ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ##....ตื้อนัก รักซะให้เข็ด....##

    ลำดับตอนที่ #15 : @@@...ไดอารี่ของพี่พุก...@@@

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 48


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    วันนี้ไม่มีไรทำอ่ะ ^O^ มาเขียนไดอารี่ละกัน เพราะเปิดเทอมใหม่เก๊าะต้องเปลี่ยนไดอารี่ใหม่ใช่มะ ^O^ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก แพรวเป็นน้องของผมจะย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกะผมด้วย ผมก็ดีใจอ่ะนะ ฮิฮิ เพราะผมเบื่อกลับบ้านกับไอพลับ -*- วันนี้ไปโรงเรียนเช้าหน่อย เพราะพ่อหรอกให้ไอน้องสาวตัวดีตื่นโดยบอกเวลาเป็น 7 โมงกว่า ทั้งที่เพิ่งจา 6 โมงกว่า ฮ่าๆ หนุกดี ^_^



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    อ่ะๆ เขียนอีกวันและ วันนี้มาระบายซักหน่อย -*- หงุดหงิดมาก ทั้งที่เพิ่งจะเปิดเทอมนะเนี่ย เซ็ง! วันนี้ก็ไปโรงเรียนปกติ.....ซะเมื่อไหร่  = =” เก๊าะยัยแพรวมานตื่นสาย เกือบไปไม่ทันเข้าแถว ประธานอย่างผมไปโรงเรียนสาย! น่าอายมากถึงมากที่สุด เออ ช่างมันเหอะเรื่องนี้ ยังมีอีกเรื่อง ที่ทำให้อารมณ์เสียมากกว่านี้อีก ก้อมียัยบ้าที่ไหนก็ไม่รู้ทำน้ำหกใส่ผมอ่ะดิ -*- โอ๊ย ยิ่งคิดยิ่งแค้น แถมตอนพักกลางวันอาจารย์เรียก พอไปเก๊าะเจอยัยที่ทำน้ำหกอีก เท่านี้ยังไม่พอ อาจารย์ยังให้ผมสอนพิเศษยัยนั่นเนื่องจากบัพฟาโล่จัด - -* กลุ้มเจรงๆ ยังดีนะที่เริ่มสอนวันพรุ่งนี้ ไม่งั้นกรูตายแน่ T^T



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ฮะฮ่า....วันนี้สะใจเป็นที่สุด ก็ได้แกล้งยัยนั่นน่ะสิ เออชื่อก็แปลก คนอย่างนั้นชื่อ หวาน เหอะๆ จริงๆแล้วน่าจะชื่อ ขม ซะมากกว่า ฮิฮิ แล้วก็ตอนเย็นก็สอนยัยขมนั่น แกล้งซะให้การบ้านกลับบ้านประมาณ 3 เท่าของที่อาจารย์ธรรมดาให้ สะใจชะมัด ^O^ จะว่าไป ยัยขมนั่นสวยซะ -*- แต่ม่ายช่ายเสป็กผม เฮอะ!



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    วันนี้ ไปซื้อของขวัญให้ไอพลับ ไปกะแพรว และก็ได้ยินมาว่าใกล้จะถึงวันเกิดของยัยขมลูกศิษย์สุดงั่งแอนด์บัพฟาโล่ -*- โหะๆ ก็เลยไปซื้อให้ยัยนั่นซะหน่อย ไม่เสียหาย ฉะนั้นวันนี้ก็เลยงดสอนพิเศษ ดีจะได้ไม่ต้องเถียงกะยัยขม  ^O^ แล้วพอประชุมเสร็จก็จะไปซื้อของขวัญกะยัยแพรว แล้วก็มีไอคนที่หล่อๆอ่ะ ชื่อไรน้า อ้อ ไอก้อง มันมายืนขายขนมจีบแพรวอยู่ แต่ผมไม่ชอบมันอ่า - -“ เกลียด มันหม้อเก่ง ไม่ชอบ โมโหไปหน่อย บอกมันไปว่าผมเป็นแฟนแพรว มันก็งงอ่ะนะ แต่ก็สะใจดี ^_^ ( -*- เวง สะใจ พูดได้ไง มันยังไม่รู้ว่าจะทำให้น้องมันเดือดร้อน : ผู้แต่ง)



