ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY mafia ใจของฉันเป็นของนายมา...เฟีย

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่7:Game Started

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 58


    ก็ขอขอบคุณน้ะค่ะที่ให้กำลังใจไรท์และติดตามผลงานของไรท์
    ก็หลังจากที่หายไปนานเนื่องจากเน็ตใช้ไม่ได้
    ถามว่าตอนนี้ใช้ได้แล้วหร้อ
    คำตอบคือไม่แต่พยามใช้3จีจากไอโฟนของไรท์
    ขาดว่ามันคงลงได้ตอนเดียวหล่ะ
    แต่ก็ไม่เป็นไรเนอะแค่เอามาลงมัดจำไว้ก่อนฮ่าๆๆ
    เพื่อให้ทุกคนแน่ใจว่าไรท์จะไม่หายไปไหน
    จนกว่านิยายจะจบบบบ
    พร่ำมาเยอะล้ะ
    ไปอ่านกันให้สนุกดีกว่า
    GO GOGO!!!!!


    -DODO-
    ฉันขับแลมโบกินี เวเนโน โร้ดสเตอร์ขับแบบเหยียบไม่หยั้งด้วยความโมโห โมโหอะไรมาน่ะหร้อ ก็เมื่อเช้าฉันปล่อยโฮแทบตายแต่ป๊าก็ไม่ใยดีกับฉันเลยขนาดฉันพูดเรื่องที่ไอมังกือนั่นมันจูบฉัน ป๊าทำหน้าตกใจ ไอเราก็หลงดีใจแทบแย่ว่าเขาอาจจะเปลี่ยนใจ แต่ป๊าก็พูดแค่ว่า'อ้อหร้อ' ทำเอาฉันจี๊ดดดดดสุดๆๆๆ ม๊าฉันปลอบใจแล้วก็ส่งที่อยู่ของไอมังกือนั่น ฮัลลลลลลลลลลลล ใช้เวลา 20นาทีจากบ้านฉันมา พระราชวัง-_- เอ้าก็บ้านมันใหญ่โตมากกกกกก และเวอร์มากกกกกก ขนาดที่ว่า ประตูรั้วยังประดับไปด้วยเพรช ระยิบตาสุดๆๆ-_- ฉันบีบแตร เพื่อไอหมอนั่นจะได้รู้ว่ามีคนมา สักพัก ประตูรั้วบานเวอร์นี้ก็เปิด ฉันเลยขับแลมโบกินี เวเนโน โร้ดสเตอร์ เข้ามา ผ่านน้ำพุ-_-ที่มันจัดเป็นชั้นๆๆ แล้วผ่านข้างทางเป็นพุ่มดอกไม้เมืองหนาวราคาแสนแพง ผ่านรูปปั้นอะไรก็ไม่รู้ แล้วถึงจะมาจอดที่หน้าบ้านหลังนี้ที่ข้างนอกเป็นสีขาวสะอาดตาและใหญ่โตมากฉันถอนหายใจสักพักก่อนจะเดินลงมาพร้อมกระเป๋าลาก2ใบและโจลี่อีก1ตัว วันนี้ฉันแต่งตัววินเทจเบาๆๆ ใส่เสื้อเชิ้ตคอบัว พิมพ์ลายทาง สีขาว-กรมท่า ทับในกางเกงขาสั้นเอวสูงสีชมพูสด สวมทับด้วย เสื้อโค้ชผ้าหนาสีcamel มีซับในครึ่งตัวด้านหลัง ดีเทลไหล่slpoe รองเท้าหนังสีน้ำตาลอ่อน ปล่อยผมฟูฟร่านิดหน่อยสวมด้วยหมวกสีดำ วันนี้ฉันมาสไตล์คริสเตียน ดิออร์ ก็ตั้งแต่หัวจรดเท้า เป็นยี่ห้อดิออร์ทั้งนั้น-_-
    "......"ไม่คิดจะมาต้อนรับง้ะฟ้ะ-^- หึไม่ง้อก็ได้ ฉันบ่นในใจก่อนจะแบกสัมภาระ อันใหญ่หลวงพร้อมกะโจลี่ที่ฉันเอาปลอกคอของมันผูกกับกระเป๋าลาก เดินขึ้นบันได-*-
    "ไอมังกือออออหางกุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"ฉันตะโกนลั่นบ้าน ฉันเงียบปากแล้วมองภายในบ้านที่แต่งสตไล์ฝรั่งเศสผสมอิตาลีและอังกฤษ(เยอะ) บ้านหลังนี้มีทั้งหมด2ชั้น (ได้ข่าวว่าอยู่คนเดียว-_-) ใหญ่และกว้าง ก็ไม่ถึงกับกว้างมากแต่มันก็มาก สำหรับคนที่อยู่คนเดียวหล่ะ
    "เอ้าคุณโดโด้"เสียงที่ติดกวนทีนและเจ้าเล่ห์ดังออกมาทางด้านข้าง เป็นไอซึงรี-_-ที่ไม่รู้มันโผล่มาจากห้องไหน
    "อะไร" ฉันหันไปพูดด้วยอารมณ์ที่ไม่อยากจะคุย
    "ขึ้นห้องเลยไหมครับ"
    "ห้ะ!"
