ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MR. IM💋 (BNIOR FEAT. JACKJAE/MARKBAM)

    ลำดับตอนที่ #4 : Earned It

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 62


    Chapter 3

    Earned It

                  






                   แสงอาทิตย์แรกของวันนี้ส่องมาทางหน้าต่างบานใหญ่ภายในห้องนอนของเจ้าของที่นอนหลับสนิทอยู่บนเตียงพร้อมกับโทรศัพท์มือถือที่ถูกหมอนปิดเอาไว้ แสงแดดแยงตาจนปลุกเจ้าของห้องเป็นสัญญาณให้เจ้าตัวตื่นขึ้นมาได้แล้ว ร่างบางลืมตาขึ้นมามือบางควานหาโทรศัพท์เป็นอันดับแรกเพื่อดูเวลา มือล้วงเข้าไปใต้หมอนหยิบขึ้นมาหน้าจอยังคงเป็นภาพนิ่งของร่างสูงที่นอนหลับอยู่บนเตียงพร้อมกับแมวของเขา หางของเจ้าแมวตัวเล็กโผล่ออกมาจากใต้ผ้าห่มเพียงเล็กน้อย จินยองมองคนนอนหลับบนหน้าจอ ใบหน้าที่เกลี้ยงเกลาของอิม แจบอม จินยองจดจ้องใบหน้าหล่อบนหน้าจอโทรศัพท์ พร้อมจะยกยิ้มเมื่อเห็นว่าคนในหน้าจอนั้นนอนหลับสนิท แมวตัวเล็กขยับตัวและบังเอิญหางนั้นโดนที่ใบหน้าของทำให้เขาตื่นขึ้นมา อิมแจบอมปัดป่ายหางเรียวของแมวน้อยลืมตาขึ้นมามองไปที่หน้าจอที่ตั้งอยู่ด้านขวามือของเขาเอง

              ตื่นนานแล้วหรอ

              เพิ่งตื่นไม่นานนี้ครับจินยองยกโทรศัพท์ขึ้นมาในมุมสูงเพราะบิดขี้เกียจ จินยองมองไปยังหน้าจอโทรศัพท์เห็นแมวตัวสีขาวพันธ์สก๊อตติสโฟล์ดเดินขึ้นมานอนและอ้อนคนในหน้าจอร่างสูงเล่นกับมันไปสักพักแต่ก็มองหน้าจอมากกว่าใบหน้าของจินยองตอนตื่นเขาชอบมากที่สุด

              อย่าเพิ่งวางนะ ผมขอไปอาบน้ำแต่งตัวแป๊บหนึ่งอิมแจบอมไม่ได้ขอร้องแต่เป็นเชิงออกคำสั่งมากกว่า ร่างสูงวางโทรศัพท์ไว้บนเตียงก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ

              จินยองได้แต่ทำตาปริบๆ อยู่หน้าจอเมื่อสัญญาณว่าแบตเตอรี่ใกล้จะดับจินยองหยิบสายชาร์ตขึ้นมาและชาร์ตทิ้งไว้บนโต๊ะและเดินไปทำธุระส่วนตัวของตัวเองระหว่างที่รอคนในโทรศัพท์

              ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจินยองเปลี่ยนจากชุดนอนเป็นเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นประมาณเข่าเดินออกมาจากในห้องน้ำตรงมาทางมือถือที่วางชาร์ตทิ้งไว้ จินยองมองไปที่หน้าจอยังไม่มีใครมีเพียงแต่เสียงแมวที่ลอดออกจากลำโพงปลายสายเหมือนอ้อนอะไรสักอย่างและเสียงกุกกักดังตามมาจินยองมองในมือถือเห็นภาพอิมแจบอมกำลังตั้งมือถือไว้ที่ไหนสักที่ร่างสูงอยู่ในเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ยังติดกระดุมยังไม่เรียบร้อยดีกำลังที่จะใส่เนกไท จินยองเผลอจ้องไปที่แผงอกแกร่งก่อนแก้มจะร้อนขึ้นเมื่อสาบเสื้อข้างบนมันเผยรอยกัดที่เป็นฝีมือของตัวเองยังอยู่บนตัวของเขา

              นายกลับบ้านเมื่อไหร่

              พรุ่งนี้เช้าครับจินยองบอกคนในหน้าจอ

              ไม่ต้องเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปรับที่บ้าน

              รู้ที่เหรอครับจินยองยิ้มพร้อมยักคิ้วกวนใส่คนที่แก่กว่าเป็นคนอื่นเขาคงมีด่าแต่ถ้าเป็นจินยองอะไรก็ถูกเสมอ

              อย่าลืมว่าผมเป็นใครสิ ปาร์คจินยองยิ้มทีหลังเจ้าเล่ห์กว่าเก่า จินยองจึงไม่ได้ห้ามอะไรถึงห้ามก็เชื่อว่ายังไงอิมแจบอมก็ต้องหาเหตุผลบางอย่างให้เขาต้องยอมอยู่ดี

              งั้นก็แล้วแต่คุณเลยครับผมปฏิเสธหรือห้ามได้ที่ไหนกันเล่า

              หลังจากที่จินยองวางสายจากคุณอิมเสร็จเขาเดินลงมาข้างล่างปาร์ค มินคยองแม่ของเขากำลังทำอาหารเช้ากลิ่นหอมของอาหารลอยฟุ้งไปทั่วบริเวณ จินยองเดินเข้าไปช่วยแม่เตรียมอาหารเช้าเมื่อจัดโต๊ะเสร็จเรียบร้อยก็เตรียมตักข้าวต้มเสิร์ฟสำหรับทุกคน เมื่อทานเสร็จจินยองจึงเดินไปที่แปลงผักคะน้าของเขาสมัยตอนป.2 จนถึงตอนนี้มันก็ยังอยู่เพราะพ่อกับแม่ของเขาดูแลใส่ปุ๋ยมันอย่างดี ขณะที่กำลังสำรวจอยู่นั้นจินยองก็ต้องชะงักเมื่อเจอฮยอนจินปรากฎอยู่ตรงหน้า                                                                                            นายมาทำไมจินยองยังไม่หายโรธเรื่องเมื่อคืนที่ถูกขโมยจูบไป ฮยอนจินเดินเข้ามาพร้อมกล่าวคำขอโทษคนตรงหน้า

              เมื่อคืนผมขอโทษฮยอนจินบอกด้วยใบหน้าสำนึกผิดเพราะเป็นคนคิดอะไรแล้วทำโดยไม่คำนึงว่าผลมันจะเป็นอย่างไรเพราะเป็นคนกล้าได้กล้าเสียยิ่งไปเรียนในวัฒนธรรมเมืองนอกอีก จินยองมองไปที่ฮยอนจินก็เห็นว่าน้องดูสำนึกผิดจริงๆ จึงยอมที่จะคุยด้วยแต่ต่อไปนี้ก็คงระวัง

              ละตกลงมาทำไม

              จะพาเที่ยวครับฮยอนจินชี้ไปที่รถจักรยานยนต์คันใหญ่ Ducati Testa Stretta NCR ที่จอดอยู่หน้าบ้าน