    พอซื้อของขวัญเสร็จ ก็มารอแพรว อยากบอกว่าโลกกลมมากๆ ( แล้วโลกมันเป็นสี่เหลี่ยมหรือไงวะ - -“ : ผู้แต่ง) (คนแต่งอยากเจอคนหล่อเตะป่ะ อุตส่าห์ไม่เอาบทพระเอกและ - -* : พุก) (หง่ะ โค ตรหลงตัวเองเลย : ผู้แต่ง) เพราะอะไรน่ะหรอ วันนี้ผมเจอยัยขมน่ะสิ มากะผู้ชายด้วย O_o มีแฟนแล้ว!! หน้าอย่างไอขมที่หวานไม่เป็นมีแฟนแล้ว เหลือเชื่อ (ตกใจซะเว่อร์ : ผู้แต่ง) (ขออภัยผู้อ่านทุกท่าน ผมกำลังจะปิดเรื่องนี้แล้วครับ โปรดไว้อาลัยให้ด้วยนะ เพราะคนแต่งกำลังโดนฆ่า : พุก -*-) (หง่ะ ต่อเหอะ - -“) แต่ช่างมันเหอะ ผมซื้อของให้ยัยนั่นแล้ว เป็นตุ๊กตาโดราเอมอนขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ ไม่รู้มันจะน่ารักไปป่าว เพราะมันไม่เหมาะกะยัยนั่นเลย -*- หง่ะ แม่เรียกกินข้าว ไปและ



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    มาและ วันนี้มีประชุมแต่เช้าเลย มันไม่อยากตื่นเล้ย (แต่ต้องตื่น เพราะจ้างมาแล้ว เปลืองตังค์กรู - -* : ผู้แต่ง) อย่าไปสนใจมันครับ มันบ้า - -“ เอาเถอะๆ เข้าเรื่องฮับ วันนี้เอาของขวัญที่จะให้ยัยขมมาด้วย ไม่รู้ทำไมวันนี้มันอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ไม่เข้าใจตัวเอง -*- เหอะ เจอไอก้องแต่เช้าเชียว เซ็ง! รู้ป้ะมันทั้งหล่อกว่าผม แถมได้เป็นพระเอกอีก (^O^ สะใจ แกเป็นพี่พระเอกที่แสนดีในเรื่อง แต่จริงๆแล้ว....ไม่อยากจะพูด: ผู้แต่ง) โธ่เว้ย ยังไม่เลิก!! แล้วก็เรียน เรียน เรียน แล้วก็เรียน เฮ้อ! ใครว่าประธานนักเรียนสุดหล่อ (แหว่ะ) อย่างผมจะตั้งใจเรียน เชอะ!



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    อะฮ้า!! วันนี้ผมไปโรงเรียนเช้าหน่อย เพราะไม่ต้องรอยัยแพรว ไม่รู้เพราะอะไร แต่ช่างมันเหอะ การไปโรงเรียนเช้าเป็นความสุขที่ผมหาได้ยาก ^O^ พอไปถึงผมก็เห็นยัยขมด้วยแหล่ะ และผมก็เพิ่งได้รู้ว่ายัยนั่นกับไอพลับรู้จักกัน เพราะเห็นไอพลับมันวิ่งไปคุยกะยัยนั่นแบบสนิท แต่วันนี้ยัยนั่นมาแปลกหน้าเศร้ามากด้วยแหล่ะ ไม่รู้เป็นไร ผมพยายามจะไม่คิด แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นอะไรวะเนี่ย จะไปห่วงเค้าทำไม บ้าเปล่า (เออๆ ใช่ บ้าจริงๆด้วย : ผู้แต่ง) (- -**** : พุก)



    แล้วผมก็ไม่กล้าเข้าไปทักยัยนั่นจนได้ ผมจึงเดินไปที่ห้องกรรมการนักเรียน ระหว่างทางเห็นแพรวกำลังคุยกับใครไม่รู้เป็นกลุ่มเลย ตอนแรกก็นึกว่าจะเพื่อนกัน แต่ได้ยินเสียงกรี๊ดจากพวกนั้นด้วย ซักพักยัยพวกนั้นก็เงื้อมือจะตบแพรว ผมจึงตะโกนออกไป พวกนั้นก็เลยวิ่งไปเลย ผมยอมไม่ได้หรอก ใครมาทำคนที่ผมรัก ผมพร้อมที่จะเป็นศัตรูกับคนๆนั้นในทันที (เน่าๆ อย่ามาเน่าแถวนี้ -*- : ผู้แต่ง) (ทำไมวะ กรูรักน้อง รักครอบครัวกรูไม่ได้หรือไงวะ วอนซะแล้ว ไอนี่ - -*** : พุก) (- -“” : ผู้แต่ง)



    จากเหตุการนี้ ผมก็รู้ได้ว่า ไอพวกที่ชอบแกล้งแพรวเพราะผมไปบอกไอก้องว่าผมเป็นแฟนแพรว และผมก็รู้ด้วยว่าใคร ตอนเย็นผมสอนพิเศษยัยขมอยู่ ยัยนั่นเป็นอะไรไม่รู้เหม่อตลอด ปกติผมสอนอะไรไปจะกวนกลับตลอด พอถามทีก็พยักหน้าอย่างเดียว ไม่สนุกเลย ผมก็ทำไงได้ ก็สอนทั้งที่ยัยนั่นไม่สนใจนั่นแหล่ะ ก้มหน้าก้อตาสอนซักพัก ยัยนั่นก็ร้องไห้เฉยเลย ผมจึงหยุดสอน แล้วก็กำลังจะกลับบ้าน โดยไอพลับมันไปส่ง เพราะเดินมาเจอพอดี ระหว่างที่กำลังจะเดินออกจากโรงเรียน ก็คิดเรื่องของยัยนั่นตลอด



