ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MR. IM💋 (BNIOR FEAT. JACKJAE/MARKBAM)

    ลำดับตอนที่ #15 : ลูกเขยบ้านปาร์ค (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.24K
      527
      21 ส.ค. 62

    Chapter 13

    ลูกเขยบ้านปาร์ค



    Not really sure how to feel about it

    Something in the way you move

    Makes me feel like I can’t live without you

     

           

     

                    แจบอมที่ตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้าเพราะว่าเขานั้นนอนไม่สบายตัวสักเท่าไหร่ หันไปมองทางเตียงก็เห็นเมียและลูกสาวของตัวเองนั้นนอนอย่างสบาย มือหนาทำเป็นกำปั้นและทบเข้าไปที่บริเวณไหล่เพื่อไล่ความขบเมื่อยตามกล้ามเนื้อ เขาเดินไปที่หยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำเตรียมตัวที่จะเข้าบริษัทในเช้านี้

              รถยนต์ Mercedes Benz AMG GT R สีบลอนด์ขับออกจากบ้านไปในที่สุด ร่างหนาเหยียบคันเร่งมุ่งหน้าแปรเปลี่ยนเป็นที่สายการบินแทน รถยนต์คันหรูขับเข้าไปจอดที่ลานจอดรถและเดินเข้าไปข้างในตรงลานจอดเครื่องบินโดยเขาต้องนั่งรถกอล์ฟในการเดินทางเข้าไป เมื่อรถกอล์ฟจอดยังโรงจอดเครื่องบินเขาเดินไปหาพนักงานทักทายกันอย่างเป็นกันเอง

              โอโห ทำไมวันนี้คุณอิมถึงมาที่นี่ได้ครับนี่ชเว ฮยอกแจ หัวหน้าช่างซ่อมบำรุงอากาศยานเอ่ยทักทายเจ้านายและลูกน้องก็ทำความเคารพ

              ผมแค่มาดูนะแจบอมยิ้มให้ลูกน้อง

              เออ คุณอิมนี่เด็กใหม่ครับฮยอกแจแนะนำ คนตัวสูงใบหน้าหล่อเหลาโค้งคำนับเขา

              เด็กฝึกงานสินะแจบอมมองหน้ารู้สึกไม่ค่อยถูกชะตาสักเท่าไหร่แฮะ

              ผม ฮวัง ฮยอนจินครับ เป็นนักศึกษาฝึกงานฝากตัวด้วยนะครับคุณอิม

              แจบอมเดินไปคุยกับหัวหน้าช่างซ่อมบำรุงอากาศยานและต่อด้วยการเลี้ยงข้าวพนักงานช่างตอนเที่ยงอีกด้วยจากนั้นจะขับรถกลับบริษัท เขาขับรถมาถึงบริษัทไม่ถึง 1 ชั่วโมงร่างหนาเดินขึ้นอาคารไปทันทีโดยมีชานมารอรับด้วย

              วันนี้มีงานอะไรที่ผมต้องเคลียร์อีกหรือเปล่าแจบอมถามเลขา

              เอ่อ...แป๊บหนึ่งนะครับชานหยิบสมุดโน๊ตที่จดเตือนความจำของตัวเองมาจากนั้นจะไล่อ่านให้กับเจ้านายของเขา มีโปรเจคที่จะให้บอสเซ็นอนุมัติและมีแผนการตลาดของสายการบินเรามาเสนอแผนในการสื่อสารด้านการตลาดใหม่ๆ เพื่อสืบสานแหล่งท่องเที่ยว...ชานไล่งานต่างๆ ให้เขาฟังจนจบ

              โอเค เดี๋ยวผมจะดูแล้วเดี๋ยวจะแจ้งผ่านคุณไป

              ครับ บอส งั้นผมขอตัวไปทำงานต่อก่อนนะครับ

              หลังจากที่ชานออกไป แจบอมนั่งมองเอกสารต่างๆ นับสิบเขาถอนหายใจเฮือกใหญ่ ระหว่างในช่วงบ่ายแก่ๆ เขากำลังนั่งอ่านเอกสารอย่างถี่ถ้วนระหว่างนั้นประตูก็ถูกเคาะพร้อมกับร่างเพรียวของหญิงสาว จื่อวีเดินเข้ามาหาประธานหนุ่มเรื่องขนมเมื่อวานนี้

              พี่แจบอมคะ พี่ทำแบบนี้กับจื่อวีได้ไงหญิงสาวโวยวาย

              พี่ทำอะไร?” เขาถามด้วยใบหน้าที่ไม่ยี่ระสักเท่าไหร่นักออกจะรำคาญเสียงแหลมปรี๊ดนั้นด้วยซ้ำไป

              ก็เมื่อวานพี่เอาขนมที่จื่อวีให้ไปให้พนักงานกินทำไมคะ

              พอดีไม่ชอบของหวานน่ะแค่ของคนอื่นแต่ถ้าเป็นของหวานจากจินยองและลูกสาวของเขา นั้นพร้อมเป็นเบาหวานตลอดชีวิต

              “แต่มันเป็นขนมที่จื่อวีซื้อให้พี่นะหญิงสาวเปลี่ยนเรื่อง

              แล้วยังไงละ ในเมื่อพี่ไม่ได้ชอบพี่ไม่กิน ดีกว่าทิ้งหรือเปล่าจื่อวีชักสีหน้าที่แจบอมทำหน้าดุใส่

              ค่ะ งั้นจื่อวีไปทำงานก่อนนะคะแจบอมพยักหน้า

              หญิงสาวเดินกระแทกส้นสูงเดินออกจากห้องของเขาไปทันที ดูก็รู้ว่าโมโหไม่น้อยแต่เขาไม่ได้สนใจเพราะเธอไม่ได้มีผลอะไรต่อชีวิตของเขา

              พอจื่อวีออกไปเขาก็ทำงานเช็คนู่นนี่เอกสารที่กองอยู่บนโต๊ะโดยชานนั้นเข้ามาจัดเรียงให้ในฐานะเลขา สักพักหนึ่งเสียงโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นแจบอมหยิบมือถือขึ้นมาดูจากนั้นจะเผยยิ้มและกดรับสาย

              ฮัลโหล คิดถึงเหรอคะเลยโทรมาแจบอมพูดด้วยน้ำเสียงหวานเจี๊ยบ จนคนที่ยืนฟังอยู่ข้างๆ อย่างชานถึงกับแอบเหม็นกันเลยทีเดียว

              (เปล่าสักหน่อยครับ ผมจะโทรมาถามว่าตอนเย็นจะทานอะไรครับ

    แจบอมมีสีหน้าเศร้าเล็กน้อย ที่น้องเล่นปฏิเสธไปแบบนั้นจนใจเหี่ยว

              พี่กินอะไรก็ได้ครับถ้าจินยองทำพี่กินได้หมด

              (งั้นรีบกลับนะครับแฝดคิดถึง) แจบอมกลั้นยิ้มแทบไม่อยู่

              แล้วหม่าม้าไม่คิดถึงป๊ะป๋าเหรอคะเขาเหลือบมองชานที่แอบเขินกับประโยคที่เขานั้นคุยกับจินยอง

              (อืม คิดถึงครับรีบกลับมานะครับ)

              ครับ พี่ก็คิดถึงเราแจบอมกดวางสายและยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ให้กับรูปภาพหน้าจอมือถือต่อ

              อีกทางด้านหนึ่งของชานก็ไม่เคยยักจะเห็นมุมอ้อนเมียของบอสสักเท่าไหร่นัก แต่ก็อดที่รู้สึกเขินแปลกๆ ร่างสูงจัดเรียงเอกสารต่อจนเกือบเสร็จ

              คุณชาน

              ครับบอส มีอะไรหรือเปล่าครับ

              เดี๋ยวผมจัดการพวกนี้เอง คุณไปร่างเอกสารโปรเจ็คที่ผมเคยสั่งดีกว่า

              ก็ได้ครับ ถ้ามีอะไรเรียกผมได้เลยนะครับบอส

              หลังจากที่ชานออกไปเขาก็นั่งเซ็นเอกสารจนหลังขดหลังแข็งไปหมด จวบจนเวลาผ่านไปจนถึงตอนเย็นแจบอมเก็บของต่างๆ และหยิบมือถือกับกุญแจรถเดินออกมาจากห้องทำงาน

              ผมกลับก่อนนะ คุณชาน คุณจะลงไปพร้อมผมเลยหรือเปล่า

              บอสลงไปก่อนเลยครับ งานของผมเหลือนิดเดียว

              งั้นผมกลับก่อนนะ..

