ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY mafia ใจของฉันเป็นของนายมา...เฟีย

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6:(ตอนนี้เรทมากค่ะ 18+) Protect me..

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 58








    @สนุ๊กไนท์คลับ(Y&B club)
    22:35 
    ผู้คนพุพล่านมากมากมายในยามราตรี ในขนณะนั้นก็มี ใครเดินเข้ามาในผับ ทำให้ทุกคนที่เต้นอยู่นั้นเงียบกันเป็นแถว
    "เฮร้แกนั่น จีดีนิ"ผญ.คนนึงพูด
    "เออๆๆใช่...หล่ออะ"ผญ.2พูดแล้วเอามือไปเกาะแกะกะตัวของจีดี
    "..."จีดีหันมา มองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนจะแกะมือเธอออกแล้วเดินออกไปอย่างไม่ใยดี

    -GD-
    ฉันเดินเข้ามาในลิฟต์และกดไปที่ชั้นดานฟ้า ไปทำอะไรอะน้ะ ก็ไปปาร์ตี้ ที่ไอวายบี(แทยัง)จัดขึ้นมาน่ะ มันจัดวันเว้นวันล่ะมั้ง-^-
    "จัดมันได้ทุกวัน"ฉันพูดใส่ไอแทยังที่ยืนตัวเล็กอยู่ข้างๆๆ(เตี้ยนั่นหล่ะ)ไม่รู้ว่าเพราะอะไรหมอนั่นถึงได้เตี้ยขนาดนี้ อาจเพราะฉันเสริมที่รองส้น สูงไปหรือไม่มันก็เกิดในยุคนมไม่มีแจก-*-
    "ความสุข"ดู๊ดูมันตอบ น่าตบทึ่ม
    "เง่อเอาที่มึงสบายใจ"ฉันหยักไหล่
    'ตึ้ง'เสียงประตูลิฟต์ออก วันนี้ไอวายบีเชิญมาแต่พวกดารานางแบบ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับแถวหน้าๆมาเยอะแยะ อะไรที่ทำให้ที่สะดุดตาที่สุดรู้ไหม...ผญ.ใส่บิกี่นี่สีแสดๆน้ะ ~~เห็นแล้วอยากไปเล่นบ้าง
    "มองตาละห้อยเลยน้ะ"ไอแทยังแซวฉัน
    "สวยนี่หว่า"ฉันตอบไปตามความจริง
    "สักคนไหมคืนนี้"แทยังว่า
    "เผลอๆๆคืนนี้ไม่ใช่คนเดียวส้ะด้วยสิ"ฉันพูด มือล้วงกระเป๋ากางเกงทั้งสองข้างก่อนจะเดินไปนั่งลงข้างๆๆไอท็อปที่นั่งสูบบุหรี่marlboro black ยี่ห้อโปรดปรานของมัน
    "พู่ววว" ดู๊ดูมันหันมาพ่นควันใส่หน้าฉันอีก-*- 
    "ฮยอง ฮยองรู้ไหมวันนี้ผมเจอใคร"ไอซึงรี ที่บนตักมันมีนางแบบชื่ออะไรคาเซวะ มุริโกะ ห่าไรมันนั่งนั่งคลอเลียอยู่ หึหึแต่พอฉันมองไปที่นางแบบที่ไร ยัยนางแบบนั่นจ้องมองฉันยังกะจะกินฉันเข้าไปทั้งตัว
    "เจอใคร"ฉันถามพร่าง กระตุกยิ้มให้ยัยนางแบบนั่น
    "ก็คุณโดโด้แสนสวยที่ฮยองทะเลาะด้วยอะ" ยัยโด้งั้นหร้อ ยัยตัวแสบนั่นอะน้ะ
    "เจอที่ไหนเมื่อไรยังไงห้ะ"แล้วทำไมฉันต้องรีบพูดรัวๆๆ-^-
    "ใจเย็นๆฮยอง ก็เจอที่นี่ ล้ะเมื่อตอนหัวคล่ำน่ะ เธอเล่นสนุ๊กเก่งมากเลยน้ะ เล่น1เฟรมเธอรวดเดียวรอบโต๊ะเลยห้ะ เธอเล่นกะดึกกี้ฮยองด้วยหล่ะ เธอไม่เว้นว่างให้ดึกกี้ฮยองเล่นเลยอะ" อ้อหร๊อ ฉันทำท่าไม่สนใจก่อนจะกลับไปสนใจยัยนางแบบนั่น ดูเหมือนยัยนั่นอยากกลืนฉันจริงๆๆสิ่น้ะฮ่าๆๆ
