คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5:what the fu*k!
ฉันไม่อยากจะดชื่อสายตาตัวเอง!!!...ว่าหนุ่มหล่อทั้ง4คนข้างหน้าฉันเป็นแวมไพร์
"เยจีเธอจะบอกว่าพวกเขาเป็นแวมไพร์!!อะน้ะ!!!!!เฮร้มีใครอยู่ในสมองเธอรึ้ป่าวออกมาน้ะ!!!"อึนบีพูดกอกใส่หูฉัน
"เฮร้อึนบี..!!เธอจะหาว่าฉันประสาทหลอนหร้อ..แต่นี่มันเป็นเรื่องจริงฉันเห็นซูฮยอก..แล้วก็อูบินสู้กับแวมไพร์"
"แวมไพร์สู้แวมไพร์!!ไร้สาระ"ตอนแรกที่ฉันเห็นฉันก็คิดว่ามันไร้สาระ..ฉันคงคิดมากไป..แต่ไม่มันคือความจริง
"ตอนแรกฉันก็คิดแบบนั้น..แต่อูบินบอกว่า..มีแวมไพร์อยู่4พวกมีแวมไพร์ที่มีตาสีฟ้าอยู่2พวกแค่ซีอุสกับแดลเลน เป็นพวกดี.. ส่วนอีก2พวกเป็นนาสีแดงกับสีเทา..คือทไวไลท์กับไรนาลี เป็นฝ่ายร้ายที่ฉันเจอในวันนี้"
"สรุปไม่ได้อำฉันเล่นใช่ไหม"อึนบีจับแขนฉัน
"ฉันจะอำเธอเล่นทำไม..มันไม่สนุก"
"ใช่มันไม่สนุกกบอกมาน้ะว่าอำฉัน"
"พวกเราไม่ได้อำเธอ"ซูฮยอกพูดขึ้นดูท่าทางจริงจังมาก
"พวกเราไม่มีเหตุผลต้องอำเธอเล่น"อูบินเสริม
"งั้นก็พิสูจร์สิ!"อึนบีเธอแน่ใจว่าจะดู...
"เธอแน่ใจน้ะ"
"แน่สิ!!ฉันจะได้รู้ไปเลย"
กรี๊ดดดดดดดดดฉันอยากจะปิดตากรี๊ดดดดด ทั้ง4คนแยกเคี้ยว หลังของพวกเขาทั้งสี่มีปีกค้างคาวสีน้ำตาลกลางออกมาโอ้ยจะเป็นลม...ตอนนี้พวกเขากำลังลอยเหนือพื้นผิว
"what the fuck!!!!"อึนบีพูดิย่างตกใจก่อนที่เธอจะสลบไป!!
"อึนบี!!"ฉันรีบปดกระดุมที่เสื้อของอึนบีแล้วหยิบนิตยสารมาพัดให้
"โอ้ยยยพวกนายช่วยกลับมาเป็นมนุษย์ก่อนได้ไหม"เหอะๆๆฉันจะเป็นลมไปอีกคน
"อึนบีคงตกใจ"แหง๋หล่ะ!!ขขนาดฉันเห็นฉันยังตกใจหัวใจตกอยู่ใต้ตาตุม-0-
"นี่ยาน้ำ ฉันเห็นอึนบีดมอยู่บ่อยๆๆมันน่าจะช่วยได้น้ะ"ฮงจงยื่นยาดมมาให้ฉัน..