              ชานค้อมศีรษะเล็กน้อยจากนั้นจะนั่งทำงานต่อหน้าคอม เลขานุการที่ขยันแห่งปีจริงๆ แจบอมลงมาจากลิฟต์เดินตรงมายังลานจอดรถของผู้บริหารเขากดเปิดประตูจากนั้นจะสตาร์ทเครื่องยนต์แล้วเร่งความเร็วให้ถึงบ้านให้ไวที่สุด

              จินยองที่กำลังจะเตรียมให้แม่บ้านจัดโต๊ะอาหารเนื่องจากแจบอมนั้นโทรมาว่าใกล้จะถึงบ้านแล้ว ร่างบางจัดเครื่องเคียงให้แล้วเสร็จจากนั้นจะล้างไม้ล้างมือเตรียมพร้อมที่จะกินข้าว อิม ยองวุคและฮเยริที่ได้กลิ่นหอมของอาหารก็เอ่ยทัก

              ทำอะไรกินคะวันนี้ กลิ่นหอมมากเชียว

              เยอะเลยครับ...จินยองไล่เมนูอาหารให้แม่ย่าอย่างฮเยริฟัง

              ไม่นานนักรถยนต์ Mercedes Benz AMG GT R ก็ขับเข้ามาจอดในโรงรถเสียงเครื่องยนต์ที่อุ่นเครื่องสักพักก่อนจะดับลง ร่างหนาเดินลงมาจากรถตรงเข้ามายังตัวบ้านและไปที่ห้องทานอาหารทันที อาหารหลายอย่างเต็มโต๊ะไปหมด

              โอโห ฉลองอะไรครับเนี่ยแจบอมมองอาหารที่เยอะแบบมากๆ บนโต๊ะอาหาร

              ก็ผมอยากกินอะ เลยทำทุกอย่างเลยคุณแม่แฝดสามยอมรับสารภาพเพราะแฝดเรียกร้องนั่นเอง

              กินเถอะ พี่ไม่ว่าไรหรอกถึงจินยองจะอ้วนพี่ก็รักครับมือหนาลูบหน้าท้องที่ตอนนี้ไม่ได้แบนราบเหมือนเดิม

              อะแฮ่ม เกรงใจฉันกับพ่อแกหน่อยเถอะยะ น้อยๆ หน่อยฮเยริแซวพร้อมกับเสียงหัวเราะครื้นใหญ่ของทุกคนในบ้าน

              ช่วงค่ำจินยองที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จเขาสวมชุดนอนแบบเสื้อโคร่งตัวยาวแทนกางเกงขายาวเพราะรู้สึกอึดอัดเพราะตอนนี้กางเกงนอนหลายตัวนั้นคับแน่นไปหลายตัวแล้ว จินยองทาครีมบำรุงผิวโดยจะบ่มบริเวณหน้าท้องให้ชุ่มชื่นที่สุด ร่างเล็กมองตัวเองอยู่หน้ากระจกก็ขำพรืดเหมือนลงพุงมากกว่าท้อง

              ผมเหมือนคนอ้วนลงพุงมากกว่าท้องเนอะจินยองหันซ้ายขวาที หันซ้ายทีไปมา

              ไม่อ้วนสักหน่อยครับ เต็มไม้เต็มมือดีพี่ชอบ

              คิดทะลึ่งอะไรกับผมหรือเปล่าเนี่ย

              คิดครับ คิดถึงทั้งวันเลยเมื่อคืนก็ไม่ได้นอนกอดร่างหนาว่าแล้วก็เดินมากอดร่างบางที่หน้ากระจก

              ผมอาบน้ำแล้วนะจินยองปรามเพราะแจบอมนั้นยังไม่ได้อาบน้ำเลยด้วยซ้ำ

              จมูกคลอเคลียอยู่บริเวณต้นคอขาว ลำแขนแกร่งกอดกระชับแน่นจากนั้นจะกระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงแหบพร่า

              อาบน้ำแล้วไงคะ มันอาบใหม่อีกครั้งได้แจบอมหยักยิ้มริมฝีปากอย่างร้ายกาจ คนตัวเล็กที่ท้วงไม่ทันกระดุมเม็ดแรกนั้นก็ถูกแกะไปแล้วเรียบร้อย

              แจบอมหมุนตัวของน้องให้หันหน้ามาทางตัวเอง คุณแม่แฝดสามหลบสายตาของคุณพ่อแก้มกลมตอนนี้ขึ้นเป็นสีชมพูเลือดฝาดปนน่าเอ็นดู ฝ่ามือหนาประคองแก้มนุ่มทั้งสองข้างและเอียงใบหน้าประทับจูบบนริมฝีปากอิ่ม จินยองหลับตาและป้อนจูบต่อคนพี่ เสื้อเชิ้ตตัวโคร่งนั้นค่อยๆ ลู่ลงไหล่จากนั้นจะไหลกองมาอยู่ที่พื้น

               แจบอมถอนริมฝีปากช้าๆ และไล้จูบบนไหล่บางพร้อมงับเป็นรอยฟันขบเบาๆ จูบไล้ไปตามร่างกายช้าๆ ร่างบางเชิดหน้าขึ้นกัดริมฝีปากเมื่อลิ้นร้อนวนไล่ไปทั่วผิวกายขาว ร่างหนาคุกเข่าลงตรงหน้าร่างบางและจูบลงบนหน้าท้องเล็กๆ ทั้งสามที่

              วันนี้ป๊ะป๋าจะเข้าไปทักทายหนูๆ นะคะจินยองแอบหยิกแขนแกร่ง


    มินิคัท


    เสียงผ้าม่านที่ถูกรูดออกทำให้จินยองนั้นสะดุ้งตื่นเพราะแสงสว่างจากด้านนอกที่สาดเข้ามา ร่างบางเพ่งมองไปก็เห็นแม่บ้านนั้นเดินเข้ามาทำความสะอาด จินยองเบิกตากว้างคิดว่าตัวเองนั้นโป๊อยู่แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามที่คิดไว้เมื่อก่อนแจบอมจะออกไปทำงานนั้นแต่งตัวให้เขาเรียบร้อยแล้ว

              ขอโทษทีค่ะ ที่ทำให้คุณจินยองตื่นแม่บ้านขอโทษขอโพย

              ไม่เป็นไรครับจินยองลุกเข้าไปเข้าห้องน้ำแต่งตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าเดินออกมาจากห้องน้ำก็เห็นว่าแม่บ้านยังคงทำความสะอาดห้องอยู่ เขาเดินลงไปข้างล่างไปที่ครัวป้าแม่นมของเฮนานั้นกำลังเตรียมอุ่นอาหารเช้า

              ตื่นแล้วเหรอคะ ป้ากำลังจะอุ่นข้าวเช้าให้คุณหนู คุณจินยองจะทานเลยไหมคะ เดี๋ยวป้าอุ่นให้ด้วย

              ครับ เฮนากำลังตื่นเหรอครับ

              ค่ะ เดี๋ยวแกคงจะลงมาค่ะ เมื่อกี้ป้าไปเรียกกำลังอาบน้ำอยู่เลยค่ะ

              ป้าแม่นมของเฮนาจัดเตรียมอาหารเรียบร้อย ไม่นานนักเฮนาก็เดินลงมาจากข้างล่างพร้อมเข้ามากอดเอวอ้อนจินยอง

