ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3:BAD KISS
จียงนอนเหม่ออยู่บนเตียงบอดี้ท่อนบนเปลือยหมด มีแค่ผ้าขนหนูชาแนลราคาสามหมื่นบาทคุมบอดี้ท่อนล่างเขาอยู่
"ไอยงงงง!!!"แทยังกระโดดทับตัวจียง
"โอ้ยยย ไอห่า..กระโดดทับมาได้..จุกน้ะว่อยย"จียงผลักแทยังจนแทยังกระเด็ดไปอีกเตียง1ที่อยู่ข้างจียง
"55555แกกำลังเหม่ออะไรอยู่ว้ะ...หรือว่าาาา"แทยังเอาหน้าเข้ามาใกล้จนจียงต้องถอยห่าง
"หรือว่าอะไร"จียงพูด (นี่ฉันแอบเห็น สะเก็ดไฟในปากเขาน้ะฮ่าๆๆ=^=)
"แกคิดถึงยัยโดโด้ปีโป้เน่าอะไรนั่น55555ใช่ม๊าาาคิดถึงใช่ป้ะ"แทยังขยี้หัวจียงจนหัวสีชมพูสดของเขาฟูฟ่องละอองเฟ่อ
"ให้ตายเหอะ...ฉัน??..คิดถึงยัยนั่นเหอะๆๆ"จียงแยกเคี้ยวใส่แทยัง
"แล้วแกเหม่อทำไมอะ"แทยังกะแหนจียง
"ฉันก็คิดถึงกาโฮ ของฉันอะสิ้-_-ป่านนี้ยัยซีเลียคงไม่เอากาโฮของฉันไปเดินบนรันเวย์ ของโอต์กูตูร์(แฟชั่นชั่นสูง<<เป็นภาษาฝรั่งเศส)หรอกน้ะ-_-..ฉันละเกลียดจิงๆๆทำไมยัยนี่ถึงชอบสิงรันเวย์ โอต์กูตูร์"
"ฉันว่าสำหรับคนในตระกูลของนาย โอต์กูตูร์ถือว่าเป็นอะไรที่ปกติและดูดีมาก ยกเว้นแต่นาย -_-ถึงเวลารวมญาติทีไร นายแต่งตัวได้ล้ำมา ถึงชุดจะออกโอต์กูตูร์ แต่สีผมกับรองเท้าไหนยังจะถุงเท้า ที่ครั้งนั้นแกทำเอามี๊ของแก อึ้งทึ่งไปเลยทีเดียว=+="
"แหงหล่ะ โอต์กูตูร์ไรนั่นออกจะเชยยยสุดๆๆๆๆ-_-ฉันหล่ะเกลียดๆๆๆๆๆ นายก็รู้ว่าชอบอะไรที่มันแปลกไหม่และแหวกแนว"จียงเดินไปหยิบเสื้อคุมชาแนลสีขาวราคาตัวล้ะ5หมื่นบาทมาคุม
"แบบโดโด้ปีโป้เน่าอะป่าว555555."แทยังหัวเราะก๊ากแต่ต้องหยุดและแอบมาขำในลำคอ เพราะจียงทำท่าจะพ่นไฟออกมาไงงั้น
"เกี่ยวไรกะยัยนั่นอะ"จียังปาหมอนอิงใส่แทยัง โชคดีแทยังหลบได้ทัน
"ก็แหมมม..จะให้พูดเลยก็ได้น้ะ..ฉันว่ายัยนี่แปลกไหม่สำหรับนายแน่...ก็ตั้งแต่เราเป็นเพื่อนกันมาฉันไม่เคยเห็นใครกล้าต่อล้อต่อเถียงกะ ดราก้อน ฮัวหลง ได้เลยนี่ นอกจากมี๊ของนายกะซีเลียนูนา.."แทยังพูดทำให้จียงหยุดคิดไปครู่หนึ่งก่อนจะไล่ความคิดในสมองของเขา
