คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4:I hate you !!!
@ ไฮแอท รีเจนซี่ เจจู
23:00
"ถามจิง ไอซึงรีกะแฝดน้องชายมึง ไปเต๊าะสาวช้ะ-^-"จียงพูดกะดึกก่อนจะลูดคีย์การ์ด
"คงงั้น-*-"ดึกพูดสั้นๆก่อนจะแยกตัวไปกับแดซอง
"ไปไหนกันน่ะ"แทยังถาม
"ไปเต๊าะสาว"ดึกตอบ
"แต่ฉันไปเพราะหมอนี่ลากฉันไปน้ะ"
"จะไปไหนก็ไปแต่อย่ากลับตอนเช้าน้ะ-^-เพราะฉันจะกลับโซลแล้ว อยู่ที่นี่เบื่อจะตาย"จียงว่าก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไป
"บอกให้ไปต่างประเทศตั้งแต่แรกก้ไม่ไป"แทยังแจ้นเข้ามาและทิ้งตัวลงบนโซฟา
ส่วนท็อปก็เดินสูบบุหรี่ marlboro black มาทิ้งตัวนั่งข้างๆแทยัง
"ไงน้องชาย!!"เสียงผู้หญิงดังออกมาจากห้องครัว เธอเดินออกมาพร้อมขวดเหล้า เรมี่ มาร์ติน แบล็ค เพิร์ล หลุยส์ เดอะ เธอทีนธ์(ราคาขวดล้ะ5ล้านบาท)แน่นอนว่าเจ้าเหล้านี่เป็นของครอบครัวแทยังเช่นกัน
"เจ้!!!!!!"จียงเด้งตัวทันทีที่ได้ยินเสียง
"ซีเลียนูนาา"แทยังรีบลุกขึ้นและเผลอทึ้งในความสวยของพี่สาวจียง
"...."ท็อปนั่งเคาะขี้บุหรี่ของเขาลงที่เคาะบุหรี่เครือบทองราคา9แสทบาทของจียง
"ไงเด็กๆๆคิดถึงฉันไหม"ซีเลียยิ้มหวานให้จียงที่ทำหน้าหว๋ออยู่บนเตียง
"ไม่!!!"จียงตอบก่อนจะถามว่า
"แล้วกาโฮลูกผมมมอ้ะ"จียงมองหาเจ้าหมากาโฮ
"ฉันไม่ได้เอามาอะ-^- "ซีเลียพูดพร้อมรินเหล้าให้แทยังท็อปและจียง
"ไม่เอาไม่กินนน...ไมเจ้ไม่เอามันมาาาาด้วยง่า!!!!"จียงแว้ดใส่ซีเลียที่ตอนนี้นั่งดื่มเหล้าสบายใจเชิบ
"ก็ขก.พกมันมานี่หน่า พน.แกก็จะกลับแล้วนี่ไม่เห็นเป็นไรเลย"ซีเลยเดินมาหยิกแก้มน้องชายตัวเองแล้วยิ้มหวานๆให้
"เก็บรอยยิ้มปีศาจสิงโอต์กูตูร์ไว้เหอะ=^=...แล้วรู้ได้ไงว่าจะกลับพน."จียงสะแยยิ้ม
"ถามซึงรีดิ"ซีเลียขยับยิ้มมุมปากเมื่อเห็นจีดีทำหน้าอย่างกะตูดลิง
"เมื่อไรเราจะเลิกทำตัวเป็นเด็กสักทีห้ะ"ซีเลียขยี้ผมสีชมพูสดของจียง
"เอามือออออกไปเดี๋ยวนี้เลยน้ะ...ไม่งั้นฉันจะพ่นไฟจิงๆๆด้วย"จียงแยกเคี้ยวใส่ซีเลีย
'เป๊าะ'ซีเลียดีดกระโหลกจียง
"โอ้ยยยนนยัยปีศาจ"จียงดิ้นบนเตียงของเขา
"-^- มาฉงมาฉัน นี่ฉันแก่กว่าแก่ตั้ง5ปีเลยน้ะ"ซิเลียเท้าเอวก่อนจะเดินไปนั่งที่เตียงของแทยัง