    "งั้นหร้อ"ฉันตอบพร่าง ยิ้มหวานๆให้นางแบบนั่น
    "จริงหร้อที่โด้ล้มโต๊ะนายอะ5555"ไอแทยังตบหลังดึกผวะๆๆแล้วขำ
    "เอออะดิ"ไอดึกดำบรรพ์(?) มันสะบัดมือของแทยังออก แหง๋แหล่ะ เป็นฉันฉันทำมากกว่าสะบัดมืออีก
    "ซึงรีฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนน้ะ"ฉันหันไปหายัยนางแบบนั่นที่พูดที่ดูยังไงสายตานางก็บอกให้ตามมาน้ะค้ะ-^-
    "จ่ะๆ"ซึงรียิ้มให้แม่นั่น
    "งั้นฉันไปหาไรดืมก่อนน้ะ"แน่นอนยัยนั่นอ่อยฉันเองนี่^+^

    หึหึหึ ยัยนั่นไปห้องน้ำส้ะที่ไหน ยัยนั่นเดินไปที่ห้องเก็บของ(หร้อว้ะ) แน่นอนฉันเดินตามนางมา
    "จีดี"คิดไว้ไม่มีผิด
    "ว่าไงสุดสวย"ฉันเอานิ้วไปลูบไล้แก้มยัยนั่น
    "ฉัน คาเซวะ มิโกะหรือเรียก มิโกะก็ได้น้ะค้ะ"มิโกะเดินมาค้องคอฉันแล้วดันตัวฉันติดพนังห้อง
    "ไหนดูสิ้ว่า ลีลาจะเด็ดแค่ไหน"ฉันพูดแค่นั้นก่อนจะก้มหัวลงไป มิโกะเขย่งตัวจู่โจมจูบอย่างไว ลิ้นของเธอกวาดไปทั่วปากของฉันทั้งหวานทั้งนุม ทั้งละมุล ในเมื่อยัยนั่น เล่นแบบนี้ ฉันเลย จูบตอบไปโดยการแลกลิ้น แล้ววนลิ้นอยู่ในปากของมิโกะอย่างที่มิโกะทำกับฉัน ก่อนที่ฉันจะพลิกตัวให้ มิโกะเป็นคนค้ำพนังไว้ มือของฉันก็ไล้ไปตามน่องขาเล็กๆๆเรียวๆๆนิ่มๆๆของมิโกะก่อนจะช้อนขาทั้งสองข้างมาแนบเอว(นึกภาพออกไหม) มือของยัยมิโกะที่เคยค้องคอไว้ตอนนี้มือข้างซ้ายของเธอลูบไล้ท้องของฉันจนถึง ไอนั่น(รู้น้ะ)แล้วเธอก็รูดซิบกางเกงออก ส่วนผมก็ปล่อยขาเธอข้างนึง เพื่อจะเลื่อนมือไปถกกระโปรง เพื่อเอาสิ่งบางอย่าง เข้าไป(ก็คงรู้น้ะ) ฉันกลับมายกขาของมิโกะไว้เหมือนเดิม แล้วฉันก็เริ่มโยกเอวไปมา ช้าๆๆจากนั้นก็รัวไวๆๆแล้วก็ถี่ลงเลื่อยๆๆ~~~~
    "ซี๊ดดด อ๊าาาา"เสียงของมิโกะครางออกมายาวๆๆก่อนที่ฉันจะเอาปากไปประกบปากเธอไว้แล้วแลกลิ้นกัน ส่วนเอวก็โยกไปด้วย

    ~~~~(มันเรทมาก)~~~~

    "ไอจีดีหายไปไหนของมัน"แทยังว่า
    "ฮยองไม่รู้หรือแกล้งโง่อะ ผญ.ของผมก็หายไป ป่านนี้ คงไปถึงไหนแล้วมั้ง"ซึงรีว่าก่อนจะเคาะบุหรี่marlboro black ของท็อปมา1ม้วนก่อนจะ หยิบไฟแช็กzippoในกระเป๋าเสื้อดนนี่มาจุด
    "ฮ่าๆๆๆแล้วแกไม่โกรธหร้อ"แดซองหัวเราะ
    "ไม่อะ ฮยองก็เป็นยังงี้ทุกทีอะ เดี๋ยวก็เอามาคืนเองหล่ะ ผมชินล้ะ อีกอย่างผมก็ไม่ได้จริงจังกับยัยนางแบบนั่นด้วย"ซึงรีสูบบุหรี่เข้าไปและพ่นควันสีขาวขุ่นออกมาแล้วยักไหล่ แล้วทำทีหน้าไม่สนโลก
    "BADมาก"แดซองพูดก่อนจะโดฟเหล้าเพียวๆๆหมดแก้ว