"no no ยัยนั่นไม่ใช่สเป็คฉัน สเป็คฉันต้อง ขาว สวย หมวย อึ๋ม เอ็กซ์ และsexจัด เรียกง่ายคือต้องSexyอะ-*- ยัยนั่นไม่มีสักอย่าง ทั้งแบน ทั้งฟีบบอย่างกะไม้กระดาน -^-"จียงวาดสเป็คของตัวเองเทียบกับของโด้ก่อนจะชีกของโด้ทิ้ง
"อี๋ขยะแขยง"จียงตัวสั่นวูบ
"ฮ่าๆๆๆจ่ะๆๆๆ"แทยังพยักหน้างึกงัก
"แล้วแกชวนฉันคุยเรื่องนี้ไมฟ้ะ=^=ถ้าคืนนี้ฉันฝันร้ายฉันจะฆ่านาย"จียงชี้หน้าแทยัง
-DODO-
อรุณสวัสตอนเช้า ช้าววววช้าววววว ฉันบิดตัวไปมาบนที่นอนแสนจะนุ่มมมมสุดๆๆก่อนจะหันไปหยิบไอโฟน6เพื่อนกดดูเวลา
10:34นาที
!!!!!!!!!!ห้ะ-^- บ้า ทำไมฉันนอนกินบ้านกินเมืองขนาดนี้เนี่ยยย ป่านนี้..เชจูคงหักๆๆงอๆๆเพราะฉันแล้วหล่ะมั้งง ไม่น้ะ แล้วฉันก็จะถูกจับไปหั่นๆๆปิ้งๆๆแล้วโยนทิ้งให้เสือกิน=*=
บ้านี่ฉันคิดไรไร้สาระ จิงๆๆ
"มอนิ่งงน้ะฮารุ"ฉันเดินไปปลุกฮารุที่กำลังหลับยังกะเจ้าหญิง ให้ตายเหอะ อิจฉาฮารุจัง สวยยยะกะตุ๊กตา
"มอนิ่งโดโด้"ฮารุพูดทั้งๆๆที่ตาของเขาปิด...น่ารักกกชมัดดด>^<
"ตื่นแล้วไปอาบน้ำวันนี้เราจะเที่ยวกัน"ฉันดึงแขนของฮารุเพื่อให้ตัวฮารุขึ้นตามและมันได้ผลฮารุลุกขึ้นมานั่งและขยี้ตาก่อนจะยิ้มให้ฉัน (รู้สึกออร่าของฮารุพุ่งเข้าตาเห๊ะๆ)
"ให้ฉันอาบก่อนสิน้ะ"ฮารุพูดแล้วลุกขึ้นบิดตัวก่อนจะไปหยิบผ้าเช็ดตัวและผ้าคุมยี่ห้อหลุยส์ ที่บอกเลยว่าแค่นั้น ราคาเหยียบแสน
เมื่อวานเป็นวันที่แสนจะโครตซ่วยสุดๆๆ ก็ไอบ้านั่นมันมาทำลายชีวิตความสุขของฉันสุดๆๆ ไหนที่เรื่องจะเป็นลูกของคุณอา อีกเง้อๆๆ
จู่ๆๆฉันนึกสงสัยในตัวของหมอนั่นขึ้นมาเลยคว้าไอโฟน6ของฉันที่ประดับไปด้วยเคสเพรชแท้ ที่มี3ชิ้รในโลก ซึ่งฉันได้มาเป็นของวันเกิดจาก ซีเลีย
ฉันพิมพ์ชื่อของไอบ้านั่น ในกูเกิล'ดราก้อน ฮัวหลง'แค่พิมพ์ว่าดราก้อน มันก็มีตัวเลือกให้ฉันมากมาย พอฉันกดเข้าไป ข่าววนี่พึ่บ
อะไรหมอนี่เรียนมหาลัยคยองฮีอ้อ นึกว่า เรียกต่างประเทศส้ะอีก0^0 อืมมมหมอนั่นก็ดังดีเห้ะ-^-แต่แล้วไง หมอนั่งคือคนที่ฉันเกลียดที่สุดเลยหล่ะตอนนี้
เวลา12:00
โด้และฮารุ เข้าไปในลิฟต์และกดไปที่ชั้นจอดรถVIP
'ตึ้ง'ประตูลิฟต์เปิดโด้ก้าวออกมาเป็นคนแรกและโป๊ะแชะกะ