              บอกหรือไงว่าจะไปด้วยน่ะ

              ถ้าพี่ไม่ไปพี่พลาดนะบอกก่อนฮยอนจินทำหน้าเสียดายเสียเต็มประดา

              งั้นก็ได้

              จินยองจึงขอเวลาในการแต่งตัวประมาณ 10 นาที จินยองอยู่ในชุดเซฟตี้เพื่อว่าไอ้เด็กบ้านี่พาเขาเอารถไปล้ม เมื่อออกมาจากบ้านบอกกล่าวพ่อกับแม่เสร็จก็ควบซ้อนท้ายฮยอนจิน น้องส่งหมวกกันน็อคให้เขาสวมก่อนจะขี่ทะยานไปข้างหน้าไปยังจุดหมายปลายทางที่ฮยอนจินจะพาเที่ยว รถจักรยานยนต์คันไหญขับไปจนถึงเมืองปูซานดูคาติคันใหญ่จอดตรงบริเวณหน้าหาดฮุนแด ร่างบางบิดขี้เกียจจากการนั่งรถนานๆ หาดที่นี่มีผู้คนมากมายที่มาพักผ่อนกัน ฮยอนจินเดินมาพร้อมกับไอศกรีมในมือพร้อมยื่นให้ร่างบางตรงหน้า

              พี่จะกลับโซลเมื่อไหร่

              พรุ่งนี้เช้าน่ะจินยองมองไปยังทิวทัศน์รอบๆ คลื่นลมทะเลในตอนเย็น อากาศกำลังดีร่างบางมองไปที่เด็กน้อยฝรั่งสองคนกำลังก่อกองทราย เขานั่งอยู่บนหาดทรายจนพระอาทิตย์ใกล้จะคล้อยหายไปก่อนกลับก็แวะซื้อของฝากให้กับเพื่อนๆ และแวะทานอาหาร รถจักรยานยนต์จอดที่ริมรั้วจินยองถอดหมวกกันน็อคคืนรุ่นน้องไป                                                   

              ขอบคุณมากนะจินยองยิ้มให้คนตรงหน้าก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน ฮยอนจินเมื่อเห็นร่างบางเดินเข้าบ้านไปก็สตาร์ทรถกลับบ้านของตัวเองทันที

    คฤหาสน์อิม

              รถยนต์ AUDI TT ขับรถวนเข้ามาจอดที่ลานจอดรถของบ้านร่างสูงของแจบอมเดินลงมาจากรถยื่นกุญแจให้คนขับรถนำไปเก็บไว้ยังที่เก็บกุญแจรถ อิมแจบอมเดินเข้ามาในบ้านเจ้าแมวทั้งสามก็เดินมาอ้อนพันแข้งพันขา เขาเดินไปยังห้องรับแขกอิมเฮนากำลังเล่นแต่งตัวตุ๊กตาอยู่กับพี่เลี้ยง

              คุณป๊าขาเด็กหญิงทิ้งตุ๊กตาในมือวิ่งไปอ้อนคุณพ่อ แจบอมลูบหัวลูกสาวด้ยความเอ็นดูนี่ถ้าอิมเฮนาโตมาไปอ้อนใครนอกจากเขาสาบานว่าผู้ชายคนนั้นคงโดนลูกปืนของเขาเป่าหัว

              ว่าไงคะ เด็กดีของป๊ะป๋า

              พรุ่งนี้โรงเรียนน้องหยุด เราไปเที่ยวกันดีไหมคะเด็กน้อยช้อนสายตาหวานเพื่ออ้อนคุณป๊า ใบหน้าหวานยิ้มกรุ้มกริ่มกุมมือทั้งสองข้างเชิงขอร้องอิมแจบอมหัวเราะกับท่าทางของลูกสาว

              พรุ่งนี้ป๊าจะไปรับว่าที่คุณม้าของหนูไปด้วยกันไหมคะ

              งื้อออ ไป น้องคิดถึงวันนี้คอลอีกได้มั๊ยคะเด็กน้อยมองไปที่โทรศัพท์ของคุณป๊า แต่คุณป๊าส่ายหน้า ชิ จะคุยกับหม่าม้าคนเดียวละสิ

              ทำไมหนูถึงเรียกพี่เขาว่าหม่าม้าละลูกอิมแจบอมถามลูกสาว

              น้องชอบหม่าม้าคนนี้ คุณป๊าต้องให้เขาเป็นหม่าม้าของน้องนะคะ

              ถ้าเขาไม่ยอมเป็นหม่าม้าของหนูละคะ

              ต้องเป็นซี่ ถ้าป๊าจีบม้าจินยองไม่สำมะเร็ดน้องจะโกดมากเลยนะอิมแจบอมรู้สึกคิดหนักร่างสูงยอมรับว่าจินยองคือคนที่เขาจีบยากที่สุดถึงจะได้แล้วก็เถอะแต่ก็ถือว่าร่างบางไม่ได้เต็มใจเป็นเพียงแค่ฤทธิ์ยา

              งั้นน้องก็ช่วยป๊ะป๋าด้วยนะคะ

              ได้เลยค่ะเฮนายกนิ้วก้อยไปคล้องกับนิ้วก้อยของผู้เป็นพ่อพร้อมปั๊มหัวแม่มือชนกันเป็นอันการทำตามสัญญาจนกว่าจะสำเร็จ

              ถึงเวลามื้อค่ำของบ้านอิมแจบอมอยู่ในชุดลำลองเดินลงมาทานข้าวกับครอบครัวคุณผู้หญิงแห่งบ้านตระกูลอิมนั่งอยู่ข้างๆ ผู้เป็นสามี วันนี้เธอสอบถามจากเลขารู้ว่าพรุ่งนี้ลูกชายเขาลา 1 วัน โดยสาเหตุใดก็ไม่ทราบหญิงวัยกลางคนจึงถามขึ้นมากลางโต๊ะอาหาร

              ฉันถามเลขาของแกบอกว่าพรุ่งนี้แกหยุดงาน จะไปไหนหรอ

              พาเฮนาไปเที่ยวน่ะครับ

              ไม่ใช่ไปรับคนนั้นเหรอ แม่โกรธมากรู้ไหมทำไมไม่ให้น้องรออยู่ทานข้าวเย็นกับแม่วันนั้นคุณหญิงตำหนิลูกชายหารู้ไม่ว่าลูกชายของตัวเองก็ไม่อยากให้กลับแต่น้องดึงดันที่จะกลับเขาจึงต้องปล่อยไปแถมยังไม่ให้ไปส่งด้วย

              น้องมีธุระวันนั้นเลยรีบกลับครับ

              ไม่รู้แหละ ยังไงก็พามาบ้านอีกก็ได้ ดูท่าทางจะดื้อใช่ย่อย เขาไม่ยอมคบกับแกสินะ สมน้ำหน้า เมื่อก่อนน่ะมั่วดีนักคุณหญิงอดแซะลูกชายของตัวเองไม่ได้

              แม่ก็ว่าไป ทานข้าวเถอะครับอิมแจบอมรีบตัดบทก่อนจะเกรียมไปมากกว่านี้ อิมยองวุคหัวเราะกับคำกัดแซะของภรรยาตัวเองที่กำลังว่าลูกชายอยู่เนื่องๆ