    "ผมหมายถึงห้องที่คุณโด้ต้องอยู่อะ"แล้วก็พูดส้ะ
    "อ้อๆๆ"ฉันพยักหน้างึกงัก แล้วเดินตามซึงรีที่เดินขึ้นบันไดไปก่อนแล้ว
    "ห้องของคุณ อ้าวว่าแต่คุณฮารุไม่มาหร้อ"
    "อืม เดี๋ยวจะตามมา3วันหลัง ยัยนั่นไม่สบายน่ะ"
    "อ้อฮ่ะๆๆ ห้องของคุณอยู่ทางซ้ายน้ะ ตรงข้ามกะห้องของคุณฮารุนั่นแหล่ะ ส่วนห้องของจีดีฮยองอยู่ทางขวา"จะบอกไม
    "บอกไม ห้องไอมังกืออะไม่อยากรู้เว้ย"ฉันแยกเคี้ยวใส่ไอซึงรีก่อนจะแบกสัมภาระไปที่ห้องของฉัน
    "กุญแจห้องล่ะ"ฉันหันไปหาไอซึงรี
    "กำลังจะบอก"ฉันไม่สนไอซึงรีพูด ฉันเดินมากระชากลูกกุญแจจากมือไอหมอนั่รแล้วเดินกลับมาที่ประตูห้องที่โครตเวอร์เอาสุดๆๆ--ขนาดกอนประตูยังทำจากทองแท้ -^- ฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบว่ามันเป็นห้องสีแดง-_- ก็สวยดี
    แต่งสไตล์ ฝรั่งเศส งรื่มมก็โอเคดี แต่มันดูอึดอัดไงก็ไม่รู้
    'ตื๊ดดด~~'เสียงเรียกเข้า ดังมาจากกระเป๋ากางเกงของฉัน ฉันหยิบไอโฟนออกมาแล้วดูชื่อบนหน้าจอก่อนจะกดรับ
    "โหลว่าไงป๊า"
    (ถึงยัง)
    "แล้วค่ะ"
    (เป็นไง)
    "เป็นงี้หล่ะป๊า ...."
    (เป็นงี้แล้วเป็นไง)
    "ก็ไม่รู้... "
    (มีไรก็บอกป๊าได้น้ะ)
    "ไม่ต้องมายุ่งเลย!! จะไม่บอกอะไรทั้งนั้นหล่ะ!!! อยากให้มาเองนี่ ก็ได้เดี๋ยวโด้จะอยู่ที่นี่จนกว่าจะหาสามีได้เลยคอยดู ...ชิส์"ฉันแว้ดๆๆๆใส่ป๊า
    ( แค่2ปีเองง 2ปีเอง)
    "2ปีเองงงง มันก็นานน้ะป๊าาาา"
    (เถอะหน่าแค่2ปี ทีไปอยู่ฝรั่งเศส 5-6ปีไม่เคยบ่น)
    "มันไม่เหมือนกันนี่ป๊า"
    'ตี๊ดดด'
    "ป๊าาาาาป๊าาาาาาาาาาา กรี๊ดดดดดดดดดดดป๊าอะ" ฉันเขวี้ยงไอโฟน6ไปที่เตียง แล้วปาหมอนลงพื้นอย่างเหลืออด!!
    "ที่นี้ไม่ใช่บ้านของเธออย่ามาส่งเสียงโวยวาย" ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งระงับอารมณ์ก็มีผญ.คนหนึ่งเดินเข้ามา
    "เธอเป็นใครน่ะ"ฉันขวมดคิ้วแล้วมองยัยอกภูเขา(-_-)ตั้งแต่หัวจรดเท้า
    "ฉันเป็นเลขาส่วนตัวของจีดี.." ฮ้ะโถ่ก็แค่เลขา
    "แล้วไงอะ"ฉันเลิกคิ้วข้างขวาขึ้น
    "ก็เธอถาม"อืมก็ฉันถามเองหล่ะ
    "เออก็ใช่ไง ก็ที่บอกว่าแล้วไงอะ เป็นแค่เลขาทำตัวยังกะเป็นเจ้าของบ้าน"ฉันลุกขึ้นเดินมาเผชิญหน้ากับยัยอกภูเขา
    "ถึงไม่ใช่แต่ฉันก็อยู่ที่นี่นานกว่าเธอ"
    "อ้อหร้อ แล้วไงอะ ต้องสนป้ะ"ฉันเบ้ปากใส่
    "เอ๊ะยัยนี่!"ยัยอกภูเขาง้างมือจะตบฉัน ส่วนฉันก็ง้างมือจะต่อย
    "ถ้าเธอตบฉันก็จะต่อย เอาสิ้ ดูสิ้ว่าระหว่างตบกับต่อย อะไรจะเจ็บกว่ากัน"ฉันเลิกคิ้วขึ้น
    'เพี้ย'เฮือกกกยัยนี่ตบฉัน!!!!! ตบทีหน้าหันเลอ
    "เป็นไงหล่ะ!" ฉันเตือนเธอแล้วน้ะ ยัย อกภูเขา
    'บัก'ฉันต่อยเข้าเบ้าตาของยัยนั่นอย่างจัง
    "เป็นไงหล่ะหึ"ฉันพูดเยาะเย้ยแล้วกระแทกไหล่เดินออกจากห้อง
    โด้เดินปาดเหลือดที่มันซิบๆๆออกมา
    "เจ็บใช่เล่นTT" โด้ค่อยๆเดินลงบันไดมาอย่างช้าพรางมือจับปากเพื่อเช็ดเลือด
    'บึก' โด้มัวแต่เช็ดเลือดที่ปากเดินไม่ได้ดูทางเดินไปชนกับใครคนหนึ่งเข้าให้
    "โอ้ยยย"โด้ล้มลงก้นกระแทกกับพื้นบันได
    "เป็นไรป่าวครับ"ผช.ร่างสูง นั่งชันเข่าแล้วพยามดูโด้
    "เจ็บบน่ะสิ!!!"โด้แว้ดใส่ แล้วเงยหน้าถึงกับชงักและแข็งถื่อเมื่อเงยหน้ามาเจอ...
