ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    งานส่งครู

    ลำดับตอนที่ #49 : อิ้งเสริม Diary รักเพื่อนช่วยเพื่อนแปลค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      5 พ.ย. 62

    ไดอารี่ของ เจน เมล
    วันที่ 8 ตุลาคม 2019  เป็นเช้าที่ดี สำหรับการทำอาหารเช้า วันนี้ ฉันทำ เมนู Omurice  มันรสชาติดรกว่าที่คิดไว้เยอะ 
    และ  เป็นวันแรกสำหรับการเรียนศิลปะของฉัน ฉันหวังว่ามันจะสนุกอย่างที่คิดนะ 
    หลังจากฉันเรียนเสร็จ ก็รู้สึกว่าเหนื่อยกับศิลปะมาก จน ไม่อยากไปอีก สภาพของฉันวันนั้นไม่ ต่างกับ ซอมบี้เลย
    และฉันก็หวังว่ามันจะไม่เหนื่อยจนฉันท้อนะ! และนี้คือวันแรก สำหรับการเขียนไดอารี่ของฉัน

    วันที่ 18 ตุลาคม 2019  เป็นเช้าที่แย่สำหรับฉัน เพราะ ฉันเกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จนได้ไปโรงบาล
    อ่า ตอนนี้ฉันดีขึ้นแล้ว หลังจากกินยา แล้วนอนไป2 ชม. หลังจากที่ฉันมาถึงบ้าน ฉันก็นั่งวาดรูปทั้งวัน จนเข้านอนเลยหละ!
    ก่อนนอน ฉันถ่ายคลิปลงแอป tiktok ไอดี mail24_5 สามารถไปดูผลงานฉันได้นะ ในคืนนั้น ฉันนอนไม่หลับ
    จึงโหลดเกมมาเล่นคือ VR Chat มันเป็นเกมดีนะ แต่ค่อยเล่นเพราะมันดึกมากแล้ว ฉันจะไปนอนหลังเขียนไดอารี่นี่เสร็จ..

    วันที่ 24ตุลาคม 2019  เป็นวันที่ฉันตื่นสายมากที่สุด ฉันตื่นตอน 14.29 น เพราะเมื่อคืนฉันนอนตอน8.00น 
    ทำไมฉันนอนดึกหน่ะหรอ? เพราะฉันเล่นเกม VR CHAT ไงหล่ะ เป็นเกมที่ดีนะไว้สำหรับฝึกภาษาต่างไม่ว่าจะ
     อังกฤษ หรือ ญี่ปุ่น เพราะฉันเป็คนฟังภาษา อังกฤษ และพูดได้นิดหน่อย ฉันสนุกกับการคุยกับคนญี่ปุ่นมาก 
    Moshi moshi , O Genki desu ka? เป็นการแลกเปลี่ยนภาษา และนี้เป็นอีกวันที่สนุกมากหล่ะ! 





    8/10


       Today I made Omurice for breakfast. It was delicious than I thought. Today’s also the first day for my art course! I hoped it will be fun!
       After I finished my first class , I felt so tried. I didn’t want want to do it anymore. I was like zombie!


    18 /10

       It was a bad morning. I had a really bad stomachache. After I went went to see the doctor , I felt a bit better. I ate the medicine and slept for 2 hours. When I came home I was drawing the whole time , until I went to bed! I also recorded the video and uploaded it on Tiktok. My channel name is “Mail24_5”
       I couldn’t sleep that night , so I installed the game called ‘VR Chat’. It’s a really good game , I thought I will play it tomorrow , I would sleep for now.


    24/10

       I woke up rarely late today. I woke up at half past two in the afternoon because last night I stayed too late playing game! It called VR Chat. It’s a good game for practicing my language such as English or Japanese. It was fun to had a conversation with Japanese people. Moshi moshi , O Genki desu ka? Today’s another great day!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×