              ไม่ต้องหัวเราะหรอกค่ะตอนหนุ่มคุณก็ใช่ย่อยผู้เป็นสามีถึงกับสำลักน้ำชาในมือ ไหงมันมาลงที่เขาได้ล่ะ

              อิมเฮนาในชุดนอนสีเหลืองรูปเป็ดเดินมาเคาะห้องคุณป๊าเพราะกลัวว่าพรุ่งนี้คุณป๊าจะแอบออกไปรับคุณม้าคนเดียวน้องไม่ยอมหรอก ร่างเล็กเคาะประตูเชิงขออนุญาตเมื่อได้รับการตอบรับก็อุ้มตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลเดินมาที่หน้าเตียงคุณป๊า

              น้องนอนด้วยนะคะเฮนาไม่สนคำอนุญาตโดดขึ้นเตียงคุณป๊าทันที ไม่ทันได้นอนอิมแจบอมจับเด็กน้อยฟัดแก้มด้วยความเอ็นดู เด็กน้อยดีดดิ้นบนที่นอนหัวเราะคิกคัก

              ง่วงหรือยังคะ ให้ป๊าเล่านิทานให้ไหมเด็กน้อยพยักหน้าร่างเล็กนำผ้าห่มพร้อมนั่งรอฟังนิทานจากป๊ะป๊าอย่างใจจดจ่อ เมื่ออิมแจบอมเล่าไปสักพักหนังตาเด็กน้อยก็ค่อยๆ หนักก่อนจะผล็อยหลับไปในที่สุด

              ฝันดีนะครับ เด็กดีของป๊าอิมแจบอมจูบหน้าผากลูกสาวพร้อมกระชับผ้าห่มให้ลูกสาวจะได้ไม่หนาวเพราะเขาเป็นคนขี้ร้อนแต่พอลูกนอนด้วยจึงปรับเป็นอุณหภูมิปกติ 25 องศา ถึงทนร้อนหน่อยแต่ถ้าเปิดเหมือนที่ตัวเองเปิดนอนบ่อยๆ เกร็งว่าลูกจะป่วย ร่างสูงเปิดโทรศัพท์พิมข้อความส่งให้ว่าที่หม่าม้าของลูกสาวก่อนจะหลับฝันดีเมื่อคนในมือถือส่งรูปมา

    ในตอนเช้าอิมเฮนาตื่นขึ้นมาตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่างดีด้วยซ้ำ เด็กน้อยตื่นเต้นที่จะไปรับคุณหม่าม้าที่จินเฮทำให้ปลุกคนเป็นพ่อที่นอนหลับสนิทสะดุ้งตื่นตกใจไปด้วยเด็กหญิงเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเองสักพักก็ถือชุดพะรุงพะรังให้คุณป๊าช่วยเลือกว่าจะใส่ตัวไหนไปรับคุณม้าดี

              ป๊า น้องใส่ชุดสีไหนดีเฮนาชูชุดเดรสสีขาวและสีฟ้าให้คุณป๊าช่วยเลือก อิมแจบอมพินิจพิจารณาอยากให้ลูกสาวแต่งตัวให้ดูกระชับกระเฉงจึงพาลูกสาวไปที่ห้องนอนของลูกสาวจัดการค้นตู้เสื้อผ้าก่อนจะหยิบเสื้อแขนยาวสีเหลืองและเอี๊ยมสียีนยื่นให้ลูกสาวก่อนจะให้พี่เลี้ยงพาไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าส่วนเขาก็ต้องไปทำธุระส่วนตัวเช่นกัน อิมแจบอมรอลูกสาวอยู่ข้างล่างในชุดลำลองเสื้อเชิ้ตกางเกงยีนนั่งรอลูกสาวที่โต๊ะอาหาร แม่บ้านกำลังเตรียมอาหารเช้าให้กับคนในบ้าน เสียงวิ่งตึงตังจากข้างบน อิมเฮนาในชุดเสื้อสีเหลืองเอี๊ยมกระโปรงยีน เดินลงมารับประทานอาหารข้างล่างเด็กหญิงเดินไปอ้อนคุณย่าและคุณปู่ที่กำลังรับข้าวต้มอยู่

              คุณย่าขา น้องขอค่าขนมหน่อยสิคะเด็กหญิงแบมือทำตาปริบๆ อิมจียอนผู้เป็นย่าถึงกับยิ้มก่อนใช้มือบีบจมูกหลานแกมมันเขี้ยว หญิงสูงวัยค้นในกระเป๋าครัชยี่ห้อชื่อดังล้วงเข้าไปในกระเป๋าหยิบแบงก์ 5 หมื่นวอน 2 ใบ ยื่นให้หลาน

              ขอบคุณค่าคุณย่า ฟอดเด็กหญิงหอมแก้มคุณย่าก่อนจะเดินไปนั่งทานข้าวประจำที่ของตัวเอง

              หลังจากที่ทานอาหารมื้อเช้าเสร็จอิมแจบอมก็พาลูกสาวออกไปที่รถ วันนี้เขาเลือกรถ Rolls-Royce Phantom 2018 ที่ซื้อมายังไม่เคยได้ใช้เลยร่างสูงหยิบกุญแจรถปลดล็อกพาเฮนาไปนั่งภายในรถ ร่างสูงอ้อมไปเปิดประตูฝั่งคนขับสตาร์ทรถมุ่งสู่ถนนจินเฮ เด็กน้อยมองไปทิวทัศน์ตึกอารามรอบๆ ด้วยความตื่นตาตื่นใจ อิมแจบอมจอดรถที่มินิมาร์ทซื้อขนมและน้ำให้ลูกสาวเวลาหิว ร่างสูงจูงมือลูกสาวไปเลือกซื้อขนมที่มินิมาร์ท ความจริงเขาก็ไม่ได้ชอบให้ใครมาทานอะไรในรถแต่แค่อภิสิทธิ์ยกเว้นลูกสาวของเขาเองและว่าที่เมียในอนาคตที่เขาจะสามารถยอมได้คนอื่นไม่ว่าน้ำหรือขนมก็เอาเข้ามาไม่ได้ รถยนต์มุ่งเข้าสู่เมืองปูซานอีกไม่กี่ร้อยกี่โลเมตร เพราะตื่นเช้าเกินไปเด็กน้อยตาเริ่มหนักขึ้นก่อนจะทำให้สัปหงก

              นอนก่อนก็ได้ลูกถึงละเดี๋ยวป๊าโทรปลุกนะครับมือหนาลูบหัวพร้อมจอดรถตบไฟเลี้ยวข้างทางพร้อมปรับเอนเบาะให้ลูกสาวให้นอนสบายขึ้น