    "อูฮยอนอปป้าาา...อูฮยอนนอปป้าจิงๆๆด้วยยน"โด้หยิกแก้มอูฮยอนก่อนจะโผล่เข้ากอดจนอูฮยอนแทบหงายหลัง
    "ยัยโดเลียหร้อ??ยัยโด้หร้อเนี่ย!!!โตเป็นสาวแล้วน้ะเนี้ย"อูฮยอนกอดกลับแล้วลูบหัวโด้
    "อัยกู~~~~อปป้าหล่อขึ้นเยอะเลย"โด้จับแก้มของอูฮยอนนนหยิกไปมา
    "เฮร้เธอทำไรฮยองฉัน!"จียงเดินขึ้นบันไดมากระชากตัวโด้
    "อะไรของนาย คนเขาจะทักทายกัน"โด้สบัดตัวออก
    "อะไรฮยองรู้จักยัยนี่หร้อ"จีดีชี้ไปหาโด้
    "รู้จักดิ โดเลียแฟนพี่น้ะฮ่าๆๆๆๆๆ"คำตอบของอูฮยอนทำเอาจีดีกับโด้ตาโต
    "ห้ะ!!!!"จีดีตะโกนลั่น
    "บ้า ฉันล้อเล่น "อูฮยอนตบหลังจีดี
    "อปป้าง่าเอาส้ะฉันหงายเงิบ" โด้ว่า
    "นึกอยู่แล้วหล่ะ คนอย่างอูฮยอนไม่มีทางมาเอายัยร็อตไวเลอร์มาเป็นแฟนแน่!! ทั้งปากหมา ปากไว เห่าได้ตลอด" จีดีพูดพร้อมเบ้ปากใส่โด้
    "!!!!ไอมังกือบ้า ก็มีแต่นายเท่านั้นหล่ะที่มองฉันแบบนั้น !!" โด้แว้ดใส่จีดี
    "อ้อหร๊าาาาาา" จีดียื่นหน้าเข้าใกล้โด้
    'ปัก'โด้ชกเข้าเบ้าตาของจียงเต็มๆๆ
    "โอ้ยยยยย ยัยยยัยยัยร็อตไวเลอร์"จียงชี้หน้าโด้ ส่วนมืออีกข้างก็ปิดเบ้าตัวเองไว้
    'งับ'โด้กัดนิ้วของจีดี
    "โอ้ยยยยยยย ยัยหมาบ้า"จียงสบัดมืออย่างเจ็บปวด
    "เฮร้ โด้ใจเย็นๆๆ" อูฮยอนขว้างโด้ไว้ ก่อนจะพาเดินลงมา ทิ้งให้จียงดิ้นอยู่อย่างนั้น
    "ยัยหมาบ้า ฝากไว้ก่อนเถอะ!!!หึ่ย"
    "ไม่รับฝากเว้ยยย"โด้ตะโกนตอบ
    "เฮร้ใจเย็นๆๆ"อูฮยอนพาโด้มานั่งลงที่ห้องรับแขก 
    "ทะเลาะกันเป็นเด็กๆๆไปได้"อูฮยอนว่า
    "ก็ไอมังกือมันกวนตีนโด้ก่อนนิค้ะ..."โด้โต้ก่อนจะหยิบหมอนอิงมากอด
    "ฮ่าๆๆ จียงมันก็มีนิสัยเด็กๆๆแบบนั้นหล่ะ"อูฮยอนขำออกมาพรางมือลูบหัวโด้
    "--+ คนแบบหมอนั่นสมควรตายยยย"โด้กำมือแน่น
    "ใจเย็นนนหน่า ~~ ทะเลาะกันแบบนี้แล้วอยู่ด้วยกันบ้านไม่แตกหร้อ5555"อูฮยอนขำ
    "ช่วยไม่ได้ ในเมื่อป๊าอยากส่งมาเองนิ!!! หึ ไม่โด้ก็มันนั่นหล่ะ ที่ต้องยอมแพ้!!!!..เป็นฝ่ายยยร้องไห้ไปฟ้องเตี่ย"
    "แล้วฉันจะคอยดูน้ะ!!! หึ ถ้าเห็นเธอไปฟ้องป๊าน้ะฉันจะขำก๊ากให้ดู"จียงที่เดินเข้ามาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้พูด
    "งั้นเรามาแข่งกัน!!ว่าใครมันจะทนอยู่ได้นานกว่ากันเอาไหมหล่ะ!! ดูสิใครจะไปฟ้องพ่อแม่ก่อนกัน!!!!"โด้ลุกขึ้นแล้วจ้องตาจียงเขม็ง
    "เอออ แล้วได้รู้กันนน หึ!! แล้วอย่ามาร้องไห้ทีหลังน้ะ!!!!"จียงโต้กลับ
    "ใจเย็นหน่า"
    "ไม่ต้องมายุ่ง!"จีดีกับโด้หันไปพูดใส่อูฮยอนพร้อมกันก่อนจะหันมาจ้องตากันต่อ
    @มหาลัย คยองฮี
    เวลา 13:00
    "5555จะบอกว่ายัยนั่นจะมาเรียนนที่นี่แถมอยู่กับนาย ที่บ้านเนี่ยน้ะ5555"ดนนี่ขำออกมา
    "ก็ใช่น้ะสิ่"จียงว่าก่อนจะเอนตัวไปพิงโซฟา
    "แล้วแกไม่ดิ้นหร้อ"แทยังพูด
    "ทำไมจะต้องดิ้นฉันไม่เป็นฝายดิ้นก่อนหรอกหึ" จียงกระตุกยิ้มมุมปาก
    "หมายความว่า?"แทยังพูด
    "ก็หมายความว่าฮยองกับคุณโด้ท้ากันน่ะสิ "ซึงรีที่พูด
    "ท้าท้าอะไร"แดซองพูดพร่างทำสีหน้าสนใจ