    "5555ถ้าผมbadแล้วจีดีฮยองนี่อะไร"ซึงรีหัวเราะคิกคัก
    "อย่างมันก็Bad cattle(ไม่ใช่วัวเลวๆๆน้ะ หมายถึงอะไรที่โครตแย่เลยอะ) "ท็อปที่นั่งเงียบอยู่นานพูดก่อนจะโยนบุหรี่ทิ้งแล้วเหยียบไปมาด้วยรองเท้าหลุยส์ 
    "5555เห็นด้วย"แทยังพูด พรางหยิบไวน์ปี90 มาซัด

    @บ้านสุ่ยหลง
    "ม๊าาาาาาตกลงม๊าจะบอกโด้ได้ยังว่าที่ไหน"โด้ ดิ้นเป็นเด็ก
    "ม๊าบอกไม่ได้อยากรู้ก็รีบนอนส้ะ พน.ม๊าจะไปปลุก "โด้น่าเหว๋ออ
    "ม๊าาาาาาาาา"โด้ตะโกนดังๆ
    "ไปไปนอนได้แล้ว" คุณนายสุ่ยหลงดันตัวโด้ออกจากห้องไป
    "ม๊าาาอ้ะ ไรฟ้ะ แค่นี้ก็บอกไม่ได้ หึมันจะสำคัญแค่ไหนเชียวชิช้ะ!!!"โด้แตะประตูห้อง'ปังปัง'
    "ไปนอนได้แล้ว "คุณนายนาฟิเลีย ตะโกนออกมาจากห้อง
    "ก็ได้แบร่"โด้แลบลิ้นใส่ประตูห้องของคุณนายนาฟิเลีย แล้วเดินสบัดก้นไปที่บันไดแล้วรีบวิ่งลงมาชั้น2 
    "ดีๆๆเดี๋ยวก็ล้ม"เจสันที่นั่งอ่านหนังสืออยู่
    "เธอมาทำไรไมยังไม่นอน"โด้ว่าก่อนจะค่อยๆๆเดินลงมา
    "ก็อ่านหนังสืออยู่"เขาตอบก่อนจะวางหนังสือไว้บนโต๊ะ หลุยส์สีน้ำตาลแดง
    "อ้อหร้อ"โด้ยักไหล่แล้วเดินผ่านเจสันไป
    "Good night น้ะ"เจสันพูดแล้วยิ้มให้โด้ 
    "อื้มมม"โด้พยักหน้างึกงักก่อนจะวิ่งเข้าห้อนนอนสีฟ้าขาวของเธอไป 
    "ยิ้มมหร้อทำไมต้องยิ้มยังงั้นนน><"โด้ยืนพิงประตูก่อนจะฉีกยิ้มขึ้นมาแล้วหน้าก็แดงก่ำ
    "บ้า บ้ายัยโด้คิดไรอยู่"โด้สบัดหัวเพื่อเรียกสติก่อนจะวิ่งไป แล้วกระโดดลงนอนบนเตียงเจ้าหญิงสีฟ้าตัดกับสีขาวดูสะอาดตา
    'ตึก ๆๆๆๆๆๆ'เสียงหัวใจของโด้สั่นและรัวไม่เป็นจังหวะ 
    "กรี๊ดดดดดดด"โด้เผลอกรี๊ดดังลั่น
    'ปัง ปัง'เสียงคนเคาะประตู
    "โด้โด้เป็นไรป่าว !"เสียงเจสันที่ดูเป็นห่วงโด้เอามากๆๆ
    "ไม่!!!ฉันไม่เป็นอะไร><"โด้ตะโกนตอบช้าๆๆอย่างๆเขินๆๆ
    "อ่าๆๆ ฝันดีน้ะ"
    "อืมๆๆ"โด้กัดหมอนตัวเองตอบ ทำไมต้องกัด ถ้าโด้ไม่กัดเธอจะกรี๊ดลั่นเลยหล่ะ 
    ไม่ใช่ไรเขิล-_-

    @บ้าน ที่ใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกกของ GD
    07:07
    'dub dub da dub' เสียงเรียกเข้าจากไอโฟนของจีดี
    "อรื่มมมม"จีดีงั่วเงียแล้วเรื่อนมือไปหยิบไอโฟนจากหัวเตียง
    "ใครค้ะ"ผญ.คนหนึ่งที่นอนซบอกแบบเปลือยกายของจีดีอยู่
    'คุณนายแอลลิสัน'ชื่อบนหน้าจอโทรสับ
    "มี๊!!!!"จีดีตาโต เมื่อเห็นชื่อบนหน้าจอโทรสับของเขาเป็นชื่อมี๊
    "มี๊คุณโทรมาหร้อค้ะ"ผญ.คนนั้นมองหน้าจีดี
    "อืมๆๆ รูบี้ เธอห้ามพูดไรเด็ดขาดน้ะ" จีดีสั่งรูบี้ (เดะเดี๋ยวเมื่อคืนยังเห็นอยู่กะมิโกะอยู่เลย-^-!)