"ขอบใจ"ฉันรับมาจากฮงจงอย่างสั่นๆๆ
"พวกเราจะออกไปข้างนอกน้ะ..."ซูฮยอกพูดดด...เออออไปเหอะะะะฉันกลัว
"อึนบีตื่นแล้วเรียกพวกเราด้วยน้ะเยจีชินกุ"อูบิน..พูด ก่อนจะเดินออกไป
"ฉันว่าเราต้องปกป้องเธอทั้งสองน้ะ"อูบินพูด
"ทำไมเราไม่หาทางกลับแวมไพร์ซีอุสหล่ะ"ซันโฮเอ่ยปาก
"เรากลับไปตอนนี้ 2คนนร้จะเป็นอันตรายอีกอย่าง แวมไพร์ทไวไลท์ ก็พูดทำนองแบบว่าจะยึดโลก..!!ถ้าเรากลับไปตอนนี้อาจจะเกิดอันตรายต่อพวกมนุษย์และสองคนนี้"ซูฮยอกพูดพลางหันไปมองทั้งสองผ่านกระจก
"นั่นสิ่..ฉันว่าเราดูไปเรื่อยๆๆดีกว่าไหม..ดูการคืบหน้าของทไวไลท์แล้วก็ไรนาลี"อูบินพูด
"ฉันเห็นด้วยกับเขาทั้งสองน้ะ"ฮงจงเอ่ย
"อีกแล้วเป็นฉันคนเดียวตลอดที่คิดต่างก้ะดะก้ดะ"ซันโฮพูดน้อยใจเหมือนเด็ก
ในขณะที่พวกเขาทั้งสี่กำลังสนทนากัน...ก็เกิดเหตุมีแขกที่พวกเขาไม่ได้เชิญมาเยือนถึงที่
"วาวาว้าว...ดูพวกเจ้าทั้งสี่สิ่"แวมไพร์ผมสีบลอนทอง นัยตาของเขาเป็นสีเทาแทบเป็นสีขาว
"!!!!ดิเอโก้!!!"ฮงจงเอยชื่อ พลางมองไปที่แวมไพร์ผมบลอน
"สวัสดีเพื่อนเก่า"แวมไพร์ ผมดำตัดเกรียน เดินออกมาจากข้างหลังดิเอโก้
"!!!วินเซนท์!!!!"ฮงจงเอ่ยชื่ออีกคน
"ไงทรอน"วินเซนท์แวมไพร์หนุ่มดวงตาสีเทาขาว..โค้งตัวแบบสุภาพบุรุษ..
"ไง..ไง..ไง"แวมไพร์หนุ่มตาสีแดงกล่ำที่เดินออกมาอย่างสง่างาม
"มากอส!"
"ตกใจมากเลยหร้อ!!ซาวาโนวิช.."มากอสยิ้มแยกเคี้ยวแหลมๆๆของเขา
"กรี๊ดดดดดดช่วยฉันด้วย!!!!!"เสียงเยจีกรี๊ดลั่นจากข้างในบ้าน
"ตายแล้วน้องฉันคงกระหายเลือดมากไปหน่อย"มากอสเลิกคิ้วสูงกอดอก
"เยจี!!!!"อูบินรีบวิ่งเข้าไปในบ้านอย่างไว ภายในพริบตาเขาผลักแวมไพร์หนุ่มน่าหวานกระเด็น!!
"อูบินช่วยฉันด้วย"เยจีโผล่เข้ากอดอูบิน
"แฮร่!!!!!"แวมไพร์ตาแดงกล่ำ!แยกเคี้ยวขาวๆๆใส่อูบิน
"อึนบี!"ฮงจงรีบเข้าไปอุ้มตัวเยจีออกห่างจากแวมไพร์ตัวนั้น
"มาเกล..เธอทั้งสองไม่ใช่อาหารของเจ้า!"อูบินกอดเยจีแน่น
"อย่าเข้ามายุ่งกับเธออีก!!!"ฮงจงและอูบินขู่มาเกลจนเขาต้องวิ่งออกไปอย่างไว
"พวกเจ้าไม่ควรมาที่นี่!!!"ซูฮยอกชี้หน้าแวมไพร์ทั้งสี่
"เจ้าก็ไม่ควรมาที่นี่"มากอสพูดก่อนจะกลับร่างไปเป็นมนุษย์หนุ่มหน้ามล
"แต่พวกเราไม่ทำร้ายมนุษย์ แต่พวกเจ้าทำ!!"
"ฉันชื่นชมพวกนายจริงๆๆที่อดใจไม่กินเลือดผู้หญิงคนนั้น...รู้ไหมว่ามันหอมหวานน่ากินมากแค่ไหน"มาเกลสูดหายใจเต็มปอด
"อย่ามายุ่งกับพวกเธอ!"ซันโฮแยกเคี้ยวขู่มาเกล...
