ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [ THE BEAST ] M A S S A C R E
Application
"สู้เหรอ? ประลองเหรอ? ไม่ๆ ไปรอเก็บเรียบทีเดียวดีกว่านะ"
บทที่ต้องการ :: ลิง
ชื่อ-นามสกุล :: มิอาเสะ เรย์นะ (Miase Reina)
เพศ :: หญิง
อายุ :: 15
รูปร่างหน้าตา :: เด็กสาวร่างเล็ก หน้าตาจัดว่าน่ารัก ผมยาวสีน้ำตาลเปลือกไม้ ดวงตาสีเขียวใสดุจมรกต สวมเสื้อสีดำทับด้วยเสื้อสีชมพูติดโบว์อีกที กางเกงขาสั้นสีขาว รองเท้าผ้าใบสีดำ สวมปลอกคอสีดำมีกระดิ่งเล็กๆติดอยู่ตามรูป
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 158 ซม. / 49 กก.
ลักษณะนิสัย :: ซุกซน ขี้แกล้ง กวนประสาท แผนสูง ว่องไวสมเป็นลิง ร่าเริงตลอดเวลาจนเหมือนไม่มีความเศร้าอยู่เลย ชอบเดินป้วนเปี้ยนไปมา แกล้งผู้เข้าแข่งขันคนอื่น เข้าไปป่วนเข้าไปกวนแต่ไม่ฆ่า เขาสู้มาไม่สู้ตอบแต่หลบการโจมตีไม่ก็หนีเอา ไม่ใช่สู้ไม่ได้แต่อยากแกล้งมากกว่าอยากสู้ สายลาสที่แท้ทรู ไม่ฆ่าใครแต่ไม่กลัวการฆ่า ปั่นหัวจนอีกฝ่ายให้หัวร้อนจนถึงขีดสุดแล้วล่อให้ไปเจอศัตรูคนอื่น ให้สู้กันเองแล้วนางค่อยไปลาสคิลเอาทีหลัง ตัวป่วนดีๆนี่เอง
ลักษณะการพูดจา :: พูดจ้อเร็วรัว บางครั้งก็แร็ปซะเลย พูดรัวไม่ปล่อยโอกาสให้อีกฝ่ายได้พูดหรือขัด ถ้าเขาโจมตีมานางก็ยังพูดต่อแค่พูดไปหลบการโจมตีไปเท่านั้น
ประวัติคร่าวๆ :: เรย์นะเป็นเด็กสมาธิสั้นและรักการกวนประสาทคนรอบข้าง เกิดและเติบโตในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น วอนโดนอัดเละบ่อยมากจนนางต้องพัฒนาสกิลหลบหลีกและเผ่นป่าราบ รวดเร็วคล่องแคล่วสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าสู้ไม่ได้หรือสู้ไม่เก่ง เก่งนะแต่จะหนีแล้วไปลาสเขาเอาดีกว่า เรย์นะไม่มีครอบครัว เธอเป็นเด้กกำพร้าในสถานรับเลี้ยงเด็ก ด้วยความไฮเปอร์สมาธิสั้นแบบสุดๆของเธอทำให้คนที่นั้นปวดหัวสุดๆและถีบส่งเธอออกมา เรย์นะพลั้งมือ(อุบัติเหตุจ้ะ...)เผาสถานรับเลี้ยงเด็กนั้นจนมอดไหม้ คนตายเป็นเบือ ทั้งที่คนที่ตายเป็นคนที่เธอรู้จักทั้งหมด ผูกพันธ์ด้วย อยู่ด้วยกันมาเป็นปีๆ แต่เธอกลับไม่เสียใจหรือรู้สึกผิดเลยสักนิดที่ฆ่าพวกเขาไป หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นก็ไม่มีใครพบเธออีกเลย
ชอบ :: แกล้งคนอื่น กวนประสาทคนอื่น วิ่งหนีและหลบหลีกการโจมตีของอีกฝ่ายยามโมโห สีหน้าาของคนยามโดนเธอแกล้ง
ไม่ชอบ :: ของแหวนแหวว
ความสามารถพิเศษ :: รวดเร็ว มีไหวพริบ กระโดดสูง
เพิ่มเติม :: ขอให้นางโดนทารุณเยอะๆนะคะ!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น