              คุณม๊าขา กลางวันนี้ทำขนมกันไหมคะเฮนาชวนหม่าม้าทำขนมขณะที่นั่งทานข้าวเช้า

              อยากทำอะไรคะ

              อยากกินบราวนี่ค่ะเด็กหญิงอ้อนคุณแม่

              งั้นเดี๋ยวสักแป๊บหนึ่งไปซื้อวัตถุดิบที่จะทำกันนะครับ

              ได้เลยค่ะ

              ตอนช่วงสายๆ สองแม่ลูกขับรถมายังซูเปอร์มาร์เก็ตที่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก จินยองจอดรถเสร็จก็พาเฮนาไปเลือกวัตถุดิบที่จะทำขนมกัน จินยองหยิบรถเข็นโดยอุ้มยัยน้องเข้าไปนั่งด้วย

              ฮึบ พร้อมซื้อของหรือยังครับ

              พร้อมค่าเด็กน้อยชูมือขึ้น จินยองจึงเข็นพาเข้าไปเลือกของทันที

              จินยองเข็นรถเข็นให้เด็กน้อยเลือกแป้งและเลือกซื้อของต่างๆ เมื่อเลือกของเสร็จจินยองก็พาน้องไปคิดเงินที่เคาน์เตอร์เมื่อจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยก็ช่วยกันนำของนั้นใส่ไว้ข้างหลังรถ

              กลับบ้านกันดีกว่าครับ

              รถยนต์ Audi สีดำขับเข้ามาภายในรั้วบ้านสองแม่ลูกคุยและเปิดฟังเพลงกันมาสุดทางเมื่อจอดรถเสร็จก็ขนของกันเข้าบ้านแต่ก็สะดุดตากับรถยนต์ Mercedes Benz CLS Coupé สีบลอนด์จอดอยู่ซึ่งจินยองดูยังไงก็ไม่ใช่รถของแจบอม

              เอะ นี่รถของใครเหรอคะ

              จินยองนำของที่ซื้อมาให้แม่บ้านนำไปเก็บไว้ที่ห้องครัวจากนั้นจะเดินเข้าไปก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่ของพี่แจบอมนั้นคุยกับใครอยู่

    สงสัยจะเป็นเพื่อนของคุณพ่อ

              จินยองจึงพาเฮนาไปที่ห้องรับแขกร่างบางค้อมศีรษะทักทายผู้ใหญ่กว่า จินยองรู้สึกว่าเพื่อนของคุณพ่อนั้นจ้องเขามากเกินไปหน่อย

              คุณตาขา สวัสดีค่ะ

              ยุน ซอนโฮ วาดยิ้มและอ้ามือต้อนรับอ้อมกอดต่อหลานสาวของเขา มือหนาลูบผมยาวของเฮนาแล้วฟัดแก้มซ้าย แก้มขวาจนยัยหนูจั๊กกะจี้

              คิดถึงจังเลยค่ะ คุณตาเด็กน้อยหอมคืนคุณตาบ้าง

              จินยองที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็ยิ้มก่อนจะเดินอ้อมไปนั่งที่โซฟาอีกตัวหนึ่ง ซอนโฮมองมาที่จินยองแล้วพลันนึกถึงลูกสาวของเขามากๆ ตอนที่เห็นในข่าวก็คิดเพียงแค่หน้าคล้ายแต่พอเจอจริงๆ ถ้าสวมวิกจินยองนั้นคือยุน เฮรา ลูกสาวของเขาชัดๆ

              คุณซอนโฮ จ้องจินยองเพราะเหมือนลูกสาวของคุณใช่ไหมคะ

              ครับ เหมือนมากๆซอนโฮนั้นดูสนใจปาร์ค จินยองไม่น้อยเลยด้วยซ้ำเหตุผลเพียงเพราะบางมุมนั้นคล้ายใครบางคนที่เขาอยากจะเจอมานานมากเช่นกัน ยุน

              ช่วงบ่ายแจบอมที่กลับมาจากที่ทำงานเขาขับรถเข้ามาในบริเวณบ้านก็เห็นรถของอดีตพ่อตาของเขานั้นจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ร่างสูงขับรถไปจอดในโรงรถเขาเดินเข้าไปในบ้านประจวบเหมาะที่ว่าทุกคนกำลังเริ่มทานอาหารกลางวัน ร่างหนาเดินเข้าไปยังห้องอาหารก็เห็นว่าอยู่กันครบพร้อมหน้า พร้อมตาแจบอมทักทายซอนโฮ แม่บ้านยกสำรับข้าวมาวางไว้นโต๊ะกินข้าว

              ไม่ต้องกังวลอะไรขนาดนั้น ฉันไม่ได้จะพาหลานไปไหนสักหน่อยซอนโฮตบไหล่ที่ตึงของแจบอม

              ระหว่างที่ทานข้าวก็พูดคุยกันเรื่องราวต่างๆ จวบจนกระทั่งยุน ซอนโฮนั้นขอตัวไปทำธุระเขากอดลาหลาน จูบหน้าผากดวงใจของเขา

              ตาไปก่อนนะคะเด็กดี ไว้จะมาเยี่ยมใหม่มือหนาลูบกระหม่อมหลานสาวจากนั้นจะเดินไปที่รถที่จอดอยู่และขับออกไป

              หลังจากที่ยุน ซอนโฮกลับไปยัยหนูก็ซึมไปนิดหน่อย จินยองจึงลูบศีรษะของน้องจากนั้นจะพาไปเล่นให้หายซึมด้วยการพาไปห้องแมว

              คุณม้าขา วันศุกร์นี้คุณม้าจะกลับไปเยี่ยมบ้านกับคุณป๊าเหรอคะเด็กน้อยทำหน้ายู่เพราะอยากไปด้วย

              ครับ ม้าไปคุยธุระกับคุณตากับคุณยายไงครับ

              คุณม้าคะ น้องว่าเราลืมอะไรไปสักอย่างค่ะเด็กน้อยมองหน้าหม่าม้า แล้วคิดว่าเหมือนจะลืมอะไรไปสักอย่างจริงๆ

              หืม ลืมไรครับจินยองนึก อ๋ออ บราวนี่ใช่ไหมคะ

    เฮนาพยักหน้าหงึกๆ

              งั้นไปทำกันเถอะ

              ชวนคุณป๊าทำด้วยกันดีไหมคะเด็กน้อยแววตาเป็นประกาย

              ลองไปชวนดูสิครับ เดี๋ยวม้าจะไปรอที่ครัว

              จินยองเข้าครัวก็เริ่มเตรียมอุปกรณ์ในการทำบราวนี่ โดยเริ่มจากเอาวัตถุดิยที่ซื้อมามาเตรียมไว้ไม่นานนักเฮนาก็พาคุณป๊าเดินเข้ามาด้วย แจบอมขมวดคิ้วที่จู่ๆ ทั้งลูกสาวและภรรยานั้นพามาที่ครัวทำไม

              หม่าม้าชวนมาทำบราวนี่ค่ะ น้องอยากกินขนมฝีมือป๊ะป๋าบ้างเฮนาพูดด้วยน้ำเสียงติดอ้อน

              ป๊ะป๋ากลัวจะทำไม่อร่อยน่ะสิคะ

              กลัวอะไรมีหม่าม้าอยู่ อร่อยแน่นอนค่ะ มาเลยค่ะเรามาเริ่มกันเลยเด็กน้อยกระตือลือล้น เดินไปที่เตรียมอุปกรณ์และวัตถุดิบต่างๆ

              จินยองให้แม่บ้านหยิบผ้ากันเปื้อนให้สองพ่อลูก ร่างบางก้มลงคุกเข่าผูกผ้ากันเปื้อนให้ลูกสาวคนโตของเขา อิม แจบอมขยับเข้าไปหาแล้วหันหลังให้เขานั้นผูกให้ จินยองคลี่ยิ้มพร้อมส่ายหน้าเบาๆ มือเรียวเกี่ยวสายผ้ากันเปื้อนผูกให้แจบอม