"ใจเย็นหน่า..ซานเดรีย...ฉันก็แค่พูดเฉยๆๆ.."มาเกลยิ้มอ่อนหวาน
"พวกเจ้าจะไม่กลายร่างเป็นมนุษย์ก่อนหร้อ...เดี๋ยวมีคนเห็นจะงานเข้าน้ะ"วินเซนท์พูด
ซูฮยอกซันโฮมองหน้ากันก่อนจะกลายร่างไปเป็นมนุษย์
"ไหนๆๆพวกฉันก็มาเยี่ยมแล้วจะไม่ให้พวกเราไปนั่งพักข้างในก่อนหร้อ"ดิเอโก้พูด
"ฉันไม่ต้อนรับแวมไพร์ทไวไลท์ กับแวมไพร์ไรนาลี"เยจีที่เดินออกมาพร้อมอูบิน
"หื้มมม"แวมไพร์ทั้งสี่สูดลมหายใจเข้าลึกๆ
"อ่าาา กลิ่นหอมน่ากินอย่างที่นายว่าจริงๆด้วยสิมาเกล"วินเซนท์พูดพลางทำหน้าเคลิ้มมเวลาได้กลิ่นอาหาร
"อย่าคิดจะกินเธอ!!!"อูบินโอบเยจีเข้ามาแนบชิด
"ว๊า แย่จรัง...แต่วันนี้ไม่ได้กินยังไงวันหน้าฉันก็ต้องได้กิน "วินเซนท์ พูดพลางกระตุกยิ้มมาให้เยจี..
"ไม่มีวันหรอกวินเซนท์เพราะฉันจะไม่ยอมแน่"อูบินพูด..
"ฮะน่อวว...นี่สิ่น้ะเรียกว่าความรักของแวมไพร์ที่มีให้มนุษย์..มันหวานส้ะเหลือเกิน...ฉันจะคอยดูน้ะ..ว่านายจะปกป้องเธอคนนั้นได้นานแค่ไหน"มากอสชี้ไปหาเยจี
"ไม่ต้องคอยหรอก...เพราะนายจะไม่มีวันได้เห็นมัน วันที่ฉันละทิ้งเยจี"อูบินพูดอย่างแน่วแน่
"ฉันอาจจะไม่กินเธอ..แต่อาจจะเปลี่ยนเธอ...เพราะฉันเริ่มชอบเธอแล้วหล่ะสิ่"มาเกลยิ้ม
"ไม่มีทาง..ถ้าฉันจะเปลี่ยน..ฉันขอเปลี่ยน้ป็นแวมไพร์ซีอุสดีกว่า"เยจีพูด มือของของเธอกำเสื้อของอูบินแน่น
"แหมมเหมือนอกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่มจีบเลยน้ะ...แต่เสียใจด้วย..ฉันยอมคนยาก..ถ้าฉันอยากได้อะไร..ต้องได้!"มาเกลพูดทีท้องฟ้าลั่นเปร่งเสียงดุร้าวน่ากลัวออกมา
-------------------------------------------------------------------------------------
ฮะแฮ่มมมมในตอนนี้เราก็เผยโฉมหน้าตัวร้ายยยกันแบบเต็มรูปแบบเลยทีเดีย อยากรุูไหมใครได้รับบทเป็นแวมไพร์วายร้ายทั้งหลายแหล่ มาๆๆไรท์จะแนะนำทีละคน
(ขออณุญาติเครดิตตตน้ะ)
GD-เล่นเป็นแวมไพร์ ดิเอโก้ (เดียโก้) ซานวา ฃื่อมนุษย์ชื่อจียง อาจจะสงสยเพราะตอนที่แล้ว ไรท์พูดถึง จีดีในนามbibang ทำไมถึงเป็นงี้ติดตามเอาเองอิอิ
TOP-เล่นเป็นแวมไพร์ วินเซนท์ คาวกลอย ชื่อมนุษย์ ซึงฮยอน
Kris- เล่นเป็นแวมไพร์ มากอส เซนดิโอเก้ ชื่อมนุษย์ คริส
sehun-เล่นเป็นแวมไพร์ มาเกล เซนดิเอโก้ ฃื่อมนุษยื เซฮุน
ความคิดเห็น