    "ก็ท้าว่า ถ้าใครเป็นฝายยอมแพ้ ทนอยู่ไม่ได้แล้วไปฟ้องพ่อแม่ก่อนน่ะ~~~ซึ่งผมว่าคุณโด้อยู่ไม่ได้หรอก"
    "ใช่ซึงรีพูดถูกยัยนั่นอยู่ได้ไม่นานหรอกหึหึ"จียงไขว้ห้างแล้วหัวเราะในลำคอ
    "ทำไมมั่นใจขนาดนั้น"ท็อปที่นั่งเงียบอยู่นานเลิกคิ้วมองหน้าจียง
    "นั่นสิ ไม่แน่อาจจะเป็นนายก็ได้ที่ยอมยัยนั่น..."ดึกกี้พูดเสริม
    "ฉันว่าน่ะ ไม่มีใครยอมกันหรอก แต่จะตกหลุมรักกันน่ะสิ5555 โด้ก็สวยอยู่น้ะ "ดนนี่เสริมต่อทำเอาจียงสำลัก
    "ห้ะ ตกหลุมรัก? ยัยนั่นสวย? ฮ่าๆๆๆ ไม่มีทางเว้ยฉันเกลียดยัยร็อตไวเลอร์ยิ่งกว่าอะไร แล้วที่ชมว่ายัยนั่นสวย ฉันว่ากาโฮของฉันยังดูดีกว่าเลย"จียงว่าพร่างหยิบคุกกี้มากิน
    "5555เขาว่ากันว่าเกลียดอะไรมักได้ยังงั้นน้ะ55555"ดนนี่พูดต่อแล้วหันไปหัวเราะกับแทยังที่นั่งอยู่ข้างๆๆกัน
    "ปากแข็งให้นานเถอะจีดี"แทยังพูด
    "ปากแข็งอะไรฉันพูดจริงๆๆต่อให้บนโลกนี้เหลือแต่ยัยนั่นฉันก็ไม่เอาหรอกเว้ยยยน"จีดีว่าพร่างปาหมอนอิงใส่แทยัง
    "โถ่พ่อจี ให้จริงเถอะ"แทยังยิ้ม
    "เอออ "จียงว่า
    "หลายคนก็พูดแบบนี้ แต่สุดท้ายก็รักกัน"ท็อปพูดต่อพร่างสูบบุหรี่marlboro black ยี่ห้อโปรดของเขา
    "แต่ฉันคนหนึ่งนี่หล่ะ ที่จะไม่รักกับคนที่ฉันเกลียดหรอก"จีดีพูดอย่างมั่นใจ
    "งั้นหร้อ งั้นก็ช่วยทำให้แน่ใจทีสิ่ว่าฉันจะไม่มีคู่แข่ง"ดึกเลิกคิ้วข้างขวาขึ้น แล้วมองหน้าจียง
    "ทำไม อย่าบอกน้ะว่าชอบยัยนั่น"จีดีพูด
    "อืม...ชอบ...ชอบมากด้วย"ดึกกี้ว่าพร่างยิ้มมุมปากกวนๆ
    "ไม่ยั้งรู้ว่านายจะตาต่ำขนาดนี้"จีดีกระแทกแก้วชาลง
    "~~ก็ไม่รู้สิ ก็คนมันชอบไปแล้วนิ"ดึกกี้เน้นคำว่าชอบ ใส่จียง
    "อ้อหร้อ"จียงตอบแค่นั้นก่อนจะทำไม่สนใจแล้วหยิบชามาจิบ
    "งั้นก็ช่วยทำให้แน่ใจด้วยน้ะ ว่านายจะไม่ชอบยัยนั่นเพราะฉันไม่อยากแย่งผญ.คนเดียวกับเพื่อนน่ะ! ถึงนายชอบ ฉันก็ไม่ให้หรอก"ดึกเน้นคำพูด
    "งั้นนายก็แน่ใจได้เลย เพราะฉันไม่มีวันไปชอบยัยไม้กระดานนั่นหรอก"จียงจ้องตาดึกที่จ้องเขม็ง
    "......"ทุกคนนั่งเงียบกริ่บและตั้งใจดูสถานะการณ์อย่าง ลุ้นๆๆ มีแต่ท็อปที่ทึ่งหัวไปข้างหลังแล้วหลับตา
    "ก็ขอให้จริงก็แล้วกัน"ดึกกระตุกยิ้มอีกครั้ง
    "มันแน่อยู่แล้ว"จียงกระตุกยิ้มตอบ
    "เอ่อออฮยองงง ตอนนี้ได้เวลาเรียนแล้วผมไปก่อนน้ะ"ซึงรีลุกขึ้นแล้วดูเวลาที่นาฬิกาของเขาก่อนจะเดินออกไป
    "เจอกันหลังเลิกเรียน"แทยังบอกลาซึงรี
    "ตกลงมันไปเรียนหร้อนั่น"ดนนี่มองซึงรีที่เดินไปโอบเอวสาวๆๆ
    "พวกเราก็ได้เวลาเรียนแล้ว ฉันว่าไปกันเหอะ"แดซองพูด
    "อ่า"ท็อปลุกขึ้น แล้วทุกคนก็ลุกขึ้นตามท็อปอย่างเงียบๆๆก่อนจะเดินออกไปทั้งหมด
    @บ้านของGD
    "อูฮยอนอปป้า จะกลับอเมริกาเมื่อไร"โด้ถามพร่างหยิบแตงโมมากิน
    "อปป้าก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน อยากกลับเมื่อไรก็กลับ อปป้าไม่รีบ"อูฮยอนพูด
    "อ้อ แล้วระหว่างนี้อปป้ามานอนที่นี่ป่าวค้ะหรือไปนอนที่คอนโด?"