              พี่ใส่ผ้ากันเปื้อนแล้วน่ารักจังจินยองหยิกแก้มของแจบอมด้วยความหมั่นเขี้ยว

              หึ มาค่ะ จะให้พี่ทำอะไร

              จินยองนำแป้งอเนกประสงค์ร่อนใส่ภาชนะ ¼ ถ้วยตวง และใส่น้ำตาลทรายละเอียด ¼ ถ้วยตวง ตักผงโกโก้ 2 ถ้วยตวง และเกลือป่นเพียงเล็กน้อยจากนั้นก็เติมนมข้นจืดใส่ลงไปและตามด้วยน้ำมันพืชและให้แจบอมเติมกลิ่นวนิลาลงไป

              พี่แจบอมตีให้มันเข้ากันหน่อยจินยองยื่นถ้วยภาชนะให้แจบอมเป็นคนตีคนให้เข้ากัน

              แบบนี้หรือเปล่าคะ จินยองร่างหนาตีจนส่วนผสมนั้นเข้ากัน

              ครับ เดี๋ยวผมไปเอาถ้วยกระเบื้องแล้วพี่เทถ้วยให้หน่อยจินยองหยิบถ้วยทั้งหมด 6 – 7 ใบ

              เดี๋ยวน้องจะเอาช็อกโกแลตชิพมาโรยด้านหน้านะคะ

              มีขนมเอ็มแอนด์เอ็มอยู่ในตู้เย็น ถ้าหนูจะเอาใส่ไปด้วยก็ไปหยิบมาค่ะเฮนาจึงเดินไปหยิบขนมในตู้เย็น

              แจบอมนำเทใส่ภาชนะถ้วยที่เตรียมไว้จากนั้นจะนำไปใส่ในไมโครเวฟเขาตั้งเวลาในการอบประมาณ 1 นาทีจนในที่สุดขึ้นฟู เขาใส่ถุงมือกันความร้อนยกบราวนี่ในถ้วยมาจากนั้นเฮนาก็เติมช็อกโกแลตชิพและเอ็มแอนด์เอ็ม

              ว้าววว น่ากินมากเลยค่ะเด็กน้อยปรบมือ นัยน์ตาเป็นประกายกับบราวนี่ตรงหน้า

              ไปแบ่งให้คุณปู่คุณย่าทานด้วยนะคะจินยองนำถ้วยบราวนี่ 2 – 3 ถ้วยวางบนให้เฮนานั้นยกไปเสิร์ฟให้คุณปู่กับคุณย่า เดินระวังด้วยนะ เฮนา

              เวลาผ่านไปจนถึงช่วงพลบค่ำจินยองนั้นกำลังเตรียมเก็บเสื้อผ้าที่จะเตรียมกลับบ้านวันศุกร์แล้ว เขาเอาเสื้อผ้าไปเพียงสองสามชุดและของใช้ที่จำเป็น

              พี่แจบอมจะเอาชุดไปกี่ชุดครับ เดี๋ยวผมจะเตรียมให้จินยองถามร่างหนาที่อ่านหนังสืออยู่บนเตียง

              เดี๋ยวไว้พี่จัดเองก็ได้ครับ

              จินยองจัดกระเป๋าของตัวเองจนเสร็จเรียบร้อยก็ขึ้นมานอนบนเตียงข้างๆ แจบอมร่างหนานั้นนอนหลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จินยองเพียงแค่อมยิ้มเล็กน้อยจากนั้นจะจรดริมฝีปากแตะลงบนแก้มสากของคนรัก แจบอมแต้มยิ้มบนริมฝีปากจากนั้นจะกอดคนตัวเล็กเอาไว้วางมือลงบนหน้าท้องนูนเพียงเล็กน้อยของจินยองแล้วหลับไปอีกครั้ง

              ค่ำคืนภายในโรงแรมหรูระดับ 7 ดาว ยุน ซอนโฮนั่งอยู่ในคอนโซนผับด้านในของโรงแรม ร่างสูงกำลังดื่มไวน์ราคาแพงเพื่อสั่งการลูกน้องบางอย่างทางมือถือ และเขาก็นัดคุยงานกับฮยอนวูที่ผับด้านล่างเรื่องงาน

              สวัสดีครับท่านยุน

              ขอโทษทีนะที่ต้องนัดคุยเรื่องงานเวลานี้เพราะพรุ่งนี้ผมต้องกลับแล้ว

              อ่า ครับ อันนี้คือสัญญาในการร่างธุรกิจร่วมกันครับ

              หลังจากที่คุยกันเสร็จยุนซอนโฮนั้นขอตัวกลับก่อนเหลือเพียงแค่ฮยอนวูที่นั่งดื่มอยู่ที่บาร์คนเดียวร่างหนาหยิบมือถือขึ้นเปิดแอปพลิเคชั่นกาเกาขึ้นและคลิกไปที่รายชื่อผู้ใช้กดเข้าไปในโปรไฟล์แล้วกระตุกยิ้ม

              ไม่ทักกันเลยสินะครับ คุณจินยองร่างหนามองรูปโปรไฟล์และตัดสินใจกดปิดมัน เขาจรดริมฝีปากลงบนปากแก้วไวน์จนหมดก่อนจะตัดสินใจออกจากโรงแรมทันที

    ทันทีเมื่อแรกเห็นเขาก็ชอบแม้ว่าอดีตเพื่อนรักของเขาจะเป็นเจ้าของอยู่

    ……………………………………………………….

    วันศุกร์สุดสัปดาห์แจบอมนั้นตื่นแต่เช้าเตรียมตัวไปหาพ่อตาและแม่ยายของตัวเองที่เมืองจินแฮ ร่างหนาตรวจเช็คสัมภาระในกระเป๋าให้เรียบร้อยจนมั่นใจว่าทุกสิ่งอย่างที่เขาจัดไว้นั้นเพียงพอต่อการอยู่ที่จินแฮสักสองสามวันนั้นถือว่าโอเค ร่างหนาแต่งตัวรีบร้อยก็เดินมาหาจินยองที่กำลังจะเตรียมยกกระเป๋าเดินทางลงไปข้างล่าง

              ท้องอยู่ครับ พี่ไม่ให้ยกของหนักแจบอมทำหน้าดุใส่คุณแม่ตัวเล็ก

              มันไม่ได้หนักขนาดนั้นสักหน่อยนี่ครับ

              ไม่ต้องมาเถียงเลย เอากระเป๋ามาเดี๋ยวพี่ถือเองแจบอมยกกระเป๋าเดินทางทั้งสองใบแล้วเดินนำหน้าน้องไปเพื่อลงไปข้างล่าง

              แจบอมสั่งให้แม่บ้านนำกระเป๋าเดินทางไว้ในรถ AUDI TT สีดำที่จอดอยู่ในโรงจอดรถจากนั้นจะไปที่ห้องทานอาหารเฮนานั่งหน้าหงอยเมื่อหม่าม้ากับป๊ะป๋าจะไม่อยู่หลายวัน จินยองเดินมาหาลูกสาวที่ทำหน้ามุ้ยอยู่ที่โต๊ะ

              เป็นอะไรคะคนเก่งจินยองทิ้งตัวนั่งข้างเด็กน้อย แม่บ้านก็นำอาหารมื้อเช้ามาเสิร์ฟ

              น้องอยากไปกับหม่าม้าด้วย

              ป๊ากับม้าไปสองสามวันเองครับ มาหาป๊าก่อนมะแจบอมอ้าแขนให้ลูกสาวตัวน้อยมาอ้อน เฮนาเดินไปนั่งอยู่บนตักป๊ะป๋าพร้อมเอาหน้าซุกไว้น้ำตาปริ่มหน่อยๆ แจบอมส่งสายตาให้แม่นมของลูกสาวยกอาหารของเธอมาไว้ตรงนี้เดี๋ยวเขาจะเป็นคนป้อนเอง

              อาหารของคุณหนูมาแล้วค่ะป้าแม่นมนั่นยกอาหารเช้าคือข้าวผัดกิมจิยกมาวางไว้ตรงหน้าเด็กน้อย