"พวกนายคิดจะดูอยู่เฉยๆๆไง"จียงลุกขึ้นและแว้ดใส่แทยังกับท็อป
"ฉันไปล้ะน้ะง่วง"ท็อปลุกขึ้นแล้วเดินออกไป
"-*-"ซีเลียทำหน้าทู่วตามหลัง
"ยังไงกันสองคนนี้..."แทยังแซวขึ้นมา
"อะไร!"ซีเลียหันไปแยกเคี้ยวใส่แทยัง
"ท็อปไม่ชอบผญ.อย่างเจ้หรอก..วันวันเอาแต่สิงอยู่บนรันเวย์"จีดีว่าก่อนจะรีบลุกหนี
"ทำไมอะ!!!ก็ฉันชอบแบบนี้นิ!!ไม่ชอบแล้วไง!!ต้องสนป้ะ"ซีเลียแว้ดใส่จียง
"เจ้จะอารมณ์เสียไมอะ"จียงพูด
"หรือว่า"แทยังแทรกขึ้นมา
"หรือว่าเจ้ชอบท็อปฮยองอะ"แทยังกะจีดีพูดพร้อมกันยังกะนัดกันมา
"!!"ซีเลียส่งสายตามาหาทั้งสอง
"แหมก็พูดเล่นๆๆเจ้คิดไปไหน55555"แทยังว่าก่อนจะขำก๊ากออกมา
"ขำไร"ซีเลียตะคอก
"ป่าวๆๆ"แทยังหยุดขำแล้วหยิบขวดเหล้ามารินให้กับแก้วของจียงและของเขา
"ห้ะ!!! ไอมังกรหางกุดนั่นมันจุ้บเธองั้นหร้อ"ฮารุดูตกใจมากๆเมื่อ โด้เล่าเรื่องเหตุการณ์เมื่อตอนบ่ายให้ฟัง
"ใช่น่ะสิ...มันเป็นจูบแรกของฉันและเป็นจูบที่ฉันเกลียดเอามากๆๆด้วย"โด้แตะริมฝีปากตัวเองแล้วถูไปมา
"555555อะไรกัน จูบแรกของเธอ กลายเป็นจูบที่เธอเกลียดที่สุด5555"ฮารุหัวเราะ
'ตุบ'โด้ปาหมอนใส่ฮารุที่หัวเราะยอเขาอยู่
"หยุดพูดเลย..เธอไม่ใช่ฉันเธอไม่เข้าใจฟิลตอนนั้นหรอก"โด้พูดแล้วเอนหลังพิงกับพนังห้อง
"ฟิลลตอนนั้นเป็นยังไงอ้อ"ฮารุถาม พร้อมหยิบหมอนที่โด้ปามากอดเพื่อรอคำตอบจากโด้
"ตอนนั้นหร้อ...ไม่รู้สิบอกไม่ถูก..จูบของเขา ทั้งรุนแรงแต่มันก็นุมนวลอย่างบอกไม่ถูก....."โด้ว่าก่อนจะเอานิ้วมือข้างซ้ายมาแตะปาก
"5555สรุปก็เท่ากับมันเป็นจูบที่ดีจะตาย555"ฮารุขำออกมา
"!!ยัยฮารุ..แกให้ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย"โด้ลุกขึ้นแล้วกระโดดไปที่เตียงของฮารุแล้วค่อมตัวฮารุไว้
"จะทำไรน่ะฉันไม่ชอบบบตีฉิ่งงงงน้ะจะบอกให้.."ฮารุพูด ก่อนจะชงักเมื่อโด้เริ่มลดหน้าลงมาใกล้จนได้กลิ่นน้ำหอมยี่ห้อBleu de Chane ของโด้
"...ยัยตัวแสบบบบ"โด้หยิกแก้มทั้งสองข้างของฮารุ ยืดไปยืดมาเหมือนชินจัง(เคยดูใช่ป้ะ555เวลาแม่ของชินจังโกรธ..จะจับชินจังหยิกแก้มอะ)
"โอ้ยๆๆๆๆคิดว่าเธอจะแกล้งฉันได้คนเดียวหร้อฮ๊า"ฮารุพูดแบบไม่ค่อยเป็นภาษาคน คนฟังนี่แทบไม่รู้เรื่อง