    "คอนโดสิ่"
    "แล้วอปป้ามาทำไรที่นี่ ?มาเอาของหร้อ"
    "ป่าว อยากมา คิดถึงเจ้าจียงมัน"
    "ลูกทุกคนในตะกูลฮัวหลง ต่างก็ไปเรียนที่ต่างประเทศ อย่างซิเลียอนนี่ก็เรียนที่ฝรั่งเศส ส่วนอปป้าก็อเมริกา แล้วทำไมไอ้..เอ่อจีดีถึงเรียนที่เกาหลีอะ"
    "เจ้านั่นมันติดเพื่อน~~เพื่อนไม่ไปมันก็ไม่ไป "
    "อ้อ ถึงว่าถึงได้มีนิสัยแบบนี้-_-"
    "แบบไหนหร้อ"
    " อย่าให้พูดดดดค้ะ พูดวันนี้ก็ไม่จบ"
    "อย่าเวอร์"อูฮยอนขยี้หัวโด้
    "เอ้าน้องพูดตามความจริงงง"โด้ทำหน้ามู่วใส่อูฮยอน
    "แล้วอปป้าจะกลับเมื่อไร"
    "รอจียงน่ะ ปล่อยเธอไว้บ้านคนเดียวมันอันตราย "
    "อันตรายตรงไหน เลขาหมอนั่นก็อยู่นี่"
    "นั่นหล่ะ ตัวอันตราย ฉันกลัว"
    "กลัวยันเลขานั่นมาตบโด้ใช่ไหมค้ะ"
    "ป่าว...ฉันกลัวเธอจะฆ่าหมกหล่อนน่ะ55555555"อูฮยอนปล่อยก๊ากออกมาทำเอาโด้ถึงกับปาหมอนอิงใส่
    "อปป้าอ้าาาโด้ดูโหดดร้ายขนาดนั้นเลย"
    "5555โอ๋ๆๆๆๆๆ...ไม่หรอกโด้ออกจะน่าร๊ากกกกกกกก(เสียงสูง)"อูฮยอนลูบหัวโด้
    " เสียงสูงงงงงงจังเน๊อะะะะ"
    "อะร๊ายยยน เสียงสูงงงงงต๊งงหน๊ายยยยยยนไม่มี๊ไม่ได้เสียงสูงเล๊ยยยย"
    "อ้อออหร้าาาาา"โด้หยิกจมูกอูฮยอน
    "55555"อูฮยอนหัวเราะ
    "พน.เป็นวันแรกที่ต้องไปเรียนที่มหาลัยแล้วนิ่"
    "งรื่อ"
    "ไปคนเดียวหร้อ"
    "เจสันไปด้วยน่ะ อันที่จริงฮารุก็ต้องไปเรียนด้วยแต่ยัยนั่นไม่สบาย"
    "ยัยนั่นยังขี้โรคเหมือนเดิม555"
    "ฮ่าๆๆๆแล้วก็ชอบอูฮยอนเหมือนเดิมด้วยกิ้วๆๆๆ"โด้แซวอูฮยอน
    "55555อย่ามา เชื่อไม่ได้หรอกคำพูดโด้น่ะ"
    "55555ฮันแน่ หวั่นล้ะสิ้555555"
    "หมายถึงหวั่นไหวกับฮารุอะน้ะ5555บ้าหน่า5555"
    "อุ้ยๆๆๆแก้มแดงยังกะตูดลิง" โด้หยิกแก้มอูฮยอน
    "บ้าาาา อปป้าแค่ร้อนนนนน"
    "อ้อหร้าาาาาค้ะ"
    "ไปแล่วววไม่อยู่แล่วววชิ้ช้ะ"อูฮยอนลุกขึ้นแล้วรีบเดินจ้ำอ้าวออกไป
    "อูฮยอนนอปป้าอ่าาาา~~~~~ 5555555" โด้ว่าพร่างชโงกหัวดูอูฮยอน ก่อนจะส่ายหัวแล้วหยิบรีโมทมาเปิดทีวีขนาด26นิ้วมาเปิด
    "ยัยร็อตไวเลอร์"จีดีที่พึ่งมาถึงก็สบัดกระเป๋ากระแทกหัวโด้
    "โอ้ยยยย ไอบ้า"โด้คล่ำหัวตัวเองก่อนจะกระโดดไปยืนบนโซฟาเพราะเห็นสิ่งที่จีดีอุ้มมา
    "อะไร!กลัวอะไร"จีดีมองหน้าโด้ที่ตื่นสุดๆๆ
    "เอาาามันออกไปห่างๆๆๆฉันนนน"โด้ปาหมอนใส่จียง
    "อะไร? อย่าบอกน้ะว่าเธอกลัวไอปุกปุยนี่อะ" จียงชูแมวอ้วนตัวหนึ่งพันธุ์เปอร์เซียใส่โด้
    "กรี๊ดดดดดดเอาออกไปฮรื่ออออ"โด้ กระโดดไปอีกโซฟา จีดีกระตุกยิ้มแล้วเบ้ปากก่อนจะกระโดดขึ้นมา พร้อมปุกปุย