              ถึงแล้วต้องเรียกหนูนะคะเด็กหญิงค่อยๆ ปิดเปลือกตาลงก่อนจะผล็อยหลับไปในที่สุด

              รถยนต์ Rolls-Royce มาถึงเมืองจินเฮร่างสูงเปิด GPRS ที่จินยองส่งมาให้ก่อนจะขับไปตามทางรถขับเคลื่อนไปทางหมู่บ้านตามที่แผนที่บอกจนมาหยุดที่หน้าบ้านหลังหนึ่งแจบอมกดโทรศัพท์โทรออกหาเจ้าของบ้านเพื่อให้ออกมาแต่ทว่าปาร์คมินคยองที่กำลังรดน้ำแปลงดอกกุหลาบสังเกตเห็นรถคันนี้มาจอดที่หน้าบ้านได้สักพักจึงอดแปลกใจไม่ได้

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

              หญิงวัยกลางคนเดินมาเคาะที่กระจกรถเบาๆ ทำให้เด็กหญิงตัวเล็กงัวเงียตื่น อิมแจบอมค่อยๆ ลดกระจกลงเพื่อคุยกับเจ้าของบ้าน จินยองที่อยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตสีฟ้าเช่นเดียวกับอิมแจบอมราวกับเสื้อคู่ มินคยองพอจะเดาออกว่าเป็นอะไรกันจากการคาดเดาของตัวเอง

              แม่นี่ เจ้านายผมคุณอิมครับ ส่วนคุณอิมนี่แม่ผมครับอิมแจบอมค้อมหัวเพื่อทักทายกับว่าที่แม่ยายของตัวเองอีกครั้ง

              หม่าม้าเด็กหญิงตัวน้อยที่อยู่ในรถตะโกนเมื่อเห็นจินยอง ร่างบางเหงื่อแตกพลั่กไม่รู้จะอธิบายอย่างไรให้แม่ฟัง สายตาของคนเป็นแม่มองปราดเดียวก็รู้ว่าที่มารับลูกเขาคือใครแถมยังเป็นพ่อม่ายลูกติดซะด้วย

              กลับกันเถอะครับ คุณอิม แม่ ผมกลับก่อนนะครับจินยองหอมแก้มลามินคยอง มือบางหมั่นไส้หยิกเอวลูกชายที่รีบกลับจนเขาไม่ได้ซักถามอะไรไว้ถ้าไปโซลเมื่อไหร่จะซักให้ขาวสะอาดเลยละคอยดู

              จินยองเข้าไปนั่งข้างในรถโดยมีเด็กน้อยนั่งอยู่บนตัก แจบอมที่เหลือบมองก็ต้องยิ้มกว้างความรู้สึกเหมือนพาเมียกับลูกมาเที่ยวต่างจังหวัดระหว่างทางก็แวะพาลูกสาวมาเที่ยวในตัวเมืองปูซานด้วยการไปเที่ยวห้างชินเซเกต่อด้วยการไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติต่างๆ รถยนต์จอดตรงบริเวณแถวๆ นั้นเพื่อแวะชมวัดยองกังซา ร่างสูงจูงมือเล็กของลูกสาว เฮนาใช้มือว่างอีกข้างหนึ่งจับมือของจินยองก่อนจะพาเดินเข้าไปชมในบริเวณวัด

              คุณป๊า ถ่ายรูปให้น้องหน่อยสิคะ คุณม้าถ่ายรูปกับหน่อยสิคะเด็กหญิงยื่นมือถือให้คุณพ่อเป็นคนถ่าย ทั้งคู่ชูนิ้วสองนิ้วพร้อมกับรอยยิ้ม เด็กน้อยช่วยคุณม้าเปลี่ยนท่าไปหลายอย่างเรียกรอยยิ้มให้คนหลังกล้องไม่น้อย

              อีกรูปไหมครับอิมแจบอมถามลูกสาว

              คุณป๊ามาถ่ายกับพวกเราซี่ น้องจะได้เอาไปอวดเพื่อนๆ

              แล้วป๊าไปถ่ายด้วยแล้วใครจะถ่ายเราละครับหืมมม

              เดี๋ยวผมถ่ายให้แล้วกันครับจินยองอาสาจะเป็นคนถ่ายรูปให้กับคู่พ่อลูก แต่เด็กหญิงปฏิเสธเพราะต้องการถ่ายรูปทั้งหมดสามคน เฮนาเดินไปหานักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไปผ่านมาขอให้พวกเขาถ่ายรูปครอบครัวให้ตัวเอง

              ขอบคุณนะคะเฮนากล่าวขอบคุณหลังจากได้ภาพที่ต้องการก่อนจะชี้รูปในมือถือให้คุณป๊ากับคุณม้าดู

              น้องว่าคุณป๊าถ่ายคู่กับคุณม้าดีกว่า เดี๋ยวน้องถ่ายให้พูดเปล่าพร้อมดันคุณม้าให้ยืนขนาบข้างคุณพ่อของตัวเองเด็กหญิงหัวเราะคิกคักอยู่หลังกล้องมือถือ

              ชิดๆ กันหน่อยสิคะ

    อิมแจบอมวันนี้ปลื้มลูกสาวเป็นพิเศษ ทำดีมากลูก ทำได้ดี หนูอยากได้อะไรบอกป๊ามาเลยป๊าเปย์ให้หนูหมดเลยลูก แจบอมค่อยๆ ขยับเข้าไปใกล้จินยองมือหนาโอบเอวและดึงมาให้ชิดตัวเอง

              แบบนั้นแหละค่ะเฮนารีบกดชัตเตอร์รัวๆ เมื่อถ่ายรูปเสร็จจินยองรีบฟาดฝ่ามือใส่แขนแกร่งที่บังอาจมาแตะตัวเขา แจบอมยิ้มหน้าชื่นตาบานสุดไรสุดผู้คนมองดูครอบครัวเล็กๆ ก็ต่างดูอบอุ่น หลังจากที่ท่องเที่ยวกันจนถึงตอนเย็นก็เป็นเวลาที่ต้องกลับอิมแจบอมไปส่งจินยองที่คอนโด ตอนนี้เด็กน้อยหลับอยู่หลังเบาะเรียบร้อย

              พรุ่งนี้คุณบินกี่โมง

              ไฟล์แรกเลยครับ

              กลับวันไหนจินยองไม่ตอบ

              ผมลงละนะครับ ฝากลาน้องด้วยนะจินยองมองเด็กน้อยที่หลับปุ๋ยอยู่เบาะหลัง จินยองกล่าวขอบคุณที่แจบอมมารับที่บ้านเสร็จก็เดินกลับเข้าไปในคอนโด เมื่อร่างบางเข้าไปในคอนโดเสร็จเขาก็ค่อยๆ เหยียบขับกลับบ้านของตัวเองไป

              อิมแจบอมค่อยดับเครื่องยนต์เปิดประตูรถอุ้มลูกสาวที่นอนหลับสนิทอยู่ที่เบาะหลังเพื่อพาไปนอนในห้องนอนเจ้าหญิงของเด็กน้อย แจบอมสั่งแม่บ้านให้เอาของฝากที่ซื้อมาและไว้หลังรถนั้นไปเก็บประจำที่ให้หมด เขาแบกร่างเล็กของลูกสาวเดินขึ้นบันไดไปเปิดประตูห้องเข้ามาเขาค่อยๆ อุ้มเฮนาวางลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา มือหนาลูบผมลูกสาวก่อนจะจุ๊บราตรีสวัสดิ์และห่มผ้าให้ลูกสาวหนาๆ

              ฝันดีนะครับคนดีของป๊า

    …………………………………….