"พูดไรอะ"โด้ พูด แล้วมือของฮารุก็สวนมาหยิกแก้มและสลับบิดจมูกไปมาเหมือนเด็กๆ
"นี่ๆๆๆแนๆๆๆ"โด้บีบแก้มของฮารุไปมา (เขาคิดว่ากำลังเล่นแป้งอยู่ไงนั่น-_-)
"โง้ยยยย"ฮารุจับโด้บิดแก้มมมแล้วบิดขึ้นบิดลง ขยี้ไปมา
"โดโด้ ฮารุ"เจสันสันเดินมา เห็นภาพที่โด้ค่อมตัวฮารุ ส่วนมือของทั้งสองก็บิดแก้มไปมาทำให้หน้าของโด้กับฮารุ ตอนนี้ยู่ยี่เหมือนหมาพันธุ์ชาเป่ยเลย
"พวกเธอเล่นบ้าไรกินเนี่น5555"เจสันสันยิ้ม แล้วเดินมานั่งลงที่เตียงของโด้ก่อนจะหลุดขำออกมา
"ขำอะไร ไม่เห็นมีอะไรน่าขำเลย-^-"โด้ปล่อยมือจากแก้มของฮารุแล้วเปลี่ยนไปนั่งปลายเตียงแทน
"สนุกน้ะเล่นด้วยกันไหมฮ่าๆๆ"ฮารุว่าก่อนจะเด้งตัวมายิ้มแก้มปริพร้อมหน้าที่แดงฉ่ำไม่แพ้กับโด้
"ไม่เอาอะ555"เจสันสันโบกไม้โบกมือปฏิเสธ
"งั้น..นอนดีฟว่า"ฮารุยิ้มก่อนจะทิ้งตัวนอน
"รีบนอนทำไมมม"โด้ดึงแขนฮารุขึ้นมา
"พน.จะกลับโซลแล้วน้ะโด้-^-"ฮารุลุกขึ้นมาขยี้ตา
"แล้วไงอ่าค่อยไปช่วงบ่ายๆๆก็ได้นี่"โด้ว่าพร่างห้าวไปด้วย
"เห็นไหมเธอก็ง่วง...ไม่รู้อะ ฉันนอนหล่ะ~^~"ฮารุทิ้งตัวลงนอนอีกครั้งแล้วก็คลุมโปงหนีโด้ทันที
"ยัยตัวแสบบบ"โด้พูดแล้วก็ห้าวอีกครั้ง
"นอนก่อนไหมฮ่าๆๆๆยัยตัวดี"เจสันพูด พร่างเดินมาขยี้หัวโด้
"ฝันดีน้ะเด็กไม่ยอมโต^^"เจสันกระซิบข้างหูโด้แล้วขยี้หัวโด้อีกครั้ง
"เอาหัวฉันไปเล่นที่บ้านนายเลยไหมค่ะ"โด้พูดว่าแดกเจสัน
"ก็ดีสิ่..เอาไปน้ะรับรองได้เลยว่าฉันจูบเช้าจูบเย็นแน่"เจสันพูด ก่อนจะยิ้มหวานๆๆออกมาให้โด้ โด้ที่นั่งฟังอยู่นี่นิ่งเลย
"ฮัดชิ้วววว"ฮารุแกล้งจาม
"ยัยฮารุไหนบอกจะนอนไง"โด้ที่ตอนนี้แก้มแดงยิ่งกว่าแตงโมส้ะอีก เพื่อเลี่ยงเขินจึงหันมาหาฮารุที่นอนคลุมโปงอยู่
"อะไรหร้อ ฮารุไม่รู้ไม่ชี้ฮารุหลับแล้วคิคิ"ฮารุว่าก่อนจะแอบขำ
"หน๊อยยยัยแสบนี่"โด้ทุบไปตรงปลายเตียงของฮารุ
"ฮ่าๆๆแหมน่ารักจิง"เจสันพูด พร่างหยิกแก้มโด้
"อะไร..."โด้หันหน้ามาประชันหน้าของเจสันที่ใกล้เข้ามาจนโด้ตั้งตัวไม่ถูก
"เป็นไรหน้าแดงเชียว^^"เจสันพูดก่อนจะหยิกจมูกของโด้
"ปะปะปะป่าว ในนี้มันร้อนเนอะว่าไหม"โด้พัดมือตัวเอง ในใจของเขาอยากพูดว่า'ก็หน้าแดงเพราะนายไงไอเจสันบ้า ไอทอมโรคจิต'
"^^ ทำไมใจเธอเต้นแรงจัง ร้อนขนาดนั้นเลยหร้อ"เจสันว่าก่อนจะโน้มตัวลงมาฟังเสียงหัวใจ ที่อกด้านซ้าย