    "กลัวหร๊าาามันออกจะน่ารัก"จีดียื่นแมวไป
    "กรี๊ดดดดอย่าาาฮรื่ออออจียงอ่าาา จะแกล้งอะไรฉันฉันจะไม่ว่าเลยยยอย่าเอาแมวมาแกล้งฉันนนรน
    'ตุบ'จีดีโยนแมวไปหาโด้ทำให้โด้หงายหลังนอนดิ่งบนโซฟา
    "กรี๊ดดดดดดเอาออกไปพรีสสสสสจีดีเอามันออกไปปปปปปปป"โด้ตัวแข็งทื่อ
    "55555555อะไรน้ะไม่ได้ยิน โอ้ยยหิวน้ำอะ เดี๋ยวไปหาไรกินก่อนน้ะ"จีดียิ้มแล้วเดินออกไปปล่อยให้โด้นอนแข็งทื่อบนตัวมีแมวปุกปุยแสนน่ารักนอนนิ่งไม่ยอมไปไหนแถมมันยังมาเลียหน้าโด้อีก
    "ไอมังกรบ้าาาาาาาเอาาาามันออกไป!!!!!!!"โด้รวบร่วมเสียงเต็มที่แล้วปล่อยมันออกมา
    "โอ้ม่ายยยยยม่ายยยยเอามันออกไปฮรื่ออออออ"
    "อะไรน้ะ อยากได้อีกตัวงั้นรอแปป" จีดีว่าก่อนจะเดินออกไปอีกรอบ
    "ไอบ้าาาไม่เอาาาาเอามันออกไปปป"
    "มาแล้วๆๆ ลูซี่กับเจนนี่ "จียงเดินมาพร้อมกับแมวพันธุ์เปอร์เซีย2ตัวสีดำกับสีขาวแล้ววางบนร่างของโด้
    "กรี๊ดดดดดดเอามันออกไปฮรื่ออออออออออออออ ฉันขอหล่ะ"โด้พูดทั้งน้ำตาไหล
    "อะไรขออีกตัว อ้อๆๆ"จีดีพยักหน้าก่อนจะเดินไปอีกรอบแต่ต้องชงักเมื่อโด้พูดว่า
    "ฮรื่ออออฉันกลัวจริงๆๆ ):ขอร้องหล่ะ เอามันออกไปที"โด้นอนนิ่งขยับไม่ได้
    "55555ก็ด้ายก้ด้าย"จีดีเดินมาอุ้มแมวลงไปทีละตัว
    "จะไปไหนหล่ะไม่อยู่เล่นกับปุกปุยกับลูซี่และเจนนี่ก่อนหร้อ" จีดีว่า
    "ไม่เอาไม่เล่น จะไปหาหมอ"โด้หยุดเดินแล้วหันมาจีดี
    "เป็นอะไร ?เธอแพ้ขนแมวหร้อ!!!แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกห้ะ"จีดีกระโดดข้ามโซฟามาแล้วดูเนื้อตัวของโด้
    "นายโดนหลอกแล้วหล่ะ"โด้ผลักจียงล้มหงายตึงกับพื้นก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วขยี้หัวขยี้หน้าไปมา
    "นี่ไอมังกืออออบ้าแกล้งฉันงั้นหร้อห้ะ!"โด่ว่าพร่างเอามือไปจี้เอวจียง
    "โอ้โอ้ยฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ"จียงที่บ้าจี้ดิ้นไปมา
    "นี่ๆๆแกล้งฉันงั้นหร้อ"โด้จี้เอวจี้คอ
    "หยุดด5555ฉะฉะฮ่าบ้ะบ้ะจี้น้ะ"
    "5555555ไม่หยุดดดด"โด้แลบลิ้นแล้วก็จี้จียงไปมา
    "จีดี!!!"เสียงผญ.จากข้างหลัก แว้ดดังลั่นแล้วเดินมาจิกหัวโด้
    "โอ้ยยย"โด้ถลาลงไปกับพื้น
    "หน๊อยยยยยยนังนี่เป็นใคร!!!"
    "รูบี้!!!"จีดีตะโกนลั่นก่อนจะมาห้ามรูบี้ที่กำลังคร่อม
    "ไม่ต้องมายุ่ง!!!"รูบี้สบัดมือออก
    'เพี้ย'รูบี้ตบโด้ 
    "โอ้ยยยตบฉันหร้อ!!!!!" โด้โต้โดยการบีบคอรูบี้
    "แค่กๆๆ "
    'เพี้ย'โด้ตบด้วยหลังมืออรหันต์
    'บัก'และกระโจนถีบท้องยัยรูบี้ให้กระเด็น!