              แจบอมใช้ช้อนตักข้าวผัดแล้วป้อนเข้าริมฝีปากเล็กงับเคี้ยวข้าวช้าๆ โดยที่มีน้ำตาปริ่มเล็กๆ ชวนน่าเอ็นดูไม่น้อย แจบอมได้ป้อนไปด้วยใช้มืออีกข้างเช็ดน้ำตายัยหนูไปด้วย

              ป๊ายังไม่ได้กินข้าวเลย

              เดี๋ยวป้อนหนูเสร็จป๊าค่อยกินก็ได้ครับ

              หลังจากที่กินข้าวเสร็จทุกคนเดินไปส่งแจบอมและจินยองที่รถยนต์ยัยหนูกอดป๊ะป๋าไว้ไม่ยอมปล่อยเลยด้วยซ้ำจนคนเป็นย่าต้องพาหลานมา

              เดี๋ยวป๊ากับม้าของหนูมานะคะ เดี๋ยวย่าพาไปเล่นของเล่นที่ห้างสรรพสินค้า

              ก็แม่ตามใจหลานแบบนี้อะจียอนค้อนใส่ลูกชาย

              เจอกันวันจันทร์นะครับ ให้หม่าม้าก่อนหน่อยซิเด็กน้อยกดหน้าลงไปตรงพุงหม่าม้าพอดี

              ก็ได้ค่ะ เจอกันวันจันทร์น้าน้องเฮนาคุยกับน้องในท้องของจินยอง ร่างเล็กของหม่าม้าเอ็นดูอดฟัดแก้มนิ่มไม่ไหวจึงจับฟัดให้หนำใจก่อนจพไม่ได้ฟัดหลายวัน

              เด็กน้อยยืนโบกมือลารถยนต์ที่ขับออกไปไกล จนย่าต้องดึงเข้ามากอดแล้วพาเข้าไปในบ้านเพื่อดึงความสนใจไม่ให้หลานซึมแบบนี้

              อิมแจบอมขับรถไปตามถนนตอนนี้กำลังออกไปยังนอกตัวเมืองมุ่งหน้าไปตามเส้นทาง จนกระทั่งป้ายด้านหน้าบ่งบอกว่าตอนนี้เขาอยู่เมืองจินแฮเป็นที่เรียบร้อย จินยองเริ่มที่จะเป็นกังวลจนสีหน้าออกอย่างเห็นได้ชัด แจบอมที่สังเกตเห็นจึงเอื้อมมือข้างที่ไม่ได้จับพวงมาลัยมาวางไว้บนมือบาง ริมฝีปากหนายิ้มให้กำลังใจคนรัก

              แม่จะโกรธไหมพี่แจบอมยิ่งเริ่มใกล้ถึงบ้านเมื่อไหร่หัวใจปาร์ค จินยองบีบแน่นไปหมด

              ไม่หรอกครับ อย่าคิดมากเลยนะไม่ว่าจะเป็นยังไงพี่พร้อมเคียงข้างเราเสมอนะแจบอมบีบมือให้คุณแม่ตัวน้อยเชื่อใจป๊ะป๋าคนนี้

              จนกระทั่งรถยนต์ AUDI TT ขับจอดเรียบตรงรั้วหน้าบ้านของจินยองก็เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งสวมหมวกกำลังตัดแต่งกิ่งไม้อยู่หน้าบ้าน จินยองเห็นได้ชัดว่าเหงื่อตกอย่างชัดเจนแจบอมตัดสินใจเปิดประตูรถให้กับจินยองและเดินเข้าไปในบ้านด้วยกัน

              ใครมาน่ะ พ่อเสียงของแม่ที่จินยองได้ยินเสียงตะโกนออกมา ปาร์ค จินซองจึงเงยหน้าจากต้นไม้ขึ้นมามอง

              จิน...ปาร์ค จินซองยิ้มเมื่อเห็นลูกชายของตัวเองยืนอยู่ตรงหน้าแต่ทว่ารอยยิ้มนั้นหุบลงเมื่อมองไปยังคนที่ยืนอยู่ข้างๆ ลูกชายของเขา

              นั่นใครน่ะ จินยอง

              จินยองเดินเข้ามาหาปาร์ค จินซองพร้อมกับแจบอมร่างสูงทำความเคารพพ่อตาอย่างนอบน้อมแต่ทว่าสายตาของพ่อตานั้นดูไม่ค่อยเป็นมิตรกับเขานัก

              จินยองปาร์ค มินคยองที่เดินออกมาจากบ้านเห็นลูกชายคนกลางก็เดินเข้ามากอดด้วยความคิดถึง ร่างเล็กของเธอมองความเปลี่ยนแปลงของลูกชายจากที่ผอมตอนนี้แก้มนิ่มกับกลมอิ่ม แถมยังดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าเก่า

              สวัสดีครับแจบอมสวัสดีแม่ยาย เธอเพียงรับยิ้มให้จากนั้นจะเชิญลูกชายและคนที่มาด้วยกันนั้นเข้าไปในบ้านด้วยกัน

              ปาร์ค มินคยองเรียกจินยองเข้าไปในห้องครัวโดยปล่อยให้แฟนลูกชายนั้นอยู่กับสามีของตนเองไปก่อน แจบอมนั่งอยู่ที่โซฟาด้วยอาการที่เกร็งเล็กน้อย พ่อตามองเขาพู่งสายตาที่ไม่เป็นมิตรนัก

              เธอคิดจะมาหลอกลูกชายของฉันหรือเปล่าคำถามแรกที่คนเป็นพ่อถามแฟนหนุ่มของลูก

              ครับ ผมรักลูกชายของคุณพ่อและไม่เคยคิดที่จะหลอกจินยองเลยสักครั้งแจบอมเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น

              ใครๆ ก็พูดได้ทั้งนั้นไม่ใช่เหรอปาร์ค จินซองกระตุกริมฝีปากเนื่องจากอายุของทั้งคู่ที่ห่างกันพอสมควรทำให้จินซองกลัวว่าชายหนุ่มตรงหน้าจะมาหลอกลูกชายให้รัก

              ครับ แต่ผมจะแสดงออกทางพฤติกรรมให้คุณพ่อได้เห็น

              ไม่นานนักจินยองและมินคยองก็เดินมาร่วมวงสนทนาด้วย ร่างเล็กนั่งลงข้างๆ ดวงหน้าหวานซ่อนสีหน้ากังวลกับเรื่องที่จะบอกพ่อกับแม่แต่พอถึงเวลาจริงๆ เขากลับไม่กล้าพูดออกมาซะงั้น

              มาเหนื่อยๆ เอากระเป๋าไปไว้ในห้องก่อนไปลูกมินคยองบอกลูกชายและลูกเขยของเธอให้นำกระเป๋าเดินทางของคนทั้งคู่ไปไว้ในห้อง

              แยกกันนอนปาร์ค จินซองสั่งให้จินยองเอากระเป๋าไปไว้ที่ห้องนอนได้แต่ทว่าตอนนอนต้องนอนที่ห้องของพี่สาวอย่างซูยองแล้วให้แจบอมนั้นนอนห้องลูกชายคนเดียวไป พ่อไม่ปลื้มสักเท่าไหร่นัก

              จินยองที่ขัดพ่อไม่ได้ก็ต้องยอม ร่างเล็กเดินนำแฟนหนุ่มของตัวเองไปที่ห้องนอนของเขาเอง ร่างเล็กบิดลูกบิดเข้าไปภายในห้องนั้นมีรูปหลายใบที่วางตั้งอยู่บนโต๊ะและแขวนอยู่ที่กำแพง ร่างหนายกกระเป๋าเดินทางทั้งสองใบเข้าไปภายในห้องนอน ร่างหนาวางกระเป๋าเดินทางไว้มุมห้องจากนั้นจะกวาดสายตามองรูปต่างๆ ของน้องแล้วยิ้มขำเพราะรูปทุกรูปนั้นไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก

              รูปนี้หนูโกรธใครหรือเปล่าคะเนี่ยแจบอมชี้กรอบรูปที่วางอยู่บนโต๊ะ เป็นรูปวันที่จบอนุบาลสามแล้วเขาทำหน้าบึ้งใส่กล้อง

              ฮื่อ ไม่รู้เหมือนกันแม่บอกส่วนใหญ่รูปผมตอนเด็กๆ หน้าบึ้งทั้งนั้นเลย

              หน้าดื้อเหมือนตอนนี้ด้วยแจบอมแซวพร้อมไล่ดูรูปแต่ละรูปบางรูปคนตัวเล็กกระโดดบังเพราะบางภาพมันตลกจนร่างสูงขำใหญ่

              แหม ไว้กลับไปเขาจะดูรูปตอนเด็กพี่บ้างแล้วกัน

              ร่างหนาเปิดกระเป๋าเดินทางนำอุปกรณ์ส่วนตัวของตัวเองไปไว้ในห้องน้ำและจัดเรียงโฟมและครีมต่างๆ วางไว้ตรงหน้าอ่างล่างหน้าจัดเสร็จเรียบร้อยก็ออกมาก็ไม่เห็นคนรักของตัวเองจึงเดินไปข้างล่างก็ได้ยินเสียงน้องอยู่ในที่ห้องรับแขก

              ลงมาพอดีเลยครับ ผมมาช่วยแม่ยกกับข้าวพี่หิวหรือยังครับจินยองที่เดินยกชามกับข้าวต่างๆ มาวางไว้

              ก็นิดหน่อย ม่ะ เดี๋ยวพี่ไปช่วยแม่หนูนะแจบอมบอกคนรักเสร็จก็เดินไปหามินคยองที่กำลังจะตักข้าวใส่ชามให้สามี ตัวเอง จินยองและเขาร่างหนาอาสาช่วยยกชามไปให้ ร่างเล็กของคุณแม่อมยิ้มมุมปากและขอบคุณ

              ขอบใจนะจ๊ะ

              อาหารมื้อเที่ยงทานกันอย่างไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นมากนักเพียงบางครั้งที่พ่อตาจะส่งสายตาที่ไม่เป็นมิตรนักมาเป็นระยะทำให้แจบอมนั้นกินได้ลำบากเล็กน้อยเพราะรู้สึกอึดอัดแต่ก็เข้าใจเขาก็มีลูกถ้าวันหนึ่งเฮนามีแฟนหรือคนรักเขาก็คงไม่ต่างจากพ่อตาสักเท่าไหร่นัก

              พักผ่อนตามสบายเลยนะคะ ต้องการอะไรบอกแม่หรือจินยองก็ได้ค่ะ

              ขอบคุณมากๆ นะครับ

              แม่จ๋า ยืมรถกระบะพ่อหน่อยได้ไหม อยากไปตลาดตอนเย็นอยากกินจัมปงจินยองอ้อนแม่ พร้อมเลียริมฝีปากอยากกิน

              ไปขอพ่อแกนู่นสิแม่พะยักพะเยิดให้ไปขอเอง

              หนูไม่เข้าใจพ่ออะบอกอยากให้หนูมีแฟนแต่พอพาแฟนมาบ้านกลับเป็นแบบนี้จินยองตีหน้ายู่ มินคยองก็นึกขำ

              ก็คนมันหวงน่ะสิ เดี๋ยวพ่อเราก็เข้าใจ ไปเอากุญแจที่พ่อนู่นเดี๋ยวก็ให้

              จินยองเดินไปหาพ่อที่สวนหลังบ้านร่างใหญ่กำลังตัดผักที่มันเหมาะแก่การเก็บเกี่ยวมาล้างใส่ตู้เย็น ร่างเล็กเดินมานั่งยองข้างๆ

              พ่อ หนูขอยืมกระบะได้ไหมปาร์ค จินซองถอนผักกาดแก้วในแปลงไม่ได้สนใจ

              พ่อ คุณปาร์คครับ ผมขอยืมรถไปตลาดหน่อย

              จะไปทำไม

              หนูอยากกินจัมปงจินยองทำหน้าอ้อนพ่อ

    ปาร์คจินซอง หยุดถอนผักกาดแก้วแล้วชี้ไปที่รถกระบะที่จอดอยู่

              กุญแจเสียบคาไว้ที่รถ

              น่ารักที่สุดจินยองรีบขอบคุณพ่อแล้ววิ่งไปหาแจบอมทันที

              ร่างเล็กของคุณแม่เดินเข้ามาในบ้านก็เห็นว่าแจบอมนั้นกำลังคุยกับแม่ของเขาอย่างออกรส แถมดูออกเลยว่าคุณนายปาร์คนั้นเอ็นดูพี่เขาขนาดไหน

              น้องมาแล้ว ได้กุญแจมาแล้วเหรอลูกมินคยองถามลูกชายของตัวเอง ร่างเล็กพยักหน้าตอบรับคนเป็นแม่

              เรียบร้อยครับ พี่แจบอมพร้อมเที่ยวตลาดหรือยังครับ

              โอเคพี่พร้อมแล้ว...แม่ครับงั้นเดี๋ยวผมขอตัวก่อนเดี๋ยวกลับมาเราค่อยมาคุยกันต่อนะครับ

              จ๊ะ ไปเถอะมินคยองยิ้มให้ลูกเขย ทั้งสองคุยกันเรื่อยเปื่อยแจบอมยอมรับว่าเขาเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเนื่องจากภรรยาเสียชีวิตตั้งแต่คลอดลูกสาวของเขาทำให้มินคยองรู้สึกเห็นใจไม่น้อย

              จินยองพาไปที่รถกระบะที่จอดอยู่ร่างเล็กอาสาเป็นคนขับเอง คราแรกแจบอมไม่ยอมเพราะกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับลูกแฝดสามของเขา แต่เด็กดื้อไม่ยอมจนเขาต้องยอมเพราะจินยองนั้นทำหน้าดื้อใส่ รถกระบะขับไปตามทางเรื่อยๆ แวะกินลมชมวิวไปตามประสาพร้อมเปิดฟังเพลงในรถซึ่งเป็นเพลงทรอส นิ้วเรียวเคาะพวงมาลัยตามจังหวะเพลงแจบอมที่มองได้แต่อมยิ้มกับความอารมณ์ดีของคุณแม่ลูกแฝด

              อารมณ์ดีอะไรขนาดนั้น หื๊ม

              วันนี้อากาศดีนี่นา จะได้กินจัมปงว่าแล้วคนอารมณ์ดีก็ผิวปากไปตามเพลงทอสที่เปิดจากวิทยุ

              ดีแล้วอารมณ์ดี ลูกจะได้สุขภาพดีแล้วหมอนัดอีกทีเมื่อไหร่ครับแจบอมใช้มือวางทาบลงบนหน้าท้อง เริ่มขยายใหญ่ละเนอะ

              ผมยังไม่รู้จะบอกพ่อกับแม่ยังไงดีเลยอะ

              ไม่ต้องคิดมากมีเวลาหลายวันถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกหรือจะให้พี่เป็นคนบอกจินยองรีบแย้ง

              ไว้ถ้าผมพร้อมเราจะบอกพร้อมกันนะจินยองคลี่ริมฝีปากจากนั้นจะขับรถไม่นานนักป้ายขนาดใหญ่ของตลาดในจินแฮตั้งอยู่ตรงหน้า จินยองนำรถขับไปจอดที่จอดรถจากนั้นจะหยิบตะกร้าที่อยู่ด้านหลังซึ่งเป็นของแม่ที่นำไปจ่ายตลาดเกือบทุกครั้ง