'ตึกตึกตึกๆๆๆๆๆ'หัวใจที่ตอนนี้เต้นไม่เป็นจังหวะกับหน้าที่ตอนนี้โครตจะแดงเลยแถมตอนนี้ บรรยากาศห้องก็แปลกๆๆ
"นี่เอาหน้าออกไปห่างๆๆเลย คิดว่าเป็นทอมแล้วฉันจะให้นายแต๊ะอั๋งหร้อ"โด้ใช้นิ้วชี้ดันหัวเจสันออกมา
"ใจเธอเต้นแรงผิดปกติน้ะ...เป็นไรป่าว"เจสันโน้มตัวลงตามโด้ที่พยายาม เอนตัวหนี
"ไม่!ฉันไม่เป็นไร...แค่ๆๆวันวันวันนี้มันร้อนแปลกๆๆ นะนะนายออกไปดะดะได้แล้วฉฉฉฉันจจจะนนนนอน"โด้รีบดันตัวเจสันไปที่หน้าประตูห้องก่อนจะเปิดประตูและผลักเจสันออกไป
"ฮอลลล"โด้ถอนหายใจ
'ตึ้ง'เสียงไลน์ดังจากไอโฟนของเขา โด้เดินมาเปิดข้อความอ่าน
'นอนหลับฝันดีน้ะ^^..โทษทีที่เอาหัวไปซุกที่หน้าอกเธอ...ก็ใจเธอมันเต้นแรงนี่หน่าอีกอย่าง กลิ่นตัวเธอก็เย้ายวนใจฉันมากเลยน่ะ ไหนจะลิปสติกสีพีชที่ดึงดูดดฉันเอามากๆๆฮ่าๆๆๆ ฝันดีพน.เจอกันที่สนามบินน้ะ good night baby 'แล้วเขาก็ส่งสติ๊กเกอร์ โคนี่กับรูปหัวใจมาให้
ในใจตอนนี้ของโด้ร้อนอ่าวไปหมด ก้ไม่รู้ทำไม ทำไมต้องรู้สึกร้อนๆแบบนี้
13:00
@สนามบินเจจู
-DODO-
วันนี้ฉันแต่งตัวสไตล์แฟชั่นสตรีทที่ฉันชอบแต่งอยู่ทุกวัน ฉันใส่เสื้อยืดสีขาวสกีนคำว่าmeonสีดำอยู่กลางเสื้อ แล้วจับมัดผูกไว้ข้างหน้า ดูเหมือนเอวลอย สวมทับกับเสื้อเชิ้ตลายสก๊อต ยี่ห้อจากุชชี่ ยาวถึงเข่าใส่กลางเกงขาสั้น(ที่เรียกว่าสั้นมากกกกกกก ถ้าไม่มีเสื้อเชิ้ตป่านนี้เห็นก้นฉันไปแล้ว-^- )สีขาวยีน มีเข็มขัดยี่ห้อหลุยส์ สีน้ำตาลขาดรอบเอว ใส่รองเท้าบูทส้นตึกสีดำ และเครื่องประดับอาทิ สร้อยคอที่เป็นเหมือนหนามๆ สีทอง ของL.A.M.B. และก็ มีสร้อยข้อมือเป็นหนังสีดำมีโซพาดตามหนังรุงรังแต่สวยของL.A.M.B. ปากสีส้มอ่อนๆ วันนี้ฉันปล่อยผมมา>~<
"ดีใจจังได้กับโซลส้ะที ทั้งๆที่กลับมาเกาหลีทั้งทีแต่เธอดันอยากมาเชจูก่อน-_-โซล"ฮารุที่วันนี้ฉันเห็นนางจัดเต็มกับแฟชั่นสตรีท ที่ไม่ใช่แฟชั่นโอต์กูตูร์ ที่นางเคยใส่บ่อยๆๆ วันนี้นาง ใส่ เสื้อกล้ามหลวมๆสีขาวสกรีนลายหน้าคนเท่มากๆสวมทับด้วย เสื้อเจ็คเก็ตสียีน ที่ตบแต่งไปด้วย หนามเหล็ก สวยสุดๆ ใส่กลางเกงขาสั้นแต่ไม่สั้นมาก สีดำลายลูกไม้ ใส่ถุงนองสีดำอ่อนๆ(ขายัยนี่ขาวววมากอะสิ จากสีดำเข้มเลยอ่อนเกี่ยวไหมเหอะๆ) ใส่รองเท้าบูทส้นเรียบ(แต่ก็สูงอยู่ดี) เครื่องประดับก็ มี นาฬิกาข้อมือชาแนลสีดำข้างซ้าย ข้างคว้าก็มีกำไลทองของชาแนล กับกำลังไลสีน้ำตาลอ่อนของL.A.M.B.