    "โหล ว่าไงมี๊"จีดีรับสายด้วยน้ำเสียงปกติ
    (ฉันอยู่หน้าบ้านแกล้ะ ลงมาหน่อย ลืมไปง้ะวันนี้ลูกมีนัดต้องไปกับมี๊นะ)
    "ห้ะ!!!!!!!หน้าบ้าน!!!!"จีดีรีบลุกออกไปที่หน้าต่าง ท่อนบนเปลือยกายส่วนบอดี้ท่อนลางมีกางเกงบ๊อกเซอร์ยี่ห้อ จากุชชี่ใส่อยู่ 
    (รีบๆๆลงมาหล่ะ)
    'ตี๊ด'แอลลิสันกดวางสาย
    "เวรหล่ะ!!!"จีดีอุทานออกมาก่อนจะถอยออกจากหน้าต่าง 
    "มี๊คุณมาหร้อค้ะ ก็ดีสิฉันจะได้ไปหวัดดี"รูบี้ว่า
    "ไม่ได้เธอออกไปไม่ได้ ถ้ามี๊เห็นเธอกับฉันในสภาพนี้ มี๊ได้ฆ่าฉันแน่"จีดีว่าก่อนจะ ทึ่งหัวตัวเอง
    "แล้วจะให้ฉันทำยังไงหล่ะ"รูบี้พูด
    "ในระหว่างนี้เธอต้องซ่อนตัวอยู่ที่นี่ถ้าเธอรักฉัน"จีดีใช้นิ้วเสยคางเธอขึ้นมา
    "ค่ะ"รูบี้ตอบ
    ส่วนจีดีก็รีบคว้าเสื้อคลุมชาแนลสีดำแล้วรีบลงมาเพื่อกดรีโมทประตู รั้ว
    แล้วรถ ลีมูซีนยาวสีขาวก็มาจอดหน้าบ้าน จีดีรีบวิ่งไปรับด้วยเสื้อคลุม สีดำผมสีชมพูแสนจะยูยี่ พร้อมกาโฮที่วิ่งตุกตุกมา
    "พึ่งตื่นหร้อห้ะ"แอลลิสันที่เดินลงรถมาในชุดที่แสนเวอร์เอามากๆๆ-^-
    "ครับ"จีดีตอบก่อนจะเดินตามคุณนายแอลลิสันเข้าบ้าน พร้อมกาโฮที่เดินติดจีดีเป็นลูกขนุน-_-
    "ขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวไปวันนี้ มี๊มีนัด"แอลลิสันนั่งไขว้ห้างพร้อมจิบชา ที่คนใช้คนนึ่งที่อกตู้มก้นเบะ มาวางให้
    "มี๊มีนัดแล้วเกี่ยวไรกะผมอ้ะ"จีดีว่า พร่างกัดขนมปังทาเนยพร้อมจิบกาแฟดำ
    "เกี่ยวสิ ไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วรีบลงมา ไม่มีแต่มี๊ให้เวลา1ซม. ไม่งั้นรถทั้ง3คันของลูกมี๊จะ ขาย!!!"แอลลิสันพูดพร่างหยิบรีโมท โทรทัศน์ จอใหญ่มาเปิดดูข่าว
    "มี๊ มี๊มีสิทธิ์อะไรมาสั่งผมเนี่ย ผมอายุ21แล้วน้ะฮ้ะ"จีดีแว้ดใส่มี๊
    "40นาที!!! ขืนแกพูดต่อไปฉันก็จะลดอยู่แบบนี้ ดังนั้นหยุดพูดหยุดแว้ดหยุดกินแล้วไปอาบน้ำแต่งตัวส่ะ "
    "มี๊!!!"จีดีว่าก่อนจะกระทืบเท้าไป

    40นาทีต่อมา
    จีดีลงมาพร้อม เสื้อยีดสีขาวเรียบๆๆแต่ราคาไม่เรียบใส่คู่กะกางเกงขายาวสีแดงสดขาดด้วยเข็มขัดสีดำยี่ห้อหลุยส์มีผ้าเช็ดหน้าเนบไว้ข้างขวาสีดำยี้ห้อหลุยส์ โชว์ถุงเท้าสีขาวเบาๆ-*- กับรองเท้าผ้าใบสีดำยี่ห้อ Thom browne สวมแวดนิด ใส่สร้อยหน่อย กำไลข้อมือนิส คือวันนี้เขาแต่งตัวชิลๆๆมาก 
    "-^- มี๊เพลีย!!!กับแฟชั่นของลูกจริงๆ"แอลลิสันว่าก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินออกไป
    "นีน่า ฝากกาโฮด้วยน้ะ แล้วเดี๋ยวเย็นนี้จะมาจ่ายค่าเลี้ยงกาโฮ อย่างงาม"จีดีพูดกับคนใช้ที่หุ่นอย่างกะนางแบบ-^-
    "ค้ะ คุณจีดี"นีน่ายิ้มตอบ
    พูดเสร็จจีดีก็รีบเดินตามแอลลิสันไป