              ร่างเล็กของจินยองถือตระกร้าโดยมีแจบอมเดินอยู่ข้างๆ ทั้งสองคนเดินเข้าไปในตลาดมีของสดมากมายที่ขายจินยองซื้อของที่จะทำจัมปงโดยไปที่แผงขายอาหารทะเลเลือกสิ่งที่สดที่สุด จินยองเดินไปเลือกปูสดที่ตลาดในอ่างแก้ว ร่างเล็กเดินไปเลือกปูตัวใหญ่ 2 ตัว กุ้งครึ่งกิโลและปลาหมึกสดอีกครึ่งกิโล

              มาวันนี้ดีมากๆ เลยนะ ของสดๆ เลยค่ะแม่ค้าแนะนำ

              ทั้งหมดเป็นราคาเท่าไหร่ครับ

              หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นห้าร้อยห้าวอนค่ะ

              รับบัตรเครดิตไหมครับ

              รับค่ะแจบอมหยิบกระเป๋าเงินล้วงบัตรเครดิตยื่นให้แม่ค้าจ่ายค่าอาหารทะเลทั้งหมด

              ไม่นานนักแม่ค้าก็นำบัตรเครดิตมาคืนและให้แจบอมเซ็นต์ในกระดาษและยื่นให้กับแม่ค้าไปจากนั้นก็จะเดินไปซื้อของต่อจนได้ของครบทุกอย่างโดยรวมทั้งไอศกรีมในมือของคุณแม่นั้นส่วนตะกร้านั้นอยู่ที่เขาเป็นที่เรียบร้อย แจบอมเดินมองคนตัวเล็กเล็มไอศกรีมในมืออย่างเอร็ดอร่อย

              อยากกินอะไรอีกหรือเปล่า

              ผมเห็นหน้าตลาดมีร้านเบเกอรี่ไปดูด้วยกันนะ ลูกหิวจินยองอ้อนคนตัวโตให้ตามใจ

              พี่ให้แค่ 1 ชิ้นเท่านั้นค่ะจินยองไม่ยอม ลูกมีตั้งสามให้กินแค่ชิ้นเดียวจะพอเหรอ

              แต่มันตั้งสามวันนะ ซื้อสักหกชิ้นนะๆจินยองอ้อนด้วยทำสายตาเป็นลูกแมวเพื่อขอให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

              งั้นก็ได้ ปะ ไปกันเถอะครับร่างหนาเดินโอบไหล่เล็กเดินตรงไปยังร้านเบเกอรี่ที่อยู่ตรงตลาด

              กริ๊ง~

              ทั้งคู่ผลักประตูเข้าไปภายในร้านมีเบเกอรี่ ขนมเค้กต่างๆ วางเรียงรายอยู่ในตู้จินยองเดินไปที่ตู้เค้กจินยองมองเค้กรสต่างๆ นิ้วเรียวชี้ไปที่เค้กที่อยากได้ไปหลายสิบอันผิดกับการที่เมื่อกี้บอกแค่ว่าหกชิ้นตอนนี้ผ่านไปแล้วสิบกว่าชิ้น

              ไหนเมื่อกี้บอกพี่ว่าหกชิ้นไงคะ แล้วในมือนี่คือยังไงแจบอมชี้ไปที่ตระกร้าขนมทั้งขนมปัง เค้ก คุกกี้ ต่างๆ นานา

              ก็ของแม่กับพ่อไว้ทานกับกาแฟไงครับ

              จ้า จ้า ไปเช็คบิลกันเถอะเดี๋ยวจะเย็นแล้ว

              แจบอมพาน้องไปที่เคาน์เตอร์คิดเงินของต่างๆ ถูกคิดเงินใส่ไว้ในถุงไม่นานนักร่างหนาก็รับถุงขนมแล้วพากันเดินไปที่รถกระบะที่จอดอยู่ ขนมนั้นถูกวางไว้ท้ายกระบะหลังจากนั้นจินยองจะเข้าไปที่ฝั่งคนขับเพื่อเตรียมขับกลับบ้าน เขามาถึงบ้านเกือบช่วงเย็นเห็นรถของพี่สาวนั้นขับมาจอดตอนนี้ทุกคนคงจะอยู่บ้านกันครบเรียบร้อย จินยองช่วยคนรักถือของเข้าไปในบ้านก็เห็นพี่สาวและน้องสาวของตัวเอง

              พี่จินยอง งื้อ คิดถึงที่สุดปาร์ค จียอนเดินเข้ามากอด อวบขึ้นหรือเปล่าเนี่ยร่างเล็กของหญิงสาวเอ่ยทัก

              ไม่เจอกันหลายเดือนเลยจินยองลูบผมน้องสาวอย่างเอ็นดู

              คนนั้นแฟนพี่เหรอ สวัสดีค่ะปาร์ค จียอนทำความเคารพคนที่ยืนอยู่ข้างจินยองพี่ชายของเธอ

              สวัสดีครับแจบอมเอ่ยทักทายน้องสาวและพี่สาวของคนรัก

              สวัสดีค่ะซูยองยิ้มทักทายน้องเขย

              มาจ๊ะ เอาอาหารสดมาให้แม่เดี๋ยวจะไปทำให้จ๊ะแจบอมจึงอาสาถือให้แม่ยายแล้วเดินเข้าไปที่ครัวด้วย พอพี่เขยหรือน้องเขยเข้าไปจียอนและซูยอง

              ทั้งสองคนพาจินยองไปนั่งที่โซฟาห้องนั่งเล่นพร้อมที่จะซักถามเต็มแก่ ว่าไหงได้แฟนมาแถมยังเป็นพ่อหม้ายลูกติดพราวเสน่ห์ซะด้วย

              อะไรยังไงจินยอง เม้ามาให้ฉันฟังเดี๋ยวนี้ เขาเป็นเจ้าของสายการบินที่แกทำงานอยู่นี่นา อะไรยังไง เล่า!!!

              อะไรเล่า ก็คบกันไงแถมลูกก็จะมีแล้วด้วย

              โอ๊ยดีอะ ดูแก้มแกดิ พุงออกนิดนิดแล้วนะมือเรียวของซูยองแตะลงบนหน้าท้องของน้องชาย จินยองสะดุ้งและถดตัวทันที

              อื้ม

              ว่าแต่ป๊าดูไม่ชอบพี่แจบอมเขาเลยเนาะจียอนกระซิบให้ได้ยินกันแค่สามคนพี่น้อง

              ไม่นานนักแจบอมก็เดินออกมาทักทายพี่น้องของคนรัก ทั้งสองคนนั้นยิ้มแย้มต้อนรับเขาอย่างดี

              พี่แจบอมคะ หนูชื่อจียอนนะคะ ปาร์ค จียอนเด็กสาวที่หน้าคล้ายจินยองในชุดนักเรียนมัธยมปลายเอ่ยทักทายพี่เขย

              ส่วนฉันพี่สาวคนโต ปาร์ค ซูยองค่ะ

              ครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ

              ทั้งสี่คนก็คุยกันน่าแปลกใจที่แจบอมนั้นสามารถเข้ากับแม่และพี่น้องเขาได้อย่างดี ขาดแต่กับพ่อที่ท่าทางดูไม่น่าเปิดใจให้แจบอมง่ายๆ จินยองมองพ่อและคนรักก็ถอนหายใจบางๆ

              เมื่อคุยกันได้สักพักสามพี่น้องจึงเดินไปที่ครัวเพื่อช่วยแม่เตรียมข้าวเย็นนี้ จวบจนเวลาผ่านไปจัมปงหม้อใหญ่ก็มาเสิร์ฟ โดยแจบอมที่เข้ามาทีหลังอาสาเข้ามาช่วยยกให้ไปวางไว้ที่โต๊ะทานข้าว จินยองก็ช่วยซูยองและจียอนยกชามเล็กเตรียมพวกเครื่องเคียงต่างๆ

              ร่างหนาของแจบอมเปิดหม้อจัมปงกลิ่นหอมของอาหารโชยกลิ่นหอมแต่ทว่า เขากลับหน้าซีดเผือดรู้สึกอยากจะขะย้อนออกมา แจบอมเบือนหน้ากับกลิ่นอาหาร

