลทิ้งไว้ไม่ได้หรอ..ผมอยากตื่นมาแล้วเจอคุณนะ)

              ไม่ต้องมายิ้มเจ้าเล่ห์เลย ผมวางละนะ

              (ถ้าคุณวางผมหักเงินเดือนคุณ)

              นี่!!!จินยองแหวใส่ทันที นี่เขาคิดว่าเป็นเจ้านายแล้วจะข่มเหงลูกน้องยังไงก็ได้หรอ เออ ยอมก็ได้คอลทั้งคืนก็คอลจินยองหน้าง้ำงอวางโทรศัพท์ไว้บนหมอนอีกฟากแถมยังเอาหมอนใบเล็กๆ ปิดหน้าจอเพราะหมั่นไส้อิมแจบอมล้วนๆ

     

     

           ฉากคัทเปลี่ยนเด้อ...ไปอ่านได้

    Twitter: Ggifift_96

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×