    ถึงบ้านผมก็เห็นไอก้องมันนั่งอยู่ที่บ้าน ผมโกรธแหล่ะ โกรธมากด้วย ผมก็จะไปต่อยมัน แต่แม่บอกว่าแพรวโดนต่อยก่อน ก็เลยอดต่อยมันเลย เสียดาย -*- ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปดูแพรว ไอก้องยังจะตามมาอีก แต่ช่างมัน เดี๋ยวค่อยจัดการ ผมถามเรื่องแพรวจากไอก้องมัน มันก็บอกว่าใครเป็นคนต่อย พรุ่งนี้ผมต้องไปเอาเรื่องให้ได้ และแล้วไอก้องก็ได้รู้ว่าผมไม่ใช่แฟนแพรว มันจึงยิ้มร่าเลย โอ๊ย เซ็งๆๆ



    วันนี้ทำไมมันมีแต่เรื่องฟะ ทั้งเรื่องแพรว แล้วก็เรื่องยัยขมนั่นอีก ไม่รู้เป็นไร เออ แล้วทำไมผมถึงต้องไปยุ่งอะไรกับเรื่องยัยนั่นด้วยล่ะ ไอพลับบอกผมหลังจากมันไปส่งยัยขม ว่ายัยนั่น !! อกหัก !! เป็นไปได้ แล้วทำไมผมต้องดีใจด้วยล่ะ หรือผมจะ.....โอ๊ย ! ไม่คิดดีกว่า ปวดหัว เฮ้ย!!! วันนี้เขียนโค ตรเยอะเลย ลืมทำการบ้าน ไปแล้วนะ บาย *__*



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ง่า ไม่ได้เขียนตั้งกี่วันแล้วเนี้ย มีเรื่องตั้งหลายเรื่องเกิดขึ้นเยอะเลย เครียดๆทั้งนั้น แต่ว่า ผมก็ได้รู้ตัวเองว่า ผมได้ชอบยัยหวานเข้าแล้วหล่ะ น่ารักออกขนาดนั้น แต่ทำไงดี ผมไม่กล้าบอกกับเธอกลัวทุกอย่าง กลัวแพรวจะโกรธผม กลัวยัยนั่นไม่ชอบผม กลัวอ่ะ - - แต่ยังไงก็ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง พักนี้ผมทะเลาะกับยัยแพรวด้วย ยัยนี่งอนเก่งเป็นบ้าเลย แต่คราวนี้ผมไม่ง้อเธอหรอก เพราะผมไม่รู้สาเหตุที่ เธอโกรธผม อีกอย่างพักนี้แพรวชอบไปยุ่งกับไอก้อง ผมอุตส่าห์เตือนแล้วว่าอย่างไปยุ่งกับมัน ไอ้นี่มันเจ้าชู้จะตาย วันนี้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลย เดี๋ยวพักนี้จะเขียนไดอารี่บ่อยหน่อย เพราะมันไม่มีที่ระบาย



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ตายแล้ว!!! ตายแน่ๆ ทำไงดีอ้า T^T ผมเผลอไปบอกชอบหวานไปแล้ว ง่า กลัว แล้ววันนี้ผมด่าไอก้องไปด้วย ผมถามมันว่ามันเป็นแฟนกับแพรวหรอ เพราะผมถามแพรวแล้ว แพรวอาจจะประชดผมก็ได้ มันตอบผมกวนมาก ผมเลยโมโห โมโหทั้งแพรว โมโหทั้งไอก้อง โมโหตัวเอง ก็เลยบอกชอบหวานไปเลย แต่หวานยังไม่ตอบผมเลยอ่ะ เค้าจะพูดกับผมมั้ยเนี่ย พรุ่งนี้



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ในที่สุดหวานก็บอกผมว่าชอบผมเหมือนกัน เราจึงตกลงคบกัน แต่ปัญหาคือ ผมกลัวแพรวโกรธ ผมคิดว่า ถ้าแพรวไปชอบใครมันก็เป็นเรื่องเค้าเนอะ เพราะฉะนั้นผมไม่ควรเข้าไปยุ่งเรื่องของเธอ แล้วผมจะดีกับแพรวเมื่อไหร่เนี้ย เฮ้อ!! วันนี้ทำไมผมรู้สึกปวดหัวจังเลย ปวดมากๆ ไม่เขียนแล้วนะ



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    เย้!!! กลับมาแว้วววว หลังจากที่ไม่มาอัพตั้งนานนนนนนนนน



    เดี๋ยวจะพยายามแต่งมาลงนะ ไปแล้ว บ๊ายบาย



    อ้อ คือว่าเราจะพักเรื่องนี้ไว้ก่อนนะ แต่งไม่ออก ไปเรื่องใหม่เราได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×