"เวรเอ้ยยยยน"โด้พูดออกมาพร้อมทำหน้าเสีย
"อะไรอ้อ"ฮารุเดินออกมาดู
"เวรหล่ะ"ฮารุอุทานออกมา
"เชี่ยยย ยัยนี่ตามฉันไม่เลิกก เมื่อคืนเธอก็ไปเข้าฝันฉัน"จียงแว๊ดเสียงออกมาเป็นคนแรก
"ฉันไม่ได้ตามสักหน่อยอย่ามาหลงตัวเองให้มาก"สงครามเริ่ม
โด้VSจีดี
"ไม่ได้ตามแล้วทำไมอะไรจะบังเอิญขนาดนี้ห้ะ ไหนบอกดิเธอแอบเฝ้าหน้าห้องฉันอยู่ใช่ไหมล่ะ!!!พอเห็นเดินออกมาเธอก็เลยตามออกมาอะ"
"ห้ะ!!!เฝ้างั้นหร้อ-_-นาย ใช้สมองส่วนไหนคิดห้ะ...ฉันไม่ลดตัวไปเสียเวลาเพื่อไปนั่งเฝ้าห้องนายหรอกน้ะย้ะ!!"โด้เท้าเอว
"อีกแล้ววววว"ฮารุแว๊ดขึ้นมาบ้าง
"ฮารุหยุดเรื่องนี้ มีแค่ฉันกะไอมังกรหางกุดเท่านั้น"โด้ตั้งกาด
"ไมไมคิดว่ากลัวไงห้ะ"จียงเลิกคิ้ว
"โอ้ยยยฮยองงทะเลาะกะคุณคนสวยอีกแล้วน้ะ"ซึงรีเดินมายืนข้างๆๆจีดีและต้องถอยห่างเมื่อจีดีแยกเคี้ยวใส่
"หน๊อยยย"โด้เดินไปจิกผมสีชมพูสดของจีดีและขย้ำมันไปมา
"โอ้ยยยยยัยปีโป้เน่า"จียงช้อนเอวโด้แนบชิดกะตัวเข้าแล้วผลักไปที่กระโปรงรถ
Lamborghini Sesto Elemento Concept
ของเขา แล้วตั้งมือทั้งสองข้าง ทำให้โด้ออกไปไหนไม่ได้นอกจาก
'ผวะ' โด้กระแทกเข่าไปที่เป้ากางเกงของจีดี
"อูยยยย"ทุกคนซี๊ดออกมา
"หน๊อยนนนรู้จักฉันน้อยไปไอมังกรหางกุด"โด้มองจีดีที่นอนดิ้นอยู่กะพื้นก่อนจะเดินไปสตาร์ทรถFerrari California 30 คันสีเทาของเขาที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามกะรถของจีดีแล้วเหยีบคันเร่งมิดออกไปอย่างไว
"คราวนี้ได้กุดจิงแน่ฮ่าๆๆๆ"ท็อปยักไหล่ก่อนจะช่วยพยุงตัวจีดีขึ้นมา
"น้องชายมึงยังโอเคอยู่น้ะ555555"ดึกกี้แซวเพื่อนตัวเองก่อนจะขึ้นไปนั่งฝั่งคนขับโดยมีดนนี่นั่งข้างคนขับ แล้วก็สตาร์ทรถ
"เจอกันที่ชายหาดน้ะ"ดนนี่เลื่อนกระจกลงมา"แล้วดึกก้ขับLotus Elanสีเหลืองออกไป
"ฝากไว้ก่อนเถอะยัยปีโป้เน่า"จีดีกำหมัดแน่น
โด้ขับรถด้วยความเร็วสูงจี๊ ถ้าปรอทสามารถวัตถ์ความเร็วได้-^-ฉันคงต้องขอบอกเลยว่าปรอทแตกแน่
"โด้ขับช้าๆๆหน่อยสิ"ฮารุเสียงสั่น