สร้อยคอเป็นรูปไม้กางเขนสีดำ สวมหมวกไหมพรมสีดำ ใส่แว่น ทรงกลม เลนส์ดำ ปากสีชมพูสดหน้าจุ๊บบ วันนี้นางก็ปล่อยผมมา ทาเล็บสีดำอีกต่างหาก
"ก็อยากมานี่หน่า ฉันไม่เคยมาเลยน้ะเชจูอะตั้งแต่10ขวบ จนตอนนี้ฉันอายุ21แล้วน้ะ-^-"ก็จริงนี่ ฉันไม่เคยมาเลยตั้งแต่ตอนนั้น
"อ่าๆๆ"ฮารุพยักหน้างึกงักก่อนจะชี้ให้ดูว่าเหลือเวลาอีกกี่นาทีเครื่องจะออก
"15นาทีเอง"ฉันพูดเรียบๆๆ เอ้าก็จะตื่นเต้นทำไมอะ-^- 15นาที ถ้าไม่ทันก็รอบอื่นก็มี
"โด้เราเอากระเป๋าไปวางเหอะฉันไม่อยากรอรอบต่อไป"ยันฮารุพูดเหมือนอ่านใจฉันออก ยัยนั่นลากกระเป๋าสีดำใบโตของหลุยส์ไปโดยไม่หันมาถามฉะนเลยว่ารีบไหม-*-
"อ่าๆๆ"ยัยนี่เดินไปไกลมาก ฉันเลยต้องพยักหน้างึกงักกับตัวเองแล้วเดินลากกระเป๋าใบโตมากกๆๆสีชมพูหวานมากๆๆยี่ห้อหลุยส์ เดินตามฮารุไป
"อ่ากว่าจะเอากระเป๋ามาวางได้"ฮารุพูดก่อนจะนั่งยอๆๆแบบไม่อายใคร
"ไปนั่งตรงนู้นดีกว่าไหม"ฉันชี้ไปทางเก้าอี้สีฟ้าที่เรียงกันเป็นแถวๆ
"อ่าๆๆ"ฮารุรีบลุกขึ้นแล้วเดินเตี้ยมๆๆไปทางเก้าอี้ -*-เหมือนฉันกับยัยฮารุดูแปลกๆๆไงไม่รู้มีแต่คนมอง ฉันเดินตามฮารุไปและนั่งลงๆข้างๆฮารุ เพื่อรอเวลา
'ท่านที่จะมุ่งหน้าจากเชจูไปอินช็อนเที่ยวบินที่kxxkขอให้ท่านไปเตรียมตัวที่ประตูxxxด้วยค่ะ'
เสียงพนักงานประชาสัมพันธ์ที่บอกเลยว่าทำเอาฉันหลอนๆมากๆๆ
"ไปเถอะ"ฮารุจูงฉันให้เดินตาม
"เธอรีบจัง"ฉันว่าก่อนจะมองหาเจสัน ที่บอกว่า มันจะกลับโซลด้วย แต่มองแล้วก็หาไม่เจอเลย หมอนั่นโกหกฉันหร้อนี่
"มองหาใคร"ฮารุหยุดเดินและหันหน้ามาหาฉัน
"ป่าวๆๆ"ฉันพูดปัด
"ถ้ามองเจสัน มันรออยู่ประตูตั้งนานแล้ว"ฮารุพูดก่อนจะชี้นิ้วไปที่ประตูxxx และนั่น เจสัน เขาไม่ได้โกหกฉัน^^
"นึกว่าจะไม่มาส้ะอีก"ฉันยิ้ม
"5555แหมๆๆน้อยๆๆหน่อย"ฮารุแซวฉันก่อนจะเดินจูงฉันไปที่ประตู
"ว่าไงยัยเด็กไม่ยอมโต"เจสันขยี้หัวฉัน เด็กไม่ยอมโต? ดะเดี๋ยวน้ะ
"เดี๋ยว -^-ได้ข่าวว่าเราอายุเท่ากันน้ะ"ฉันปัดมือเจสันออก