              วันต่อมาหลังจากที่กลับมาถึงคอนโดตั้งแต่เมื่อวานเช้าวันนี้จินยองตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะเตรียมบินไฟล์ทแรก เขาจัดของในกระเป๋าเดินทางเรียบร้อยดูเวลาบนนาฬิกาข้อมือใกล้ถึงเวลาในการเดินทาง ร่างบางในชุดสายการบินเตรียมลากกระเป๋าออกจากห้องเพราะตอนนี้แท็กซี่ที่ตนเรียกมาจอดรออยู่บริเวณหน้าคอนโดแล้ว เมื่อถึงสนามบินจินยองเดินเข้าไปในเก็ตที่เพื่อเตรียมตัวดูแลลูกเรือโดยสารทุกท่านคอยต้อนรับผู้โดยสาร ไฟล์บินวันนี้มีพนักงานต้อนรับทั้งหมด 5 คน หนึ่งในนั้นคือมีเพื่อนสนิทอย่างแบมแบมเดินทางไปด้วย เมื่อพนักงานต้อนรับเตรียมแสตนบายรอลูกเรือขึ้นเครื่องบินโดยสาร ลูกเรือทั้งต่างประเทศและในประเทศต่างขึ้นเครื่องมานั่งตามเลขที่นั่งตั๋วโดยมีพนักงานต้อนรับอย่างเขาพาไปสำหรับคนที่หาที่นั่งของตัวเองไม่เจอ เมื่อลูกเรือโดยสารนั่งประจำที่ของตัวเองเรียบร้อยจนครบทุกที่นั่งแบมแบมเริ่มทำการตรวจเช็คผู้โดยสารโดยใช้เครื่องนับไล่ตามลำดับที่นั่งเพื่อที่เช็คสำหรับคนที่ยังมาไม่ถึงจะให้ประชาสัมพันธ์ทางสนามบินช่วยแจ้งและติดต่อถ้ามาไม่ทันในเวลาที่กำหนดผู้โดยสารก็ต้องยอมรับตามกฎของสายการบินโดยที่ทางสายการบินจะไม่มีการคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้นให้กับผู้โดยสาร แบมแบมทำการตรวจเช็คลูกเรือโดยสารเรียบร้อยพนักงานต้อนรับของสายการบินก็เริ่มทำการสาธิตการใช้อุปกรณ์บนเครื่องบินให้ลูกเรือโดยสารทุกท่าน โดยเริ่มจากการสาธิตจากการที่มีเสียงประกาศบนเครื่องเกี่ยวกับการปิดอุปกรณ์สื่อสารทุกชนิดระหว่างอยู่บนเครื่อง การใช้เข็มขัดนิรภัยและหน้ากากออกซิเจนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินยังมีเสื้อชูชีพและร่มชูชีพเมื่อการสาธิตเสร็จสิ้นถึงเวลาที่กัปตันจะทำการนำเครื่องขึ้นเหล่าพนักงานต้อนรับแอร์โอสเตส สจ๊วตต่างนั่งประจำที่คือเก้าอี้โดยสารข้างหน้าที่เว้นว่างไว้ เมื่อเครื่องอยู่ในระดับที่เหมาะสมจินยองจึงลากรถเข็นสำหรับอาหารลูกเรือโดยสารที่สั่งโดยจินยองเดินเข็นรถไปกับแอร์รุ่นพี่ โดยคนที่ไม่ได้สั่งก่อนหน้าสามารถสั่งซื้อได้โดยจ่ายเงินสดเท่านั้น ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงกว่าในการเดินทางสู่สนามบินไทเป พักเพียงแค่ 1 วันเท่านั้นก็ต้องบินอีก จินยองและแบมแบมเดินลากกระเป๋าโดยสารไปยังห้องพักที่จองไว้ตอนนี้พวกเขาต้องการที่จะพักผ่อนมากที่สุดโดยมีแพลนกันว่าตื่นช่วงบ่ายจะไปช็อปปิ้งแถวๆ ย่านการค้าของไทเป เมื่อถึงห้องพักที่จองไว้เข้าไปในห้องก็เจอเตียงคิงไซซ์ขนาดใหญ่ จินยองวางกระเป๋าก็หยิบผ้าขนหนูและพวกครีมบำรุงต่างๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายที่จะเตรียมนอนส่วนแบมแบมนั่นกำลังคุยโทรศัพท์กับมาร์คเมื่อถึงที่พักเสียงงุ้งงิ้งที่เล็ดลอดออกมาทำเอาเพื่อนอย่างเขาอดหมั่นไส้คนมีคู่ไม่ได้ ร่างบางทิ้งตัวลงในอ่างอาบน้ำแช่ตัวเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า เสียงข้อความในมือถือของตัวเขาเองดังขึ้น มือเรียวหยิบโทรศัพท์จิ้มเข้าไปที่แอพพลิเคชั่นสีเขียวเพื่อตอบข้อความ โดยจินยองเมมชื่อไว้ว่า คุณอิมจอมเอาแต่ใจจินยองเปิดข้อความขึ้นมาก็ต้องอมยิ้มเมื่อเจอกับภาพถ่ายที่เขาถ่ายกับอิมเฮนา

    JINYOUNG: ขอบคุณที่ส่งมาให้ครับ 09.12                      

    คุณอิมจอมเอาแต่ใจ: ถึงแล้วเหรอ 09.13

    ทำอะไรอยู่ 09.13

    JINYOUNG: ถึงที่พักเรียบร้อยแล้วครับกำลังอาบน้ำ 09.15

     

                    ขอโทษทีพอดีเผลอไปโดนกล้องเข้านะ 09.16

    คุณอิมจอมเอาแต่ใจ: Read 

    JINYOUNG: ผมไปนอนก่อนนะครับ



              จินยองไม่ได้ตั้งใจที่จะกดถ่ายภาพเรียวขาของตัวเองส่งไปให้คุณอิมเลยสักนิดแต่เพราะมือที่เปียกทำให้กดพลาดไปโดนกล้องหลังพร้อมถ่ายภาพและกดส่งโดยอัตโนมัติ ร่างบางขบคิดคุณอิมจะหาว่าเขาอ่อยหรือเปล่า

              ทางด้านอิมแจบอมนั่งมองเรียวขาที่เห็นแค่หัวเข่า CEO หนุ่มรู้สึกคับตึงบริเวณเป้ากางเกงทันที แต่ทำตอนนี้ไม่ได้เพราะอีกเดี๋ยวก็ต้องเข้าประชุมกับผู้ร่วมหุ้น ตัวแสบเล่นเข้าให้แล้วไง!