"เอ่อ..ขอโทษที ฉันลืมไปว่าเธอไม่ชอบคนขับรถเร็ว):"โด่ชะลอรถช้าๆๆเมื่อเขาพึ่งนึกขึ้นได้ว่าฮารุเกลียดการขับรถเร็ว..และเขาก็ตัดสินใจจอดมันไว้ข้างๆๆริมฟุตบาท
"ไม่เป็นไรหน่าโด้..ฉันรู้ว่าเธอกำลังโมโหหมอนั่น^^แต่ไม่เป็นไรน้ะ^^"ฮารุโอบบหัวโด้มาพิงไหล่ของตน
"ฉันขอโทษน้ะขอโทษจิงๆๆ"โด้พิงไหล่เพื่อนของตัวเอง
"ก็บอกแล้วไงว่าไม่เป็นไร ตอนนี้ฉันโครตหิวแล้วอะไปหาเค้กกินเหอะ^*^"ฮารุหอมแก้มโด้ไปหนึ่งฟอดใหญ่ๆๆ
"อ้ะเคร^^งั้นวันนี้ฉันเลี้ยงเอง"โด้เหยียบคันเร่ง แล้วเร่นรถออกไป~~~
ดึกดนยืนพิงรถLotus Elanสีเหลืองสด เพื่อรอ fire bang คนที่เหลือตามมา ระหว่างรอดึกก็หยิบซองบุหรี่ marlboro ice blast ออกมาจากกระเป๋าเสื้อของ ดนนี่ มา1ม้วน แล้วดนนี่ ก็หยิบไฟแช็กยี่ห้อ zippo ออกมาจุดให้ดึกกี้
"นายว่ายัยโด้ไรนี่สวยไหม"ดึกถามดน ก่อนจะปล่อยควันสีขาวขุ่นออกมาใส่หน้าดน
"ทำไมชอบไง?6555 ก็สวยน้ะ แต่สู้คุณฮารุไม่ได้หรอก..."ดนนี่กอดคอดึกกี้
"อืมมชอบ"ดึกตอบก่อนจะปล่อยควันสีขาวขุ่นออกมาอีกรอบ
"พูดเป็นเล่น ยัยนั่นใช่สเป็คนายที่ไหน"ดนพูดก่อนจะหยิบ marlboro ice blast ออกมาแล้วเคาะๆๆๆ แล้วหยิบขึ้นมางับไว้ที่ปาก1ม้วน ก่อนจะหยิบไฟแช็กzippo ออกมาจุด
"ใช่..ยัยนั่นไม่ใช่สเป็คฉัน อย่างว่ายัยนั่นทั้งฟีบทั้งแบน...แต่ดูๆๆไปดวงตายัยนี่กระชากใจสุดๆๆ"ดึกว่าก่อนจะเคาะขี้บุหรี่
การสนทนาของทั้งจบเพียงแถวนี้เพราะมีใครบางคนมาแล้ว
'ปรี๊นนน'เสียงรถ
Lamborghini Sesto Elemento Concept (ผลิตเพียง10คันในโลก)สีส้มแสด
"นั่นพ่อมังกรหางกุดมาแล้วโว้ย"ดึกแซวจีดีที่เดินลงมาจากรถพร้อมกับท็อป
"เงียบปากไปแล้วเอาmarlboro ice blast มาดูดมั่งดิ้"จียงส่งสายตาจิกไปให้ดึก ก่อนจะขอmarlboro ice blast จากดึก
"อะ"ดึกโยนซองmarlboro ice blast ให้จียง จียงรับมันไว้และเคาะมันออกมา1ม้วนแล้วงับไว้ที่ปาก ก่อนที่ดนจะหยิบzippoออกมาจุดให้จียงอย่างรู้งาน
"เอาไหมฮยอง"ดึกถามท๊อปที่ยืนพิงรถอยู่
"ฉันมี"ท็อปตอบก่อนจะหยิบซองบุหรี่ marlboro black ของเขาออกมาเคาะแล้วหยิบงับอยู่ในปาก1ม้วนก่อนจะเก็บ marlboro black แล้วหยิบdupont มาจุด
"-^-...ห้ะ.."