    "จะไปกับมี๊หรือจะขี่ตามมี๊ไป"แอลลิสันหันมาพูดกับจีดี
    "ขี่ไปเองดีฟว่า ขืนไปกับมี๊ชาตินี้ก็ไม่ถึงจุดหมาย "จีดีพูด
    "งั้นลูกไปที่ร้านกาแฟ ของซีเลียน้ะ"
    "ที่ไหนนนยัยนั่นมีร้านกาแฟเยอะแยะ-_-"
    "ทงแดมุน"แอลลิสันพูดแค่นั้นก่อนจะเข้าไปนั่งในรถลีมูซีน ส่วนจีดีก็ได้แต่ยักไหล่แล้วเดินไปที่โรงรถ เขาปลดล็อครถลัมบอร์กินี่ เวเนโนสีขาว คันโปรดแล้วสตาร์ทรถออกไป อย่างไว

    -DODO-
    วันนี้ฉันขับFerrari F12 Berlinetta สีดำมา วันนี้ฉันแต่งตัวชิลๆๆในสไตล์แฟชั่นสตีทเช่นเคย ที่มีเสื้อแขนยาวสีดำเข้าในยีนส์ขาสั้น พร้อมคาดเข็มคัดหัวสวยๆแล้วทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำตาลดูน่าอบอุ่น แล้วโชว์เก๋ด้วยการผับแขนเสื้อแจ็คเก็ต แล้วโชว์แขนเสื้อสีดำที่คาดนาฬิกา Bvlgari เรือนทองประดับเพรช20กะรัต สวมรองเท้าบูทส้นตึกสีน้ำตาลเหมือนกับสีเสื้อแจ็คเก็ต ด้านหน้ามีเฉือกผูกไปมาสวย ส่วนผมก็ปล่อยยาวดัดลอนปลายๆนิสหน่อยแล้วสวมทับด้วยหมวกใบเล็ก สีน้ำตาลอ่อน
    "ฮันโหลว่าไงฮารุ"วันนี้ยัยฮารุไม่ได้ไปกับฉันหล่ะ หล่อนบอกว่าไม่สบาย ฉันเลยให้นอนพักแล้วก็มีเจสันเป็นคนดูแล 
    (ถึงไหนแล้วน่ะ)
    "รถติดอยู่น่ะ เธอเป็นไงหายยัง ถ้ายังไม่หายก็ไปกินยานอน"
    (ก็ปวดหัวนิดหน่อยแต่โอเคดี)
    "อ้อๆ กินข้าวบ้างยัง"
    (กินแล้วๆ)
    "แล้วโจลี่หล่ะ"
    (โจลี่เล่นอยู่กับคุณฟอร์ย)
    "อ่าๆหายไวไวน้ะ "
    (อ่าฉันไม่กวนล้ะ )
    "จ้า นอนผักผ่อนด้วยน้ะ"ฉันพูดแค่นั้นก่อนจะวางสายไป
    ฉันมาตามที่ที่ม๊ากับป๊าบอก ก็คือตลาดทงแดมุน-^- ไปทำไรฉันก็ไม่รู้รู้แต่ว่าฉันมีหน้าที่ไปก็ไป โดยห้ามพูดห้ามถามห้ามแต่

    @ตลาด ทงแดมุน
    ~~ฉันจอดรถที่ร้านกาแฟของซีเลียอนนี่ นี่คือที่ฉันต้องมา-_- ฉันดับเครื่องยนต์ก่อนจะเปิดประตูแล้วเดินลงมา แล้วกดล็อครถก่อนจะเดินเข้าไปในร้านที่ม๊ากับป๊าฉันรออยู่ที่ชั้น2 ที่นี่เป็นร้านกาแฟสไตล์อิตาลีของซีเลียอนนี่ นอกจากเธอจะรักการเดินแบบแล้ว เธอก็รักในการกินกาแฟ เอามากๆๆ การสร้างร้านกาแฟ ก็เป็นฝันอย่างนึงของซีเลียอนนี่ ฉันเดินไม่สนโลกเข้าไปในร้านแล้วกดลิฟต์เพื่อไปยังชั้น2
    'ตึ้ง'เสียงลิฟต์เปิดฉันเดินเข้าไปภายในลิฟต์จณะที่ประตูลิฟต์กำลังปิดใครคนนึงก็กระโจนเข้ามาทำเอาฉันสดุ้ง
    "ยัยร็อตไวเลอร์/ไอมังกือหางกุด" ทำไมรู้สึกฉายาฉันเปลี่ยนทุกครั้งฟ้ะ ไม่แฟร์อ้ะ
    "เธอมาทำไรที่นี่"ไอมังกือหางกุดที่แต่งตัว แฟชั่นสตรีท(มั้ง) แต่ก็ดูโอเคดี มังกือพูดแล้วเชิดหน้าใส่ฉัน มองมองไปรูปหน้าของไอมังกือนี่ เรียวสวยเอามากๆ ส่วนปากก็เรียวเล็กน่าจุ๊บมาก เห้ยย!!!