              เป็นเวลาบ่ายทั้งคู่ออกมาเดินเล่นกันที่แหล่งการค้าในไทเปเพื่อซื้อของกัน ร่างบางผิวสีน้ำผึ้งและร่างบางผิวสีน้ำนมพากันแวะร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่งเป็นสินค้าที่รวมทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ระหว่างที่เลือกซื้อเสื้อผ้ากำลังจะจ่ายเงินสายตาหวานมองไปที่ชุดเด็กผู้หญิงชุดหนึ่งเป็นชุดกระโปรงสีขาวมีลูกไม้แต่งบริเวณที่แขนที่อยู่ในหุ่นทำให้เขานึกถึงเด็กน้อย จินยองยิ้มบางๆ รู้ตัวอีกทีเสื้อตัวนั้นก็อยู่ในถุงช็อปปิ้งของเขาเรียบร้อย แบมแบมเห็นเพื่อนซื้อเสื้อผ้าเด็กก็อดแซวไม่ได้

              อะแหนะ ซื้อเสื้อผ้าเด็กให้ใครหรอ ได้ข่าวว่าน้องมึงก็โตแล้วไม่ใช่หรอ

              ยุ่ง! ซื้อให้ลูกสาวคุณอิมเขาน่ะ น้องน่ารักดี

              ทำตัวเป็นคุณแม่ไปอีกหรือเตรียมตัวจะคบแล้ว โอ้ยเจ้าของเรือนร่างถึงกับเบ้หน้าเมื่อโดนเพื่อนของตัวเองใช้มือบิดที่แขน แบมแบมรีบสะบัดออกเพราะเจ็บ คนที่เป็นคนทำหัวเราะชอบใจส่วนคนโดนกระทำก็ทำหน้าค้อนใส่เพื่อน

              ก็น้องน่ารักดีอ่ะ ถ้ามีลูกก็อยากได้แบบนี้

              ก็เป็นแม่ของลูกให้คุณอิมสิ โอ๊ย มันเจ็บนะเว้ย เขียวหมดแล้วมั้งเนื้อกู

              สมน้ำหน้าไปที่อื่นกันได้แล้วจินยองกระตุกแขนเพื่อนให้เดินไปข้างหน้า ร่างบางของทั้งคู่เดินไปตามตรอกร้านค้าต่างๆ ที่เรียงรายยาวไปขนสุดถนนกว่าจะกลับถึงโรงแรมก็เกือบเย็น จินยองเช็กตารางบินของวันพรุ่งนี้บินตอน 7.35 จากไทเป ภูเก็ต

              แบมแบมที่เดินออกมาจากห้องน้ำเห็นจินยองยังนอนกลิ้งอยู่บนที่นอนไม่ยอมไปอาบน้ำสักที ข้างๆ ตัวเหมือนมีคนโทรเข้ามาแต่เพื่อนตัวดีของเขาไม่ยอมรับ แบมแบมจึงถามด้วยความแปลกใจ

              ทำไมแกไม่รับโทรศัพท์เนี่ยสั่นเป็นเจ้าเข้าขนาดนี้

              อื่อ ไม่อยากรับเขาไม่กล้าสู้หน้าคนที่โทรมาตอนนี้ เมื่อนึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าเจ้าของเรือนร่างผิวสีน้ำนมก็หน้าแดงซ่านขึ้นมาทันที

              เดี๋ยวรับเองไม่ทันออกปากห้ามเพื่อนตัวดีของเขาก็กดรับสายพร้อมกรอกเสียงด้วยความสดใสไปอีก

              สวัสดีครับคุณอิม พอดีจินยองเขาไปเขาห้องน้ำน่ะครับ อ่ะนั่นไงมาพอดีเลย

    ออกบ้าออกบออะไรเขากับมันก็นั่งหัวโด่อยู่ข้างๆ กันนี่แหละ จินยองรับโทรศัพท์จากมือพร้อมส่งสายตาคาดโทษเพื่อนตัวดีเอาไว้ แบมแบมยิ้มร่านอนเล่นมือถือ

              (พรุ่งนี้ถึงไทยกี่โมง)

              ก็ไม่แน่ใจครับน่าจะบ่ายๆ ถามทำไมเหรอครับจินยองรู้สึกทะแม่งๆ เมื่อคนตัวโตถามเวลาถึงไทยเวลากี่โมง

              (ก็แค่ถาม..เรื่องรูปนั้นนะ คุณทำผมแสบนักนะ)

              ฮื่อออ หยุดพูดเรื่องนั้นเลยนะ ผมไม่ได้ตั้งใจนะ

              (ต้องขอบคุณโทรศัพท์นายหรือเปล่า..)

              โอ้ยเปลี่ยนเรื่องไม่คุยเรื่องนี้ร่างบางแหวทันทีตอนนี้ใบหน้าแดงไปหมดไม่ใช่เพราะความโกรธแต่มันคือความเขินอายล้วนๆ

              (อายทำไม เห็นหมดแล้ว)

    โอ๊ยยยย จะระเบิดเป็นจุณแล้วววววววว

              คุณมัน...หึ้ยยยย แล้วลูกคุณไปไหนอ่ะจินยองเปลี่ยนเรื่องมันที ปลายสายหัวเราะเพราะรู้ทันว่าคนตัวเล็กของเขาคงจะเขิน

              (น้องมาหาคุณป๊าทีครับ/ อะไรหรอคะ)

              สวัสดีครับน้องเฮนา

              (หม่าม้า ฮื่ออ อยู่ไหนหรอคะ)

              อยู่ไทเปค่ะ มาทำงาน

              (หูววว น้องอยากไปเที่ยวบ้างจังค่ะ คุณม้าซื้อของฝากให้หนูด้วยนะ)

              แน่นอนครับรอรับได้เลย

              (น้องจะรอนะคะ)

              จินยองยิ้มบางๆ มองไปที่ถุงเสื้อผ้าที่วางไว้บนโซฟาหวังว่าอิมเฮนาคงจะชอบมัน

              (งั้นไว้เจอกันนะ จินยอง)

              ผมไม่อยากเจอคุณ ผมอยากเจอเฮนามากกว่า

              (งั้นเหรอ แค่นี้นะ)

              หลังจากที่อิมแจบอม ร่างบางงุนงงกับคำที่ว่าเจอกัน หมายความว่ายังไง ขณะที่กำลังหันหน้าจะเอาโทรศัพท์ไปไว้เห็นเพื่อนตัวดีที่ยิ้มแซว จนจินยองเขวี้ยงหมอนใส่ ใบหน้าน่าหมั่นไส้

              หม่าม้าใจร้ายจังเลยนะคะ

              ไอ้แบมม ไปคุยกับพี่มาร์คนู่นไป

              พี่มาร์คบินอ่ะ คืนนี้อดคุยถึงว่าแฟนไม่อยู่นี่เองไม่งั้นมันคงไม่มากวนเขาแบบนี้

              ทางด้านอิมแจบอมหลังจากวางสายจากจินยองเสร็จ ร่างหนายิ้มมุมปากมองไปที่โต๊ะข้างมือตัวเองมีพาสสปอร์ต วีซ่าและตั๋วเครื่องบิน โซล ภูเก็ต ไฟล์ทดึกของวันนี้ หลังจากส่งเด็กน้อยลูกสาวของเขาเข้านอนก็ว่าจะออกเดินทาง

    แล้วเจอกันนะ ตัวแสบ!