'ปรี๊นนน'เสียงรถBMW Xpo สีขาวมาจอดข้างๆๆรถ
Lamborghini Sesto Elemento Concept ของจียง
แล้วก็ตามด้วย รถเครื่องยี่ห้อ BMWที่รวยอย่างเดียวไม่พอ ต้อง....(เติมเอาเองน้ะ เพราะรถเครื่องคันนี้ ราคา4ล้านบาท)
คนที่ขับมาไม่ใช่ใคร แทยังนั่นเอง ส่วนคนที่ขับ bmw xpoมาคือซึงรีและแดซองนั่งมา
"อยากกลับโซลแล้วหว่ะ"จียงพูดก่อนจะพ่นควันใส่หน้าซึงรีที่เดินมาอยู่ข้างหน้า
"-^-"ซึงรีทำหน้ามู่ว
"ยังไม่ทันได้เต๊าะๆๆสาวๆๆเลยน้ะฮยอง"ดนนี่ว่าพร้อมเคาะขี้บุหรี่
"งั้นวันนี้มึงก็เต๊าะกันให้เต็มที่ พน.เช้ากูจะกลับแล้ว"จียงพูดก่อนจะทิ้งบุหรี่ลงพื้นและเหยียบมันเพื่อไม่ให้ไฟมันลุก แล้วเดินไปนั่งในรถแล้วเปิดหลังคารถออกมา
"อะไรของมัน -^-"แทยังพูดงึมงำ ก่อนจะขว้าไวน์แดงจากรถของซึงรี(ราคาขวดล้ะสามแสนบาท)มาดื่ม
"ฮยองง-^-ไม่คิดจะขอผมก่อนเร๊อ"
"ขอทำไมอะ ในเมื่อ ไวน์ยี่ห้อนี้เป็นของครอบครัวฉัน"แทยังพูดแล้วชี้ไปที่ยี่ห้อไว้ลาฟิต รอธส์ไชด์ ปี 1870
"โห้วววเกี่ยวไหมนี่"ซึงรีทำหน้าบูดเบี้ยว
"..."แทยังยกดื่มโดยไม่สนใจสีหน้าของซึงรี
(ร้านกาแฟxx)
ฮารุและโด้เปิดการสนทนาเรื่อยเปลือยจนตอนนี้ ทั้งสองไม่มีไรจะคุยกันแล้วเลยเงียบกันได้สักพัก หลังจากนั้น2นาทีโด้ก็ พูดขึ้นมาว่า
"ฉันอยากไปหาม๊าที่โซลแล้วอะ..กลับวันนี้ตอนนี้เลยก็ดี"โด้ว่าแล้วหยิบกาแฟดำมาจิบ
"อ้าวทำไมงี้อะ"ฮารุพูดและเช็ดปากตัวเอง
"ก็ฉันไม่อยากอยู่แล้วอะ"โด้ตอบง่ายๆๆสั้นๆๆแต่คนฟัง ฟังแล้วรู้เหตุผลทันที
"เพราะไอหมอนั่นใช่ป้ะ"ฮารุว่าก่อนจะยิ้มปริออกมา
"=^=อือออฉันไม่อยากเจอหน้าหมอนั่นล้ะอ่ะ"
"ยิ่งเกลียดยิ่งเจอน้ะ5555"ฮารุพูด
"ไม่มีวานน"โด้ลากเสียง แล้วต้องกับชงักกับคนที่เดินก้าวเข้ามาภายในร้าน
"เชี่ยยยยัยปี้โป้เน่า"จียงที่หันมาเจอกับโด้พอดี
"โอ้ยยยยวันนี้วันซวยไรว้ะนี่"โด้กับจียงพูดพร้อมกัน
"คิคิบอกแล้วใข่ป้ะว่ายิ่งเกลียดยิ่งเจอ"ฮารุหัวเราะคิกคัก
"โถ่เว้ยยย"โด้กุบขมับตัวเองก่อนจะหลีกที่จะไม่มองจีดี
"หนีฉันไมห้ะ เธอต้องชดใช้ ที่เธอทำกับฉันเมื่อเช้า"จีดีเดินมาดึงข้อมือโด้
"เฮร้ทำไรน่ะ!!!"ฮารุมองหน้าจีดี
"ยุ่งหน่า!"จีดีแว้ดกลับ
"นี่!!วันนี้ฉันไม่อยากทะเลาะกับนายน้ะ!ปล่อย"โด้พยามขัดขืนจีดีสุดแรงเกิดแต่ทำไงได้ จีดีเป็นผช.ที่เอวบางร่างเล็ก (เอ่อไม่ใช่ร้ะ) จีดีเป็นผช.ก็ต้องแข็งแรงกว่า เขากระชากโด้ออกจากร้านมา ทิ้งให้ทุกคนได้แต่มองตาม คนแถวนั้นก็มอง ทำไมไม่ห้ามน้ะหร้อ ก็บอกแล้วไง เขาคือ ดราก้อนแห่งฮัวหลง