    "มาทำไรก็เรื่องของฉันสิ่"ฉันหันหน้าไปทางอื่น
    "อ้อหร้อ"ไอมังกือตอบแค่นั้น
    'ตึ้ง'เสียงลิฟต์เปิดที่ชั้น2 
    "โอ้ยนายจะเบียดฉันทำไมเนี่ย"ก็ฉันกำลังก้าวออกหมอนั่นก็ก้าวตามฉันมาเองนี่แทบเดินออกพร้อมกันอีก
    "ฉันไม่ได้เบียดสักหน่อย ฉันกำลังก้าวออกมาเธออยากก้าวตามมาทำไมล่ะ" ดู๊ดูไอนี่พูด
    "ฉันไม่ได้ก้าวตามย่ะ"ฉันตอบแค่นั้นแล้วผลักไอมังกือจนตัวมันไปชนกับขอบประตูลิฟต์
    "ยัยร็อตไวเลอร์ ^>¥•€€>%^+=¥!>~\_#%^$$*€€$^*+=•¥€$<%"ฉันรีบสาวเท้าอย่างไวโดยไม่หันไปเยดีกับหมอนั่น จนเดินมาถึงห้องที่ป๊ากับม๊านัดไว้ (เหมือนจะเป็นห้องvip ดูใหญ่มากๆ)
    ฉันหันไปหาชายร่างสูงที่ยืนมองห้องvip
    "นายตามฉันมาทำไมเนี่ย"ฉันทึ่งหัวตัวเองซ้ำไปซ้ำมา
    "ฉันไม่ได้ตาม มา ฉันมาห้องนี้ห้องที่เตี่ยกับมี๊ฉันนัดไว้ต่างหาก เธอมาผิดห้องแล้วหล่ะ!"หมอนั่นพูดแล้วจะเปิดประตูแต่ฉันมือพาลไปดึงข้อมือหมอนั่นมาเฉย
    "อะไรของเธอ!"ไอมังกือพูดก่อนจะขมวดคิ้วใส่ฉัน ดวงตาคู่สีน้ำตาลอ่อนคู่นั้นจ้องฉันอย่างเปล่งประกาย นี่มันความรู้สึกอะไรแบบไหนเนี่ย ดวงตาคู่นั้นทำไม ดูมีออร่าแปลกๆๆทั้งๆๆที่เขากำลังโมโหใส่ฉันแต่ทำไม ทำไมเขาถึงจ้องฉันแบบนั้น
    ฉันถอยหลังให้เขาจนตัวฉันไปติดกับพนังประตูห้องตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ใบหน้าของไอมังกือเริ่มเข้าใกล้ฉันมา จนตัวของเราชิดกัน มีเพียงแต่ใบหน้าเท่านั้นที่ยังไม่ชิดกันแต่มันกำลังชิดกันแล้ว ไม่น้ะ
    'ตุบบบ'แต่แล้วประตูที่ฉันพิงอยู่ก็เปิดออก ทำให้ฉันถึงกลับนอนหงาย โดยมีไอมังกือที่ทับร่างฉันอยู่ รู้สึกมีไออุ่นๆๆข้างๆๆซอกคอฉัน!! ฉันหันไปก็เห็นเป็นไอมังกือที่นอนซุกซอกคอฉันอยู่ แต่ทำไมฉันถึงไม่โกรธ หรือเป็นเพราะ กลิ่นน้ำหอม Guerlain L'hommer Ideal ที่หอมละมุล ชวนดมสุดๆๆๆ มันเป็นกลิ่นออกหวานๆๆหอมๆๆคล้ายๆๆกลิ่นตัวผญ. แต่ไม่ใช่อะ เพราะกลิ่นมันเหมือน วานิลลาอ่อนๆและอัลมอลนิสๆๆ หื้มมมมหอมมมมากกกกค่ะ อยากบอก 
    "!!!"ไอมังกือเป็นฝ่ายลุกขึ้น แล้วมองหน้าฉันไปมา 
    "ทำอะไรกันน่ะ"ม๊าฉันพูดแล้วมาพยุงตัวฉันที่นอนหงาย แบบนิงๆๆอยู่กับพื้น
    "มันเป็นอุบัติเหตุค้ะ/ครับ"ฉันกับไอมังกือพูดพร้อมกัน