    "เธออะเป็นใคร!!!หน๊อยรู้จักฉันน้อยไปล้ะ!!!คิดจะมาตบฉันหร้อ!มีประสบการณ์มากพอป่าวเหอะ"โด้ถกแขนเสื้อ
    "โอ้ยยยจีดีช่วยรูบี้ด้วนสิ้ค้ะ เจ็บจัง"รูบี้ไปหลบข้างหลังจียง
    "ตอแหลล เมื่อกี้ยังทะโหลเข้ามาก่อนเลย สตรอเบอร์รี่มากค้ะ"โด้เบ้ปากใส่รูบี้
    "!!!เธอมีสิทธิ์อะไรมาทะเลาะตบตีในบ้านฉัน"จีดีแว้ดดังลั่น
    "ใช่ๆๆเธอมีสิทธ์อะไร"
    "ผมไม่ได้หมายถึงโด้ ผมหมายถึงคุณ รูบี้...คุณมีสิทธิ์อะไรมาทะเลาะกับคนในบ้านนี้"
    "หมายความว่ายังไงคนในบ้านนี้"
    "ก็หมายความว่าฉันอยู่ในบ้านนี้ไงย้ะ"โด้เบ้ปากใส่รูบี้
    "ออกไปส้ะ"จียงผลักตัวรูบี้
    "จียงค้ะ"รูบี้จะเข้ามากอดแต่จีดีก้ถอยหลังห่าง 
    "ออกไปสิ้ย้ะ รอให้พ่อมาตัดลิบบิ้นเล๊ออออ"โด้กอดอดเชิ่ดใส่รูบี้
    "กรี๊ดดดดดดดดด แล้วแกเป็นใครมาสั่ง"รูบี้กำหมัดแน่น
    "เป็นใครไม่รู้แต่ฉันอยู่บ้านนี้จบน้ะ ไปไหนก็ไปชิ่วๆๆๆ"โด้ ว่าพร่างหยิบกระดาษเช็ดชูมาขย้ำแล้วปาใส่รูบี้
    "ยัย.."
    "ออกไป!!!!!!"ทันทีที่รูบี้จะง้างมือตบโด้แต่จียงก็แว้ดเสียงดังใส่รูบี้
    "กรี๊ดดดดดด"รูบี้กำหนัดแน่นมองหน้าจียงสลับโด้ก่อนจะสบัดตูดออกไป~~
    "เห้อออออ"หลังที่รูบี้ออกไปจียงก็ถอนหายใจ
    "ที่ฉันทำดีกะเธอวันนี้มันจะเป็นแค่วันนี้เท่านั้นน้ะ พอดีฉันก็อยากทิ้งยัยนั่นอยู่แล้ว ~~~น่าเบื่อออ รู้จักกันไม่นาน ก็ทำตัวเป็นเจ้าของ"จียงพูด
    "ไม่เห็นต้องบอกเลย ไม่เห็นสนใจ..."โด้เลิกคิ้วก่อนจะเดินออกไป
    "โห้ยยัยยัยยัยร็อตไวเลอร์"จีดีแยกเคี้ยวใส่โด้ที่เดินออกไป
    โด้อาบน้ำในอ่างที่เต็มไปด้วยฟองงสีขาววนุ่มมๆๆ~~~ 
    "ชิส์ ไอมังกือบ้า ฉันเกลียดนาย"โด้ทำหน้ามู่วก่อนจะตีน้ำในอ่างจนกระเด็ดเข้าตา
    "โอ้ยยยยยยยแสบบบบบบอ้าาาาาา" โด้ขยี้ตาด้วยแขนที่เต็มไปด้วยฟอง-_-
    "โอ้ยยยยยยยยยยแสบบบบบงรื่อออออออออ"โด้หลับตาแล้วตีน้ำในอ่างอย่างเหลืออด
    "กรี๊ดดด!!!!!"โด้ร้องลั่น แล้วขยี้ตาด้วยแขนทั้งสองข้างที่เต็มไปด้วนฟองอีกครั้ง-_-
    "ยัยร็อตไวเลอร์!!!!เป็นไรฉันเข้าไปน้ะ"จีดีที่ไม่รู้เข้าห้องมาเมื่อไรแต่ตอนนี้เขายืนอยู่หน้าห้องน้ำแล้ว
    "อย่าเข้ามาน้ะ"โด้ร้องห้าม
    "แล้วเธอเป็นไร"
    "ฉันมองไม่เห็นฉันแสบตาอ้าาา"
    "โถ่เว้ย ให้ฉันช่วยไหม"
    "ไม่ไม่ต้องงง"
    "งั้นคืนนี้ก็นอนในอ่างเหอะ!!!"
    "ดะเดี๋ยวๆๆ ขะจะเข้ามา.."
    "เข้าไปแล้วน้ะ"
    "หลับตาด้วยยยยย"โด้สั่ง
    "ฉันก็มองไม่เห็นอะเด้"
    "เห็นอะไรเล่า"
    "ฉันหมายถึงหน้าของเธออออ"
    "ไม่เอาาาา หลับตาาาา"
    "เออๆๆๆเรื่องมากจริงๆๆ"
    "งั้นก็ไม่ต้องช่วยจะไปไหนก็ไป!"
    "เอองั้นนอนในอ่างน้ะ"
    "เห้ยยยฉันพูดเล่น!"