"-^-อีกแล้วน้ะฮยอง"ซึงรีได้แต่มองดูพี่ชายตัวเองอย่างอึ้งๆๆ
"เก็บตังด้วยครับ"ท็อปเดินมาวางตังที่โต๊ะของฮารุแล้วจับข้อมือฮารุขึ้นแล้วให้เดินตาม ฮารุก็ยอมเดินตามอย่างไม่รู้เหตุผลว่าทำไมต้องเดินตามเขารู้แค่ว่าตอนนี้ เหมือนถูกมนต์สะกด
"ฮยองงจะเอาคุณฮารุไปไหนน่ะ"ดนนี่ตะโกน แต่ท็อปก็ไม่ตอบ
-กลับมาที่จีดีโดโด้-
"นายจะพาฉันไปไหน!"โด้สะบัดมือ อย่างแรงแต่ไม่ได้ผล ที่ที่จีดีพามา มันอยู่ในซอกลึกลึกมากกก ลึกจนแถวนั้นไม่มีคนอยู่เลยนอกจาก โด้และจียง
'ตุบ'จียงเหวียงโด้มาชนกับกำแพงก่อนที่เขาจะเอามือไปทาบกับกำแพงทั้งสองข้าง
"นายจะทำอะไร!!!!"โด้ตาโตอย่างตกใจเมื่อจีดีเอาหน้าเข้ามาใกล้มากจนได้กลื่นหอมๆๆมาจากตัวเขาและปากเรียวๆๆของจียงก็ขยับไปมา เหมือนกำลังท่องมนต์
"เธอ!!!ยัยโดโด้ปีโป้เน่าเธอต้องรับผิดชอบน้องชายฉัน"จียงตะคอกใส่โด้
"ละละจะให้ฉันทำยังไงล่ะ!!!ก็ในเมื่อทั้งหมด,...อุ้ปปปปป"ทันทีที่โด้ยังบ่นไม่จบ จียงก็เอาปากๆบางๆๆเรียวๆๆของเขาไปประกบกับปากของโด้ 'นี่ฉันทำอะไรว้ะนี่!!!'จียงคิดกับตัวเองในใจ
ก่อนที่แรงจูบเริ่มรุ่นแรงขึ้น !โด้ขืนสุดแรงเกิด!!แต่ยิ่งขื้นจียงก็เริ่มกดปากแรงขึ่นจนโด้แทบหายใจไม่ออก จียงเริ่มวนลิ้นตัวเองในปากหวานๆๆของโด้อย่างแรงเขาจูบโดแบบร้อนแรงแต่ก็ละมุลไปพร้อมกัน สักพักจียงก็ถอนปากออกและหอบสุดๆๆ(แหง๋หล่ะเขาเล่นจูบไม่เว้นให้ได้หายใจ)ส่วนโด้เมื่อถูกจียงปล่อยเขาก็นั่งทรุดลงก็พื้นพร้อมพูดว่า
"ทำแบบนี้ทำไม"อย่างเบาๆๆแต่ฟังดูแล้วยังไงอีกสักพักน้ำตาของเขาจะไหลตาม และมันก็ไหลมาจิงๆๆ โด้ปาดน้ำตาแล้วพูดอีกรอบว่า
"ทำแบบนี้ทำไม!!!"โด้ตะวาดใส่จียง จียงสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะนั่งย่อๆๆแล้วเสยคางของโด้ขึ้นมา
"หึ..ก็บอกแล้วไงว่าเธอต้องชดใช้..อันที่จิงฉันไม่ควรจูบเธอใช่ไหมล่า..ฉันต้องจัดการกับน้องสาวเธอต่างหาก...แต่เห็นว่าปากเธอน่าจุ้บดีเลยเอาคืนที่ปากล้ะกัน "จียงพูดแล้วยิ้มแหย้ๆๆ
'ถุย'โด้ถุยน้ำลายใส่หน้าจียง แน่นอนจียงโดนไปเต็มๆ
"สกปรก!!!เป็นถึงลูกชายของฮัวหลงแต่ทำตัวได้สกปรกมาก"
"เพราะเป็นลูกชายของฮัวหลงไง ฉันถึงได้ทำแบบนี้"จียงยิ้มก่อนจะลุกขึ้นแล้วเช็ดน้ำลายของโด้