"อะไรทีเมื่อคืนฉันยังเรียกเธอได้อยู่เลยฮ่าๆๆ"นั่นก็ส่วนเรื่องมะคืนสิ่ชิ
"ก็นั่นมันเมื่อคืน ก็ฉันง่วงนอนไม่มีอารมณ์มาต่อล้อต่อเถียงกะนายหรอก"ฉันแยกเคี้ยวใส่เจสันที่ ตอนนี้กำลังยิ้มหวาน ไม่ยอมหยุดดด กรี๊ดจะบ้าตาย
"ยัยปีโป้เน่า"ห้ะ!!!!ปีโป้เน่า
"นายด่าฉันอ้อห้ะ"ฉันเท้าเอวใส่เจสัน
"ป่าวนิ"เจสันส่ายหน้า
"หรือเธอห้ะยัยตัวดี"ฉันหันไปแยกเขี้ยวใส่ฮารุ
"ป่าวนิ"ฮารุก็ส่ายหน้า ถ้าไม่ใช่เสียง เจสัน ไม่ใช่เสียงฮารุ อย่าบอกน้ะว่า
"ไอร้มังกรหางกุด!!!"ฉันตะโกนลั่น จนคนแถวนั้นมองฉัน
"เออฉันเองทำไมอะ"หน๊อยยนน ฉันรีบหันหลังไปตามเสียง ก็พบกับพวกไอมังกือ -^-และก็ไอมังกือเอง
"นี่นายยยย..."ฉันยังพูดไม่ทันจบจู่ๆๆอัยมังกือก็ยกมือเบรก ...
"นี่!!!เธอตามฉันมาถึงสนามบินเชียวหร้อฮ่าๆๆๆไหนบอกจะไม่ชอบไม่รักฉันไง แล้วนี่หมายความว่าไง! เธอตามฉัน มางั้นหร้อ" เดี๋ยวน้ะ ไอที่ยกมือเบรกนี่ เพราะจะพูดเรื่องนี้อ้อ!! อะไรน้ะ ตามงั้นหร้อ หน๊อยยไอมังกือ
'ผวะ'ฉันเสยคางของไอมังกือ เป็นไงหล่ะ ถึงกับล้มเลยหร้อ
"ตามตามงั้นหร้อ!!!...ฉันจะตามนายทำไมห้ะ"ฉันมองหน้านายมังกือ
"ก็เธอชอบฉัน"อะไรน้ะ!!!
"ห้ะ!!!!! ชอบ!! ฉันเนี่ยน้ะ นี่จะบอไรให้ รู้จักกบไหม รู้ไหมฉันชอบมันยิ่งกว่านายอีก "หน๊อยมันจะมากเกินไปล้ะ
"ใจเย็นหน่า"เจสัน ขยี้หัวฉัน
"เจสัน ฉันไม่มีเวลามาเล่นน้ะ"ฉันปัดมือเจสันออก
"ใจเย็นๆหน่า"ฮารุห้ามฉัน
" อ้อหร้อ!งั้นเธอก็รู้ไว้ด้วยน้ะว่าฉันก็เกลียดดดดดเธอ" เฮือกกกกก ไอมังกือพูดก่อนจะเดินชนไหล่ฉันไป เฮือกกกเหมือนถูกอะไรปักกลางอก ทำไมรู้สึกแปลกๆ
"มันโกหกเชื่อฉันสิ"แทยังมั้งน่าจะใช่พูดกับฉัน
"ฉันไม่ได้โกหก!"ไอมังกือหันมาตะคอกใส่แทยัง
"ก็เรื่องของนายสิจะโกหกไม่โกหก ฉันต้องแคร์ป้ะ ในเมื่อฉันก็เกลียดนายเหมือนกัน"ฉันพูดบ้างก่อนจะเดินเชิ่ดเข้าไป
"อ้อหร้อ!!!"หมอนั่นตะโกนดังๆๆ แต่แล้วไงอะ ต้องแคร์ป้ะ-^- ฮึ้ย ฉันเดินจ้ำอ้าวมาโดยไม่ฟังฮารุกับเจสันที่จะพูดให้ฉันได้ใจเย็น ใจเย็นหร้อ'!!! ฉันจะไม่ทนอีกต่อไป...ไอมังกือหางกุด!!ฉันเกลียดนาย
-------------------------------------------------------------------------------------
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น