              อุ๊บ...มือหนาปิดปาก จินยองที่นั่งอยู่ด้วยกันก็แปลกใจ

              เป็นอะไรครับ...พี่ไม่สบายเหรอจินยองใช้หลังมืออังหน้าผากของคนรัก

              อุก...พี่ขอตัวแป๊บหนึ่งนะครับ

              แจบอมรีบลุกออกจากโต๊ะกินข้าวแล้วตรงดิ่งไปที่ห้องน้ำทันที คนทั้งบ้านงงกับอาการของคนรักของจินยองกันหมด ซูยองลองชิมอาหารก็ใม่พบกับความผิดแปลกใดใด

              เดี๋ยวผมขอไปดูพี่แจบอมแป๊บนะครับ ทุกคนทานกันไปก่อนเลยก็ได้

              จินยอง เอาน้ำเปล่าไปให้พี่เขาด้วยไปลูก

              จินยองเดินไปที่ครัวนำแก้วน้ำรินน้ำจนเต็มแล้วเดินไปหาแจบอมที่โก่งคออ้วกอยู่ที่อ่างล้างหน้าด้วยใบหน้าที่ซีดเผือด

              โอเคไหมครับ หน้าซีดมากเลยจินยองวางแก้วน้ำแล้วเดินไปลูบหลังให้คนตัวโตที่หมดแรงอยู่ที่อ่างล้างหน้า

              ไม่เลยเสียงแหบของแจบอมทำเอาเขาสงสาร

              เดี๋ยวผมไปหยิบน้ำมาให้พี่ดื่มก่อนนะ

              จินยองเดินออกไปหยิบแก้วน้ำที่วางไว้มาให้คนพี่ได้ดื่ม ร่างเล็กลองพินิจพิจารณาดูแล้วคล้ายกับว่าพี่แจบอมนั้นกำลังแพ้ท้องแทนเขาเพราะตัวเขาเองนั้นแทบจะไม่มีอาการแพ้เลยช่วงนี้

              ให้ผมทำกับข้าวให้กินดีหรือเปล่า

              ไม่เป็นไรครับ พี่ไหวจินยองพยุงร่างหนาไปนั่งที่เก้าอี้

              แจบอมนั่งสักพักจนรู้สึกโอเคจินยองจึงเป็นคนพาร่างหนากลับมาที่โต๊ะแต่ทว่าเดินได้เพียงนิดเดียวกลิ่นจัมปงกลับทำให้แจบอมถึงกับผงะถอยไม่เข้าไปอีก

              งั้นเดี๋ยวพี่รอแป๊บหนึ่ง เดี๋ยวผมทำอาหารเย็นไปให้จินยองบอกร่างหนา

              งั้นฝากขอโทษครอบครัวแทนพี่ด้วยนะ อุบแจบอมรีบไปที่ห้องน้ำทันทีทันใด

              จินยองเดินกลับมาที่โต๊ะกินข้าวคนเดียว มินคยองที่มองหาว่าที่ลูกเขยไม่เห็นว่าตามมาด้วยจึงอดที่จะเป็นห่วงไม่น้อย

              แล้วพี่เขาไปไหนแล้วล่ะลูก

              เขาไม่สบายครับแม่ เดี๋ยวผมจะทำข้าวต้มไปให้

              ไม่ต้องๆ มานั่งกินก่อนเดี๋ยวแม่ไปทำเอง แม่อิ่มพอดีมินคยองผละออกไปทำข้าวเย็นให้ลูกเขย

              ใช้เวลาไม่นานนักตอนนี้จัมปงไม่เหลือแล้วเกลี้ยงหม้อเรียบร้อย มินคยองเดินออกมาจากครัวพร้อมกับถ้วยโจ๊กที่ทำด้วยฝีมือเอามาให้ลูกชาย

              เอาไปให้พี่เขากินนะลูก

              ขอบคุณนะครับแม่จินยองยิ้มจากนั้นจะรับถ้วยโจ๊กจากมือแม่ไปให้แจบอมที่นั่งซึมอยู่ที่โซฟาห้องรับแขก

              จินยองเดินเข้าไปหาก็อดทำหน้าเอ็นดูคนอายุสามสิบกว่าตอนนี้เหมือนเป็นเด็กน้อยนั่งหน้าหงอยอยู่ที่โซฟา ร่างเล็กยกโจ๊กมาวางไว้ตรงหน้าทว่าทันทีที่ได้กลิ่นร่างหนาทำหน้าเหม็นหืนอีกรอบแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำอีกรอบ

              มินคยองที่เดินมาดูก็เห็นว่าแจบอมนั้นดูจะเป็นห่วงไม่น้อยจนเธอนั้นชงน้ำขิงมาให้คนรักของลูกชายที่อ้วกแตกอ้วกแตนอยู่ในห้องน้ำอย่างน่าเอ็นดู แจบอมเดินออกมาอย่างหมดเรี่ยวแรงมินคยองนำน้ำขิงมาให้ดื่ม ร่างหนาซดน้ำขิงใหญ่

              อาการอย่างกับแพ้ท้องเลย พ่อแกเมื่อก่อนก็เคยเป็นแม่ของจินยองเอ่ยทัก จินยองนั้นดูเลิ่กลั่กเป็นพิเศษ

              ขอบคุณมากนะครับ น้ำขิงทำให้ผมดีขึ้นมากเลยร่างหนาขอบคุณและยกน้ำขิงจิบแก้อาเจียนไป

              แม่มีลูกพีชอยู่เดี๋ยวจะเอามาให้ทานแก้อาการคลื่นไส้นะ

              จินยองทิ้งตัวนั่งลงข้างคนรัก มือเรียวจับที่ใบหน้าของแจบอมสีหน้าของเขาตอนนี้สงสารคุณพ่อของแฝดสามในท้องของเขาเหลือทน

              ไหวไหมครับเนี่ย

              ไม่เลย...พี่เข้าใจตอนนั้นที่เราแพ้เลยแจบอมพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนแรง

              มือหนาของแจบอมทาบลงบนหน้าท้องของจินยอง เจ้าตัวเล็กทั้งสามคนนี่แกล้งพ่อกันเชียวออกมาเมื่อไหร่จะจับฟัดซะให้เข็ดเลย ร่างหนาผละมือออกจากหน้าท้องแล้วจับมือเรียวที่อยู่บนใบหน้าของเขาให้วางไว้ตรงหน้าตักร่างหนาก้มไปทำข้อตกลงกับแฝด

              เด็กดื้อแกล้งพ่อเหรอ หืมนิ้วชี้จิ้มหน้าท้องของคนเป็นแม่

              โทษลูกอะ เขาบอกถ้าพ่อแพ้ท้องแทนแม่ เขาบอกว่ารักแม่มาก ไม่รู้จริงไหมคุณแม่ตัวดื้อถามลองเชิง คุณพ่อเงยหน้ามาบีบจมูกเล็ก

              รักสิ รักแฝดมากด้วย ฉะนั้นก็ให้อาการแพ้มาลงกับพ่อแทนก่อนก็แล้วกัน

              อีกด้านหนึ่งปาร์ค จินซองที่ถูกภรรยาใช้ให้นำพีชที่ปลอกไปให้ลูกเขยและเขาบังเอิญได้ยินพอดี  สีหน้าของเขาตอนนี้คือโกรธเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าลูกชายของเขานั้นท้อง ความผิดคือการที่ทำอะไรแล้วไม่คิดป้องกัน

              จินยองเสียงของปาร์คจินซองทำให้ทั้งคู่ชะงัก

              พ่อ...

              ตอนนี้ในห้องรับแขกพ่อแม่และพี่แจบอมกำลังนั่งคุยกันโดยให้พี่ซูยองพาเขาออกไปด้านนอกทำให้ได้ยินสิ่งที่พ่อพูดกับพี่แจบอมไม่ชัดนัก

              “ไม่มีไรหรอกจินยอง อย่าเครียดเดี๋ยวหลานฉันจะพาลเครียดไปด้วย” ปาร์ค ซูยองลากน้องชายออกไปจากตรงนั้นทันที

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×