    "ฮ่าๆๆๆ น่านักจังเลยเนอะว่าไหมเพื่อน"คุณอายิ้มให้กลับป๊าฉัน
    " 5555 เนอะ"ป๊าฉันหัวเราะคิกคักกับคุณอาโสเฟ่ยพร่างหยิบชาดำมาจิบ
    "เตี่ยนี่มันหมายความว่าไงอ๊าาา"ไอมังกือเดินไปหาคุณอา
    "ม๊านี่มันอะไรกันค้ะ"ฉันลุกขึ้นพรางถามม๊าที่พยุงตัวฉัน
    "^^"ม๊าไม่ยอมตอบ ได้แต่ยิ้มให้ฉันแล้วพาฉันมานั่งตรงข้ามกับไอมังกือ 
    "แล้วมี๊แกหล่ะ"คุณอาเลี่ยงที่จะตอบไอมังกือ
    "มี๊กำลังมา เตี่ยยังไม่ตอบผมเลยน้ะว่ามันหมายความว่าไง"ไอมังกือโวยใส่คุณอา
    "มาแล้วค่ะ รอนานไหมฮ่าๆๆ"คุณนายแอลลิสันเดินเข้าห้องมาพร้อมนั่ง ตรงข้ามกับม๊าฉัน
    "นี่มันอะไรกัน"ไอมังกือที่ยังไม่หยุดโวย
    "อะไร ฉันไม่ได้จับแกมาหมั่นกับหนูโดโรเฟียหรอก"-_-ทำไมต้องพูดชื่อจริงฉัน-^-
    "ใครคือโดโรเฟีย ยัยร็อตไวเลอร์อะน้ะ"หน๊อยยยไอนี่
    'เพี้ย'คุณนายแอลลิสัน ตีมือไอมังกือ 
    "ไปเรียกหนูโด้แบบนั้นได้ไงห้ะ"คุณนายแอลลิสันว่า ก่อนจะจิบกาแฟ
    " ม๊า!!!"ฉันที่นั่งฟังอยู่นาน โวยบ้าง เดี๋ยวหมอนั่นหาว่าฉันเต็มใจมา
    "ก็อย่างโสเฟ่ยบอกไง เราไม่เอาหนูมามัดมือหมั่นกับดราก้อนหรอก"ม๊าฉันพูดแค่นั้น
    "แล้วเอาพวกเรามาทำไร"ฉันกับไอมังกือพูดพร้อมกัน
    "ฮ่าๆๆๆ ไม่มีไรหรอก อาก็แค่อยากให้หนูโดโรเฟีย มาอยู่,มาเรียนเป็นเพื่อน กับเจ้าดราก้อนน่ะ"คุณอาว่าทำเอาฉันหน้าเหว๋อ
    "ทำไม!!ต้องเป็นเพื่อน ที่บ้านผมคนใช้ก็ต้องเยอะแยะไม่เหงาหรอก ไหนจะเพื่อนที่มหาลัย ผมไม่เหงาหรอก"ไอมังกือโวยคิดว่าโวยได้อยู่คนเดียวหร้อห้ะ-^-
    "ป๊าาาาา แต่โด้เรียนอยู่ฝรั่ฃเศสน้ะ..อีกอย่างอีก วันพน.โด้ก็จะกลับปารีสแล้ว"ฉันโวยบ้าง
    "ป๊าลาออก ให้ลูกแล้ว จำที่ป๊าบอกว่าไปรับโจลี่ที่ปารีสได้ไหม^^ คิดหร้อว่าป๊า จะไปรับแค่หมาตัวเดียวน่ะ มหาลัยที่นู่นป๊าลาออกให้แล้ว ส่วนมหาลัยไหม่ก็คือมหาลัยคยองฮี ที่จียงเรียนอยู่น่ะ"คำตอบของป๊าทำเอาฉันหน้าเหว๋อเอามากๆๆๆ มิหน้าล่ะป๊าฉันถึงไปรับโจลี่มา
    "ปปปปป๊าค้ะ"ฉันโวยก่อนจะทึ่งหัวตัวเอง
    "ดังนั้นหนูโด้ก็ต้องย้ายมาบ้านของดราก้อนเพื่อนจะได้ไปเรียนด้วยกันสะดวก"คุณอาว่าเอาฉันหน้าเหว๋ออีกรอบ
    "ไม่มีทางงงยัยนั่นก็มีรถนิ ให้ยัยนั่นไปเองสิ่"ดราก้อนแว้ด
    "ใช่ ป๊าค้ะ ฉันมีรถน้ะ-^- ฉันไปเองก็ได้!!!!นี่" 