              อิมแจบอมบอกคนในรูปที่ส่งเรียวขาขาวมาให้ตัวเองในตอนเช้า มือหนากดปิดรูปพร้อมเดินขึ้นไปข้างบนเพื่อจัดเตรียมกระเป๋าเดินทางในคืนนี้ทันที




    สนามบิน อินช็อน เกาหลีใต้

    ไฟลท์ 23.40 ท่าอากาศยานอินช็อน ท่าอากาศยานภูเก็ต

              ชายหนุ่มในชุดสบายๆ มีเพียงกระเป๋าเดินทางใบใหญ่และตั๋วเครื่องบินในมือเดินเข้าเกต 17 สำหรับการเดินทางไปต่างประเทศเขาขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของตัวเองไป โดยมาร์คและนักบินอีกคนเป็นคนขับ ร่างสูงเดินขึ้นไปบนเครื่องมีเพียงแค่เขาเท่านั้นไม่มีแอร์โฮสเตสสาวๆ ภายในลำมีเพียงแค่เขาและนักบินเท่านั้นถ้าต้องการอะไรก็แค่เพียงเดินไปหยิบเอง อิมแจบอมดูเวลาอีกนานกว่าจะเช้าเขาจัดการดื่มไวน์ชั้นดีที่เก็บไว้บนเครื่องชมทัศนียภาพบนท้องฟ้า ไม่รู้ว่าลูกสาวคนสวยของเขาจะโวยวายหรือเปล่าที่หนีมาคนเดียว เพียงอดใจรออีกไม่กี่ชั่วโมงก็ได้เจอกันแล้วอำนาจของเจ้าของสายการบินสืบเสาะหาเรียบร้อยว่าพนักงานคนโปรดของเขาจองห้องพักที่ไหนเขาก็ไปเช่าห้องข้างๆ ถ้ามีคนอยู่ก็แค่ยื่นข้อเสนอเงินสดให้ไปพวกนั้นก็ยอม

                  ร่างสูงมองนาฬิกาที่ข้อมือเป็นเวลาเกือบตี1 ความรู้สึกง่วงเริ่มเข้าครอบงำเขาปิดเปลือกตาลงเพื่อพักผ่อนพรุ่งนี้จะได้มีแรงฟัดยัยลูกพีชของเขาให้จมเตียง เวลาผ่านไปจนเช้าวันใหม่แสงอาทิตย์แรกของวันนี้แยงเข้าตาจนทำให้เขาตื่นขึ้นมาเห็นท้องฟ้าสีคราม เขาหยิบกล้องถ่ายรูปแบบโพลลารอยด์ขึ้นมาถ่ายบรรยากาศข้างนอกหน้าต่าง ตอนนี้เขาอยู่น่านฟ้าเมืองไทยเรียบร้อยกำลังจะบินลงใต้สู่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย อิมแจบอมถึงท่าอากาศยานภูเก็ตประมาณ 8 โมง ร่างสูงของหนุ่มนักบินและเจ้าของสายการบินเช่ารถจากที่สนามบินไปยังที่พัก เขาทำการเช็คอินเรียบร้อยเพียงแค่ห้องเดียวเพราะตอนนี้เขามีแผนในใจถ้าแบมแบมมายังไงมาร์คก็พาตัวแฟนของตัวเองไปส่วนเขาก็พักกับจินยอง ลงตัวดี ระหว่างที่รออิมแจบอมและมาร์คก็เดินเที่ยวรอบชายหาด สาวๆ ในละแวกนั้นต่างมองสองหนุ่มตาเป็นมัน บางคนส่งสายตาหวานเชื่อมแต่พวกเขาเพียงแค่ยิ้มให้เท่านั้น 

              เครื่องบินจากไทเปลงจอด ณ สนามบินภูเก็ตในเวลาเกือบบ่ายโมงหลังจากที่ดูแลลูกเรือจนถึงจุดหมายปลายทางเครื่องจะพักประมาณ 3 วัน อากาศประเทศไทยที่ร้อนอบอ้าวทำให้แบมแบมและจินยองเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดธรรมดาเสื้อฮาวายที่กำลังฮิตในเมืองไทยเขาใส่พร้อมกับกางเกงขาสั้นและรองเท้าสาน เจ้าของร่างทั้งสองลากกระเป๋าสัมภาระเดินขึ้นรถของโรงแรมที่มารับ ทำการเช็คอินเพื่อเข้าพักเสร็จเรียบร้อยก็ทำการเก็บของให้เข้าที่และออกไปหาอะไรกินเพราะตั้งแต่เช้าพวกเขาทานแค่ข้าวมื้อเดียว ตามทางเดินแบมแบมพาเขาไปยังร้านที่อยู่ตามข้างถนน เพราะร้านแบบนี้มักจะอร่อยกว่าร้านแพงๆ สองหนุ่มหน้าหวานเดินเข้าไปในร้านเป็นร้านอาหารไทยเล็กๆ

              ป้าครับ เอาตำปูปลาร้า พริกสองเม็ดครับแบมแบมหันไปสั่งป้าเป็นภาษาไทย จินยองลืมไปว่าเพื่อนสนิทของตัวเองนั่นเป็นคนไทยจึงสามารถพูดไทยได้อย่างคร่องปร๋อ อาหารที่เพื่อนสีผิวน้ำผึ้งมีแต่ของเผ็ดเพราะอาหารไทยส่วนมากเป็นอาหารรสจัด

              ใช้เวลาไม่นานอาหารที่สั่งก็มาเสิร์ฟพร้อมกับข้าวเหนียว 2 กระติ๊บ แบมแบมที่ดูจะมีความสุขที่สุดหลังจากที่ไม่ได้กินรสชาติไทยแบบนี้มานาน ส่วนจินยองลองชิมก็ไม่สามารถกินได้มันเผ็ดจนใบหน้าขาวๆ นั้นแดงเป็นปื้น น้ำแทบหมดกระติ๊กเมื่อจินยองทานเข้าไป จินยองทานได้แต่ไก่ย่างเพียงเท่านั้น เมื่อทานอาหารเสร็จก็ไปเดินย่อยอาหารกันแถวๆ ริมหาด ระหว่างที่เดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อยก็มาสะดุดกับแผ่นหลังกว้างของใครคนหนึ่งที่แสนคุ้นตา แบมแบมมองไปที่คนที่ใส่เสื้อสีขาวที่ยืนหันหลังให้ตัวเอง

              มึงว่าสองคนนี้คุ้นๆ ไหมแบมแบมหันมากระซิบกับเขา

              อื่อ เหมือนคุณมาร์ค

              กับคุณอิม ไม่ใช่มั้งดูผิดแน่ๆ อ่ะแบมแบมมองไปยังไงก็ใช่ว่าคนเสื้อขาวนั่นคือแฟนของเขา แต่อีกใจหนึ่งก็เถียงว่ามันไม่ใช่จนกระทั่งเมื่อคนที่พูดถึงหันหน้ามาทางพวกเขาพอดี ปาร์คจินยองเบิกตากว้างเมื่อเจอกับแววตาคมของคุณอิมแจบอมที่ปรากฎตัวอยู่ตรงหน้าเขาที่ภูเก็ตตอนนี้