"ฉันพร้อมที่จะขยี้ มังกรน้ำ(หมายถึงตระกูลของโด้)ให้แหลกเลยหล่ะ"จียงพูดแล้วก็พยุฃตัวโด้ขึ้นมา
"ไอหมาบ้าไอปากเถื่อน!!!"โด้ซัดจีดีเต็มๆๆด้วยคำพูด
"พูดงี้ กี่คนล้ะน้ะ...สุดท้ายก็ตามจีบฉันทุกคน"จีดียักไหล่
"แต่ฉันไม่มีวันไปจีบหรือชอบหรือรักนายหลอก!!!"โด้ผลักตัวจียงออก
"ฮ่าๆๆๆ ให้จริงเถอะ"จียงยิ้มมุมปาก
"ย่ะ!!!"โด้ตอบแล้วรีบวิ่งออกไป
"หึ!!"จีดีมองโด้ที่วิ่งออกไปก่อนจะถุยน้ำลายออกมา
"ขยะแขยงชะมัด"
"ไปไหนเนี่ย-^-"ฮารุว่าก่อนจะตั้งสติและไม่เดินตามท็อป
"ไปหาโด้ไง..ฉันรู้ว่าหมอนั่นพาเพื่อนเธอไปไหน"ท็อปหันมาพูด
"แต่ฉันว่าฉันเจอล้ะ"ฮารุชี้ไปทางเข้าซอกเล็กๆ โด้เดินออกมาตานี่แดงปร๋อ
"โด้!!"ฮารุสะบัดมือออกจากท็อปแล้วเดินไปหาโด้
"ว่าไง"โด้ตอบ
"ทำไมปากกับตาแดงขนาดนี้อะ"โด้แตะปากของโด้ ปากของโด้แดงและอุ่นมาก
"ไม่มีไรชั่งเถอะ"โด้ส่ายหัวก่อนจะดึงฮารุให้เดินกลับไปที่ร้าน
"จียงหล่ะ"ท็อปถามโด้ที่เดินผ่านไป
"เดี๋ยวก็ออกมา"โด้ตอบแต่ โด้ไม่หันหลังไปมองท็อป
"เกิดไรขึ้น"ฮารุถามโด้อีกครั้ง
"ไว้กลับโรงแรมแล้วจะเล่าให้ฟัง"
จีดีเดินออกมาพร้อมกับกะตุกยิ้มให้ท็อป
"จ่ายมาเลย 500,000ฉันจูบยัยนั่นล้ะ"จีดียื่นมือออกมา
"อะไรกันว้ะ"ท็อปหันไปเตะกระถางต้นไม้ก่อนจะหยิบเช็คออกมาแล้ว เขียนเงินให้จียง
"บอกแล้วฉันทำได้"จียงเลิกคิ้ว
--ย้อนกลับไปตอนที่ทั้งสองกำลังขับรถมาหาที่ดึกกับดนนัดไว้
"ฮ่าๆๆๆตายแล้ววพ่อหนุ่มจีดีของเราน้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส555"ท็อปขำก๊ากออกมา
"ขำไรเงียบไปเลย!"จีดีตวาดใสท็อปแล้วพูดต่อว่า
"ยัยนั่นต้องชดใช้"
"เอางี้ม้ะ...ฉันเสนอให้...เดินตามหายัยนั่นดิแล้วแกล้งว่าบังเอิญเจอ...แล้วมึงก็ทำท่าโมโหมีปากเสียงกะยัยนั่นแล้วลากยัยนั่นออกมาแล้วก็ไปไว้ที่มุมเดิมที่มึงไปบ่อยๆไอะ...กูให้มึงเลือกระหว่างจูบ กับ เต๊าะยัยนั่น ถ้ามึงจูบ5แสนเอาไปเลยแต่ถ้าเต๊าะ1ล้านกูให้เลย แต่ถ้ามึงทำไม่ได้ ยัยนั่นไม่ยอมไป มึงจ่ายกูล้านสอง"ท็อปว่าก่อนจะยักคิ้ว
"ไรว้ะ-^-ไม่คุ้มเลย"จีดีทำหน้าไม่พอใจ
"ที่กูตั้งไว้ว่ากูจะล้านสองอะ กูรู้ว่าคนอย่างจีดีทำได้ทุกอย่าง"ท็อปแตะบ่าจีดี
"แหมม...แน่นอนฉันทำได้อยู่แล้วหล่ะ...เตรียมตังไว้เลยน้ะหึหึ"
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น