    "แต่อาอยากให้หนูมาดูแลดราก้อนนี่"คุณอาว่า
    "ผมโตแล้วดูแลตัวเองได้"-*- หร้อ-^-
    "ใช่อีกอย่างโด้เป็นผญ. ไอมังกือเป็นผข.น้ะ"ฉันแว้ดบ้าง
    "ก็เดี๋ยวให้ฮารุไปด้วย"ป๊าฉันตอบ
    "เตี่ยยยผมก็เป็นผญ. เอ้ยผช.คนเดียวน่ะสิ่"
    "ทีมีคนใช้เป็นสาวๆๆสวยๆๆเป็น10ไม่เห็นบ่น ไอแค่มีหนูโดโรเฟียกะหนูฮารุแค่2คนจะเป็นไรไป อีกอย่างบ้านแก่ กลุ่มของแกก็มาบ้านแกเกือบทุกวัน "คุณอาพูด
    "แต่"
    "ไม่มีแต่ เตี่ยแกบอกไงก็ฟังสิ้"คึณนายแอลลิสันพูดบ้าง
    "..."ไอมังกือเงียบ
    "ป๊าคร้ะ "
    "ไม่ต้องพูด พน.เตรียมตัวย้ายของโอเครน้ะ "
    "ป๊าาาาา"ฉันได้แต่แว้ดแค่นั้น ถึงจะแว้ดใส่แค่ไหนป๊าก็ยืนยันคำเดียวว่าต้องย้ายต้องไปถ้าป๊ารู้ว่าไอหมอนั่นมันเคยทำไรกับฉันไว้ ป๊าจะให้ฉันเรียนอีกไหมห้ะ!!! ฉันได้แต่แว้ดอยู่ในใจ แล้วส่งสายตาจิกไอหมอนั่น

    @บ้านตะกูลสุยหลฃ
    "ห้ะ!!!!! ให้ฉันกับเธอไปเรียนที่คยองฮีอะน้ะ!!!!แล้วต้องไปอยู่บ้านไอมังกือนั่นอะน้ะ!!!นี่โกหกฉันใช่ไหม"ฮารุทิ้งตัวนินบนเตียงสีชมพูหวานของเธอแล้วกลิ่งไปมา
    "ไม่ได้โกหก T^Tนรก นรกชัดๆๆ"โด้ว่าก่อนจะมุดหัวอยู่ใต้หมอน
    "ยิ่งกว่านรกอีก"ฮารุว่าแล้วทุบหมอนอีกใบ
    "ฮรื่อออออทำไมทำไมมม ทำไมต้องเป็นไอมังกือออ ทำไมต้องคยองฮี TT แย่ไปกว่านั้นฉันต้องเรียนคณะเดียวห้องเดียวกับหมอนั่นอีก แต่ดีอย่างที่พอนั่นเรียนคณะการออกแบบเสื้อผ้าไรพวกนี้ ฉันก็ยังโอเคอยู่ แต่ไม่โอเคก็ต้องอยู่ห้องเดียวกับหมอนั่นนนโฮกกกก"โด้ปล่อยออกมาเป็นชุด
    "แล้วทำไมต้องลากฉันไปด้วยยยยยย"ฮารุว่า
    "งรื่อออออ"โด้ไม่พูดอะไรก่อนจะปล่อยโฮ ออกมา
    "ไม่เป็นไรหน่า ถึงยังไงฉันก็ไปเรียนด้วย"เจสันที่นั่งเงียบอยู่นานพูด
    "แต่นายไม่ได้นอนบ้านไอมังกือนั่นนี่"โด้คงปล่อยโฮ ออกมา
    "ไม่เป็นไรหน่าาา ถ้าเกิดเรื่องอะไรก็รีบโทรหาฉันแค่นั้นเอง ไม่เอาหน่าอย่างอแงเลย งอแงแล้วได้อะไรขึ้นมา ขืนยังไงพน.เธอก็ต้องไปอยู่ดี "เจสันว่าแล้วขยี้หัวโด้
    "ฮรื่ออออก็ไม่อยากไปนี่"โด้พูด
    "โอ๋ๆๆๆ"เจสันลูบหัวโด้เบาๆ
    "ฉันจะคอยปกป้องเธอเอง"เจสันยิ้ม
    "..."ทำเอา โด้ถึงกับทำตัวไม่ถูก นี่มันอะไรกันเนี่ย

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×