              ร่างสูงเดินเข้ามาพร้อมคว้ามือบางของจินยองเดินมากับตัวเอง สายตาทั้งสองทอดมองไปยังเบื้องหน้าที่ยาวออกไปจนสุดลูกหูลูกตา จินยองไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ คุณอิมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ ร่างบางแหงนมองคนตัวโตสายตาเต็มไปด้วยคำถามมากมาย

              กำลังสงสัยอยู่หรือไงว่าทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่แจบอมเหล่มองตามร่างบางเขารู้สึกไม่ชอบใจกับเสื้อที่คนตัวเล็กใส่ไหนจะกางเกงขาสั้นที่ใส่อยู่นั่นอีกน่าจับถอดไปเปลี่ยนให้รู้แล้วรู้รอด

              ครับ แล้วคุณตามมาหรือเปล่าหรือว่ามาเที่ยวมึงไทยผมก็ว่ามันไม่ใช่จินยองหรี่ตาเรียวจับผิดนักธุรกิจหนุ่ม ร่างสูงยิ้มขำเมื่อคนตัวเล็กเหมือนจะรู้ทัน ใช่เขาตามเจ้าของรูปที่ส่งรูปยั่วเขามากะจะทำโทษสักหน่อยรู้หรือเปล่าว่าเขาเกือบคุยกับนักธุรกิจอีกคนที่จะมาร่วมหุ้นกับการบินของเขาแทบไปไม่เป็นในหัววนเวียนกับเรียวขาคนตรงหน้าที่เหมือนตั้งใจส่งมายั่วเขา ทีนี้หวังว่าลูกแมวคงจะยั่วเขาให้เต็มที่เลยเขาไม่ว่า

              ใช่ ผมตามคุณมา

              แลดูว่างนะครับ สบายใจจริงคุณซีอีโอ

              อยากสบายกว่านี้ก็มาเป็นเมียซีอีโอสิอิมแจบอมก้มลงมากระซิบเสียงแหบพร่าใส่หูของคนตัวเล็ก หัวใจเจ้ากรรมก็ดันเต้นระส่ำทำไมกันนะทำไม จินยองเริ่มรู้สึกว่าอุณหภูมิตรงแก้มเริ่มเห่อร้อนขึ้น แข่งกับอากาศเมืองไทยแล้วแหละ จินยองผละมือออกจากการเกาะกุมของมือหนาเพื่อจะเดินหนีทันทีแต่ก็ถูกคว้ามาอีกจนได้

              เขินหรอครับ

              ใครเขิน ไม่มีสักหน่อย ทำไมไม่พาเฮนามาด้วยละครับจินยองถามหาเด็กน้อยลูกสาวของคนตรงหน้า

              มาไม่ได้น่ะจินยองถอนหายใจเขาคิดถึงเด็กหญิงชะมัด แจบอมเอื้อมมือไปโอบเอวบางเมื่อมีฝรั่งตาน้ำขาวมองมาที่คนของตัวเอง สายตาคมตวัดไปที่พวกนั้นจนสะดุ้งและรีบเดินไปทางอื่น อิมแจบอมอยากจะตัดกางเกงนี่ทิ้งลงทะเลจริงๆ เสื้อนี่ก็จะบางไปไหนอีก คุณซีอีโอหนุ่มพาร่างเล็กไปหาแบมแบมกับมาร์คที่นั่งรออยู่ร้านกาแฟของรีสอร์ตที่เข้าพัก ทั้งสองเดินเข้ามาภายในร้านกาแฟเดินไปที่โต๊ะของคู่รักที่กำลังนั่งหวานกันอยู่ จินยองหมั่นไส้เพื่อนของตัวเองจึงกระแอมเรียกสติเพื่อนเบาๆ

              อะแฮ่มมม เบาหน่อย

              หึ อย่าให้ถึงทีตัวเองแล้วกันแบมแบมค้อนใส่ มาร์คยีผมสีน้ำตาลเข้มของแฟนอย่างหมั่นเขี้ยว กาแฟที่สั่งไปที่เคาน์เตอร์ไม่ต้องการน้ำตาลละแหละ หวานจนขึ้นตาขนาดนี้

              สักพักหนึ่งกาแฟที่สั่งก็ถูกนำมาวางเสิร์ฟที่โต๊ะ โกโก้หวานน้อยของร่างเล็กยกขึ้นดื่ม อืมไม่มีน้ำตาลจริงๆ ขมจ๋น

              ทำไมทำหน้าแบบนั้น

              มันขมอ่ะจินยองเลื่อนแก้วไปข้างหน้า ไม่น่าสั่งหวานน้อยเลยไม่คิดว่าจะขมจนขึ้นคอขนาดนี้ อิมแจบอมยกมือขอสั่งเครื่องดื่มมาใหม่โดยเลือกชาพีชให้คนตัวเล็กได้ดื่มและเค้กช็อกโกแลต ระหว่างที่จินยองกำลังทานเค้กกับน้ำที่สั่งไปไม่ทันได้สังเกตส่ายตาเจ้าเล่ห์ของคนบางคนที่ส่งซิกบางอย่างไปให้เพื่อนของตัวเอง มาร์คจึงพูดขึ้นทำให้จินยองเงยหน้าจากการทานเค้ก

              เอ่อ จินยองจะว่าพี่หรือเปล่าถ้าพี่ขอให้คืนนี้แบมมาค้างกับพี่ร่างบางของเพื่อนตัวเองฟาดแขนแฟนหนุ่มของตัวเองขึ้นมา ทำไมจะไม่รู้ว่าสองคนนี้คิดอะไรนัดแนะกันมาดีเชียวนะ

              ได้สิครับ เชิญตามสบายเพราะใครบางคนก็บ่นคิดถึงพี่ตั้งแต่อยู่ไทเปแล้วด้วย

              ไอ้...แบมแบมมองหน้าคาดโทษกะจะปฏิเสธแต่เพื่อนดันเผาเขาแบบนี้ ได้จ้า แบมแบมจัดให้

              คุณอิมนอนไหนละครับ ได้พักกับพี่มาร์คหรือเปล่า

              อ่า นั่นสิ ผมพักกับมาร์คนี่นา งั้นคืนนี้ผมก็คงต้องขอฝากตัวนอนที่ห้องคุณก็แล้วกันแบมแบมส่งสายตาชัยชนะส่งมาให้ เมื่อเห็นใบหน้าซีดเผือดของเพื่อนที่รู้ว่าคืนนี้ต้องนอนกับคุณอิม

              ห้ะ

              เป็นอันว่าตกลงนะ

              เดี๋ยว เขาคิดว่าคุณอิมกับคุณมาร์คจะแยกห้องกันนอนซะอีกแบบนี้มันไม่ใช่แล้วโว้ย จินยองหันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนรักแต่แบมแบมยิ้มเยาะหนึ่งที เป็นอันว่าเพื่อนตัวดีเอาคืนเขาเข้าแล้วสินะ เหมือนตอนไปจองห้องพักที่นี่เต็มไปเรียบร้อย เอาวะ นอนก็นอนแค่นอนเท่านั้นแหละไม่มีทางที่เขาจะได้เคลมเขาอีกครั้ง ไม่มีทาง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×