    "หึ"
    "หลับตาแล้วค่อยๆๆเดินมาน้ะห้ามเปิดตาน้ะ"โด้สั่งให้ว่อน
    "เอออออ โว้ะๆๆทำยังกะฉันอยากเห็นของของเธองั้นหล่ะแบนก็แบนน"
    "เงียบบปากแล้วเดินมาช่วยฉันส้ะที ฉันแสบจะตายอยู่แล้ว"
    "เนี่ยมองไมเห็นทางเนี่ยยยย"จีดีแกล้งโด้ อันที่จริงเขายืนมองโด้ตั้งนานแล้วหล่ะ
    "ถึงยังๆ"
    "ไม่รู้ก็ฉันไม่เห็นเธอนี่"จียงพูดพร่างแอบขำ
    "ฉันยกมือแล้วอะนายค่อยๆๆเดินมาคล่ำพนังงมาสิ่ เดี๋ยวก็เจอมือฉัน"โด้ยกมือขึ้นทำให้เห็นหน้าอก!! ทำเอาจีดีหน้าแดงกล่ำ
    "....."จีดีจ้องหน้าอกโด้ตาโตก่อนจะสบัดหัวแล้วก็ไปขว้ามือโด้ไว้
    "มือนายใช่ไหม"
    "เออออ"
    "เอาผ้าๆๆมาเช็ดให้หน่อยยย"
    "อยู่ไหนล่าว ก็มองไม่เห็นอะ"จีดีว่า
    "บนโต๊ะข้างล่างคล่ำๆๆไปเดี๋ยวก็เจอ"
    "อะอะอะ นี่นี่เจอแล้ว"จีดียิ้มแล้วส่ายหัวก่อนจะแกล้งเอาไปโบ๊ะหน้าโด้
    "ไอบ้าให้ขยี้ที่ตาไม่ใช่ให้ปิดหน้า"
    "ก็บอกว่ามองไม่เห็น"จีดีกระตุกยิ้มแล้วนั่งลงที่ขอบอ่าง
    "ตรงนี้อะตรงนี้"โด้กระชากมือจีดีให้เช็ดแถวๆตา ดึงไปกระชากมาจน
    'ตูมมม'จีดีตกลงไปในอ่างน้ำ
    "กรี๊ดดดดดดด!!!!!!!!!!"โด้ลืมตาเห็นจีดีที่ตกอ่างมาทับตัวโด้
    "แหมมม ส่อนรูปปปนี่555555"จีดีพูดก่อนจะโดนโด้ผลัก
    "ไอบ้าไอมังกืออออออออ บ้า"โด้รีบถอยห่างจากจียงแล้วรีบขวาดฟองมาปิดตัวเอง
    "55555555 ไม่ต้องปิดหรอกไหนๆๆร่างกายฉันก็ได้สัมผัสมันแล้วนี่555555"จีดีว่าก่อนจะถลาเข้ามาหาโด้แล้วมือทั้งสองก็ตั้งขว้างโด้ไว้ จนตัวโด้หัดลงในอ่างจนเหลือ แต่หัว
    "55555กลัวหร้อ"จีดีกระตุกยิ้มก่อนจะพลิกตัวมานั่งข้างๆๆโด้
    "ออกไปน้ะไอบ้าไอโรคจิต"โด้ตีน้ำในอ่าง
    "อะไร...ก็เธอกระชากตัวฉันลงมาเอง"จีดีหันมายิ้มร้ายกาจให้โด้
    "จะว่าไปก็ใหญ่เหมือนกันน้ะ นึกว่าจะแบนเป็นไม้กระดานส้ะอีก"จีดีว่าพร่างเลื่อนตาลงไปมองที่หน้าอกโด้
    "ไอบ้าไอบ้า มองอะไร ออกไปเดี๋ยวนี้น้ะไอมังกืออหางกุดดด ไอมังกรรรรโรคจิต"
    "อะไรก็มังกร อย่างโดนมังกรกัดบ้างไหมล่ะ55555"จีดีว่าแล้วถลาเข้ามาหาโด้อีกรอบ
    "ออกไปน้ะไอบ้าาาาาา"โด้ผลักจีดีออก
    "แหมมมมม จะอายอะไร ไหนๆๆฉันก็ยังไม่ได้อาบน้ำ ...มาม้ะมาอาบด้วยกัน"จีดียิ้มพร่างเอามมือไปโอบไหล่โด้มาใกล้ๆๆ
    "ไอ!!..."
    'จุ้บ'โด้ยังพูดไม่จบ จีดีก็จู่โจมจูบโด้อย่างไว จูบครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งแรกเพราะมันเป็นจูบที่อ่อนนุ่ม และมีรสชาติหวานนนละมุลลล โด้ได้แต่นิ่งให้จียงเป็นฝ่ายจู่โจมอย่างร้อนแรงและนุ่มนวลก่อนจะผละออกมาแล้วกระตุกยิ้ม
    "นี่แค่น้ำจิ้ม...ฉันจะทำให้เธอรู้จักฉันมากกว่านี้อีก"จียงยิ้มร้ายกาจก่อนจะลุกขึ้นเดินออกจากอ่างปล่อยให้โด้นิ่งและนิ่งอยู่อย่างนั้น
    "รีบๆๆขึ้นมาหล่ะถ้าไม่อย่างเปลือย"จียงตะโกนบอกโด้
    "!!!นายยย!!!!!!ไอร้ไอร้มังกืออออ"โด้ พูดไรไม่ถูกได้แต่รู้สึกร้อนผ่าวๆๆๆไปหมด แล้วคิดว่านี่เกมส์กำลังเริ่มใช่ไหม!
    !© themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×